Top 9 # Xem Nhiều Nhất Website Có Những Lợi Ích Gì Mới Nhất 2/2023 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Website Có Những Lợi Ích Gì Cho Doanh Nghiệp

Bạn đang xem bài viết Website có những lợi ích gì cho doanh nghiệp. Hy vọng đem đến cho các bạn thông tin cần thiết.

Website hay còn được gọi là trang web, trang mạng, là một tập hợp trang web, thường nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ trên WWW của Internet. Một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP. Website có thể được xây dựng từ các tệp tin HTML (website tĩnh) hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ (website động). Website có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP,.NET, Java, Ruby on Rails…)

Trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, gần như tất cả mọi người được kết nối theo cách nào đó với World Wide Web để đáp ứng nhu cầu giải trí, giáo dục, nghiên cứu và tiêu dùng của họ. Sự phổ biến của Internet đã thúc đẩy các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô có sự hiện diện trực tuyến dưới dạng Trang web.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa có Trang web, doanh nghiệp của bạn có thể không hoạt động hết khả năng. Có một trang web có thể cung cấp một số lợi ích cho doanh nghiệp của bạn mà trước đây bạn có thể không biết.

1. Đó là một lựa chọn ít tốn kém chi phí hơn cho bạn

Tiết kiệm chi phí hiệu quả

2. Khách hàng có thể xem thông tin của bạn mọi lúc mọi nơi

Khách hàng tiềm năng của bạn có thể truy cập trang web của bạn và tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp bất cứ lúc nào trong ngày. Và hãy chắc chắn rằng bạn đang đăng càng nhiều thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn càng tốt. Chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số – thời điểm tốt nhất để kiếm được lưu lượng truy cập tốt hơn.

3. Chắm sóc khách hàng của bạn chu đáo hơn

Một trang web sẽ giúp bạn tạo và thúc đẩy mối quan hệ khách hàng của bạn một cách dễ dàng và đơn giản. Bạn sẽ có thể có một mối quan hệ ngay lập tức nở rộ với sự trợ giúp của email. Mối quan hệ giữ bạn với khách hàng của mình sẽ trở nên tốt hơn khi bạn có thể tương tác với họ bất cứ khi nào họ cần bạn.

4. Giúp cải thiện doanh số bán hàng của bạn

Một trang web với nội dung chất lượng chắc chắn có thể đi một chặng đường dài trong việc thúc đẩy doanh số của bạn đến một mức độ lớn hơn. Một doanh nghiệp cần quảng bá thương hiệu, và một trang web là phương tiện phù hợp để có được sự tiếp xúc tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn.

Nhiều khách truy cập đến trang web của bạn sẽ có nghĩa là bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để có được doanh số xuất sắc thông qua trang web của bạn. Tiếp tục cập nhật nội dung trên trang web của bạn và bạn có thể yên tâm phát triển cơ sở khách hàng của mình hơn nữa. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn có nhiều thông tin hơn để đảm bảo rằng khách truy cập tiếp tục truy cập trang web của bạn.

5. Nó hỗ trợ bạn trong Tiếp thị mục tiêu

Lập chiến lược quảng bá trang web của bạn theo một kế hoặc cụ thể nó sẽ giúp bạn thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu. Nếu bạn nghĩ rằng đối tượng được nhắm mục tiêu thì dẫn đến lưu lượng truy cập ít hơn, tuy nhiên, bạn cần hiểu rằng hầu hết lưu lượng truy cập này sẽ sẵn sàng chuyển đổi thành doanh số và bán nhiều hơn sẽ dẫn đến doanh thu cao hơn.

Một trang web sẽ giúp bạn thu hút khách hàng vượt ra ngoài ranh giới địa lý mà bạn có thể xử lý với mặt tiền cửa hàng của mình. Trên thực tế, với một trang web có uy tín, sẽ khá dễ dàng để làm cho doanh nghiệp của bạn hiển thị với nhiều khách hàng mục tiêu hơn.

Thông quan việc SEO cho trang web, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn đến nhiều người.

6. Tạo sự uy tín cho doanh nghiệp

Mỗi doanh nghiệp cần một sự hiện diện trực tuyến và một trang web cung cấp cho bạn một tùy chọn tuyệt vời để cải thiện nó. Một trang web dễ sử dụng sẽ đi một chặng đường dài để có được sự tin tưởng của khách hàng. Nếu họ có thể trải nghiệm loại uy tín phù hợp với trang web của bạn, họ cũng sẽ mong đợi điều tương tự từ doanh nghiệp của bạn.

7. Nâng cao lợi thế cạnh tranh của bạn

Hãy tưởng tượng một tình huống mà bạn không có trang web, nhưng đối thủ cạnh tranh của bạn thì có. Điều này chắc chắn sẽ khiến bạn bỏ lỡ những lợi thế quan trọng so với đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn đang tìm cách chiếm thế thượng phong so với đối thủ cạnh tranh, cách tốt nhất để đạt được là có một trang web mạnh mẽ.

Một trang web sẽ giúp khách hàng của bạn nhớ đến bạn khi họ đang tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn tham gia. Đảm bảo rằng bạn luôn thẳng thắn với các đối thủ cạnh tranh và bạn sẽ không mất bất kỳ cơ hội nào chỉ vì bạn không có một trang web.

8. Bạn có thể làm việc tốt nhất với Dịch vụ khách hàng trực tuyến

Trang web của bạn có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn để đảm bảo dịch vụ khách hàng trực tuyến. Cách tốt nhất bạn có thể làm là bằng cách kết hợp một vài Câu hỏi thường gặp bên trong nội dung của bạn trên trang web của bạn. Đưa ra câu trả lời thường xuyên cho khách hàng của bạn thông qua trang web của bạn và bạn đã hoàn thành một nửa nhiệm vụ.

10. Nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với doanh nghiệp

Một trang web có thể là một lựa chọn tuyệt vời để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Nếu bạn có một trang web, nó sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất để tăng chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Trên thực tế, hãy chắc chắn rằng bạn đang cung cấp hầu hết các dịch vụ của mình thông qua trang web của bạn.

Liệu bạn có đang xem xét về lợi ích gì trong số 10 lợi ích trên?

10 lợi ích trên không có thể bao quát được hết tất thảy những lợi ích mà website đem đến cho người sử dụng. Đây có thể là một vài lợi thế chính của việc có một trang web, nhưng chúng tôi muốn cho bạn biết thêm rằng có một số lợi ích khác mà bạn có thể đạt được với một trang web cho doanh nghiệp của bạn như:

+ Một trang web mang đến cho bạn một khách hàng thường xuyên. Một khách hàng có thể là một lựa chọn một lần, nhưng một trang web sẽ giúp bạn có được một danh sách dài các khách hàng cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

+ Nó cũng giúp bạn phục vụ khách hàng của bạn một cách thuận tiện. Sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng của bạn suốt ngày đêm là một lợi ích đặc biệt. Nó có thể đưa bạn vào đúng vị trí như một công ty coi trọng sự hài lòng của khách hàng. Cuối cùng chúng tôi muốn gửi đến các bạn:

Hãy chắc chắn rằng bạn tham gia vào việc xây dựng một trang web hoàn hảo và đảm bảo khách hàng của bạn hài lòng. Với một trang web, khách hàng của bạn sẽ có thể tìm thấy bạn ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào – thực tế, ngay cả sau khi hết giờ làm việc. Có phải đó là điều mà mọi chủ doanh nghiệp muốn làm – phục vụ khách hàng cả ngày lẫn đêm? Một trang web là cách tốt nhất bạn có thể đạt được nhiệm vụ.

Một trang web được lên kế hoạch chiến lược có thể thu hút hiệu quả đối tượng mục tiêu bạn tìm kiếm. Bây giờ bạn đã biết tại sao có một trang web là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, hãy liên hệ với một công ty thiết kế web chuyên gia để có được một trang web thân thiện với doanh nghiệp.

Nguồn: Trang web đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp

Website Là Gì? Những Lợi Ích Website Mang Lại Cho Doanh Nghiệp

Website là một tập hợp các trang web (web pages) bao gồm văn bản, hình ảnh, video, flash v.v… thường chỉ nằm trong một tên miền (domain name) hoặc tên miền phụ (subdomain) trên World Wide Web của Internet. Trang web được lưu trữ (web hosting) trên máy chủ web (web server) có thể truy cập thông qua Internet.

Website là gì?

Website còn được gọi với tên khác như trang mạng, trang web là kênh thông tin được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, quảng bá mô hình hoạt động của các doanh nghiệp, cửa hàng đến với khách hàng. Đây là một kênh thông tin không thể thiếu đối với các doanh nghiệp trong việc kinh doanh và xây dựng phát triển thương hiệu

Phân loại website

Website được phân thành 4 loại chủ yếu:

-Trang web cá nhân

-Trang web thương mại, web doanh nghiệp

-Trang web của chính phủ

-Trang web tổ chức phi lợi nhuận 

Các thành phần của một website

Một website thông thường được chia làm 2 phần:

– Giao diện người dùng (front-end)

Giao diện người dùng là định dạng trang web được trình bày trên màn hình của máy tính của người xem (máy khách) được xem bằng các phần mềm trình duyệt web như Internet Explorer, Firefox,… Tuy nhiên ngày nay người xem có thể xem website từ các thiết bị điện tử khác như điện thoại di động, PDA,…

Việc trình bày một website phải đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ đẹp, ấn tượng; bố cục đơn giản, dễ hiểu và dễ sử dụng, các chức năng tiện lợi cho người xem. Đặc biệt ngày nay, website trở nên sống động với những hiệu ứng đa dạng của hình ảnh và chữ kết hợp với âm thanh.

– Các chương trình được lập trình để website hoạt động (back-end)

Là phần lập trình của website lưu trữ trên máy chủ (Server). Sự khác nhau ở phần lập trình back-end của website làm phân ra 2 loại website: Website tĩnh và website động.

+ Website tĩnh do lập trình bằng ngôn ngữ HTML theo từng trang như brochure, không có cơ sở dữ liệu và không có công cụ quản lý thông tin trên website.Bạn phải biết kỹ thuật thiết kế trang web (thông thường bằng các phần mềm như FrontPage, Dreamwaver,…) khi muốn thiết kế hoặc cập nhật thông tin của những trang web này.

+ Website động (Dynamic website) là website có cơ sở dữ liệu, được cung cấp công cụ quản lý website (Admin Tool) để có thể cập nhật thông tin thường xuyên, quản lý các thành phần trên website. Loại website này thường được viết bằng các ngôn ngữ lập trình như PHP, chúng tôi JSP, Perl,…, quản trị Cơ sở dữ liệu bằng SQL hoặc MySQL,…

Những lợi ích website mang lại cho doanh nghiệp

Cơ hội liên kết và hợp tác làm ăn trên mạng rất lớn, ở phạm vi quốc tế:

Website của bạn là tấm danh thiếp mà bạn có thể dùng được ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này để khuếch trương việc làm ăn.

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn.

Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh… Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn.

Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào qua website

Khách hàng có thể mua hàng bất cứ lúc nào qua website

Chi phí nhân viên thấp.

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công.

Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế website chuyên nghiệp

, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình.

Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm.

Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì điều gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua.

Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mỗi thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

Bạn phải nghĩ rằng Internet giống như cuốn “Danh bạ điện thoại”. Càng ngày càng nhiều người sử dụng website để tìm kiếm thông tin, mua sản phẩm, dịch vụ.

Nếu bạn không ở đó, đối thủ cạnh tranh của bạn sẽ ở đó. Nếu bạn không nằm trong “Danh bạ điện thoại” thì làm sao khách hàng có thể tìm thấy bạn. 

Hy vọng, với những nội dung chia sẻ ở trên phần nào giúp bạn hiểu sơ sơ khái niệm: Website là gì? Ở những bài viết tiếp theo tôi sẽ chia sẻ về cách thiết kế web, cách xây dựng và phát triển một website đem lại hiệu quả kinh doanh cao.

Thiết Kế Website Mang Lại Những Lợi Ích Gì

Hiện nay theo nhu cầu phát triển của thị trường hầu hết các cá nhân, dịch vụ đều trang bị riêng cho mình một địa chỉ website để làm kênh thông tin quảng bá thương hiệu trên mạng lưới internet rộng lớn. Nhưng tại sao phải có website? website mang lại lợi ích gì cho các cá nhân kinh doanh, doanh nghiệp?

Bài viết hôm nay của thiết kế website tại Đà Nẵng KenIT sẽ giúp bạn có thêm thông tin về những lợi ích mà một website mang lại cho doanh nghiệp.

Quảng bá thương hiệu không giới hạn: Lợi ích đầu tiên mà website mang lại cho doanh nghiệp có thể kể đến là khả năng quảng thương hiệu doanh nghiệp không giới hạn. Website như một kênh giao dịch kinh doanh toàn cầu mà bạn có thể truy cập dù bạn đang ở đâu vào bất cứ lúc nào không bị giới hạn về không gian thời gian.

Nâng cao khả năng tương tác: khi có website doanh nghiệp dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng. Khi có vấn đề cần trao đổi khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi được thiết kế trên website. Thông qua đó website sẽ giúp bạn trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Ngoài ra bạn có thể tạo một trang với những câu hỏi thường gặp về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn để khách hàng tự tìm hiểu khi truy cấp website.

Xây dựng hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp: Website cũng giống như bộ mặt của một doanh nghiệp. Một website được thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp là một cách để đánh giá và thể hiện trình độ và đẳng cấp của doanh nghiệp đó cùng với đó là tạo vị thế cạnh tranh tốt hơn so với đối thủ. Trong thời đại hiện nay để một doanh nghiệp phát triển toàn diện không thể không có một trang website riêng. Chính vì vậy các doanh nghiệp thường đầu tư kĩ lưỡng để thiết kế một website tốt nhất.

Đến với dịch vụ thiết kế web của chúng tôi bạn không cần lo lắng phải tạo ra một website như thế nào? Quản lý website làm sao cho hiệu quả? Làm thế nào bạn kinh doanh hiệu quả khi đã có website?

Ngoài việc tư vấn hướng phát triển chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng. Nếu bạn gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật hay sai sót khi vận hành website, nhân viên kỹ…

Những Lợi Ích Thiết Thực Khi Doanh Nghiệp Có Website

Bạn đã từng nghe nói đến website vậy bạn đã bao giờ tự hỏi website để làm gì? Và nó đem lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp của bạn chưa? Ngày nay có nhiều cách để doanh nghiệp của bạn có thể có lợi từ việc có một website riêng. Hôm nay dịch vụ thiết kế web chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số lợi ích khi doanh nghiệp có website:

Quy trình các bước để Thiết kế một Trang Web Bán Hàng hiệu quả Cách chọn Tên Miền Tốt Cho Công Việc Kinh Doanh Và Tốt Cho Seo Cách quảng bá thương hiệu trực tuyến

Cơ hội liên kết và hợp tác kinh doanh trên mạng rất lớn

Các chức năng hỗ trợ website

Các ứng dụng cho web được sử dụng ngày càng phổ biến giúp bạn làm được nhiều việc hơn với website của bạn. Ví dụ, một nhà chế tạo có thể thường xuyên tiến hành mời thầu trên website của mình với các thông tin được cập nhật hàng ngày, và như vậy khả năng tìm được đối tác/nhà cung cấp tốt là vô cùng lớn, không hạn chế phạm vi lãnh thổ, với chi phí không đáng kể.

Website cho phép dễ dàng có thông tin phản hồi từ phía khách hàng.

Khách hàng có thể điền vào mẫu phản hồi thiết kế đơn giản và nói cho bạn điều họ nghĩ về sản phẩm và dịch vụ của bạn. Website cho phép trả lời ngay lập tức các câu hỏi khách hàng hay thắc mắc. Nếu bạn phải trả lời quá nhiều lần cùng một câu hỏi về sản phẩm và dịch vụ, hay về doanh nghiệp của bạn nói chung, bạn có thể thêm trang trả lời các câu hỏi hay gặp.

Việc kinh doanh của bạn sẽ mở cửa 24 tiếng một ngày.

Điều này có nghĩa là bạn không phải đóng cửa vào ngày lễ tết hay ngày giáng sinh… Nếu bạn có ở đâu đi nữa thì tất cả mọi người cũng đều có thể xem hàng hóa của bạn. Khi một ai đó muốn biết về thời gian, địa điểm, phương hướng, hay bất cứ thông tin nào về công ty của bạn, họ có thể nhận được những thông tin nay mà hoàn toàn không làm phiền tới bạn.

Chi phí nhân viên thấp.

Khi bạn có một website, bạn có thể chào bán sản phẩm dịch vụ của mình mà không cần thuê thêm nhân công. Bạn sẽ không phải tiêu thêm một khoản tiền nào vào việc bồi thường cũng như bảo hiểm cho nhân viên mới mà vẫn duy trì được doanh số bán hàng và dịch vụ.

Tạo một hình ảnh về một công ty được tổ chức tốt.

Internet là phương tiện hữu hiệu nhất để bạn có thể tạo lập bất kỳ hình ảnh nào về mình mà bạn muốn. Tất cả đều nằm trong tay ban, chỉ cần thiết kế một website chuyên nghiệp, thêm nội dung giúp đỡ khách hàng và ngay lập tức công ty của bạn bắt đầu có hình ảnh của mình. Công ty của bạn nhỏ như thế nào cũng không thành vấn đề, chỉ cần có khát vọng lớn, bạn có thể xây dựng hình ảnh công ty bạn như là một tập đoàn lớn trên Internet.

Tiết kiệm được bưu phí và chi phí in ấn.

Hãy nghĩ xem bạn phải gửi bao nhiêu tấm card cho khách hàng biết về việc bán hàng của bạn. Tất cả có thể được giảm thiểu bằng cách đưa các thông tin bán hàng vào website và mỗi khách hàng tới thăm. Bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách hàng, giữ liên hệ với họ về những sự kiện đặc biệt trong gian hàng của bạn thông qua email.

Cải tiến hệ thống liên lạc.

Bạn có thể liên hệ với nhân viên, nhà cung cấp của bạn thông qua website. Mọi thay đổi đều có hiệu lực ngay khi bạn gửi cho họ trên website, và bất kì ai cũng xem được những thông tin cập nhật mà không phải liên lạc trực tiếp với bạn.

Dịch vụ khách hàng hoàn hảo.

Đây là niềm mơ uớc của bất kỳ doanh nghiệp nào. Các chủ doanh nghiệp không muốn tốn thời gian vào việc giải thích cho khách hàng cách sử dụng sản phẩm, cách lắp đặt, xử lý sự cố, lau chùi, di chuyển, đổi sản phẩm hay bất kì diệu gì phải làm đối với sản phẩm đã được mua. Với một website, chỉ cần đưa ra tất cả các tình huống, tạo câu hỏi và trả lời sẵn, khách hàng của bạn có thể tìm kiếm mối thông tin hỗ trợ mà không phải làm phiền tới bạn.

Có mặt trên mạng đồng hành với đối thủ cạnh tranh.

Tiếp cận một thị trường có tính chuyên nghiệp

Mạng Internet không đơn thuần chỉ là những máy tính mà nó còn là nơi mọi người có thể mua bán, trao đổi bất kỳ thứ gì từ chiếc bàn chải đánh răng, các tác phẩm nghệ thuật cho đến các bài học tiếng Anh,… Với 70 triệu người sử dụng thường xuyên và số lượng người sử dụng tăng lên hàng ngày, thông tin kinh doanh của bạn có thể được giới thiệu cho một số lượng người rất lớn.

Tiếp cận một thị trường của giới trẻ và mang tính giáo dục

Ở hầu hết các trường đại học đều đã cho sinh viên tiếp cận vào Internet, giới học sinh phổ thông sẽ từng bước làm quen và sử dụng dịch vụ Internet trong nhiều năm tới. Nhu cầu về sách vở, trang phục thể thao, các khóa học, thời trang trẻ và rất nhiều thứ khác sẽ trở thành nhu cầu đa dạng của thị trường trên Internet. Thậm chí ngay cả khi áp dụng dịch vụ thương mại điện tử trên mạng và tuổi thọ trung bình có phần tăng lên thì sự tăng trưởng của khu vực thị trường tuổi dưới 25 vẫn tiếp tục.