Top 10 # Xem Nhiều Nhất Tắt Tính Năng Bán Hàng Fb Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Tính Năng Website Bán Hàng

Khi bạn cần xây dụng một website bán hàng (website shop), website thương mại điện tử thì các tính năng thường có là: Quản lý sản phẩm, quản lý đơn hàng, quản lý khách hàng, quản lý thanh toán, giỏ hàng….

2. Giỏ hàng và đặt hàng: Khách hàng chọn 1 hoặc nhiều sản phẩm rồi đưa vào giỏ hàng.

3. Cài đặt phí vận chuyển: Cài đặt hoặc tích hợp phí vận chuyển vào ngay phần giỏ hàng để thông báo khách biết chi phí giao hàng là bao nhiêu

4. Module thanh toán trực tuyến: Module này đi kèm với giỏ mua hàng điện tử (e-shopping cart), phục vụ cho nhu cầu thanh toán qua mạng của khách hàng.

5. Module quản lý đơn hàng: Module cho phép bạn quản lý các đơn hàng đã đặt, thông tin chi tiết về khách hàng, số lượng sản phẩm, giá cả… tình trạng đơn hàng (đã thanh toán chưa, giao hàng chưa…)

6. Module quản lý khách hàng: Lưu giữ thông tin về quá trình đặt hàng, mua hàng, hóa đơn thanh toán…vvv, giúp khách hàng và doanh nghiệp thuận tiện tra cứu khi cần thiết.

7. Module dịch vụ (có thể có hoặc không): Hiển thị thông tin, hình ảnh về các dịch vụ của doanh nghiệp trên website một cách rõ ràng cụ thể nhất. Mỗi dịch vụ có 1 form yêu cầu dịch vụ đi kèm, cho phép khách hàng dễ dàng liên hệ khi cần thiết.

6. Module tin tức: Module cho phép chia nhỏ thành nhiều loại tin tức khác nhau ví dụ tin trong nước, tin quốc tế, tin tức công nghệ, tin nội bộ…vv. Phần này sẽ tạo hiệu quả cho SEO để tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

9. Module FAQ (Những câu hỏi thường gặp): Module này giúp doanh nghiệp đăng tải các câu hỏi thường gặp của khách hàng và nội dung trả lời từ phía doanh nghiệp, tạo cái nhìn chuyên nghiệp đối với người xem về sản phẩm – dịch vụ của mình. Tích hợp chức năng giúp khách hàng thuận tiện gửi những yêu cầu, đề nghị, đóng góp ý kiến… đến doanh nghiệp.

10. Module tuyển dụng (có thể có hoặc không): Cho phép doanh nghiệp đăng tải các thông tin tuyển dụng nhằm tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho mình.

11. Module tạo thăm dò ý kiến (bình chọn) (có thể có hoặc không): Doanh nghiệm có thể đưa ra những câu hỏi để thăm dò ý kiến của khách hàng khi viếng thăm website.

13. Chức năng tìm kiếm: Bao gồm 2 chức năng tìm kiếm: Tìm nhanh và tìm nâng cao. Tìm nhanh: cho phép người xem tìm kiếm nhanh bất kỳ thông tin nào trong website thông qua thao tác đơn giản là nhập từ khóa cần tìm và nhấn enter để ra kết quả.

Tìm nâng cao: cho phép người xem giới hạn khu vực tìm kiếm thông tin để kết quả hiển thị ra chính xác hơn.

14. Tích hợp bộ đếm chuyên sâu: Bao gồm bộ đếm số người đã truy cập, đang truy cập website, đếm số lần đã được xem cho từng sản phẩm.

Bất cứ khi nào, bạn cần tư vấn về thiết kế website bán hàng bạn có thể chát với chúng tôi, gửi liên hệ hoặc gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Điện thoại: 0888 724 024 – 0988 337 505

Hotline: 0934 816 678 (Zalo, Viber, iMessage, Whapsapp, Line….)

Email: info@itexpressvn.com

Website Bán Hàng Là Gì? Các Tính Năng Của Website Bán Hàng Hiệu Quả

Website bán hàng là một trong những kênh kinh doanh Online chính, mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa chú trọng đầu tư và phát triển.

Website bán hàng là gì?

Website bán hàng là trang Web cho phép doanh nghiệp và khách hàng có thể tiến hành việc mua bán sản phẩm/ dịch vụ trực tuyến. Cụ thể, khi truy cập vào các Website này, bạn có thể xem thông tin sản phẩm, tìm kiếm các sản phẩm cần mua, đặt hàng và thanh toán nhanh chóng.

Có thể thấy Website đang hoạt động hiệu quả thay thế cho cửa hàng bán lẻ và nhân viên bán hàng. Không giới hạn về vị trí địa lý hay thời gian ngày/ đêm. Bạn có thể mua sắm bất cứ thứ gì ở bất cứ nơi đâu chỉ với vài cú nhấp chuột. Đặc biệt, mua sắm trực tuyến (Online Shopping) ngày càng trở nên phổ biến. Việc mỗi doanh nghiệp tạo cho mình một Web bán hàng trực tuyến trở thành điều tối quan trọng.

Lợi ích của Website bán hàng

Thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng doanh thu

Không giới hạn thời gian

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp/ thương hiệu uy tín

Chi phí xây dựng và vận hành hợp lý, tiết kiệm

Thúc đẩy doanh số bán hàng, gia tăng doanh thu

Đầu tư cho Website bán hàng là khoản đầu tư có lãi. Người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng mua sắm Online, đặc biệt xu hướng mua sắm này có nhiều chuyển biến mạnh mẽ sau giãn cách xã hội. Mua sắm trên các sàn thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki,… hay trên mạng xã hội Facebook, Instagram,… ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, Website doanh nghiệp vẫn được người tiêu dùng đánh giá là nơi mua sắm uy tín. Tại đây, doanh nghiệp có thể tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ không giới hạn vị trí địa lý.

Không giới hạn thời gian

Một trong những lý do khách hàng ưa chuộng mua sắm trực tuyến là họ có thể mua hàng bất kỳ thời điểm nào trong ngày. 24/7 lúc nào khách hàng cũng có thể tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng trên Website của bạn. Đây là cách Website bạn thúc đẩy tăng doanh số hiệu quả, đáp ứng khách hàng ngay khi nảy sinh nhu cầu. Điều này đỏi hòi doanh nghiệp cần tích hợp hệ thống chăm sóc khách hàng (Livechat, Hotline tư vấn,…) bất cứ lúc nào.

Xây dựng hình ảnh doanh nghiệp/ thương hiệu uy tín

Không chỉ là nơi bán hàng, Website còn là bộ mặt đại điện cho doanh nghiệp. Một thiết kế Website chuyên nghiệp với giao diện bắt mắt là cách để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh trong tâm trí khách hàng, đối tác.

Chi phí xây dựng và vận hành hợp lý, tiết kiệm

So với chi phí xây dựng và vận hành cửa hàng truyền thống. Xây dựng “cửa hàng Online” được đánh giá là tiết kiệm hơn. Hơn nữa, trong bối cảnh giãn cách xã hội do đại dịch Covid-19, khi các doanh nghiệp lao đao vì cửa hàng đóng cửa, giá mặt bằng. Những Web bán hàng trực tuyến vẫn hoạt động hiệu quả, đem lại doanh thu cho doanh nghiệp.

Tùy vào kinh phí, bạn có thể tự xây dựng Website bán hàng hay liên hệ công ty thiết kế Website phù hợp.

Website bán hàng là công cụ cần thiết cho kinh doanh thời 4.0

Với những lợi ích kể trên cùng với bối cảnh kinh doanh thời 4.0, Website bán hàng thực sự là công cụ cần thiết. Theo dự báo của chúng tôi năm 2020 trong 7,7 tỷ dân số toàn cầu có đến 26,28% dân số mua sắm trực tuyến (2,05 tỷ người). Con số này đang tăng lên nhanh chóng và dự kiến ​​sẽ đạt 2,14 tỷ người vào năm 2021. Với xu hướng này, tiềm năng của thương mại điện tử thực sự rất lớn.

Hơn nữa, người tiêu dùng ngày càng phụ thuộc nhiều hơn vào Internet khi tìm kiếm thông tin về sản phẩm, so sánh giá cả,… Vậy nên, xây dựng Website bán hàng cùng với việc kết hợp đa kênh khác là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp để tạo sự hiện diện Online, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.

Các tính năng cần có của một Website bán hàng

Một thiết kế Website trước khi đưa vào sử dụng bạn phải đảm bảo Website của bạn đã được tích hợp các tính năng sau:

Quản lý sản phẩm

Thanh toán Online

Website bán hàng được tích hợp nhiều hình thức thanh toán khác nhau như: ví điện tử, thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng,… Ngoài yêu cầu về tính nhanh chóng, yêu cầu an toàn và bảo mật cũng được lưu ý để khách hàng an tâm thực hiện giao dịch.

Quản lý giỏ hàng

Quản lý giỏ hàng là tính năng bắt buộc mà Website cần có. Mục đích của giỏ hàng này giúp nhắc nhở khách hàng về sản phẩm họ đã chọn cũng như giúp khách hàng xem lại các mặt hàng đã chọn mua, giá cả, số lượng,…

Một giỏ hàng được thiết kế tốt nên bao gồm các tiêu chí như: tên sản phẩm, mô tả sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, số lượng (khách hàng có thể thêm bớt dễ dàng), giá từng sản phẩm, tổng chi phí của tất cả hàng hóa trong giỏ.

Quản lý đơn hàng

Ngay sau khi khách hàng đặt hàng hay hủy đơn, đơn hàng sẽ được đổ về trang quản trị giúp bạn nhanh chóng tiếp nhận và xử lý đơn hàng.

Mua hàng nhanh chóng

Với sự phát triển của công nghệ, Website bán hàng được tích hợp nhiều công nghệ mới giúp thao tác mua hàng, thanh toán diễn ra nhanh chóng hơn.

Thống kê truy cập

Tính năng này giúp doanh nghiệp nắm được lưu lượng truy cập Website, sản phẩm được quan tâm, tìm kiếm,…

Tính năng tối ưu Website chuẩn SEO

Phân quyền Shop

Tính năng tìm kiếm

Tính năng tìm kiếm kết hợp các bộ lọc thông minh cho phép khách hàng tìm kiếm chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ phân loại màu sắc, kích thước, giá bán, nhà cung cấp…

Nên chọn công ty thiết kế Website bán hàng chuyên nghiệp nào?

Website bán hàng đã, đang và sẽ thúc đẩy hoạt động bán hàng hiệu quả hơn. Đầu tư cho Website doanh nghiệp là bước đi không thể thiếu khi kinh doanh Online.

Để có thể tạo Website bán hàng, bạn phải có khả năng viết Code cũng như thiết kế, tối ưu Web trên mọi thiết bị,… Có rất nhiều Website được tạo ra nhưng chưa giúp tăng trưởng doanh thu. Do giao diện không phù hợp với sản phẩm, chưa tối ưu SEO, tối ưu quản lý, bán hàng,… Điều này gây lãng phí thời gian, nhân lực, kinh phí của doanh nghiệp.

Thay vào đó, hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp các gói dịch vụ thiết kế Website chuyên nghiệp. Phải kể đến CHILI – công ty thiết kế Website uy tín và chất lượng tại chúng tôi Tại đây hàng ngàn chủ Shop đã lựa chọn, gửi gắm thiết kế Website. Tùy thuộc vào mức kinh phí, CHILI có nhiều gói Website bán hàng Online đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chỉ từ 299k/tháng.

Kết luận

Cho dù bạn mới bắt đầu kinh doanh Online hay muốn mở rộng thị trường. Website bán hàng sẽ là kênh Online hiệu quả nhất. Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích cho doanh nghiệp trong quá trình xây dựng và hoàn thiện Website doanh nghiệp!

Cách Tắt Định Dạng Bán Hàng Trên Facebook

Vì sao bài viết của bạn bị gắn định dạng bán hàng trên facebook

Facebook đang có rất nhiều thuật toán được update ở thời điểm hiện tại. Và một thuật toán làm cho rất nhiều người sử dụng facebook hiện tại rất khó chịu đó là khi chúng ta đăng tải một bài viết lên trang cá nhân hay các Group thì bị mặc định đó là bài viết bán hàng. Nó sẽ làm giảm tỉ lệ tương tác của bài viết với người dùng.

Vậy làm sao để tắt định dạng bán hàng trên facebook cá nhân? Trong bài viết này, ATP Media sẽ chia sẻ với các bạn cách xóa tính năng bán hàng trên facebook đơn giản và hiêu quả

Vì sao bài viết của bạn bị gắn định dạng bán hàng trên facebook

Tài khoản facebook cá nhân của bạn đang để chế độ mặc định bán hàng

Cách tắt định dạng bán hàng trên Facebook

Với những cập nhật của Facebook, thì cách tắt định dạng niêm yết bán hàng trên facebook rất dễ dàng và đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện theo đúng hướng dẫn của ATP Media, bao gồm:

Sau khi đăng tải bài viết, bạn sẽ thấy bài đăng được gắn định dạng bán hàng theo chế độ mặc định.

LƯU Ý: với hiển thị trên giao diện máy tính PC, chúng ta sẽ không thấy NÚT “tắt định dạng bán hàng” ở đâu. Đây chính là nguyên nhân khiến cho bạn không biết làm sao để chỉnh sửa.

Bước 1: Sử dụng điện thoại để thực hiện việc xóa định dạng bán hàng trên Facebook cá nhân.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm ở góc trên phải của bài post. Sau đó, bạn sẽ thấy ngay mục “tắt định dạng bán hàng” hiện ra như dưới hình vẽ. Cuối cùng là nhấn nút “tắt tính năng bán hàng cho bài viết cá nhân“. Như vậy là bạn đã cài đặt hoàn thành.

Xóa tính năng bán hàng trên Marketplace Facebook

Marketplace là gì?

Marketplace là một trung tâm đăng bài mua bán, trao đổi của facebook tạo ra để giúp các nhà kinh doanh có một kênh bán hàng tốt trên nền tảng Facebook.

Đây là một bản thử nghiệm cho các hoạt động mua bán thay cho việc kinh doanh qua Fanpage Facebook. Có thể thấy, Facebook đang dần chuyển hướng qua mảng thương mại điện tử giống như các đơn vị đi trước như Amazon, Alibaba,… để nắm giữ thị trường.

Cách bán hàng qua MarketPlace trên Facebook hiệu quả

Để bán hàng trên nền tảng Marketplace của Facebook, bạn cần đăng bài viết và niêm yết giá công khai mà mọi người có thể thấy trên Marketplace. Trong bảng tin, phần tìm kiếm và những nơi khác trên hoặc bên ngoài Facebook.

Chú ý: Bạn cần phải tuân thủ chính sách thương mại của Facebook để các bài viết bán hàng của bạn tránh được những án phạt từ faceboook. Cách thức thực hiện bán hàng trên Marketplace thực hiện như sau:

Các bước bật tính năng bán hàng trên Marketplace:

Tắt tính năng Marketplace trên Facebook

Bước 2: Tiếp đến bạn lựa chọn vào biểu tượng hình người màu đen.

Bước 3: Tiếp đến, bạn chọn: Tạo bài niêm yết mới, tính năng bán hàng Marketplace trên Facebook sẽ cho phép người dùng có thể đăng tải các lĩnh vực gồm:

Mặt hàng

Xe cộ

Nhà đăng bán hoặc cho thuê

Việc làm

Tắt tính năng bán hàng trên Marketplace

Bước 4: Trong cửa sổ tạo “Bài đăng niêm yết mới” của Marketplace, bạn tiến hành nhập đầy đủ các thông tin mặt hàng, sản phẩm cần đăng bán. Những mục chính mà bạn cần phải nhập trong đây để người mua cần nắm rõ thông tin, gồm:

Tiêu đề (Tên sản phẩm, mặt hàng)

Giá (Đơn vị: VNĐ)

Hạng mục (Đồ gia dụng, đồ điện tử, máy móc…_)

Tình trạng (Mới, đã qua sử dụng, cũ…)

Thương hiệu

Vị trí (Nơi bán sản phẩm)

Những mục còn lại như: Kích thước, mô tả sản phẩm, thẻ sản phẩm là những mục không quan trọng và không bắt buộc. Bạn có thể nhập hoặc không.

Nếu có nhu cầu giao hàng trực tiếp (Ship hàng) cho khách hàng, bạn kích hoạt chức năng Có giao hàng bằng cách kéo chấm tròn sang bên phải.

Sau khi hoàn tất các thông tin bài bán hàng trên Facebook với Marketplace, bạn nhấn vào Tiếp. Mặc định bài đăng này sẽ được đăng tải trên Marketplace, bạn có thể đăng thêm vào các hội nhóm khác đã tham gia bằng cách tích chọn vào nhóm đó. Sau khi hoàn tất, chọn vào Đăng.

Bước 5: Ngồi chờ một lúc để bài đăng được đăng tải. Sau khi đã đăng thành công, bạn chọn vào tên sản phẩm.

Tại đây bạn có thể quản lý được các thông tin về bài đăng của mặt hàng, sản phẩm đang bán. Theo dõi được số lượng người tiếp cận, xem bài viết.

Nếu có nhu cầu chỉnh sửa về mức giá, thông tin sản phẩm, bạn chọn vào chức năng: Chỉnh sửa bài niêm yết.

Nếu sản phẩm đang bán hết hàng hoặc không có nhu cầu bán nữa, bạn có thể chọn vào mục: Đánh dấu là hết hàng hoặc Xóa bài niêm yết.

Với những thông tin được chia sẻ bên trên, lúc này bạn đã nắm rõ cách thức để tắt tính năng bán hàng trên facebook cá nhân hiệu quả trên Marketplace ra sao rồi phải không nào.

Nguồn bài viết: Tham khảo bởi taimienphi 

Hướng Dẫn Bật Tính Năng Bán Hàng Trên Facebook Cá Nhân

Trước đây, bạn chỉ có thể bật tính năng bán hàng khi đăng bán trên page hoặc các group Facebook. Hiện tại Facebook đã áp dụng tính năng này trên tài khoản cá nhân. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân tăng doanh thu bán hàng.

1. Tại sao cần bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân?

Tương tác với khách hàng trên trang cá nhân cũng dễ dàng hơn vì hầu hết đều nằm trong danh sách bạn bè của bạn.

Lưu ý: Không nên đăng bán quá nhiều sản phẩm/ngày.

2. Hướng dẫn cụ thể các bước bật tính năng bán hàng trên Facebook cá nhân

Bước 2: Facebook sẽ hiển thị một thông báo nhỏ bên dưới. “Bật tính năng bán hàng cho bài viết này để thu hút thêm sự quan tâm và dễ dàng đăng lên nhiều nhóm hơn”. Bạn bật tính năng bán hàng trên trang cá nhân để tăng hiệu quả.

Bước 3: Chỉnh sửa thông tin sản phẩm

Về cơ bản, bước này không khác nhiều so với đăng bài trên group/fanpage. Bạn cần nhập tên sản phẩm, giá, mô tả, địa điểm giao dịch, hàng mới 100% hoặc đã qua sử dụng, số lượng… Đi kèm một vài hình ảnh sản phẩm sau đó Lưu lại.

Bước 4: Chuyển chế độ xem về Công khai và Đăng bài.

Lưu ý: Nếu muốn đăng bài viết đồng thời lên nhiều group khác nhau tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, bạn chỉ cần nhấp vào tùy chọn Đăng ở địa điểm khác (Post to More Places).

3. Làm thế nào để bán hàng trên trang Facebook cá nhân hiệu quả?

Việc tối ưu trang cá nhân cực kỳ quan trọng đối với những người kinh doanh online. Bật tính năng bán hàng là một trong những biện pháp để trang cá nhân của bạn chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó bạn cần chú ý:

Viết lời giới thiệu ngắn gọn, súc tích về sản phẩm hoặc lời cam kết về chất lượng sản phẩm ở phần thêm tiểu sử. Đây cũng là cách để thu hút mọi người chú ý đến sản phẩm/dịch vụ của bạn.

Thêm liên kết Instagram/Shopee/Lazada… trên trang cá nhân.

Danh sách bạn bè nên để chế động Chỉ mình tôi để tránh tình trạng đối thủ kết bạn và “chăm sóc”.

Bán hàng trên Facebook bằng video hoặc livestream