【1️⃣】 Cách Không Cho Học Sinh Vẽ Trên Zoom

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Tính Năng Freeze Trong Excel Để Cố Định Hàng, Cột, Cả Hàng Và Cột Trong Excel
  • Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Thiết Bị Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bảng Thuật Ngữ Y Tế Quan Trọng
  • Tăng Men Gan / Men Gan Cao
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách không cho học sinh vẽ trên Zoom Khi các thầy cô chia sẻ màn hình trong Zoom thì sẽ gặp trường hợp học sinh vẽ, viết linh tinh trên Zoom. Vậy làm sao để không cho học sinh vẽ trên Zoom?

    Hướng dẫn không cho học sinh vẽ lên màn hình Zoom

    Bước 1:

    Tại giao diện cuộc họp trên Zoom các thầy cô giáo nhấn Share Screen để chia sẻ màn hình tới lớp học. Để thiết lập tùy chọn vẽ lên màn hình chia sẻ, tại thanh chia sẻ màn hình nhấn vào More .

    Lúc này các thầy cô sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn cho chuyện vẽ lên màn hình chia sẻ trên Zoom.

    Bước 2:

    Trước hết khi có học trò nào vẽ lên màn hình thì bạn có thể kiểm tra tên học sinh vẽ , bằng cách nhấn vào Show Names of Annotators . Ngay khi có học sinh nào vẽ lên màn hình thì sẽ đi cùng tên để các thầy cô được biết.

    Bước 3:

    Để không cho bất cứ học trò nào vẽ lên trên màn hình , thì những thầy cô bấm vào Disable participants to annotate . Lúc này màn hình của học sinh sẽ không hiện bút vẽ như trước.

    Bước 4:

    Trong tình huống các thầy cô muốn cho phép học sinh viết lên màn hình thì bật Allow participants to annotate .

    • Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên máy tính
    • Hướng dẫn sử dụng Microsoft Teams trên điện thoại

    chia sẻ màn hình trên zoom, cách chia sẻ màn hình trong zoom, cách học online trên zoom, cách không cho học sinh vẽ trên zoom, không cho học sinh vẽ trên zoom, vẽ lên màn hình zoom

    Nội dung Cách không cho học sinh vẽ trên Zoom được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Chat Trên Zoom
  • Cách Tắt Tính Năng Hiển Thị Đã Xem Trên Zalo
  • Cách Tắt Trạng Thái “đã Xem” Tin Nhắn Trên Zalo
  • Cách Tắt Cuộc Gọi Video Trên Zalo
  • Cách Chặn Tìm Kiếm Zalo Bằng Số Điện Thoại
  • 5 Chức Năng Mới Nhất Của Zoom 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Zoom Như 1 Chuyên Gia: 7 Mẹo Hữu Ích Dành Cho Cuộc Họp Và Trò Chuyện Trên Zoom Meeting
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom – Bảo Mật Lớp Học Trực Tuyến & Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tập Của Học Sinh
  • Zoom Thêm Nhiều Bộ Lọc Mới Thú Vị Và Các Tính Năng Bổ Sung
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Giơ Tay Trong Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom – Basic
  • Trong giai đoạn đại dịch COVID19 bùng phát mạnh mẽ như hiện nay, với sự hỗ trợ của Zoom Meeting, mọi người có thể kết nối với nhau và làm việc tại nhà một cách tiện lợi. Nhưng cảm giác được kết nối khi làm việc tại nhà vẫn còn là một thách thức. Các yếu tố hài hước và vui nhộn giúp gắn kết mọi người với nhau trong văn phòng dường như vẫn còn thiếu trong văn hóa họp ảo.

    Zoom với mong muốn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong các cuộc họp ảo. Thể hiện cá tính riêng và xây dựng những khoảnh khắc vui vẻ. Zoom đã cho ra đời một số tính năng mới nhằm tạo không khí vui tươi và cải thiện chất lượng cuộc họp của bạn. Bộ lọc (Filters), phản ứng (Reactions), điều chỉnh độ sáng (Lighting), làm đẹp, di chuyển và thay đổi kích thước video trên màn hình chia sẻ là những tính năng mới được nâng cấp của Zoom. Những cài đặt này giúp tăng cường chất lượng cuộc họp, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài hước thú vị và không còn bó buộc trong không gian hội họp nhàm chán nữa.

    1. Filter trên Zoom

    Đeo sừng kỳ lân, đeo miếng che mắt cướp biển hoặc kính hàng không vũ trụ. Để tạo không khí vui nhộn trong các cuộc gọi nhóm, giờ giải trí, tổ chức các trò chơi, ….

    Sử dụng các bộ lọc màu và chuyển đổi video của bạn thành các bức ảnh đen trắng. Hoặc nhúng thế giới của bạn vào màu hồng yêu thích để thể hiện cá tính độc đáo của bạn trong từng khung hình.

    2. Tính năng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp

    Zoom phiên bản cải tiến 2022 giúp bạn luôn sẵn sàng trong các cuộc họp với khả năng kiểm soát chi tiết về cường độ của các lần chạm và điều chỉnh ánh sáng. Giúp cho bạn luôn đủ sáng trong mọi khung hình, dưới mọi điều kiện sáng. Tạo khung hình hoàn hảo cho bạn bằng cách thay đổi độ sáng trên bảng điều khiển và mức độ làm mịn da.

    3. Khả năng khử nhiễu, khử tiếng ồn được cải tiến

    Những tiếng ồn xung quanh bạn (tiếng xe cộ, tiếng nhạc, tiếng người trò chuyện, …) gần như biến mất nhờ khả năng khử tiếng ồn, khử nhiễu nền được cải tiến của Zoom. Ngoài ra, nhạc nền nhẹ nhàng có thể bổ sung cho lớp học yoga hoặc tổ chức trò chơi. Tính năng khử tiếng ồn nâng cao mang đến cho bạn không gian yên tĩnh. Tăng khả năng tập trung cho các cuộc họp và bài thuyết trình quan trọng. 

    4. Thể hiện cảm xúc của bạn

    Với Zoom Meeting 2022, giờ đây bạn có thể thoái mái thể hiện cảm xúc của mình. Zoom hỗ trợ nhiều biểu cảm như ăn mừng, mặt cười, hoặc trái tim, … Chỉ cần nhấp vào nút Reactions (Phản ứng) và chia sẻ cảm giác của bạn tại thời điểm này.

    5. Di chuyển video trên màn hình chia sẻ

    Thoải mái thực hiện bài thuyết trình của bạn một cách chuyên nghiệp khi chia sẻ bản trình bày PowerPoint hoặc Keynote dưới dạng nền ảo. Video của bạn sẽ được đưa lên các trang trình bày – kiểu thời tiết. Bạn có thể di chuyển video của mình đến bất kỳ phần nào của màn hình và thậm chí thay đổi kích thước. Như vậy bạn có thể thể hiện một cách trọn vẹn ý tưởng và thông điệp của bản thân.

    Để có thể sử dụng các tính năng cải tiến này của Zoom. Hãy sử dụng phiên bản Zoom 5.2 mới nhất của Zoom trong năm 2022.

    Video hướng dẫn:

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại: 028 777 98 999

    Hotline/Zalo: 0899 339 028

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 5 Mẹo Powerpoint Trên Microsoft 365 Bạn Không Thể Bỏ Qua (P2)
  • 4 Cách Định Vị Zalo Người Khác Đang Ở Đâu, Tìm Vị Trí Qua Zalo
  • 2 Cách Chia Sẻ Tọa Độ, Vị Trí Hiện Tại Cho Người Khác Cực Dễ Dàng Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 5 Tính Năng Mới Vô Cùng Hữu Dụng Trên Zalo Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Cực Nhanh, Cực Đơn Giản
  • Cách Tắt Chức Năng Update Của Win 10

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tắt Hoàn Toàn Chức Năng Tự Động Auto Update Win 10
  • Điện Thoại Di Động Vsmart Live 4
  • Cục Rung Vsmart Live Sửa Lỗi Hỏng Rung Mất Chức Năng Rung
  • Cách Chụp Màn Hình Điện Thoại Vsmart Live
  • Vsmart Live Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Hà Nội, Đà Nẵng, Tp.hcm
  • Tắt update Windows 10 hay chặn Win 10 tự động cập nhật Windows 10 giúp bạn chặn được những phiền toái cho người dùng, để máy không cập nhật rất mất thời gian trong những lúc cần làm việc.

    • Có nên mua Dell Inspiron 3567 không
    • Hướng dẫn cách bật Bluetooth trên Laptop Win 7 Win 8 Win 10
    • Có nên mua Laptop HP cũ không

    Bởi vì không phải lúc nào tính năng tự động update Windows 10 cũng khiến cho hệ thống điều hành laptop của chúng ta hoạt động trơn tru, một số bản nâng cấp thế nhưng còn khiến cho máy tính bị xung đột phần mềm, trở thành con rùa chậm chạp hơn cả phiên bản trước rất nhiều.

    Trước khi tìm hiểu cách tắt window update win 10, chúng ta nên phân tích nhược điểm của update tự động win 10.

    Khi sử dụng update phiên bản thì cũng mang lại một số lợi ích về đầu ra, có những cập nhật rất hữu hiệu, bổ sung tính năng cho máy tính để bạn làm việc dễ dàng hơn. Cũng giống nhu điện thoại, tuy nhiên nó lại có qua nhiều nhược điểm.

    Nguyên nhân của sự khó chịu và muốn tắt update win 10 đến từ dung lượng ổ cứng mà bạn sẽ tốn thêm ổ cũng của minh. Không khó để người dùng có thể nhận ra họ đã “tốn kém” bao nhiêu Megabyte cho các update thường xuyên nếu không muốn nói là quá nhiều.

    Update win 10 khiến máy bị chậm

    Tuy nhiên, thật kinh khủng nếu bật tính năng tự động update win 10 của hệ điều hành. Dung lượng của file Windows dần dần sẽ tăng nhanh một cách chóng mặt. Cụ thể, phiên bản mới nhất Windows trên máy tính laptop giá rẻ có thể tăng lên tới hơn 12 GB chỉ sau 1 tuần bật tính năng update tự động cập nhật. Rõ ràng, với các máy tính cài nhiều chương trình hoặc có dung lượng ổ cứng thấp dưới 500 GB như ổ SSD thì đây là một nỗi kinh hoàng. Thật ra, sẽ không có vấn đề gì nếu như phần dung lượng ổ cứng này được tiêu hao một cách hợp lý. Đáng nói là các file update của Windows 10 lại hầu hết là các bản cập nhật bảo mật không mấy quan trọng nhưng lại có dung lượng đáng sợ. Ngoài ra, Windows luôn lưu lại cả file download khiến cho ổ cứng dung lượng bị tiêu hao nhanh chóng.

    Các chương trình auto update được Windows tự động tải về một cách âm thầm, lặng lẽ, mà đôi khi chúng ta không biết được (default settings – thiết lập mặc định). Điều này chắc chắn sẽ khiến cho kết nối tốc độ của bạn đáng kể giảm, đặc biệt là đối với khách hàng sử dụng gói mạng có tốc độ nhỏ chỉ khoảng 100kB/s và hạn chế như ở tại Việt Nam.

    Hãy tưởng tượng, một ngày bạn ngồi chơi game online, hay những loại phần mền photoshop thì đột nhiên thấy mạng chậm một cách khó hiểu, bạn tìm mọi cách để cải thiện mà không được thì nguyên nhân là do anh update. Rút cục, nguyên nhân lại là hệ thống đang download những file update dù có thể có lợi không mấy quan trọng. Thật tệ quá phải không?

    Một nguyên tắc thiết yếu cơ bản khi sử dụng phần mềm không bản quyền là tuyệt đối tránh xa chức năng auto update. Với Windows 10, đương nhiên mọi chuyện cũng… vẫn vậy. Bật autoupdate đồng nghĩa cho rằng với việc bạn sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị Microsoft phát hiện đang sử dụng phiên bản lậu, bẻ khóa của Windows và dễ dàng bị bắt.

    Đương nhiên tại Việt Nam, khi 90% Windows 10 phiên bản là “Crack” (hoặc đang dùng thử nghiệm) thì đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng khiến bạn phải ngay lập tức tắt update win 10 bỏ tính năng này.

    Cách tắt chức năng update của win 10

    Bước 1: Mở ngay phần Group Policy Editor, nhấn phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run, sau đó nhập chúng tôi vào đó rồi nhấn Enter thì thấy cửa sổ xuất hiện.

    Bước 2: Trên cửa sổ Group Policy Editor bạn chọn tùy chỉnh theo key: Computer Configuration, Administrative Templates, sau đó Windows Components, tiếp Windows Update

    Bước 3: Tìm Conp Automatic Update trong mục update mở ra ở trên, kích đúp chuột vào đó và chọn Disabled, sau đó tiến hành lưu lại thay đổi là đã tắt auto update win 10.

    Thực tế, tắt tính năng update của win 10 chỉ là một trong những quá trình tắt sử dụng dịch vụ của Windows. Vì vậy, bạn có thể dừng quá trình dịch vụ này bằng cách sử dụng các bước đơn giản sau:

    Bước 1. Để vào startup để tắt hoàn toàn window update win 10 mở lệnh Run bằng cách nhấn Windows + R. Sau đó, gõ chúng tôi và nhấn Enter để đến thư mục nhanh nhất.

    Tắt update win 10 nhanh chóng

    Bước 3. Để tắt update win 10, dưới tab General, tìm Startup Type và đổi nó thành Disable.

    Cách tắt chế độ update của win 10 này cơ bản giống với cách tắt chế độ update win 10 thứ 1, được đánh giá là dễ dàng và khá triệt để.

    Cách tắt chức năng update của win 10 trong settting.

    Bước 1: Mở Control Panel trong pc, chọn mục System and Security và tìm Windows Update. Một bảng hội thoại hiện ra hãy lựa chọn Change Settings

    Bước 2: Hệ thống sẽ chuyển bạn đế về trang riêng để tùy chỉnh các lựa chọn cho việc update.

    Bước 3: Chọn phần tinh chỉnh phù hợp tắt theo ý muốn. Nếu muốn tắt hoàn toàn window update win 10 thì các bạn chọn lựa chọn mục Never Check for Updates (Not Recommended): Không bao giờ kiểm tra cập nhật.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Update And Shut Down Là Gì? Tắt Máy Khi Đang Update Có Sao Không?
  • Usb Wifi Là Gì? Cấu Tạo, Chức Năng, Lý Do Nên Sử Dụng Usb Wifi
  • Usb Thu Sóng Wifi Nào Tốt Nhất 2022? Top 10+ Mẫu Mã Bắt Sóng Mạnh
  • Usb Wifi 150Mbps Totolink N150Usm Trắng
  • Hướng Dẫn Trả Giá Và Theo Dõi Đơn Hàng Bằng Mã Vận Đơn Shopee
  • Hướng Dẫn Tắt Chức Năng Tự Động Phát Âm Thanh Cho Video Trên Facebook

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Lại Video Đã Xem Trên Facebook
  • Cách Gọi Video Nhóm Trên Facebook Messenger
  • Cách Sửa Lỗi Gọi Điện Thoại, Video Call Trên Facebook Messenger
  • Cách Gọi Video Call Trên Facebook Từ Máy Tính Và Điện Thoại
  • Cách Thực Hiện Cuộc Gọi Video Trên Facebook
  • Sau khoảng 6 tháng thử nghiệm, Facebook đã quyết định triển khai chức năng mới đến người dùng , đó là tự động phát video có âm thanh trên Trang tin (News feed), nhờ vào các “phản hồi tích cực (positive feedback)” từ những người dùng tham gia chương trình thử nghiệm.

    Thế nhưng, nhiều người dùng cho rằng Facebook đã chọn sai đối tượng cho chương trình thử nghiệm lần này bởi vì chức năng tự động phát âm thanh tệ hại hơn chức năng tự phát video gấp nhiều lần.

    Trước đó, video trên News feed được mặc định phát ở chế độ không có tiếng và bạn phải chạm vào nó để bật âm thanh nếu muốn. Lẽ ra nó nên được tiếp tục tắt mặc định như thế.

    Mặc dù Facebook đã mang đến cho người dùng trải nghiệm tự phát âm thanh mượt mà, người dùng khó tránh khỏi việc bị làm phiền bởi âm thanh của những đứa bé đang khóc, tiếng chó sủa, hoặc những bài hát không mong muốn.

    May thay, bạn có một số tùy chọn để khôi phục trải nghiệm Facebook như trước đây. Tùy chọn đầu tiên và dễ nhận thấy nhất là đặt smartphone Android hay iOS của bạn ở chế độ im lặng, hoặc giảm âm lượng của điện thoại, máy tính về mức thấp nhất. Khi đó, bạn có thể chạm vào video để phát âm thanh và bấm vào nút tắt âm thanh hoặc điều chỉnh âm lượng phù hợp với nhu cầu.

    Tuy nhiên, để đưa mọi thứ trở về như cũ, bạn phải truy cập vào phần Cài đặt (Settings) của Facebook.

    Cách tắt chức năng tự động phát video có âm thanh trên iOS

    Mở ứng dụng Facebook trên iPhone, iPad, hay iPod touch, bấm vào thẻ trình đơn (hình 3 gạch ngang) ở phía dưới góc phải và chọn Settings. Tiếp theo, bạn chọn Account Settings từ cửa sổ mở ra.

    Tại đây, bạn tìm đến phần Videos and Photos, sau đó chuyển công tắt tại mục Video in News Feed Start With Sound sang bên trái. Thế là xong. Kể từ bây giờ, Facebook sẽ chỉ giống như trước đây… phát video ở chế độ im lặng cho đến khi bạn quyết định bật âm thanh.

    Cách tắt chức năng tự động phát video có âm thanh trên Android

    Các bước thực hiện trên Android có khác biệt một tí so với trên iOS. Đầu tiên, bạn cũng mở trình đơn thiết lập bằng cách bấm vào nút hình 3 gạch ngang ở phía trên góc phải. Tiếp đến, bạn cuộn đến phần App Settings và chọn nó. Ở màn hình kế tiếp, bạn chạm vào mục Videos in News Feed Start With Sound để tắt nó.

    Cách tắt chức năng tự động phát video có âm thanh trên web

    Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn. Sau đó, bạn bấm vào mũi tên xổ xuống ở phía trên góc phải và chọn Settings. Tìm đến phần Videos. Cuối cùng, bạn nhấn Tắt (Off) tại tùy chọn Video in News Feed Start With Sound.

    Lưu ý: Tính năng tự động phát video kèm âm thanh sẽ được Facebook triển khai tuần tự đến người dùng. Do đó, một số người dùng có thể cần đợi thêm một thời gian nữa mới được trải nghiệm chức năng mới của Facebook.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tắt Tính Năng Theo Dõi Vị Trí Trên Windows 10
  • Facebook Đang Bí Mật Theo Dõi Vị Trí Người Dùng Iphone Qua Ảnh Chụp
  • Làm Thế Nào Để Bật/tắt Định Vị Trên Facebook Bằng Smartphone
  • Hướng Dẫn Cách Tắt Định Vị Trên Facebook Mà Các Cầu Thủ Mu Hay Làm
  • Lọc Bạn Bè Không Tương Tác Trên Facebook Đơn Giản Nhất 2022
  • Chức Năng Thông Dịch (Bằng Người) Trong Zoom Meeting Và Webinar

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Zoom Cloud Meeting Khi Học Online
  • Các Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Zoom Meeting Và Cách Khắc Phục
  • Cách Chặn Kẻ Lạ Xâm Nhập Vào Lớp Khi Dạy Học Online Trên Zoom
  • Cách Chỉnh Lại Khi Màn Hình Iphone Bị Phóng To
  • Using Annotation Tools On A Shared Screen Or Whiteboard
  • Người chủ tọa muốn thông dịch viên hỗ trợ cho cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars). Giờ đây đã thuận tiện hơn nhiều nhờ tính năng thông dịch (language interptation). Chức năng này cho phép người chủ tọa chỉ định người tham gia làm thông dịch viên họp. Thông qua cài đặt trên cổng web chúng tôi hoặc ngay trong cuộc họp.

    Khi cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars) bắt đầu. Chủ tọa có thể bắt đầu tính năng thông dịch (bằng người). Chức năng này cấp cho người phiên dịch quyền truy cập vào kênh âm thanh của riêng họ. Khán giả hoặc người tham gia có thể chọn nghe ngôn ngữ mà họ muốn qua kênh âm thanh của người phiên dịch. Người nghe có thể chọn việc chỉ nghe thấy âm thanh từ người phiên dịch hoặc nghe theo dạng thuyết minh (có âm thanh gốc nhưng âm lượng nhỏ hơn âm lượng của người đang phiên dịch)

    Bản ghi âm trên đám mây của sẽ chỉ ghi lại âm thanh gốc của cuộc họp hoặc webinars chứ không phải bản dịch. Bản ghi âm trên máy tính sẽ ghi lại phần âm thanh của người phiên dịch và âm thanh gốc. Tuy nhiên chỉ có thể chọn ghi âm được âm thanh từ một người phiên dịch duy nhất mà người nghe muốn ghi âm (nếu phòng họp có nhiều người phiên dịch để dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau)

    Bài viết này sẽ gồm các nội dung sau

    2. Yêu cầu tối thiểu

    • Zoom gói Business, Education, Enterprise hoặc gói hội thảo trên web (webinars)
    • Zoom trên máy tính
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên
    • Zoom trên di động
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên (iOS/Android)

    3. Hướng dẫn

    3.1, Thiết lập tính năng thông dịch viên trên trang Zoom.us

    1. Đăng nhập trên trang chúng tôi rồi vào mục Settings.
    2. Nhập email Zoom của thông dịch viên. Ngôn ngữ mà bạn chọn cho thông dịch viên sẽ trở thành kênh âm thanh cho ngôn ngữ mà thông dịch viên đó sẽ dịch.

    3.2, Thiết lập tính năng thông dịch trong Zoom

    1. Thông dịch viên sẽ nghe được âm thanh nguyên gốc của cuộc họp hoặc nghe qua thông dịch viên khác bằng ngôn ngữ mà họ biết để dịch. Người tham gia sẽ chọn nghe bằng ngôn ngữ mà họ muốn hoặc nghe theo kiểu thuyết minh (âm thanh nguyên gốc ở mức âm lượng nhỏ kèm với lời của thông dịch viên).

    4. Để nghe phần thông dịch trong cuộc họp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Và Xem Bản Ghi Phần Mềm Họp Trực Tuyến Zoom
  • Hướng Dẫn Ghi Âm Cục Bộ Phần Mềm Zoom Meetings
  • Mất Tích Gần 1 Tháng, Cô Gái 17 Tuổi Bỗng Nhắn Tin Báo Bị Lừa Bán Sang Trung Quốc, Gửi Cả Định Vị Zalo
  • Điện Thoại Android Bị Mất Cắp, Cách Định Vị Để Biết Nó Đang Ở Đâu
  • Zalo Không Vào Được, Mất Kết Nối
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Chat Trên Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • 【1️⃣】 Cách Không Cho Học Sinh Vẽ Trên Zoom
  • Cách Dùng Tính Năng Freeze Trong Excel Để Cố Định Hàng, Cột, Cả Hàng Và Cột Trong Excel
  • Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Thiết Bị Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bảng Thuật Ngữ Y Tế Quan Trọng
  • Giống như nhiều ứng dụng khác hoạt động trên nền tảng đám mây, Zoom Meetings hỗ trợ tính năng Chat, cho phép bạn gửi tin nhắn đến những người tham gia khác trong cuộc họp. Bạn có thể sử dụng hộp thoại Chat để gửi tin nhắn riêng tư cho người khác hoặc gửi tin nhắn cho cả nhóm. Người chủ trì cuộc họp có thể quy định quyền Chat của người tham gia: cho phép họ Chat riêng tư, Chat với chủ phòng hoặc tắt tính năng Chat của họ.

    Tin nhắn trên Zoom có thể được lưu thủ công hoặc tự động. Tin nhắn được lưu tự động sẽ được lưu trữ cục bộ trên máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lưu tin nhắn của mình (lưu thủ công) bằng cách bật tính năng lưu trữ cục bộ trên đám mây.

    Lưu ý: Chủ phòng không thể xem tin nhắn riêng tư của người tham gia.

    1. Yêu cầu sử dụng

    Tính năng Chat đã được bật

    2. Trên máy tính (Windows, macOS, Linux)

    2.1. Cách bật hộp thoại Chat

    a. Khi đang xem Video, màn hình được chia sẻ

    Các bước thực hiện:

    1. Khi tin nhắn mới được gửi đi, hộp thoại xem trước sẽ xuất hiện và nhấp nháy màu cam trên bảng điều khiển của chủ phòng.

    b. Khi chia sẻ màn hình

    Bạn có thể gửi tin nhắn khi đang chia sẻ màn hình.

    Các bước thực hiện:

    1. Hộp thoại Chat xuất hiện.

    2.2. Thay đổi cài đặt tin nhắn trong Zoom

    Người chủ trì cuộc họp có thể thay đổi các cài đặt của hộp thoại Chat trên Zoom Meetings.

    Các bước thực hiện:

    1. Khi bạn đã tham gia vào cuộc họp, trên bảng điều khiển cuộc họp, chọn Chat.

    Các tùy chọn sau xuất hiện:

    • Save Chat: Lưu tất cả tin nhắn trong file TXT.
    • Share file in meeting: Gửi file trong hộp Chat.
    • Allow attendees to chat with: Quản lý quyền Chat của người tham gia.

      No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.

      Host only: Chỉ Chat với chủ phòng

      Everyone publicly: Gửi tin nhắn công khai đến tất cả mọi người

      Everyone publicly and privately: Gửi tin nhắn công khai và riêng tư. Tin nhắn công khai được hiển thị cho tất cả mọi người trong cuộc họp. Tin nhắn riêng tư sẽ được gửi đến một người tham gia cụ thể đã được chọn.

    3. Trên điện thoại (Android/iOS)

    3.1. Cách mở hộp Chat trên zoom

    1. Khi đang tham gia cuộc họp, hãy chạm nhẹ vào màn hình để hiển thị các điều khiển.
    2. Soạn tin nhắn sau đó chọn Send để gửi. Nếu bạn muốn thay đổi người gửi, nhấp vào hình mũi tên cạnh nút Send, chọn người/nhóm mà bạn muốn gửi tin nhắn đến.

    3.2.Thay đổi cài đặt tin nhắn 

    Các bước thực hiện:

    1. Khi đã tham gia vào cuộc họp, chạm nhẹ vào màn hình để bảng điều khiển xuất hiện.
    2. Chọn Meeting Settings
    3. Trong phần Allow participants to:, Chọn Chat with và chọn quyền nhắn tin của người tham dự.

      No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.

      Host only: Chỉ Chat với chủ phòng.

      Everyone publicly: Chat công khai với mọi người

      Everyone: Chat công khai hoặc riêng tư với người khác.

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại: 028 777 98 999

    Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tắt Tính Năng Hiển Thị Đã Xem Trên Zalo
  • Cách Tắt Trạng Thái “đã Xem” Tin Nhắn Trên Zalo
  • Cách Tắt Cuộc Gọi Video Trên Zalo
  • Cách Chặn Tìm Kiếm Zalo Bằng Số Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Sao Lưu Và Đồng Bộ Tin Nhắn Zalo Trên Ios – Ithuthuat
  • Tính Năng Cơ Bản Của Zoom Trên Máy Tính Pc

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Ứng Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Và Sử Dụng Zalopay Chi Tiết
  • Zalo Pay Là Gì? Hướng Dẫn Về Zalopay 10/01/2021
  • Zalo Pay Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Và Sử Dụng Ví Zalo Pay 2022
  • Những Tính Năng Nổi Bật Của Zalopay
  • Phần mềm Zoom làm cho các cuộc họp trực tuyến trở nên đơn giản, nhắn tin nhóm dể dàng. Giải pháp của chúng tôi cung cấp trải nghiệm chia sẻ màn hình, âm thanh và video không dây tốt nhất trên nhiều nền tảng. Theo dõi bài viết này để tìm hiểu về các tính năng cơ bản của ứng dụng khách Zoom trên Windows và Mac.

    Đăng nhập và tham gia phòng họp Zoom

    Sau khi khởi chạy Zoom, bấm Join a Meeting để tham gia cuộc họp mà không cần đăng nhập. Nếu bạn muốn đăng nhập và bắt đầu hoặc lên lịch cuộc họp của riêng mình, hãy nhấp Sign In.

    Để đăng nhập, hãy sử dụng tài khoản Zoom, Google hoặc Facebook của bạn. Nếu bạn không có tài khoản, nhấp Sign Up Free . Nếu bạn có tài khoản Zoom nhưng không thể nhớ mật khẩu, bấm Forgot.

    Tìm hiểu các tính năng trên giao diện Zoom

    Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy tab Home, nơi bạn có thể nhấp vào các tùy chọn sau:

    • New Meeting: Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức . Nhấp vào mũi tên xuống để bật video hoặc sử dụng ID cuộc họp cá nhân (PMI) cho các cuộc họp ngay lập tức.
    • Join: Tham gia một cuộc họp đang diễn ra.
    • Schedule: Thiết lập một cuộc họp trong tương lai .
    • Share Screen: Chia sẻ màn hình của bạn trong Phòng thu phóng bằng cách nhập khóa chia sẻ hoặc ID cuộc họp.
    • Add a personal note: Thêm một ghi chú cá nhân .
    • Settings: Truy cập cài đặt bạn có thể thay đổi trong máy khách.
    • Thay đổi trạng thái của bạn thành Available, Away hoặc Do Not Disturb.
    • My Profile: Mở cổng web Zoom để chỉnh sửa hồ sơ của bạn .
    • Help: Mở Trung tâm Trợ giúp Thu phóng .
    • Check for Updates: Kiểm tra nếu Zoom được cập nhật.
    • About Zoom: Xem phiên bản hiện tại.
    • Switch to Portrait View: Chuyển cửa sổ Thu phóng sang chế độ xem dọc nếu bạn thích cửa sổ hẹp hơn.
    • Sign out
    • Upgrade to Pro (nếu bạn đang sử dụng tài khoản miễn phí) bấm vào đây để nâng cấp bản Zoom Pro

    Chọn tab Chat để xem các cuộc hội thoại riêng tư với các liên hệ hoặc các cuộc hội thoại nhóm ( kênh ) của bạn.

  • Jump to: Tìm kiếm một liên hệ hoặc kênh.
  • Starred Messages: Xem tin nhắn bạn đã gắn dấu sao .
  • Nhấp vào tên của bạn để sử dụng không gian trò chuyện cá nhân của bạn .
  • Biểu tượng : Bắt đầu một cuộc trò chuyện mới với một trong các liên hệ của bạn, tạo kênh để trò chuyện nhóm hoặc tham gia một kênh hiện có .
  • Trong Recent, nhấp vào một liên hệ để xem lịch sử trò chuyện và tiếp tục trò chuyện với họ. Liên hệ có một biểu tượng trạng thái trước tên của họ.

  • Trong Recent, nhấp vào kênh (được biểu thị bằng biểu tượng nhóm trước tên) để xem lịch sử trò chuyện của kênh và gửi tin nhắn cho các thành viên kênh.

  • Sau khi chọn một liên hệ hoặc kênh trong bảng điều khiển bên trái, bạn có thể sử dụng các tính năng này trong cửa sổ trò chuyện:

  • Biểu tượng ngôi sao : Thêm liên hệ hoặc kênh vào danh sách được gắn dấu sao của bạn , cho phép bạn truy cập nhanh vào các liên hệ hoặc kênh đó.
  • Biểu tượng video : Bắt đầu một cuộc họp với người liên hệ. Nếu một kênh được chọn, điều này sẽ bắt đầu một cuộc họp với tất cả các thành viên của kênh.
  • Biểu tượng cửa sổ mới (di con trỏ qua tên liên lạc hoặc tên kênh để hiển thị biểu tượng này): Mở cuộc trò chuyện đã chọn trong một cửa sổ mới.
  • Biểu tượng thông tin : Xem các tùy chọn bổ sung cho liên hệ hoặc kênh. Đồng thời cho phép bạn truy cập nhanh vào các tệp, hình ảnh và tin nhắn được gắn dấu sao trong cuộc trò chuyện đã chọn.
  • Hộp tin nhắn: Soạn và gửi tin nhắn đến liên hệ hoặc kênh của bạn. Bạn cũng có thể gửi ảnh chụp màn hình , tệp , đoạn mã và GIF động.
  • Chọn tab Phone để thực hiện cuộc gọi điện thoại, xem lịch sử cuộc gọi và phát tin nhắn thư thoại bằng Zoom Phone .

  • Tab History: Xem và xóa lịch sử cuộc gọi và ghi âm .
  • Tab Voicemail: Phát và quản lý tin nhắn thư thoại .
  • Bàn phím quay số: Thực hiện cuộc gọi đi bằng cách nhập thủ công số điện thoại hoặc tìm kiếm qua danh bạ của bạn.
  • Tìm hiểu thêm về cách sử dụng các tính năng Zoom Phone.

    Chọn tab Meetings và bấm Upcoming để xem, bắt đầu, chỉnh sửa và xóa các cuộc họp theo lịch trình.

    • Biểu tượng : Lên lịch một cuộc họp mới .
    • Biểu tượng : Làm mới danh sách cuộc họp nếu bạn không thấy cuộc họp theo lịch trình của mình.
    • Start: Bắt đầu cuộc họp theo lịch trình mà bạn đã chọn trong các cuộc họp sắp tới.
    • Copy Invitation: Sao chép văn bản lời mời của cuộc họp theo lịch trình , cho phép bạn dán thủ công vào email, tin nhắn tức thời, v.v. Nhấp vào Show Meeting Invitation nếu bạn muốn xem lời mời bạn đang sao chép.
    • Edit: Chỉnh sửa các tùy chọn cuộc họp cho cuộc họp theo lịch trình của bạn.
    • Delete: Xóa vĩnh viễn cuộc họp theo lịch trình của bạn.

    Chọn tab contacts để xem và quản lý danh bạ của bạn.

  • Tab Directory: Xem một thư mục của tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, bao gồm cả đóng vai chính , bên ngoài, và tự động trả lời địa chỉ liên lạc. Nếu tổ chức của bạn có Phòng thu phóng, bạn cũng sẽ thấy danh sách Phòng thu phóng.
  • Tab Channels: Xem thư mục các kênh của bạn (được sử dụng để nhắn tin nhóm). Các kênh được gắn dấu sao xuất hiện ở đầu danh sách.
  • Biểu tượng : Hiển thị tùy chọn cho danh bạ và kênh . Bạn có thể thêm một liên hệ, tạo một nhóm liên lạc, tạo một kênh hoặc tham gia một kênh.
  • Nguồn: https://support.zoom.us/

    --- Bài cũ hơn ---

  • 12 Mẹo Về Zalo Sẽ Giúp Ích Được Cho Người Dùng Rất Nhiều…
  • Các Tính Năng Của Zalo Không Phải Người Nào Cũng Nắm Rõ
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z
  • Facebook Đang Thử Nghiệm Messenger Rooms, Tính Năng Giống Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Các Tính Năng Cơ Bản Của Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Tắt Chức Năng Update Win 10: Nên Hay Không Nên? Làm Sao Để Tắt?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Ngăn Windows 10 Tự Khởi Động Lại
  • Cách Đối Phó Với Máy Tự Động Restart Trong Windows 8, 10
  • How Broadcast Your Windows 10 Device To Another Computer
  • Hướng Dẫn Kích Hoạt Và Sử Dụng Remote Desktop Trên Máy Tính Windows 10
  • Sử Dụng Chức Năng Reset Của Win 10
  • Windows Update là một cơ chế hoạt động của hệ điều hành Windows. Nó giúp bạn có thể fix các lỗi về bảo mật, tăng hiệu năng sử dụng giúp cho máy tính của bạn. Nói cách khác, Windows Update chính là bản cập nhật dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Windows của Microsoft.

    Windows Update có thể hoạt động trên các hệ điều hành Win sau:

    • Microsoft Windows NT® 4.0
    • Windows Me
    • Windows 98
    • Windows 2000
    • Microsoft Windows Server™ 2003
    • Windows XP
    • Windows 7
    • Windows 10

    Windows Update vốn là 1 tính năng tốt với nhiệm vụ sữa lỗi và làm hệ thống hoàn thiện hơn, tuy nhiên nếu chiếc máy tính ấy cứ báo update suốt ngày thì chắc hẳn đó sẽ là một sự phiền nhiễu nho nhỏ đối với người dùng. Vậy liệu nên bật hay tắt tính năng Windows Update này?

    Câu trả lời ở đây chính là nếu máy tính của bạn sử dụng hệ điều hành có bản quyền thì bạn hãy bật tính năng Windows Update lên, nó sẽ giúp bạn loại bỏ những lỗi phát sinh, khiến máy tính của bạn chạy “êm” hơn. Tuy nhiên nếu máy tính của bạn không có lisence (còn gọi là máy crack) thì bạn nên tắt chức năng update của máy đi.

    Lý do là vì Microsoft sẽ phát hiện ra điều bất thường khi bạn sử dụng máy crack để update Windows. Khi đó, họ sẽ khóa tính năng crack trên máy tính của bạn lại và máy sẽ rơi vào tình trạng: nền chuyển sang màu đen kịt, các chức năng bảo vệ mất hết tác dụng và mỗi khi khởi động lại máy tính, bạn nhận được thông báo đều như vắt chanh. Và điều ấy quả thực rất bất tiện!

    Cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị, bạn hãy chọn chế độ “Notify to schedule restart”. Nhớ bỏ dấu tích trong 2 ô “Give me updates for other Microsoft products when I update Windows” và “Defer upgrades”. Vậy là xong!

    Ngoài Administrative Tools, bạn còn có thể sử dụng Group Policy Editor để tắt chức năng update Win 10 trên máy. Hãy thực hiện theo các bước sau:

    • Bước 1: Mở Group Policy Editor, nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở cửa sổ lệnh Run. Tiếp đó, bạn nhập chúng tôi vào rồi nhấn “Enter”.

    Nếu như bạn không muốn tắt hẳn tính năng tự động update của Windows thì bạn có thể tận dụng tính năng “Set as metered connection” để trì hoãn cập nhật (hãy nhớ cách này chỉ hiệu quả nếu máy bạn sử dụng Wifi). Cách làm như sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Lỗi Automatic Repair Loop Trên Windows 10
  • Cách Sử Dụng Công Cụ Startup Repair Để Khắc Phục Sự Cố Trong Windows 7
  • Cách Hiển Thị Repair Your Computer Khi Khởi Động Windows 7
  • Khắc Phục Lỗi Khởi Động Windows Bằng Startup Repair
  • Cách Chạy Startup Repair Trong Windows 10
  • Tổng Hợp Phím Tắt Sử Dụng Zoom Học Online

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • Cách Sử Dụng Freeze Panes Để Cố Định Dòng Và Cột Trong Excel
  • Cố Định Tiêu Đề Trong Excel 2003 2007 2010 Cố Định Cột Dòng
  • Hướng Dẫn Cố Định Dòng Cột Trong Microsoft Excel
  • “jane Eyre”: Chuyện Tình Không Bao Giờ Cũ
  • Hướng dẫn đổi phím tắt trên Zoom

    Bước 1:

    Tại giao diện Zoom chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để truy cập vào giao diện Settings trên phần mềm. Tại đây bạn nhấn vào mục Keyboard Shortcuts để xem các phím tắt.

    Nếu muốn quay về phím tắt cũ thì nhấn Restore Defaults ở bên dưới.

    Tổng hợp phím tắt trên Zoom

    Phím tắt Zoom trên Windows

    • F6: Điều hướng giữa các cửa sổ popup trong Zoom.
    • Ctrl+Alt+Shift: Chuyển trọng tâm sang điều khiển cuộc họp trên Zoom.
    • PageUp: Xem 25 lớp học video trước đó trong trình xem dạng thư viện ảnh – Gallery View.
    • PageDown: Xem 25 cuộc họp/lớp học qua video tiếp theo trong Gallery View.
    • Alt: Bật/Tắt tùy chọn Always show meeting control toolbar ở Accessibility Settings.
    • Alt+F1: Chuyển sang trình xem người nói đang hoạt động trong cuộc họp video.
    • Alt+F2: Chuyển sang trình xem bộ sưu tập video trong cuộc họp.
    • Alt+F4: Đóng cửa sổ hiện tại.
    • Alt+V: Bắt đầu/Dừng video.
    • Alt+A: Tắt/Bỏ tắt âm thanh.
    • Alt+M: Tắt/Bỏ tắt âm thanh của tất cả thành viên, ngoại trừ chủ cuộc họp. Lưu ý: Chỉ dành cho người chủ trì cuộc họp.
    • Alt+S: Mở cửa sổ chia sẻ màn hình và dừng chia sẻ màn hình. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi thanh công cụ điều khiển được sử dụng.
    • Alt+Shift+S: Bắt đầu/Dừng chia sẻ màn hình mới. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi sử dụng thanh công cụ điều khiển.
    • Alt+T: Tạm dừng hoặc tiếp tục chia sẻ màn hình. Lưu ý: Sẽ chỉ hoạt động khi sử dụng thanh công cụ điều khiển.
    • Alt+R: Bắt đầu/Dừng ghi hình cục bộ.
    • Alt+C: Bắt đầu/Dừng ghi hình trên đám mây.
    • Alt+P: Dừng hoặc tiếp tục ghi hình.
    • Alt+N: Chuyển camera.
    • Alt+F: Vào hoặc thoát chế độ toàn màn hình.
    • Alt+H: Hiện/Ẩn bảng In-Meeting Chat.
    • Alt+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • Alt+I: Mở cửa sổ Invite.
    • Alt+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Alt+Shift+R: Kích hoạt Remote Control – Điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+G: Dừng Remote Control.
    • Ctrl+2: Đọc tên người đang nói.
    • Ctrl+Alt+Shift+H: Hiện/Ẩn các điều khiển cuộc họp đang nổi trên màn hình.
    • Alt+Shift+T: Chụp ảnh màn hình.
    • Alt+L: Chuyển sang chế độ xem ngang/dọc.
    • Ctrl+W: Đóng phiên trò chuyện hiện tại.
    • Ctrl+Up: Tới cuộc trò chuyện trước đó.
    • Ctrl+Down: Tới cuộc trò chuyện tiếp theo.
    • Ctrl+T: Tới cuộc trò chuyện với ai đó.
    • Ctrl+F: Tìm kiếm.
    • Ctrl+Tab: Chuyển tới tab tiếp theo (bên phải).
    • Ctrl+Shift+Tab: Chuyển tới tab trước đó (bên trái).

    Phím tắt Zoom trên Mac

    Phím tắt cuộc họp

    • ⌘+J: Tham gia cuộc họp.
    • ⌘+Control+V: Bắt đầu cuộc họp.
    • ⌘+J: Lập lịch cuộc họp.
    • ⌘+Control+S: Chia sẻ màn hình qua Direct Share.
    • ⌘+Shift+A: Tắt/Bỏ tắt audio.
    • ⌘+Control+M: Tắt âm thanh cho mọi thành viên ngoại trừ chủ cuộc họp (Chỉ chủ cuộc họp/lớp học mới có tính năng này).
    • ⌘+Control+U: Bỏ tắt âm thanh cho tất cả thành viên ngoại trừ chủ cuộc họp (Chỉ admin mới có tính năng này).
    • Space: Kích hoạt Push to talk (bộ đàm).
    • ⌘+Shift+V: Bắt đầu/dừng video.
    • ⌘+Shift+N: Chuyển camera.
    • ⌘+Shift+S: Bắt đầu/dừng chia sẻ màn hình.
    • ⌘+Shift+T: Tạm dừng hoặc tiếp tục chia sẻ màn hình.
    • ⌘+Shift+R: Bắt đầu ghi hình cục bộ.
    • ⌘+Shift+C: Bắt đầu ghi hình trên đám mây.
    • ⌘+Shift+P: Tạm dừng hoặc tiếp tục ghi hình.
    • ⌘+Shift+W: Chuyển sang trình xem người nói đang hoạt động hoặc Gallery View, phụ thuộc vào cửa sổ xem hiện tại.
    • Control+P: Xem 25 thành viên trước đó trong trình xem Gallery.
    • Control+N: Xem 25 thành viên tiếp theo trong trình xem Gallery.
    • ⌘+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • ⌘+Shift+H: Hiện/Ẩn bảng In-Meeting Chat.
    • ⌘+I: Mở cửa sổ mời người tham gia.
    • Option+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Ctrl+Shift+R: Điều khiển từ xa.
    • Ctrl+Shift+G: Dừng điều khiển từ xa.
    • ⌘+Shift+F: Vào hoặc thoát chế độ toàn màn hình.
    • ⌘+Shift+M: Chuyển sang cửa sổ thu nhỏ.
    • Ctrl+Option+Command+H: Hiện/Ẩn các điều khiển cuộc họp.
    • Ctrl+Shift+R: Điều khiển từ xa.
    • Ctrl+Shift+G: Dừng điều khiển từ xa.
    • Ctrl+: Bật/Tắt “Always Show meeting controls” trong Settings/Accessibility.
    • ⌘+W: Nhắc kết thúc hoặc rời cuộc họp.

    Phím tắt trò chuyện

    • ⌘+K: Chuyển sang cuộc trò chuyện với ai đó.
    • ⌘+T: Chụp ảnh màn hình.
    • ⌘+W: Đóng cửa sổ hiện tại.
    • ⌘+L: Chuyển sang chế độ xem màn hình dọc hoặc ngang, phụ thuộc vào cửa sổ xem hiện tại.
    • Ctrl+T: Chuyển sang tab bên cạnh.

    Phím tắt Zoom trên Linux

    • Ctrl+Tab: Chuyển sang tab tiếp theo.
    • Alt: Bật/Tắt tùy chọn ‘Always show meeting controls’ trong Settings/Accessibility.
    • Alt+V: Bắt đầu/Dừng Video.
    • Alt+A: Tắt/Bỏ tắt audio của bạn.
    • Alt+M: Tắt/Bỏ tắt audio của mọi thành viên ngoại trừ host (chỉ có sẵn cho người chủ trì cuộc họp).
    • Alt+S: Bắt đầu/Dừng chia sẻ màn hình.
    • Alt+T: Dừng/Tiếp tục chia sẻ màn hình.
    • Alt+R: Bắt đầu/Dừng ghi hình cục bộ.
    • Alt+C: Bắt đầu/Dừng ghi hình trên đám mây.
    • Alt+P: Tạm dừng/Tiếp tục ghi hình.
    • Alt+N: Chuyển camera.
    • Esc: Vào/Thoát chế độ toàn màn hình.
    • Alt+U: Hiện/Ẩn bảng Participants.
    • Alt+I: Mở cửa sổ mời tham gia.
    • Alt+Y: Nâng/Hạ thấp quyền.
    • Alt+Shift+R: Bắt đầu điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+G: Thu hồi quyền điều khiển từ xa.
    • Alt+Shift+T: Chụp ảnh màn hình.
    • Ctrl+W: Đóng phiên trò chuyện hiện tại.

    Phím tắt Zoom trên iPad

    • Command + Shift + A: Tắt/Bỏ tắt âm thanh của tôi.
    • Command + Shift + V: Bắt đầu/Dừng video của tôi.
    • Command + Shift + H: Hiện/Ẩn trò chuyện.
    • Command + Shift + M: Thu nhỏ cuộc họp.
    • Command + U: Hiện/Ẩn quản lý các thành viên.
    • Command + W: Đóng cửa sổ phía trước, ví dụ các thành viên hoặc cửa sổ cài đặt cuộc họp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ẩn Hiện Video Trong Zoom Trên Máy Tính
  • Cách Giúp Cuộc Trò Chuyện Trên Zoom Riêng Tư Và An Toàn
  • Mẹo Cài Phần Mềm Định Vị Trên Iphone, Ipad, Tìm Iphone Khi Bị Mất.
  • Phần Mềm Định Vị Số Điện Thoại Qua Google Maps,mail,zalo Miễn Phí 100%
  • Những Mẹo Cần Biết Khi Sử Dụng Zalo Trên Máy Tính
  • Cách Bật / Tắt Phím Chức Năng Fn + F1, F2, F3, … F12 Trên Laptop, Ph

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tắt Phím Fn 2022
  • Cách Bật Tắt Phím Fn Trên Máy Tính Laptop Dell Win 7 Win 10
  • Cách Tắt Phím Fn Trên Laptop Lenovo
  • Cách Bật/ Tắt Màn Hình Khóa Trong Windows 10
  • Mất Biểu Tượng Wifi Trên Windows 10 Và Cách Sửa Thành Công 100%
  • Phím Fn là viết tắt của chữ Function được hiểu là phím chức năng khi kết hợp với phím F1, F2, F3… phím Numlock để kích hoạt Wifi,tăng giảm âm lượng, độ sáng màn hình…

    Một số tùy chỉnh sử dụng phím FN

    Phím Fn thường được kết hợp với dãy phím từ F1 đến F12 để bật/tắt các chức năng khác theo thiết lập mặc định của hệ thống. Bạn có thể sử dụng phím Fn đồng thời nhấn nút F1 để tắt âm hay F2 để giảm âm lượng,… Và cũng có thể tắt phím FN trên laptop để sử dụng bàn phím được tốt hơn

    Chú ý
    Một số Laptop có thể sẽ không thực hiện được một số chức năng khi sử dụng phím Fn + F… nguyên nhân là do bạn thiếu Driver, nếu trường hợp này xảy ra bạn có thể khắc phục bằng cách tải bộ Full Driver Easy DriverPack để cài cho máy.

    Download Easy DriverPack 1. Bật/tắt phím chức năng Fn trên Laptop Dell Bước 1: Bật Windows Mobility Center

    Đầu tiên vào Start chọn Control Pannel

    Tìm chọn Windows Mobility Center

    Hoặc nhấn tổ hợp phím Window + X để xuất hiện cửa sổ Windows Mobility Center

    Bước 2: Thiết lập chế độ Bật / Tắt phím chức năng Fn.

    Tại phần Function Key row bạn chọn Function Key như hình dưới. Tại đây bạn có thể chọn bật / tắt.

    Trong đó:

    Lưu ý: Trường hợp bạn đọc không tìm thấy mục Windows Mobility Center, thì nhiều khả năng các bạn chưa cài đặt đầy đủ driver cho thiết bị. Do đó các bạn cần phải truy cập vào trang chủ hỗ trợ cài đặt driver của Dell, tải về và cài đặt gói ứng dụng Dell Quickset.

    4. Bật/tắt phím chức năng Fn trên một số laptop khác

    Khởi động vào BIOS, các bạn chuyển qua tab Advanced và tìm tới mục Function Keys … để bật hoặc tắt phím chức năng Function

    Ngoài ra, bạn đọc còn có thể bật tắt nhanh phím chức năng FN trên laptop thông qua tổ hợp phím FN + Esc. Fn Lock có chức năng tương tự như Caps Lock, khi bạn bật Fn Lock bạn không cần phải sử dụng phím Fn nữa mà bạn chỉ cần ấn phím chứa chức năng đó cũng giống như Caps Lock được bật thì sẽ luôn luôn viết hoa chữ cái vậy.

    5. Thay đổi tùy chọn trên Control Panel.

    Nếu bạn sử dụng Windows thông qua Boot Camp trên máy Mac, bạn có thể mở Boot Camp Configuration Panel trên System Tray và tìm kiếm tùy chọn “Use all F1,F2, etc. keys as standard function keys” dưới tab Keyboard

    https://thuthuat.taimienphi.vn/bat-tat-phim-chuc-nang-fn-tren-laptop-3944n.aspx

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Windows Mobility Center trên Windows 7/8 để thiết lập cài đặt và sử dụng phím Fn. Hơn thế, bạn có thể tham khảo bài viết Tổng hợp phím tắt trên Windows 8 cũng rất hữu ích giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong lúc sử dụng máy tính.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tắt Phần Mềm Diệt Virus Đơn Giản Cho Win 10
  • Khắc Phục Sự Cố Remote Desktop
  • Cách Remote Desktop Trên Windows 10
  • Hướng Dẫn Cách Bật Và Sử Dụng Remote Desktop Win 10
  • Hướng Dẫn Bật Remote Desktop Trên Windows 10 Và Cách Sử Dụng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100