Làm Chủ Chức Năng Zoom Trong Iphone, Ipad Chạy Ios

--- Bài mới hơn ---

  • Phóng To Màn Hình Iphone, Zoom To Màn Hình Iphone, Ipad Tạm Thời
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Cloud Meetings Trên Ios
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại
  • Họp Trực Tuyến Với Teams Và Zoom, Cái Nào Phù Hợp Hơn Với Bạn?
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Phóng To
  • Tính năng này thậm chí bao gồm một cửa sổ cho phép người dùng phóng to một phần của màn hình. Mặc dù zoom được hướng đến người dùng có thị lực kém nhưng nó cũng khá hữu ích đối với những người có đôi mắt khỏe hơn.

    Bạn có thể sử dụng zoom cho việc phóng to mọi thứ như bản đồ, ảnh và các trang web bằng cách di chuyển ngón tay cái và ngón tay trỏ ra xa nhau để phóng to hoặc véo lại với nhau để thu nhỏ. Mặc định nó có độ phóng đại 5 lần nhưng có thể được đặt từ 1x đến 15x tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn. Khi zoom, tất cả những cử chỉ thông thường như vuốt hoặc gõ sẽ làm việc giống nhau.

    – Chuyển Zoom sang trạng thái On.

    – Khi đã bật Zoom bạn sẽ tìm thấy một bong bóng phóng to hình chữ nhật, và bạn có thể đặt bong bóng này đến các nội dung muốn phóng to.

    Sử dụng Zoom trên iPhone/iPad

    – Nhấn đúp bằng 3 ngón tay ở bất kỳ nơi nào trên màn hình để bật/tắt chức năng phóng to.

    – Kéo ba ngón tay quanh màn hình để xoay vòng và di chuyển đến một khu vực khác của màn hình.

    – Bạn có thể sử dụng một hoặc hai ngón tay để cuộn các phần cụ thể trên màn hình, hoặc nhấn giữ khung zoom để kéo nó di chuyển đến các nội dung trên màn hình.

    – Follow Focus sẽ cho phép cửa sổ Zoom hiện ra để bạn phóng to nội dung văn bản đang gõ, tuy nhiên nó sẽ không thể phóng to bàn phím khi bạn nhập.

    – Kích hoạt Smart Typing sẽ chuyển sang chế độ Window Zoom khi bàn phím xuất hiện và di chuyển Window để phóng to văn bản nhưng bàn phím thì không.

    – Với Show Controller được bật, Idle Visibility xuất hiện. Điều này làm giảm tầm nhìn bộ điều khiể Zoom khi nó không được sử dụng. Mặc định thanh trượt là 50%.

    – Bạn có thể chọn phóng to trên toàn màn hình hoặc chỉ trong một cửa sổ có thể di chuyển.

    – Nếu bạn cần màu đảo ngược trên khu vực được thu nhỏ hoặc nếu cần thang độ tối hoặc ánh sáng thấp, bạn có thể kích hoạt các tùy chọn đó và chúng sẽ chỉ áp dụng cho những gì có trong khu vực zoom.

    – Sử dụng tính năng này bạn có thể giới hạn số lượng zoom. Mức zoom tối đa là 15x.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Nhập Nhiều Nick Zalo Trên Máy Tính, Chat 2 Nick Zalo Tr
  • Cách Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Bằng Sđt, Qr Code Và Gửi Yêu Cầu
  • Hướng Dẫn 3 Cách Gọi Video Zalo Trên Máy Tính Đơn Giản
  • Chat Và Chức Năng Trên Zalo Máy Tính
  • Hướng Dẫn Kiểm Tra Iphone X,iphone Xs,iphone Xs Max Cũ Chi Tiết Nhất
  • Chức Năng Thông Dịch (Bằng Người) Trong Zoom Meeting Và Webinar

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Zoom Cloud Meeting Khi Học Online
  • Các Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Zoom Meeting Và Cách Khắc Phục
  • Cách Chặn Kẻ Lạ Xâm Nhập Vào Lớp Khi Dạy Học Online Trên Zoom
  • Cách Chỉnh Lại Khi Màn Hình Iphone Bị Phóng To
  • Using Annotation Tools On A Shared Screen Or Whiteboard
  • Người chủ tọa muốn thông dịch viên hỗ trợ cho cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars). Giờ đây đã thuận tiện hơn nhiều nhờ tính năng thông dịch (language interptation). Chức năng này cho phép người chủ tọa chỉ định người tham gia làm thông dịch viên họp. Thông qua cài đặt trên cổng web chúng tôi hoặc ngay trong cuộc họp.

    Khi cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars) bắt đầu. Chủ tọa có thể bắt đầu tính năng thông dịch (bằng người). Chức năng này cấp cho người phiên dịch quyền truy cập vào kênh âm thanh của riêng họ. Khán giả hoặc người tham gia có thể chọn nghe ngôn ngữ mà họ muốn qua kênh âm thanh của người phiên dịch. Người nghe có thể chọn việc chỉ nghe thấy âm thanh từ người phiên dịch hoặc nghe theo dạng thuyết minh (có âm thanh gốc nhưng âm lượng nhỏ hơn âm lượng của người đang phiên dịch)

    Bản ghi âm trên đám mây của sẽ chỉ ghi lại âm thanh gốc của cuộc họp hoặc webinars chứ không phải bản dịch. Bản ghi âm trên máy tính sẽ ghi lại phần âm thanh của người phiên dịch và âm thanh gốc. Tuy nhiên chỉ có thể chọn ghi âm được âm thanh từ một người phiên dịch duy nhất mà người nghe muốn ghi âm (nếu phòng họp có nhiều người phiên dịch để dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau)

    Bài viết này sẽ gồm các nội dung sau

    2. Yêu cầu tối thiểu

    • Zoom gói Business, Education, Enterprise hoặc gói hội thảo trên web (webinars)
    • Zoom trên máy tính
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên
    • Zoom trên di động
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên (iOS/Android)

    3. Hướng dẫn

    3.1, Thiết lập tính năng thông dịch viên trên trang Zoom.us

    1. Đăng nhập trên trang chúng tôi rồi vào mục Settings.
    2. Nhập email Zoom của thông dịch viên. Ngôn ngữ mà bạn chọn cho thông dịch viên sẽ trở thành kênh âm thanh cho ngôn ngữ mà thông dịch viên đó sẽ dịch.

    3.2, Thiết lập tính năng thông dịch trong Zoom

    1. Thông dịch viên sẽ nghe được âm thanh nguyên gốc của cuộc họp hoặc nghe qua thông dịch viên khác bằng ngôn ngữ mà họ biết để dịch. Người tham gia sẽ chọn nghe bằng ngôn ngữ mà họ muốn hoặc nghe theo kiểu thuyết minh (âm thanh nguyên gốc ở mức âm lượng nhỏ kèm với lời của thông dịch viên).

    4. Để nghe phần thông dịch trong cuộc họp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Và Xem Bản Ghi Phần Mềm Họp Trực Tuyến Zoom
  • Hướng Dẫn Ghi Âm Cục Bộ Phần Mềm Zoom Meetings
  • Mất Tích Gần 1 Tháng, Cô Gái 17 Tuổi Bỗng Nhắn Tin Báo Bị Lừa Bán Sang Trung Quốc, Gửi Cả Định Vị Zalo
  • Điện Thoại Android Bị Mất Cắp, Cách Định Vị Để Biết Nó Đang Ở Đâu
  • Zalo Không Vào Được, Mất Kết Nối
  • 5 Chức Năng Mới Nhất Của Zoom 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Zoom Như 1 Chuyên Gia: 7 Mẹo Hữu Ích Dành Cho Cuộc Họp Và Trò Chuyện Trên Zoom Meeting
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom – Bảo Mật Lớp Học Trực Tuyến & Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tập Của Học Sinh
  • Zoom Thêm Nhiều Bộ Lọc Mới Thú Vị Và Các Tính Năng Bổ Sung
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Giơ Tay Trong Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom – Basic
  • Trong giai đoạn đại dịch COVID19 bùng phát mạnh mẽ như hiện nay, với sự hỗ trợ của Zoom Meeting, mọi người có thể kết nối với nhau và làm việc tại nhà một cách tiện lợi. Nhưng cảm giác được kết nối khi làm việc tại nhà vẫn còn là một thách thức. Các yếu tố hài hước và vui nhộn giúp gắn kết mọi người với nhau trong văn phòng dường như vẫn còn thiếu trong văn hóa họp ảo.

    Zoom với mong muốn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong các cuộc họp ảo. Thể hiện cá tính riêng và xây dựng những khoảnh khắc vui vẻ. Zoom đã cho ra đời một số tính năng mới nhằm tạo không khí vui tươi và cải thiện chất lượng cuộc họp của bạn. Bộ lọc (Filters), phản ứng (Reactions), điều chỉnh độ sáng (Lighting), làm đẹp, di chuyển và thay đổi kích thước video trên màn hình chia sẻ là những tính năng mới được nâng cấp của Zoom. Những cài đặt này giúp tăng cường chất lượng cuộc họp, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài hước thú vị và không còn bó buộc trong không gian hội họp nhàm chán nữa.

    1. Filter trên Zoom

    Đeo sừng kỳ lân, đeo miếng che mắt cướp biển hoặc kính hàng không vũ trụ. Để tạo không khí vui nhộn trong các cuộc gọi nhóm, giờ giải trí, tổ chức các trò chơi, ….

    Sử dụng các bộ lọc màu và chuyển đổi video của bạn thành các bức ảnh đen trắng. Hoặc nhúng thế giới của bạn vào màu hồng yêu thích để thể hiện cá tính độc đáo của bạn trong từng khung hình.

    2. Tính năng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp

    Zoom phiên bản cải tiến 2022 giúp bạn luôn sẵn sàng trong các cuộc họp với khả năng kiểm soát chi tiết về cường độ của các lần chạm và điều chỉnh ánh sáng. Giúp cho bạn luôn đủ sáng trong mọi khung hình, dưới mọi điều kiện sáng. Tạo khung hình hoàn hảo cho bạn bằng cách thay đổi độ sáng trên bảng điều khiển và mức độ làm mịn da.

    3. Khả năng khử nhiễu, khử tiếng ồn được cải tiến

    Những tiếng ồn xung quanh bạn (tiếng xe cộ, tiếng nhạc, tiếng người trò chuyện, …) gần như biến mất nhờ khả năng khử tiếng ồn, khử nhiễu nền được cải tiến của Zoom. Ngoài ra, nhạc nền nhẹ nhàng có thể bổ sung cho lớp học yoga hoặc tổ chức trò chơi. Tính năng khử tiếng ồn nâng cao mang đến cho bạn không gian yên tĩnh. Tăng khả năng tập trung cho các cuộc họp và bài thuyết trình quan trọng. 

    4. Thể hiện cảm xúc của bạn

    Với Zoom Meeting 2022, giờ đây bạn có thể thoái mái thể hiện cảm xúc của mình. Zoom hỗ trợ nhiều biểu cảm như ăn mừng, mặt cười, hoặc trái tim, … Chỉ cần nhấp vào nút Reactions (Phản ứng) và chia sẻ cảm giác của bạn tại thời điểm này.

    5. Di chuyển video trên màn hình chia sẻ

    Thoải mái thực hiện bài thuyết trình của bạn một cách chuyên nghiệp khi chia sẻ bản trình bày PowerPoint hoặc Keynote dưới dạng nền ảo. Video của bạn sẽ được đưa lên các trang trình bày – kiểu thời tiết. Bạn có thể di chuyển video của mình đến bất kỳ phần nào của màn hình và thậm chí thay đổi kích thước. Như vậy bạn có thể thể hiện một cách trọn vẹn ý tưởng và thông điệp của bản thân.

    Để có thể sử dụng các tính năng cải tiến này của Zoom. Hãy sử dụng phiên bản Zoom 5.2 mới nhất của Zoom trong năm 2022.

    Video hướng dẫn:

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại: 028 777 98 999

    Hotline/Zalo: 0899 339 028

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 5 Mẹo Powerpoint Trên Microsoft 365 Bạn Không Thể Bỏ Qua (P2)
  • 4 Cách Định Vị Zalo Người Khác Đang Ở Đâu, Tìm Vị Trí Qua Zalo
  • 2 Cách Chia Sẻ Tọa Độ, Vị Trí Hiện Tại Cho Người Khác Cực Dễ Dàng Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 5 Tính Năng Mới Vô Cùng Hữu Dụng Trên Zalo Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Cực Nhanh, Cực Đơn Giản
  • Cách Tắt Chức Năng Update Của Win 10

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tắt Hoàn Toàn Chức Năng Tự Động Auto Update Win 10
  • Điện Thoại Di Động Vsmart Live 4
  • Cục Rung Vsmart Live Sửa Lỗi Hỏng Rung Mất Chức Năng Rung
  • Cách Chụp Màn Hình Điện Thoại Vsmart Live
  • Vsmart Live Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.hcm
  • Tắt update Windows 10 hay chặn Win 10 tự động cập nhật Windows 10 giúp bạn chặn được những phiền toái cho người dùng, để máy không cập nhật rất mất thời gian trong những lúc cần làm việc.

    • Có nên mua Dell Inspiron 3567 không
    • Hướng dẫn cách bật Bluetooth trên Laptop Win 7 Win 8 Win 10
    • Có nên mua Laptop HP cũ không

    Bởi vì không phải lúc nào tính năng tự động update Windows 10 cũng khiến cho hệ thống điều hành laptop của chúng ta hoạt động trơn tru, một số bản nâng cấp thế nhưng còn khiến cho máy tính bị xung đột phần mềm, trở thành con rùa chậm chạp hơn cả phiên bản trước rất nhiều.

    Trước khi tìm hiểu cách tắt window update win 10, chúng ta nên phân tích nhược điểm của update tự động win 10.

    Khi sử dụng update phiên bản thì cũng mang lại một số lợi ích về đầu ra, có những cập nhật rất hữu hiệu, bổ sung tính năng cho máy tính để bạn làm việc dễ dàng hơn. Cũng giống nhu điện thoại, tuy nhiên nó lại có qua nhiều nhược điểm.

    Nguyên nhân của sự khó chịu và muốn tắt update win 10 đến từ dung lượng ổ cứng mà bạn sẽ tốn thêm ổ cũng của minh. Không khó để người dùng có thể nhận ra họ đã “tốn kém” bao nhiêu Megabyte cho các update thường xuyên nếu không muốn nói là quá nhiều.

    Update win 10 khiến máy bị chậm

    Tuy nhiên, thật kinh khủng nếu bật tính năng tự động update win 10 của hệ điều hành. Dung lượng của file Windows dần dần sẽ tăng nhanh một cách chóng mặt. Cụ thể, phiên bản mới nhất Windows trên máy tính laptop giá rẻ có thể tăng lên tới hơn 12 GB chỉ sau 1 tuần bật tính năng update tự động cập nhật. Rõ ràng, với các máy tính cài nhiều chương trình hoặc có dung lượng ổ cứng thấp dưới 500 GB như ổ SSD thì đây là một nỗi kinh hoàng. Thật ra, sẽ không có vấn đề gì nếu như phần dung lượng ổ cứng này được tiêu hao một cách hợp lý. Đáng nói là các file update của Windows 10 lại hầu hết là các bản cập nhật bảo mật không mấy quan trọng nhưng lại có dung lượng đáng sợ. Ngoài ra, Windows luôn lưu lại cả file download khiến cho ổ cứng dung lượng bị tiêu hao nhanh chóng.

    Các chương trình auto update được Windows tự động tải về một cách âm thầm, lặng lẽ, mà đôi khi chúng ta không biết được (default settings – thiết lập mặc định). Điều này chắc chắn sẽ khiến cho kết nối tốc độ của bạn đáng kể giảm, đặc biệt là đối với khách hàng sử dụng gói mạng có tốc độ nhỏ chỉ khoảng 100kB/s và hạn chế như ở tại Việt Nam.

    Hãy tưởng tượng, một ngày bạn ngồi chơi game online, hay những loại phần mền photoshop thì đột nhiên thấy mạng chậm một cách khó hiểu, bạn tìm mọi cách để cải thiện mà không được thì nguyên nhân là do anh update. Rút cục, nguyên nhân lại là hệ thống đang download những file update dù có thể có lợi không mấy quan trọng. Thật tệ quá phải không?

    Một nguyên tắc thiết yếu cơ bản khi sử dụng phần mềm không bản quyền là tuyệt đối tránh xa chức năng auto update. Với Windows 10, đương nhiên mọi chuyện cũng… vẫn vậy. Bật autoupdate đồng nghĩa cho rằng với việc bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị Microsoft phát hiện đang sử dụng phiên bản lậu, bẻ khóa của Windows và dễ dàng bị bắt.

    Đương nhiên tại Việt Nam, khi 90% Windows 10 phiên bản là “Crack” (hoặc đang dùng thử nghiệm) thì đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng khiến bạn phải ngay lập tức tắt update win 10 bỏ tính năng này.

    Cách tắt chức năng update của win 10

    Bước 1: Mở ngay phần Group Policy Editor, nhấn phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run, sau đó nhập chúng tôi vào đó rồi nhấn Enter thì thấy cửa sổ xuất hiện.

    Bước 2: Trên cửa sổ Group Policy Editor bạn chọn tùy chỉnh theo key: Computer Configuration, Administrative Templates, sau đó Windows Components, tiếp Windows Update

    Bước 3: Tìm Conp Automatic Update trong mục update mở ra ở trên, kích đúp chuột vào đó và chọn Disabled, sau đó tiến hành lưu lại thay đổi là đã tắt auto update win 10.

    Thực tế, tắt tính năng update của win 10 chỉ là một trong những quá trình tắt sử dụng dịch vụ của Windows. Vì vậy, bạn có thể dừng quá trình dịch vụ này bằng cách sử dụng các bước đơn giản sau:

    Bước 1. Để vào startup để tắt hoàn toàn window update win 10 mở lệnh Run bằng cách nhấn Windows + R. Sau đó, gõ chúng tôi và nhấn Enter để đến thư mục nhanh nhất.

    Tắt update win 10 nhanh chóng

    Bước 3. Để tắt update win 10, dưới tab General, tìm Startup Type và đổi nó thành Disable.

    Cách tắt chế độ update của win 10 này cơ bản giống với cách tắt chế độ update win 10 thứ 1, được đánh giá là dễ dàng và khá triệt để.

    Cách tắt chức năng update của win 10 trong settting.

    Bước 1: Mở Control Panel trong pc, chọn mục System and Security và tìm Windows Update. Một bảng hội thoại hiện ra hãy lựa chọn Change Settings

    Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển bạn đế về trang riêng để tùy chỉnh các lựa chọn cho việc update.

    Bước 3: Chọn phần tinh chỉnh phù hợp tắt theo ý muốn. Nếu muốn tắt hoàn toàn window update win 10 thì các bạn chọn lựa chọn mục Never Check for Updates (Not Recommended): Không bao giờ kiểm tra cập nhật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Update And Shut Down Là Gì? Tắt Máy Khi Đang Update Có Sao Không?
  • Usb Wifi Là Gì? Cấu Tạo, Chức Năng, Lý Do Nên Sử Dụng Usb Wifi
  • Usb Thu Sóng Wifi Nào Tốt Nhất 2022? Top 10+ Mẫu Mã Bắt Sóng Mạnh
  • Usb Wifi 150Mbps Totolink N150Usm Trắng
  • Hướng Dẫn Trả Giá Và Theo Dõi Đơn Hàng Bằng Mã Vận Đơn Shopee
  • Tổng Quan Về Tính Năng Polling Trong Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Nhanh Trên Fast Poll
  • Hướng Dẫn Cách Chia Sẻ Màn Hình Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom
  • 13 Mẹo, Thủ Thuật Và Tính Năng Ẩn Khi Sử Dụng Zoom
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bảng Trắng Trong Phòng Zoom
  • Tính năng Bỏ Phiếu (Biểu Quyết) trong Zoom vốn đã xuất từ lâu cho dịch vụ tổ chức hội nghị trực tuyến Webinar. Gần đây Zoom đã quyết định đem nó đến cho tất cả người dùng. Thông qua việc mở khóa tính năng cho cả việc họp, dạy học trực tuyến trên Zoom Meeting.

    Tính năng Polling cho phép bạn tạo câu hỏi được chọn nhiều đáp án. Hoặc chọn một đáp án để những người tham gia có thể bình chọn, bỏ phiếu hoặc biểu quyết. Bạn có thể bắt đầu việc bỏ phiếu, biểu quyết và thu thập kết quả bỏ phiếu. Phản hồi từ những người biểu quyết của bạn khi cuộc họp bắt đầu hoặc đang diễn ra.

    Ngoài ra tính năng còn cho phép bạn tải xuống nội dung. Kết quả thăm dò ý kiến sau cuộc họp để lưu trữ và sử dụng về sau. Cuộc thăm dò, bỏ phiếu, biểu quyết cũng có thể được tiến hành một cách ẩn danh nếu bạn không muốn. Hoặc người tham gia không muốn tiết lộ thông tin và và phiếu bầu của mình.

    Bài viết này sẽ đem đến cho bạn những nội dung gồm:

    Yêu cầu tối thiểu

    • Bạn đã mua Zoom trả phí cho tài khoản của mình (nếu chưa mua, vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh của Ngọc Thiên để liên hệ mua và được hỗ trợ tận tình hoặc truy cập vào đây để đặt mua và sẽ có nhân viên kinh doanh từ Ngọc Thiên chủ động liên hệ cho bạn)
    • Phiên bản Zoom trên máy tính chạy Windows mới hơn 3.5.63382.0829
    • Phiên bản Zoom cho máy Mac (Macbook, iMac, MacMini) mới hơn 3.5.63439.0829
    • Phiên bản Zoom cho hệ điều hành Linux mới hơn 2.0.70790.1031
    • ĐẶC BIỆT : bạn chỉ có thể tạo cuộc bỏ phiếu khi và chỉ khi bạn lên lịch trước một cuộc họp và kích hoạt ID phòng họp cố định (Personal Meeting ID)

    Thành viên tham gia cuộc họp có thể bỏ phiếu, biểu quyết, bình chọn thông qua Zoom trên máy tính và điện thoại nhưng bắt buộc người chủ trì cuộc họp tạo cuộc bỏ phiếu phải sử dụng Zoom trên máy tính để có thể quản lý và xem kết quả bỏ phiếu.

    Lưu ý thứ hai: Chỉ duy nhất người chủ trì ban đầu tạo cuộc họp mới có thể tạo và quản lý cuộc bỏ phiếu. Nếu người chủ trì chuyển quyền chủ phòng cho người khác hoặc tạo thêm người đồng chủ trì, thì những người này chỉ có thể bắt đầu phiên bỏ phiếu, bình chọn đã được tạo từ trước.

    Kích hoạt tính năng bỏ phiếu, biểu quyết (Poll)

    Để kích hoạt tính năng Bỏ phiếu cho tài khoản thuộc sở hữu của công ty, cơ quan:

    1. Đăng nhập tài khoản trên trang web chúng tôi với tài khoản của người quản trị viên (IT) điều hành các thành khoản thành viên trong công ty, cơ quan

    Đối với người dùng cá nhân

    Để kích hoạt tính năng Poll cho tài khoản của riêng bạn, hãy làm theo các:

    1. Đăng nhập tài khoản trên trang web zoom.us

    Để tạo một Poll (biểu quyết, bỏ phiếu, bầu chọn)

    1. Sau khi đăng nhập tài khoản vào trang chúng tôi Bạn hãy lên lịch trước cho cuộc họp của mình (bắt buộc phải lên lịch trước, vui lòng đọc lại ở phần yêu cầu). Nếu không biết cách lên lịch vui lòng tham khảo bài viết này.

    2. Sau khi lên lịch xong và ấn vào Schedule, bạn hãy cuộn trang xuống mục Poll. Hiện tại ở mục này chưa có gì, hãy ấn vào nút Add để bắt đầu tạo câu hỏi khảo sát.

    3. Điền tiêu đề cho cuộc bình chọn.

    • (Tùy chọn) Ở dưới phần tiêu đề có tùy chọn Anonymous. Tùy chọn này cho phép người chủ trì tạo phiên bình chọn một cách ẩn danh. Giúp cho những người tham gia bình chọn không bị lộ tên hay phiếu bầu của mình.
    • Sau đó gõ câu hỏi vào ô Type your question here và gõ các phương án. Câu trả lời vào các ô Answer 1, Answer 2, Answer 3…
    • Lưu ý : bạn có thể cho phép người tham gia cuộc họp chọn một hoặc nhiều đáp án bằng cách chọn giữa hai tùy chọn Single Choice (chỉ được chọn 1 phương án) và tùy chọn Multiple Choice (cho phép chọn nhiều phương án)

    4. Sau khi đã xong hết các bước hãy ấn Save để lưu lại phần bình chọn.

    6. Bạn có thể tạo nhiều cuộc bình chọn, bỏ phiếu bằng cách lặp lại Bước 2

    Bạn cũng có thể tạo Polling (bình chọn, bỏ phiếu) trong khi diễn ra cuộc họp . Tuy nhiên bạn vẫn sẽ phải dùng trình duyệt để tạo các câu hỏi và bạn vẫn bắt buộc phải kích hoạt tính năng Polling trước khi tạo cuộc họp.

    Lưu ý: Bạn chỉ có thể tạo tối đa 25 poll cho mỗi cuộc họp.

    Để bắt đầu một phiên Bình chọn

    1. Bắt đầu phiên họp Zoom mà bạn đã lên lịch từ trước và đã kích hoạt tính năng Polling cho cuộc họp này.
    2. Chọn vào nhóm câu hỏi khảo sát (Poll) mà bạn muốn khảo sát hoặc hỏi mọi người. Chú ý, bạn có thể tạo nhiều nhóm Polling khác nhau ở bước 2.

    Cách tải về kết quả bình chọn, bỏ phiếu sau khi họp

    Zoom cho phép bạn tải về kết quả bình chọn, bỏ phiếu sau khi kết thúc phiên họp online để có thể lưu trữ cho các mục đích sau này. Bạn cần lưu ý 3 vấn đề sau:

    • Nếu mục xác thực tài khoản zoom được bật (nghĩa là chỉ những ai có tài khoản zoom mới được tham gia cuộc họp của bạn). Và tính năng Polling được vô hiệu hóa mục Anonymous thì phần báo cáo kết quả của phiên bình chọn. Bỏ phiếu mới hiển thiện tên người tham gia cuộc họp và email của họ.
    • Nếu mục xác thực tài khoản zoom không được bật (nghĩa là ai không có tài khoản zoom cũng có thể tham gia được cuộc họp của bạn). Và mục Anonymous trong Polling cũng không được bật file báo cáo tải về sẽ chỉ hiện tên và email. Với những ai đã đăng nhập tài khoản zoom và tham gia cuộc họp của bạn, còn những ai không đăng nhập sẽ chỉ có tên mà không có email.
    • Nếu bạn bật mục Anonymous khi thiết lập Polling. Thì dù tính năng xác thực tài khoản zoom có kích hoạt hay không. Thì file báo cáo kết quả cũng sẽ ẩn toàn bộ tên và email của tất cả thành viên trong cuộc họp thực hiện khảo sát, bình chọn.

    Quý khách cần hỗ trợ vấn đề gì vui lòng liên hệ hotline: 1900099978 (1000đ/phút) , gặp trực tiếp nhân viên kỹ thuật

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Zoom, Phần Mềm Tạo Phòng Học Trực Tuyến
  • 8 Thứ Hay Ho Của Ứng Dụng Học Online Zoom: Sống Ảo Bằng Filter, React Như Facebook… Thứ Gì Cũng Có
  • Zoom Là Gì? Các Tính Năng Của Zoom Meetings
  • Giới Thiệu Zoom Là Gì ? Các Tính Năng Của Zoom
  • Cách Sử Dụng Zoom Meeting Cho Giáo Viên & Học Sinh
  • Tắt Chức Năng Update Win 10: Nên Hay Không Nên? Làm Sao Để Tắt?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Ngăn Windows 10 Tự Khởi Động Lại
  • Cách Đối Phó Với Máy Tự Động Restart Trong Windows 8, 10
  • How Broadcast Your Windows 10 Device To Another Computer
  • Hướng Dẫn Kích Hoạt Và Sử Dụng Remote Desktop Trên Máy Tính Windows 10
  • Sử Dụng Chức Năng Reset Của Win 10
  • Windows Update là một cơ chế hoạt động của hệ điều hành Windows. Nó giúp bạn có thể fix các lỗi về bảo mật, tăng hiệu năng sử dụng giúp cho máy tính của bạn. Nói cách khác, Windows Update chính là bản cập nhật dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft.

    Windows Update có thể hoạt động trên các hệ điều hành Win sau:

    • Microsoft Windows NT® 4.0
    • Windows Me
    • Windows 98
    • Windows 2000
    • Microsoft Windows Server™ 2003
    • Windows XP
    • Windows 7
    • Windows 10

    Windows Update vốn là 1 tính năng tốt với nhiệm vụ sữa lỗi và làm hệ thống hoàn thiện hơn, tuy nhiên nếu chiếc máy tính ấy cứ báo update suốt ngày thì chắc hẳn đó sẽ là một sự phiền nhiễu nho nhỏ đối với người dùng. Vậy liệu nên bật hay tắt tính năng Windows Update này?

    Câu trả lời ở đây chính là nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành có bản quyền thì bạn hãy bật tính năng Windows Update lên, nó sẽ giúp bạn loại bỏ những lỗi phát sinh, khiến máy tính của bạn chạy “êm” hơn. Tuy nhiên nếu máy tính của bạn không có lisence (còn gọi là máy crack) thì bạn nên tắt chức năng update của máy đi.

    Lý do là vì Microsoft sẽ phát hiện ra điều bất thường khi bạn sử dụng máy crack để update Windows. Khi đó, họ sẽ khóa tính năng crack trên máy tính của bạn lại và máy sẽ rơi vào tình trạng: nền chuyển sang màu đen kịt, các chức năng bảo vệ mất hết tác dụng và mỗi khi khởi động lại máy tính, bạn nhận được thông báo đều như vắt chanh. Và điều ấy quả thực rất bất tiện!

    Cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị, bạn hãy chọn chế độ “Notify to schedule restart”. Nhớ bỏ dấu tích trong 2 ô “Give me updates for other Microsoft products when I update Windows” và “Defer upgrades”. Vậy là xong!

    Ngoài Administrative Tools, bạn còn có thể sử dụng Group Policy Editor để tắt chức năng update Win 10 trên máy. Hãy thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Mở Group Policy Editor, nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run. Tiếp đó, bạn nhập chúng tôi vào rồi nhấn “Enter”.

    Nếu như bạn không muốn tắt hẳn tính năng tự động update của Windows thì bạn có thể tận dụng tính năng “Set as metered connection” để trì hoãn cập nhật (hãy nhớ cách này chỉ hiệu quả nếu máy bạn sử dụng Wifi). Cách làm như sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Lỗi Automatic Repair Loop Trên Windows 10
  • Cách Sử Dụng Công Cụ Startup Repair Để Khắc Phục Sự Cố Trong Windows 7
  • Cách Hiển Thị Repair Your Computer Khi Khởi Động Windows 7
  • Khắc Phục Lỗi Khởi Động Windows Bằng Startup Repair
  • Cách Chạy Startup Repair Trong Windows 10
  • Tổng Hợp Phím Tắt Sử Dụng Zoom Học Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • Cách Sử Dụng Freeze Panes Để Cố Định Dòng Và Cột Trong Excel
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Hướng Dẫn Cố Định Dòng Cột Trong Microsoft Excel
  • “jane Eyre”: Chuyện Tình Không Bao Giờ Cũ
  • Hướng dẫn đổi phím tắt trên Zoom

    Bước 1:

    Tại giao diện Zoom chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào giao diện Settings trên phần mềm. Tại đây bạn nhấn vào mục Keyboard Shortcuts để xem các phím tắt.

    Nếu muốn quay về phím tắt cũ thì nhấn Restore Defaults ở bên dưới.

    Tổng hợp phím tắt trên Zoom

    Phím tắt Zoom trên Windows

    • F6: Điều hướng giữa các cửa sổ popup trong Zoom.
    • Ctrl+Alt+Shift: Chuyển trọng tâm sang điều khiển cuộc họp trên Zoom.
    • PageUp: Xem 25 lớp học video trước đó trong trình xem dạng thư viện ảnh – Gallery View.
    • PageDown: Xem 25 cuộc họp/lớp học qua video tiếp theo trong Gallery View.
    • Alt: Bật/Tắt tùy chọn Always show meeting control toolbar ở Accessibility Settings.
    • Alt+F1: Chuyển sang trình xem người nói đang hoạt động trong cuộc họp video.
    • Alt+F2: Chuyển sang trình xem bộ sưu tập video trong cuộc họp.
    • Alt+F4: Đóng cửa sổ hiện tại.
    • Alt+V: Bắt đầu/Dừng video.
    • Alt+A: Tắt/Bỏ tắt âm thanh.
    • Alt+M: Tắt/Bỏ tắt âm thanh của tất cả thành viên, ngoại trừ chủ cuộc họp. Lưu ý: Chỉ dành cho người chủ trì cuộc họp.
    • Alt+S: Mở cửa sổ chia sẻ màn hình và dừng chia sẻ màn hình. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi thanh công cụ điều khiển được sử dụng.
    • Alt+Shift+S: Bắt đầu/Dừng chia sẻ màn hình mới. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi sử dụng thanh công cụ điều khiển.
    • Alt+T: Tạm dừng hoặc tiếp tục chia sẻ màn hình. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi sử dụng thanh công cụ điều khiển.
    • Alt+R: Bắt đầu/Dừng ghi hình cục bộ.
    • Alt+C: Bắt đầu/Dừng ghi hình trên đám mây.
    • Alt+P: Dừng hoặc tiếp tục ghi hình.
    • Alt+N: Chuyển camera.
    • Alt+F: Vào hoặc thoát chế độ toàn màn hình.
    • Alt+H: Hiện/Ẩn bảng In-Meeting Chat.
    • Alt+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • Alt+I: Mở cửa sổ Invite.
    • Alt+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Alt+Shift+R: Kích hoạt Remote Control – Điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+G: Dừng Remote Control.
    • Ctrl+2: Đọc tên người đang nói.
    • Ctrl+Alt+Shift+H: Hiện/Ẩn các điều khiển cuộc họp đang nổi trên màn hình.
    • Alt+Shift+T: Chụp ảnh màn hình.
    • Alt+L: Chuyển sang chế độ xem ngang/dọc.
    • Ctrl+W: Đóng phiên trò chuyện hiện tại.
    • Ctrl+Up: Tới cuộc trò chuyện trước đó.
    • Ctrl+Down: Tới cuộc trò chuyện tiếp theo.
    • Ctrl+T: Tới cuộc trò chuyện với ai đó.
    • Ctrl+F: Tìm kiếm.
    • Ctrl+Tab: Chuyển tới tab tiếp theo (bên phải).
    • Ctrl+Shift+Tab: Chuyển tới tab trước đó (bên trái).

    Phím tắt Zoom trên Mac

    Phím tắt cuộc họp

    • ⌘+J: Tham gia cuộc họp.
    • ⌘+Control+V: Bắt đầu cuộc họp.
    • ⌘+J: Lập lịch cuộc họp.
    • ⌘+Control+S: Chia sẻ màn hình qua Direct Share.
    • ⌘+Shift+A: Tắt/Bỏ tắt audio.
    • ⌘+Control+M: Tắt âm thanh cho mọi thành viên ngoại trừ chủ cuộc họp (Chỉ chủ cuộc họp/lớp học mới có tính năng này).
    • ⌘+Control+U: Bỏ tắt âm thanh cho tất cả thành viên ngoại trừ chủ cuộc họp (Chỉ admin mới có tính năng này).
    • Space: Kích hoạt Push to talk (bộ đàm).
    • ⌘+Shift+V: Bắt đầu/dừng video.
    • ⌘+Shift+N: Chuyển camera.
    • ⌘+Shift+S: Bắt đầu/dừng chia sẻ màn hình.
    • ⌘+Shift+T: Tạm dừng hoặc tiếp tục chia sẻ màn hình.
    • ⌘+Shift+R: Bắt đầu ghi hình cục bộ.
    • ⌘+Shift+C: Bắt đầu ghi hình trên đám mây.
    • ⌘+Shift+P: Tạm dừng hoặc tiếp tục ghi hình.
    • ⌘+Shift+W: Chuyển sang trình xem người nói đang hoạt động hoặc Gallery View, phụ thuộc vào cửa sổ xem hiện tại.
    • Control+P: Xem 25 thành viên trước đó trong trình xem Gallery.
    • Control+N: Xem 25 thành viên tiếp theo trong trình xem Gallery.
    • ⌘+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • ⌘+Shift+H: Hiện/Ẩn bảng In-Meeting Chat.
    • ⌘+I: Mở cửa sổ mời người tham gia.
    • Option+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Ctrl+Shift+R: Điều khiển từ xa.
    • Ctrl+Shift+G: Dừng điều khiển từ xa.
    • ⌘+Shift+F: Vào hoặc thoát chế độ toàn màn hình.
    • ⌘+Shift+M: Chuyển sang cửa sổ thu nhỏ.
    • Ctrl+Option+Command+H: Hiện/Ẩn các điều khiển cuộc họp.
    • Ctrl+Shift+R: Điều khiển từ xa.
    • Ctrl+Shift+G: Dừng điều khiển từ xa.
    • Ctrl+: Bật/Tắt “Always Show meeting controls” trong Settings/Accessibility.
    • ⌘+W: Nhắc kết thúc hoặc rời cuộc họp.

    Phím tắt trò chuyện

    • ⌘+K: Chuyển sang cuộc trò chuyện với ai đó.
    • ⌘+T: Chụp ảnh màn hình.
    • ⌘+W: Đóng cửa sổ hiện tại.
    • ⌘+L: Chuyển sang chế độ xem màn hình dọc hoặc ngang, phụ thuộc vào cửa sổ xem hiện tại.
    • Ctrl+T: Chuyển sang tab bên cạnh.

    Phím tắt Zoom trên Linux

    • Ctrl+Tab: Chuyển sang tab tiếp theo.
    • Alt: Bật/Tắt tùy chọn ‘Always show meeting controls’ trong Settings/Accessibility.
    • Alt+V: Bắt đầu/Dừng Video.
    • Alt+A: Tắt/Bỏ tắt audio của bạn.
    • Alt+M: Tắt/Bỏ tắt audio của mọi thành viên ngoại trừ host (chỉ có sẵn cho người chủ trì cuộc họp).
    • Alt+S: Bắt đầu/Dừng chia sẻ màn hình.
    • Alt+T: Dừng/Tiếp tục chia sẻ màn hình.
    • Alt+R: Bắt đầu/Dừng ghi hình cục bộ.
    • Alt+C: Bắt đầu/Dừng ghi hình trên đám mây.
    • Alt+P: Tạm dừng/Tiếp tục ghi hình.
    • Alt+N: Chuyển camera.
    • Esc: Vào/Thoát chế độ toàn màn hình.
    • Alt+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • Alt+I: Mở cửa sổ mời tham gia.
    • Alt+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Alt+Shift+R: Bắt đầu điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+G: Thu hồi quyền điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+T: Chụp ảnh màn hình.
    • Ctrl+W: Đóng phiên trò chuyện hiện tại.

    Phím tắt Zoom trên iPad

    • Command + Shift + A: Tắt/Bỏ tắt âm thanh của tôi.
    • Command + Shift + V: Bắt đầu/Dừng video của tôi.
    • Command + Shift + H: Hiện/Ẩn trò chuyện.
    • Command + Shift + M: Thu nhỏ cuộc họp.
    • Command + U: Hiện/Ẩn quản lý các thành viên.
    • Command + W: Đóng cửa sổ phía trước, ví dụ các thành viên hoặc cửa sổ cài đặt cuộc họp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ẩn Hiện Video Trong Zoom Trên Máy Tính
  • Cách Giúp Cuộc Trò Chuyện Trên Zoom Riêng Tư Và An Toàn
  • Mẹo Cài Phần Mềm Định Vị Trên Iphone, Ipad, Tìm Iphone Khi Bị Mất.
  • Phần Mềm Định Vị Số Điện Thoại Qua Google Maps,mail,zalo Miễn Phí 100%
  • Những Mẹo Cần Biết Khi Sử Dụng Zalo Trên Máy Tính
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Giơ Tay Trong Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom – Basic
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom
  • Cách Bật Tính Năng Thăm Dò Ý Kiến Trong Cuộc Họp Zoom Meeting
  • Cách Tạo Thăm Dò Ý Kiến Trong Zoom
  • Tải Zalo Pc Các Tính Năng Của Zalo Pc Và Cách Tải Zalo Pc Trên Máy Tính
  • Tính năng giơ tay trong hội thảo trên web cho phép người tham dự, tham luận viên, người đồng tổ chức và người dẫn chương trình giơ tay để biểu thị rằng họ cần thứ gì đó từ người chủ trì, người đồng tổ chức hoặc những người tham gia hội thảo khác. Với tư cách là người dẫn chương trình, có thể hữu ích khi thông báo cho những người tham gia của bạn về cách bạn muốn sử dụng tính năng này khi bắt đầu hội thảo trên web. Ví dụ: nhiều người tổ chức hội thảo trên web sử dụng tính năng này để biết liệu người tham dự có câu hỏi và muốn được bật mí để nói hay không.

    Lưu ý : Nếu bạn là người tổ chức hội thảo trên web, bạn cũng có thể tắt tính năng giơ tay và quản lý những người tham gia giơ tay.

    Điều kiện đầu tiên

    Để giơ tay trong hội thảo trên web:

    • Zoom Desktop Client cho Mac hoặc PC phiên bản 3.5.24604.0824 trở lên
    • Zoom Desktop Client dành cho Linux phiên bản 1.1.44485.0317  trở lên
    • Zoom Mobile App cho iOS phiên bản 3.5.31169.1102 trở lên
    • Zoom Mobile App cho Android phiên bản 3.5.24588.0824 trở lên
    • Tham gia thông qua ứng dụng khách web Zoom

    Lưu ý : Việc giơ tay cho các máy chủ và người đồng tổ chức yêu cầu phiên bản 5.4.7 trở lên 

    Để quản lý những người tham gia giơ tay:

    • Đăng ký hội thảo trên web hoặc lời mời tham gia với tư cách là người tham gia hội thảo
    • Zoom Desktop Client cho Mac hoặc PC phiên bản  3.5.24604.0824 trở lên
    • Zoom Desktop Client dành cho Linux phiên bản 1.1.44485.0317  trở lên
    • Zoom Mobile App cho iOS phiên bản  3.5.31169.1102 trở lên
    • Zoom Mobile App cho Android phiên bản  3.5.24588.0824 trở lên

    Ghi chú:

    • Windows: Bạn cũng có thể sử dụng  phím tắt Alt + Y để nâng hoặc hạ bàn tay của mình.
    • Mac: Bạn cũng có thể sử dụng phím tắt Option + Y để nâng hoặc hạ bàn tay của mình.

    Cách giơ tay trong zoom trên Linux

    1. Nhấn vào More, sau đó nhấn Raise Hand.
    2. Người dẫn chương trình sẽ được thông báo rằng bạn đã giơ tay. Nếu máy chủ cho phép bạn nói chuyện, bạn có thể được nhắc tự bật tiếng. Khi được hiển thị, ảnh hồ sơ và tên của bạn sẽ được hiển thị cho người dẫn chương trình và các thành viên hội thảo. Chỉ tên của bạn được hiển thị cho những người tham dự khác.
    3. Nhấn vào More một lần nữa, sau đó nhấn Lower Hand xuống nếu cần.

    Cách giơ tay trong zoom trên web

    Cách giơ tay trong zoom trên điện thoại

    Nếu bạn tham gia hội thảo trên web qua điện thoại, hãy quay số * 9 để giơ tay.

    Lưu ý : Bạn không thể dùng điện thoại để hạ tay mình xuống.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Zoom Thêm Nhiều Bộ Lọc Mới Thú Vị Và Các Tính Năng Bổ Sung
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom – Bảo Mật Lớp Học Trực Tuyến & Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tập Của Học Sinh
  • Sử Dụng Zoom Như 1 Chuyên Gia: 7 Mẹo Hữu Ích Dành Cho Cuộc Họp Và Trò Chuyện Trên Zoom Meeting
  • 5 Chức Năng Của Zoom 2022
  • Top 5 Mẹo Powerpoint Trên Microsoft 365 Bạn Không Thể Bỏ Qua (P2)
  • Làm Thế Nào Để Facetime Của Iphone Hoạt Động Ngay Cả Khi Chức Năng Điện Thoại Bị Tắt?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Kích Hoạt Chức Năng Facetime Bằng 3G Trên Iphone 4 Ios 5 / 5
  • Khắc Phục Lỗi Không Gọi Được Facetime Trên Iphone, Ipad, Ipod, Mac
  • Hướng Dẫn Cách Bật Ghi Âm Trên Iphone
  • Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Iphone 6, Iphone 6 Plus
  • Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Iphone 7, Iphone 7 Plus
  • Ban đầu, Apple sử dụng số điện thoại làm “tài khoản” FaceTime và xác thực SMS không hiển thị của người dùng làm “mật khẩu” để tránh buộc người dùng cuối phải nhập/nhớ/quên một bộ thông tin xác thực khác.

    Xác thực SMS xảy ra ở hậu trường – nhưng SMS phải được kích hoạt trên điện thoại tại thời điểm xác minh đầu tiên (và có khả năng khi xác minh lại?) Tài khoản FaceTime của bạn trên máy chủ của Apple.Nếu bạn tắt FaceTime trong cài đặt Điện thoại, hãy đợi vài giây và bật lại – bạn có thể thấy quy trình kiểm tra này.Thông báo trạng thái sẽ thay đổi thành “Đang chờ kích hoạt …” cho đến khi máy chủ của Apple xác minh tài khoản của bạn.Khi có thông báo “Số điện thoại của bạn sẽ được chia sẻ với những người bạn gọi bằng FaceTime.”tài khoản được xác minh.

    Giờ đây, bạn có thể sử dụng AppleID cho thông tin đăng nhập cho các thiết bị không có SMS và số điện thoại dễ truy cập/hiểu.SMS là cần thiết một lần khi kích hoạt để đảm bảo thông báo đẩy của Apple đến đúng thiết bị – không nên có vấn đề gì khi bỏ SMS sau khi thiết bị được đăng ký.

    Dữ liệu này cho phép sổ địa chỉ tạo điều kiện quay số và định vị qua WiFi.Apple chạy các máy chủ cho phép mỗi thiết bị đăng ký và yêu cầu thực hiện cuộc gọi nếu máy thu trực tuyến ở bất cứ đâu.Không có lý do kỹ thuật nào khiến FaceTime không thể sử dụng dữ liệu di động cho cuộc gọi (bit là bit) nhưng trong thực tế, các nhà mạng có thể phải trả thêm tiền để hỗ trợ mọi người trò chuyện video trên các mạng hiện đang căng thẳng để chứa dữ liệu đã truyền qua họ.

    Trên các thiết bị cho phép địa chỉ email – nếu ai đó gọi cho bạn – tất cả các thiết bị hiện đang đổ chuông nhưng chỉ có một thiết bị nhận.Ví dụ: có thể nhận các cuộc gọi FaceTime đến đang đổ chuông trên máy Mac, iPod touch và iPad – và bất kỳ ai cũng có thể nhận “cuộc gọi”.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Vì Sao Iphone Xách Tay Ả Rập Không Có Chức Năng Facetime?
  • Những Hạn Chế Của Iphone Xách Tay Ở Từng Thị Trường Khác Nhau
  • Find My Phone Là Gì Và Cách Bật/tắt Find My Trên Ios Và Macos
  • Hỏi Đáp? Chức Năng Find My Phone
  • Cách Block Chặn Facebook, Khóa Chat Facebook Của Người Khác
  • Zoom Là Gì? Các Tính Năng Của Zoom Meetings

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Thứ Hay Ho Của Ứng Dụng Học Online Zoom: Sống Ảo Bằng Filter, React Như Facebook… Thứ Gì Cũng Có
  • Cách Sử Dụng Zoom, Phần Mềm Tạo Phòng Học Trực Tuyến
  • Tổng Quan Về Tính Năng Polling Trong Zoom
  • Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Nhanh Trên Fast Poll
  • Hướng Dẫn Cách Chia Sẻ Màn Hình Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Zoom là một nền tảng hội họp trực tuyến, cho phép nhiều người được kết nối với nhau trong một khoảng cách rất xa. Với điều kiện là người dùng cần phải trang bị ít nhất một thiết bị di động điện tử, như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, đồng thời cũng cần phải kết nối mạng internet để có thể sử dụng.

    Các tính năng chính của Zoom Meetings

    Phần mềm Zoom Meetings có một số tính năng chính như sau:

    Ghi lại cuộc họp: Tất cả các cuộc họp đều sẽ được ghi lại khi bạn bắt đầu nhấn nút hoạt động. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, bạn có thể lưu bản ghi trên thiết bị của mình, hoặc tải và lưu nó lên dữ liệu đám mây. Theo đó, việc sao lưu bản ghi cuộc họp trên đám mây, sẽ cho phép những ai không thể tham dự cuộc họp trực tuyến, đều có thể kiểm tra và xem lại trên đó, kể cả người đã tham dự.

    Chia sẻ màn hình: Những người tham gia Zoom đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác. Đó là lý do vì sao phần mềm này rất hữu ích cho các buổi thuyết trình và hội thảo giáo dục với nhiều quy mô khác nhau.

    Trò chuyện: Ứng dụng Zoom cho phép người dùng trò chuyện tích hợp, nghĩa là mọi người được kết nối và có thể trò chuyện tương tác với nhau, không khác gì khi gặp mặt trực tiếp.

    Phát biểu ảo: Đây là tính năng để giúp bạn muốn nói hoặc muốn đặt câu hỏi cho những người tham gia trong cuộc họp.

    Tắt tiếng người tham gia: Người quản lý cuộc họp có thể tắt micro của bất kì người nào tham gia, để đảm bảo cuộc trao đổi thông tin không bị nhiễu tiếng ồn từ nhiều phía.

    Ngoài ra, Zoom Meetings còn được mã hóa ứng dụng để bảo mật thông tin trong cuộc họp, không bị làm phiền bởi những người có ý đồ khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Zoom Là Gì ? Các Tính Năng Của Zoom
  • Cách Sử Dụng Zoom Meeting Cho Giáo Viên & Học Sinh
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom Trên Laptop / Macbook
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom
  • Những Tính Năng Thú Vị Đi Kèm Với Google Map
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100