Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?

--- Bài mới hơn ---

  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing
  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Email là một phương thức giao tiếp không thể thiếu đối với mỗi người trong công việc và học tập. Với thói quen sử dụng email để trao đổi thông tin và ước tính có đến hàng tỷ email được gửi đi mỗi tháng. Việc sử dụng công cụ email marketing có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Vậy email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing có thể giúp cho doanh nghiệp như thế nào?

    Email marketing là gì? – Khái niệm cho người mới bắt đầu

    Email marketing là một trong những công cụ internet marketing phổ biến. Hình thức này chính là việc tiếp thị thông qua giao thức thư điện tử. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được mối quan hệ của mình với khách hàng. Và email marketing giúp doanh nghiệp đạt đến mục tiêu cuối cùng là bán hàng và doanh số.

    Email marketing là công cụ marketing online

    Những lợi ích của email marketing đối với doanh nghiệp

    Trong thời đại công nghệ và digital 4.0 hiện nay, email marketing được sử dụng phổ biến vì mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

    Thông điệp được gửi đi nhanh chóng một cách rộng rãi

    Email marketing có một đặc điểm tương đối giống với việc triển khai marketing trên mạng xã hội. Đó chính là các thông điệp sẽ dễ dàng được gửi đi một cách nhanh chóng. Dưới sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ email, chỉ với một cú nhấp chuột là hàng trăm hay thậm chí hàng triệu email đã được gửi đi.

    Bạn chỉ cần lên một kế hoạch nội dung cụ thể và chi tiết, đồng thời chuẩn bị danh sách email là có thể thực hiện được email marketing ngay. Tuy nhiên, đối với việc tạo nội dung email bạn cần lưu ý tránh các từ ngữ bị xem là spam để email có thể đi vào hộp thư của khách hàng mà không bị lọc.

    Tiết kiệm được thời gian khi triển khai email marketing

    Chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản và nhanh chóng trên các hệ thống email marketing hiện đại. Bạn có thể thiết lập được một chiến dịch email và bắt đầu gửi đi. Các công cụ email không quá khó để sử dụng, bạn chỉ cần thực thi nhiều lần sẽ nhanh chóng quen với các thao tác.

    Email marketing giúp tiết kiệm thời gian

    Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng mỗi công cụ khi sử dụng gửi mail đều có những nguyên tắc riêng mà bạn cần tìm hiểu trước khi sử dụng. Điều đó sẽ giúp bạn không vi phạm chính sách và bị khóa tài khoản một cách bất chợt.

    Email marketing giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

    Với lợi thế này, đây là một trong những lợi ích của email marketing được doanh nghiệp đánh giá cao. Chi phí cho email marketing tiết kiệm nhưng vẫn mang lại những hiệu quả như mong muốn.

    Giúp doanh nghiệp hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau

    Dù mục tiêu hiện tại của doanh nghiệp bạn là thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu hay chăm sóc khách hàng cũ thì email marketing đều có thể giúp bạn thực hiện. Bởi các hệ thống email hiện nay luôn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau. Kể cả việc reamarketing qua email nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu.

    Nếu bạn lựa chọn một số nhà cung cấp nước ngoài, bạn còn được trải nghiệm một số nền tảng marketing khác được tích hợp trên cùng hệ thống. Bằng cách kết hợp các công cụ khác nhau, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu tối đa nhất có thể.

    Những tính năng cơ bản trên một hệ thống email marketing

    Để lựa chọn được một hệ thống cung cấp dịch vụ email tốt, bạn cần lưu ý về những đặc điểm sau đây cần có để chiến dịch email của bạn được hiệu quả.

    Thứ nhất, hỗ trợ được việc tạo lập danh sách email và tạo chiến dịch nhanh chóng. Đây là tính năng quan trọng nhất là bất kỳ hệ thống nào cũng phải đảm bảo được. Để việc gửi mail được vận hành một cách dễ dàng thì bạn cần tham khảo tính năng này trước khi lựa chọn nhà cung cấp.

    Thứ hai, hỗ trợ công cụ thiết kế mẫu email. Mẫu email đẹp là một tiêu chí thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngày nay, hầu hết các công cụ gửi mail đều giúp người dùng có được mẫu email đẹp bằng các tempalate sẵn có. Hoặc người dùng có thể chọn tự thiết kế bằng các thao tác kéo thả đơn giản.

    Một số mẫu email marketing đẹp

    Thứ ba, cho phép đặt lịch tự động cho các chiến dịch. Nếu như trước đây, gửi mail chỉ thụ động bằng thao tác nhấn gửi ngay lập tức, thì giờ đây người dùng hoàn toàn có thể chủ động lên được lịch cho các chiến dịch. Bạn không cần tốn nhiều công sức để chờ đợi đúng giờ, đúng thời điểm gửi. Tính năng nâng cao này giúp bạn gửi hoàn toàn tự động.

    Thứ tư, có báo cáo thông kê cụ thể và chi tiết. Đo lường cũng là một điểm quan trọng khi thực thi các chiến dịch email marketing mà bạn cần lưu ý. Các con số cụ thể sẽ cho bạn biết được hiệu quả và từ đó có những kinh nghiệm thực tiễn cho các chiến dịch sắp đến.

    Ngoài những tính năng cơ bản này, bạn có thể xem xét thêm một số tính năng bổ trợ khác để tiện cho việc triển khai email marketing hơn. Chẳng hạn, các hệ thống email tích hợp các công cụ phân tích nội dung, tạo landing page, … hỗ trợ cho người dùng.

    Lưu ý khi sử dụng công cụ email marketing

    Hiểu rõ email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing giúp ích được cho doanh nghiệp ra sao là chưa đủ để bắt đầu đầu tư cho kênh này. Bởi bạn cần phải hiểu rõ thêm một nguyên tắc đầu tư.

    Đó chính là việc gửi email marketing cũng là một quá trình. Trong đó bạn cần xây dựng các chiến lược và mục tiêu bài bản. Một hai email được gửi đi trong vài ngày chưa phải là một quá trình thực thi email marketing bài bản. Đây cũng là một quan điểm sai lầm mà nhiều người mắc phải khi gửi 1 chiến dịch email marketing chưa thấy hiệu quả sau đó liền không tiếp tục triển khai. Cũng giống như việc khách hàng không mua hàng ngay lần đầu tiên truy cập vào website, chỉ với 1 email đầu tiên có thể bạn chưa thực sự gây được sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy bạn cần thông qua nhiều bước, nhiều cách thức.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp email marketing với nhiều công cụ khác để tạo nên một hành trình mua hàng khép kín cho khách hàng. Bạn cần đảm bảo rằng ngay khi khách hàng muốn mua hàng sẽ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần theo đuổi khách hàng qua nhiều kênh khác nhau mà không chỉ riêng email marketing.

    Bài viết đã giải đáp cho bạn email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing bao gồm những gì. Đã đến lúc bạn cần lên một kế hoạch cụ thể để triển khai công cụ này. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tương tác với email mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư có chiến lược và định hướng đúng đắn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • Dầu Dừa Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Và Làm Đẹp
  • Tốt Cho Sức Khỏe, Làm Đẹp Hiệu Quả
  • Email Và Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Email

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Là Gì? Bạn Đã Hiểu Rõ Hết Về Email Chưa?
  • Những Lợi Ích Khi Tạo Email Doanh Nghiệp Theo Tên Miền Website
  • 13 Lợi Ích Của Phần Mềm Erp Đối Với Sự Tăng Trưởng Của Tổ Chức
  • Hệ Thống Erp Có Lợi Ích Gì Khi Triển Khai
  • 6 Lợi Ích Hệ Thống Erp Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, hàng loạt những phát minh khoa học công nghệ được ứng dụng trong cuộc sống. Ngày xưa muốn gửi một bức thư, chúng ta phải mất rất nhiều thời gian để đi từ nhà ra đến bưu điện bỏ vào hộp thư. Chưa kể lại phải tốn thời gian để di chuyển thư từ nơi này sang nơi khác. Tùy theo khoảng cách địa lý xa hay gần mà thời gian tốn nhiều hay ít. Nhưng cảm giác khi phải chờ đợi một thứ gì đó hoàn toàn không thoải mái chút nào. Chưa hết, việc gửi nhận thư theo cách truyền thống trước đây thì không ai dám đảm bảo chắc chắn rằng không có vấn đề phát sinh trong quá trình gửi. Mất thư, lạc thư và nhiều vấn đề không mong muốn khác. Để khắc phục tình trạng đó, thư điện tử đã được phát minh và ngay lập tức được ứng dụng rộng rãi trên toàn thế giới cho đến bây giờ.

    Email đã dần trở nên phổ biến và cần thiết đối với con người

    Thư điện tử hay còn gọi là Email, viết tắt của từ Electric Mail. Email là cụm từ đã trở nên phổ biến trong mọi lĩnh vực của cuộc sống hiện đại. Nhiều người cảm thấy rất hài lòng với dịch vụ thư điện tử này. Vậy thư điện tử hay Email mang lại những lợi ích gì cho người dùng?

    1. Rút ngắn thời gian, khoảng cách giữa việc gửi và nhận thư

    Trước đây khi email chưa ra đời, các thao tác khi chuyển một bức thư thật quá rườm rà và phức tạp. Từ nhà đến bưu điện, từ bưu điện này sang bưu điện khác, sau đó lại từ bưu điện về nơi nhận. Trung bình thì nhanh nhất bạn cũng phải mất ba đến bốn ngày mới nhận được thư. Thông tin được truyền đi rất chậm. Giờ đây, chỉ cần một vài cú nhấp chuột, mất chưa đầy một phút, người bên kia sẽ nhận được thư. Thời gian được rút ngắn một cách đáng kể. Mọi thao tác được đơn giản hóa.

    2. Tiết kiệm chi phí cho quá trình chuyển thư nơi này sang nơi khác

    Sẽ không tốn thời gian vận chuyển, không cần dùng đến phương tiện để chuyển phát thư. Chỉ cần có mạng Internet. Internet được phủ sóng khắp nơi nên bạn không cần phải lo lắng về việc gửi thư. Một chiếc Smartphone hay Laptop kết nối Internet là bạn có thể gửi thư theo ý muốn. Bạn có thể luôn luôn chủ động được trong việc gửi thư mọi lúc mọi nơi.

    Gmail là một trong những ứng dụng mail của Google được nhiều người sử dụng

    3. Không mất nhiều thời gian cho việc viết thư

    Nếu như trước đây, bạn phải nắn nót viết từng chữ nhằm truyền đạt thông tin một cách hiệu quả nhất. Thì nay, nội dung mail được soạn trên máy tính thông qua Word, Excel hay một loại file soạn thảo văn bản nào đó. Việc gõ trên bàn phím sẽ nhanh chóng, tiện lợi và đỡ mất thời gian của người dùng hơn rất nhiều.

    4. Chứa nhiều nội dung thông tin trong một lần gửi

    Email có thể truyền tải một cách đầy đủ thông điệp mà người dùng muốn gửi đi bao gồm h ình ảnh, âm thanh, nội dung văn bản,…với dung lượng lớn theo dạng nhập trực tiếp vào khung soạn thảo hoặc đính kèm file.

    Mỗi người dùng đều có thể tạo cho mình một hoặc nhiều tài khoản riêng, luôn đảm bảo quyền riêng tư của mỗi cá nhân. Một số ứng dụng Email có tính bảo mật cao như: Gmail, Ymail, Hotmail. Bạn có thể truy cập Email bằng trình duyệt web hoặc có thể sử dụng các phần mềm quản lý và lưu trữ dữ liệu mail như Microsoft Outlook. Nếu bạn muốn sử dụng email trên phần mềm Outlook thì có thể tham khảo hướng dẫn: . Cách cài đặt Email trên Outlook

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email Là Gì? Lợi Ích Của Email Là Theo Tên Miền Riêng Là Gì?
  • Điểm Danh Các Lợi Ích Của Email Google Apps
  • Những Lợi Ích To Lớn Do Eat Clean Mang Lại Cho Sức Khỏe
  • Eat Clean Là Gì? Tất Cả Mọi Câu Hỏi Bạn Nên Biết Về Clean Eating
  • Lợi Ích Của Chế Độ Ăn Eat Clean Đối Với Sức Khỏe
  • Những Lợi Ích Của Việc Dùng Email Edu Cho Developer

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Tài Khoản Email .edu, Đăng Ký Mail Edu, Hòm Thư Giáo Dục
  • Funix ‘bật Mí’ Lợi Ích Đặc Biệt Của Email Giáo Dục
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Lĩnh Vực Giáo Dục Và Đào Tạo.
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Bán Hàng Trực Tuyến
  • Email Là Gì? Lợi Ích Của Email So Với Thư Thường
  • Sau khi gần kết thúc quá trình học đại học, hắn mới biết được một vài tác dụng to lớn của mail trường, nhân dịp rảnh quá, làm mới cho blog sắp mốc, hắn quyết định note lại những thứ hay ho mà gần đây hắn hóng được 😀

    Do hắn là 1 sinh viên fpt nên bài viết này chủ yếu dựa trên mail chúng tôi 😀

    Mình chỉ review sơ bộ, khi nào có thời gian mình sẽ viết chi tiết cho từng thằng

    Cái tài khoản này đăng ký cực kỳ đơn giản, chỉ cần điền mail trường( đuôi .edu) sau đó vào xác nhận mail. Tài khoản student này có giá trị sử dụng 1 năm kể từ ngày đăng ký, khá nhiều tool hay ho để nghịch, lại còn ko phải đăng ký bằng thẻ visa nữa chứ.

    Mình có dùng key này để active PhpStorm vs PyCharm :))) free 1 năm cơ mà 😀

    Cái gói student này của github thì khá nổi tiếng mà mãi sau này mình mới biết :)))

    Gói này có quá nhiều tool mà mình cũng chưa nghịch hết, nên chỉ review những cái mình đã nghịch thôi 😀

    Với tài khoản github có đuôi edu, bạn sẽ sở hữu một tên miền đuôi .me tùy thích trong vòng 1 năm đó, mình có nghịch một cái chúng tôi cái này cũng ko cần credit card

    Sau khi auth với tài khoản github và chọn một tên miền, trang web sẽ tự sing một repo trên github của bạn và trỏ vào đó.

    Với gói này bạn cần có credit card để active, tại thời điểm mình viết bài mỗi user mới sẽ được tặng 50 USD vào tài khoản. Với 50$ bạn có thể mua vài cái server về nghịch nghịch các kiểu.

    Mấy cái khác sẽ dành thời gian vọc và viết bài sau

    Đối với mỗi trường sẽ có một trang dream spark khác nhau, vs trường mình thì dùng link ở trên

    Đây là tài khoản mà ông lớn Microsoft liên kết với các trường đại học để phục vụ việc học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên.

    Mình thấy tài khoản này cũng có khá nhiều thứ hay ho, nhưng thú vị nhất chắc là việc được dùng win bản quyền :)), đây chắc hẳn là một điều gì đó khá xa xỉ đối với các bạn sinh viên Việt Nam

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Lợi Ích Từ Việc ” Eat Clean” Mang Đến Cho Sức Khỏe
  • Còn Chần Chừ Gì Nữa Bạn Đã Biết Được Những Lợi Ích Vủa Việc Ăn Eat Clean Chưa
  • Healthy Food Và Gợi Ý Thực Đơn Ăn Healthy Giảm Cân Trong 7 Ngày Hiệu Quả
  • Healthy Food Là “ăn Sạch” Hay Ăn Theo Chế Độ Giảm Cân?
  • Lợi Ích Kỳ Diệu Của Thực Phẩm Healthy
  • Email Marketing Là Gì? Và Những Lợi Ích Của E

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Hình Thức Marketing Online Và Lợi Ích Của Nó
  • B2C Là Gì? Điểm Danh 7 Mô Hình Kinh Doanh Chính Của B2C
  • Mô Hình Thương Mại Điện Tử B2C
  • B2C Là Gì? Sự Bùng Nổ Mua Sắm Trực Tuyến B2C
  • B2C (Business To Consumer) Là Gì? Các Loại Mô Hình Kinh Doanh B2C
  • Email marketing là gì ?

    Email marketing là quảng bá sản phẩm bằng Email, làm sao đó để khách hàng mua hàng của bạn thông qua email mà bạn gửi cho họ. Đó là cách hiểu cơ bản nhất về email marketing.

    Bạn có thể thấy, Tiki tích cực thu thập email của khách hàng để triển khai email marketing.

    Lợi ích của Email Marketing

    1. Tăng doanh số của bạn :

    2. Tạo ra viêc kinh doanh lặp lạ i:

    3. Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn:

    Đối với hầu hết các lĩnh vực, email là một cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình của bạn khi làm e-mail marketing hiệu quả. Bạn tiết kiệm thời gian cho họ và tạo ra nhiều doanh số hơn cho bản thân bạn trong quá trình đó, do đó, nó là sự có lợi cho tất cả mọi người.

    4. Tăng doanh số bán hàng offline của bạn:

    Bạn đã bao giờ sử dụng Internet để nghiên cứu một sản phẩm và sau đó đi vào cửa hàng để mua nó? Theo một cuộc khảo sát gần đây của MarketingSherpa thì đó là những gì 59% số người sử dụng Internet làm một cách thường xuyên. Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách rất tốt để làm tăng số lượng bước chân vào cánh cửa của bạn – chỉ cần kèm theo địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn.

    5. Có được phản hồi trung thực và có giá trị từ khách hàng:

    Thật dễ dàng để có được thông tin phản hồi trung thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách gửi 1 email đơn giản đến khách hàng, những người đã từng sử dụng sản phẩm của bạn, và sau đó việc thực hiện hoạt động E-mail Marketing Analytics sẽ giúp cho bạn hiểu rõ hơn về khách hàng cũng như sản phẩm và dịch vụ của mình để từ đó đưa ra được những chiến lược kinh doanh phù hợp đối với khách hàng mục tiêu.

    #Emailmarketing #Emailmarketing_là_gì #chăm_sóc_khách_hàng #lợi_ích_emailmarketing #automarketing #benefit_emailmarketing #tư_vấn_triển_khai #ecommerce #Peachconsulting #dịch_vụ_tư_vấn_ #CRM #ERP #thương_mại_điện_tử_việt_nam #consulting #TMDT #Marketingstrategy #marketing #SMS #Callcenter #emailmarketing #bitrix24

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Lợi Ích Của Thương Mại Điện Tử Đối Với Doanh Nghiệp Việt Nam
  • Marketing Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Marketing Đối Với Doanh Nghiệp
  • 6 Lợi Ích Scent Marketing Mang Lại Cho Doanh Nghiệp Của Bạn
  • Những Lợi Ích Của Marketing Quốc Tế
  • Vai Trò Của Marketing Đối Với Doanh Nghiệp, Người Tiêu Dùng Và Xã Hội
  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Phương Pháp Easy – Tuyệt Chiêu Nuôi Con Mạnh Khoẻ, Mẹ Nhàn Tênh
  • Email marketing là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại. Cũng giống như thư từ trực tiếp, email là một cách giao tiếp nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn với các khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Không quan trọng là bạn đang hoạt động theo loại hình kinh doanh nào hay trong lĩnh vực nào, email marketing có thể sẽ có tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.

    1.  Tăng doanh số của bạn

    –  Bạn có biết một người trung bình phải xem hoặc nghe về sản phẩm của bạn 7 lần trước khi họ mua hàng của bạn? Với việc sử dụng email marketing, bạn có thể gửi một loạt các tin nhắn cho các địa chỉ email mà bạn có, định hướng cho họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    –  Một khách hàng tiềm năng được định hướng sẽ tin tưởng bạn, và khi bạn có được sự tin tưởng của khách hàng, thì việc bán hàng sẽ trở thành một quá trình nhẹ nhàng và tự nhiên hơn – và việc tăng doanh số của bạn là một kết quả tất yếu. Ngay cả nếu bây giờ họ không ở trong thị trường cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn, bạn sẽ là người đầu tiên trong tâm trí của họ khi họ cần những thứ bạn cung cấp.

    2.  Tạo ra việc kinh doanh lặp lại

    –  Có gì tốt hơn so với việc người ta mua hàng của bạn một lần? Làm thế nào về cũng một người lại mua từ bạn lần này đến lần khác, giới thiệu cho bạn bè và các thành viên gia đình trong quá trình đó? Như bạn đã biết, sẽ tốn kém hơn để có được một khách hàng mới và hơn nữa là để giữ chân một khách hàng hiện có, và email marketing sẽ là một vũ khí bí mật của bạn khi nói đến việc giữ khách hàng.

    3.  Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn

    –  Đối với hầu hết các lĩnh vực, email cung cấp một cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể dễ dàng thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình của bạn khi làm đúng cách.

    –  Ví dụ, nếu bạn cung cấp một dịch vụ như giặt khô, bạn có thể email cho các khách hàng của mình về các dịch vụ khác mà bạn cung cấp, chẳng hạn như ủi áo sơ mi công sở dịch vụ gửi về tận nhà. Bạn tiết kiệm thời gian cho họ và tạo ra nhiều doanh số hơn cho bản thân bạn trong quá trình đó, do đó, nó là sự có lợi cho tất cả mọi người.

    4.  Tăng doanh số bán hàng offline của bạn

    –  Bạn đã bao giờ sử dụng Internet để nghiên cứu một sản phẩm và sau đó đi vào cửa hàng để mua nó? Theo một cuộc khảo sát gần đây của MarketingSherpa thì đó là những gì 59% số người sử dụng Internet làm một cách thường xuyên.

    –  Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách rất tốt để làm tăng số lượng bước chân vào cánh cửa của bạn – chỉ cần kèm theo địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn!

    5.  Có được những phản hồi trung thực và có giá trị

    –  Thật dễ dàng để có được thông tin phản hồi trung thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách hỏi thật đơn giản và vì email là một hình thức giao tiếp không đối mặt, các địa chỉ email bạn có sẽ được thêm trung thực với bạn hơn.

    –  Ví dụ, nếu bạn gửi một email hỏi rằng liệu họ nghĩ gì về dịch vụ khách hàng của bạn hoặc cách bạn có thể cải thiện các sản phẩm của mình như thế nào, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy các thông tin phản hồi vô giá và trung thực mà bạn sẽ nhận được.

    ICLICK hỗ trợ các gói Email Marketing của giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất 

    –  Email Marketing Standard

    –  Email Marketing Pro

    –  Email Marketing Ultimate

    –  Email Marketing Credit

     

    • Công ty TNHH TM Điện tử iCLick

    • Địa chỉ : 78 Lý Thường Kiệt P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    • Điện thoại : (08) 350 66666 

    • Hotline :

      0948 76 76 76

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?
  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • Dầu Dừa Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Và Làm Đẹp
  • Các Lợi Ích Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Cần Biết Khi Dùng Email Marketing
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng Đám Mây
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Rfid
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Mã Vạch
  • 7 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng
  • Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet. Các lợi ích của email marketing là không thể chối cãi trong thời buổi marketing online, nó sẽ đem đến các giá trị vô hình cho bạn một cách nhanh nhất.

    Email marketing sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian

    Việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian gửi các bức thư đó còn bạn gửi email hàng loạt thì sẽ rất nhanh. Bạn phải thực hiện việc sàng lọc từ danh sách khách hàng của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến. Thời gian để cho bạn thực hiện công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian, mặt khác, nếu như bạn thực hiện công việc này không chính xác thì sẽ dẫn đến hai khả năng xảy ra đó là hoặc bạn để sót các khách hàng của mình hoặc bạn lại gửi đến những khách hàng đã mua sản phẩm và không cần tiếp thị nữa.

    Trong khi đó, sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều. Như bạn đã biết, email cho phép bạn có thể gửi nhiều thư đến nhiều địa chỉ trong một lần gửi. Đây là chức năng rất mạnh của email, với chức năng này khi bạn muốn gửi một bức thư cùng một nội dung đến nhiều người cùng một lúc, bạn chỉ cần soạn thảo ra một bức thư và đưa tất cả địa chỉ những nguời bạn muốn gửi vào, sau đó nhấn vào nút “Send”.

    Hơn nữa, với email, bạn có thể sử dụng dịch vụ để trợ giúp thực hiện việc quản lý danh sách gửi thư một cách hoàn toàn tự động. Với dịch vụ này, nó sẽ tự động loại tất cả những người đã thực việc mua loại hàng hoá mà bạn muốn gửi thư đi chào hàng ra khỏi danh sách.

    Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có với một chi phí rất rẻ.

    Tiết kiệm chi phí

    Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra lại rất lớn. Tại sao lại như vậy?… lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải là nhỏ.

    Đầu tiên chúng tôi có thể nói đến đó là chi phí mà bạn có thể tiết kiệm được từ việc cắt giảm in ấn. In ấn tốn kém của bạn một khoản tiền không nhỏ, nhất là nếu bạn thực hiện gửi thư với số lượng khách hàng lớn. Nhưng với hình thức marketing bằng email thì bạn không mất chi phí in ấn và nó còn cực kỳ thuận tiện cho sửa chữa nếu có sai sót về nội dung. Bạn chỉ việc thay đổi lại chỗ sai sót và có thể gửi cho khách hàng ngay lập tức.

    Trong kinh doanh thì việc giữ mối quan hệ với khách hàng là một việc cực kỳ quan trọng. Mặc dù các công ty đều ý thức rõ về điều này tuy nhiên, họ không thể thực hiện việc này với tất các khách hàng vì chi phí quá lớn không cho phép họ thực hiện điều này. Nếu bạn phải gửi thư thường tới 10.000 khách hàng ở nước ngoài thì chi phí sẽ là bao nhiêu?. Nếu nội dung thư có sai sót thì bạn sẽ mất bao nhiêu lâu và bao nhiêu tiền để khắc phục hậu quả?

    Nhưng marketing bằng email đã cho phép các công ty thực hiện được điều này. Họ có thể thực hiện việc trao đổi thuờng xuyên với tất cả các khách hàng của mình hàng ngày hay hàng tuần mà chi phí bỏ ra chỉ bằng một phần trăm hay một phần ngàn chi phí mà họ phải trả với cách thông thường. Như vậy, việc marketing bằng email sẽ tăng cường mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, cũng như gây được thiện cảm và sự tin cậy của họ.

    Nếu bạn giữ tốt mối quan hệ với khách hàng, khi có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó thì trước tiên họ sẽ nghĩ đến các sản phẩm của công ty bạn và cơ hội để bán các sản phẩm của bạn cho họ là cao hơn rất nhiều các đối thủ.

    Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện việc kiểm tra tính hiệu quả của thư chào hàng, các thông tin và các thông tin phản hồi về sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng với chi phí thấp và thời gian rất ngắn. Bạn có thể điều chỉnh hay sửa chữa chúng để có tính thuyết phục và hợp thị hiếu của khách hàng. Tạo cho sản phẩm của bạn có tính cạnh tranh cao hơn so với các sản phẩm của đối thủ và sẽ làm cho lợi nhuận cũng như là công việc kinh doanh của bạn phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

    Đem lại những đơn đặt hàng

    Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng. Gửi thư chào hàng bằng email, thời gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay lập tức và không cần đắn đo gì. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn có thể tiếp tục nhắc nhớ họ… cho tới khi nào họ mua sản phẩm của bạn.

    Với những lợi ích đó email marketing thực sự là một phương tiện hữu hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, để áp dụng được hình thức marketing một cách có hiệu quả thì lại là một vấn đề rất lớn và là một bài toán hóc búa cho bất cứ doanh nghiệp nào trên thế giới không bất cứ ở Việt nam.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Marketing Doanh Nghiệp
  • Email Doanh Nghiệp Và Các Lợi Ích Của Loại Hình Email Này
  • 14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay
  • Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp
  • Email Là Gì? Lợi Ích Của Email So Với Thư Thường

    --- Bài mới hơn ---

  • Ưu Điểm Của Email So Với Thư Truyền Thống?
  • Tư Vấn Tên Miền, Hosting, Website Và Dịch Vụ Email
  • Những Lợi Ích Khi Sử Dụng Công Cụ Top Email Marketing
  • Những Lợi Ích Không Ngờ Khi Bạn Học Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Tầm Quan Trọng Của Kỹ Năng Giao Tiếp Và Ứng Xử
  • Thư điện tử, hay email (từ chữ electronic mail), đôi khi được dịch không chính xác là điện thư, là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính.

    1. Email là gì ?

    Thư điện tử, hay email (từ chữ electronic mail), đôi khi được dịch không chính xác là điện thư, là một hệ thống chuyển nhận thư từ qua các mạng máy tính.

    Email là một phương tiện thông tin rất nhanh. Một mẫu thông tin (thư từ) có thể được gửi đi ở dạng mã hoá hay dạng thông thường và được chuyển qua các mạng máy tính đặc biệt là mạng Internet. Nó có thể chuyển mẫu thông tin từ một máy nguồn tới một hay rất nhiều máy nhận trong cùng lúc.

    Ngày nay, email chẳng những có thể truyền gửi được chữ, nó còn có thể truyền được các dạng thông tin khác như hình ảnh, âm thanh, phim, và đặc biệt các phần mềm thư điện tử kiểu mới còn có thể hiển thị các email dạng sống động tương thích với kiểu tệp HTML.

    Phần mềm thư điện tử (email software) là loại phần mềm nhằm hỗ trợ cho người dùng việc chuyển và nhận các mẫu thông tin (thường là dạng chữ). Thông tin có thể đưa vào phần mềm thư điện tử bằng cách thông dụng nhất là gõ chữ bàn phím hay cách phương cách khác ít dùng hơn như là dùng máy quét hình (scanner), dùng máy ghi hình số (digital camera) đặc biệt là các Web cam. Phần mềm thư điện tử giúp đỡ cho việc tiến hành soạn thảo, gửi, nhận, đọc, in, xoá hay lưu giữ các (điện) thư. Có hai trường hợp phân biệt phần mềm thư điện tử là:

    • Loại phần mềm thư điện tử được cài đặt trên từng máy tính của người dùng gọi là email client, hay phần mềm thư điện tử (cho) máy khách. Các thí dụ loại phần mềm này bao gồm: Microsoft Outlook, Microsoft Outlook Expss, Netscape Comunicator, hay Eudora. Phần mềm thư điện tử này còn có tên là MUA (từ chữ mail user agent) tức là Tác nhân sử dụng thư. Một cách gọi tên thông dụng khác của email client là ứng dụng thư điện tử (email application) nếu không bị nhầm lẫn
    • Ngược lại, loại phần mềm thư điện tử không cần phải cài đặt mà nó được cung ứng bởi các máy chủ (web server) trên Internet gọi là WebMail, hay Phần mềm thư điện tử qua Web. Để dùng được các phần mềm loại này thường các máy tính nối vào phải có một máy truy cập tương thích với sự cung ứng của WebMail. Thí dụ loại này là chúng tôi hay hotmail.com.

    Nơi cung ứng phần mềm cũng như phương tiện chuyển thư điện tử gọi là nhà cung ứng dịch vụ thư điện tử (email sevice provider).

    Máy tính làm việc cung ứng các dịch vụ thư điện tử là MTA (từ chữ mail transfer agent) hay là đại lý chuyển thư. Vì đây là máy chủ nên khi không bị nhầm lẫn với các loại máy chủ khác thì người ta cũng gọi MTA là máy chủ hay rõ hơn là máy chủ thư điện tử.

    Các dịch vu thư điện tử có thể được cung ứng miễn phí hay có lệ phí tuỳ theo nhu cầu và mụch đích của ngưòi dùng. Ngày nay, email thường được cung cấp kèm với các phương tiện Internet khi người tiêu dùng ký hợp đồng với các dịch vụ Internet một cách miễn phí.

    2. Lợi ích của email so với thư thường

    • Thay vì viết thư bằng giấy mực và bút thì người gửi chỉ cần gõ chữ từ bàn phím của máy tính và biết dùng một phần mềm thư điện tử (email program).
    • Lá thư được gửi trên hệ thống bưu chính là vật liệu không cần máy nhận hay máy gửi. Trong khi đó, nếu gửi thư điện tử, chỉ có các tín hiệu điện mã hoá nội dung bức thư điện tử được truyền đi đến máy nhận. Do đó, chỉ có nội dung hay cách trình bày lá thư điện tử là được bảo toàn. Trong khi đó, dùng đường bưu điện người ta có thể gửi đi các vật liệu hàm chứa thêm nội dung hay ý nghĩa khác. Điều này có thể rất quan trọng đối với nhiều người.
    • Vận tốc truyền thư điện tử chỉ vài giây đến vài phút và chi phí rất nhỏ không đáng kể so với gửi qua đường bưu điện
    • Dùng thư điện tử thì bất kỳ lúc nào cũng có thể mở phần mềm thư điện tử ra đọc nên tiện lợi hơn là việc phải bỏ thư ở các thùng thư. Đồng thời, vì mỗi người dùng thư đều phải nhập mật khẩu vào máy nên thư điện tử sẽ khó bị người ở chung đọc lén so với thư gửi bưu điện. Nhưng ngược lại, các tay tin tặc xa lạ có thể xâm nhập vào hệ thống thư điện tử của cá nhân nếu như các mật mã hay các hệ thống an toàn phần mềm bị bẻ gãy.
    • Khối lượng gửi và nhận thư điện tử có thể nhiều hơn thư bưu điện rất nhiều lần. Đối với các dịch vụ thư điện tử mới thì dung lượng có thể lên đến hàng Gbyte như dịch vụ của Gmail chẳng hạn, hay nhiều hơn. Số thư có thể dự trữ trong dung lượng này tương đương với vài bộ tự điển bách khoa.
    • Các dạng chuyển tiếp (chain mail) trong đó người nhận lại chuyển đi nội dung lá thư cho một hay nghiều người khác thường cũng phổ biến trong cả hai hệ thống bưu chính và thư điện tử. Khả năng ảnh hưởng về thông tin của hai loại này là tương đương mặc dù thư điện tử chuyển tiếp có nhiều xác suất gây nhiễm virus máy tính.
    • Hộp thư là nơi cất giữ các thư từ với địa chỉ hẳn hoi. Tương tự, trong hệ thống thư điện tử, thì hộp thư này tương đương với phần dữ liệu chứa nội dung các email cộng vói điạ chỉ của người chủ thư điện tử. Điểm khác biệt ở đây là hộp thư điện tử sẽ có nhiều chức năng hơn là việc xoá bỏ các thư cũ.
    • Mỗi người có thể có một hay nhiều địa chỉ email (và phải được đăng ký qua một hệ thống nào đó). Mỗi hộp thư sẽ có một địa chỉ phân biệt không bao giờ trùng với địa chỉ email khác.
    • Như vậy có thể hoàn toàn không nhầm lẫn khi dùng danh từ hộp thư điện tử hay hòm thư điện tử (email account) để chỉ một phần mềm email đã được đăng kí dùng để nhận và gửi email cho một cá nhân.

    3. Các mệnh lệnh Anh ngữ để đi vào các ngăn chứa thư

    Đây thực ra chỉ là các ngăn chứa thư từ đã được phân loại theo tình trạng của các email cho tiện dùng. Người chủ thư có thể tự mình xếp loại các mail này hay chúng được xếp một cách tự động (do cài đặt hay do mặc định).

    • Inbox có nghĩa là Hộp thư nhận hay Hộp thư vào: Đây là ngăn đựng các thư mới nhận về.
    • Outbox có nghĩa là Hộp thư gửi hay Hộp thư ra: Đây là ngăn đựng các thư đang chờ được gửi đi. Thông thường, nếu hệ thống email hoạt động tốt thì các thư nằm trong hộp này chỉ trong thời gian rất ngắn (vài giây đến vài phút là tối đa). Do đó, ngăn chứa này thường là một ngăn trống.
    • Draft có nghĩa là Ngăn nháp: Để chứa các email chưa hoàn tất hay đã hoàn tất nhưng chủ thư chưa muốn gửi đi.
    • Trash, Trash can hay deleted Item có nghĩa là Ngăn xóa: Còn có thể gọi là Thùng rác hay Ngăn thư đã xóa. Đây là chỗ dự phòng tạm thời chứa các email đã xóa bỏ trong một thời gian. Chức năng này tiện lợi để phục hồi hay đọc lại các thư điện tử cần thiết đã lỡ tay bị xóa.
    • Sent, sent Messages hay Sent Item có nghĩa là Ngăn đã gửi: Nơi này dùng để chứa các thư đã gửi.

    4. Hoạt động của hệ thống email hiện nay có thể dược minh họa qua phân tích một thí dụ như sau

    • Nguyễn dùng MUA của mình để soạn một lá thư có địa chỉ người nhận là Trần với địa chỉ là [email protected] Nguyễn nhấn nút Send và phần mềm thư điện tử của Nguyễn áp dụng SMPT để gửi mẫu thông tin (lá thư) đến MTA, hay máy chủ thư điện tử, của Nguyễn. Trong thí dụ thì máy chủ này là chúng tôi được cung cấp từ dịch vụ Internet của Nguyễn.
    • MTA này sẽ đọc địa chỉ chỗ nhận ([email protected]) và dựa vào phần tên miền nó sẽ tìm hỏi địa chỉ của tên miền này, nơi có máy chủ sẽ nhận email gửi đến, qua Hệ thống Tên miền.
    • Máy chủ DNS của chúng tôi là chúng tôi sẽ trả lời về một bản ghi trao đổi thư từ, đây là bảng ghi chỉ ra cách thức làm thế nào định tuyến cho email này. Trong thí dụ thì chúng tôi là máy chủ từ dịch vụ cung ứng Internet của Trần.
    • smtp.a.org gửi mẫu thông tin tới chúng tôi dùng giao thức SMTP, điều này sẽ phân phối lá thư đến hộp thư của Trần.
    • Khi đọc Trần ra lệnh nhận thư trên máy (MUA) của Trần, điều này tạo ra việc lấy về mẫu thông tin bằng cách áp dụng giao thức POP3.
    • Trong trường hợp Nguyễn không có MUA mà chỉ dùng Webmail chẳng hạn thì bước 1 sẽ không xảy ra tức là MTA của Nguyễn sẽ làm việc trực tiếp. Tưong tự cho trường hợp Trần không có MUA riêng.

    Trước đây, nếu một MTA không thể gửi tới đích thì nó có thể ít nhất ngừng lại ở chỗ gần với chỗ nhận. Sự ngừng này sẽ tạo cơ hội để máy đích có thể nhận về các mẫu thông tin trong thời gian trễ hơn. Nhiều MTA sẽ chấp nhận tất cả mẫu thông tin từ người gửi bất kì và tìm mọi cách để phân nó về đến máy đích. Những MTA như vậy gọi là những ngưng đọng thư mở (open mail relays). Điều này khá cần thiết vì sự chất lượng liên lạc của hệ thống Internet lúc đó còn yếu.

    Ngày nay, do việc lợi dụng trên cơ chế hoạt động của hệ thống thư điện tử nhiều người đã gửi ra các loại thư vô bổ. Như là hậu quả, rất ít MTA ngày nay còn chấp nhận các ngưng đọng thư mở. Bởi vì các thư như vậy rất có thể là các loại thư nhũng lạm.

    5. Các giao thức

    • SMTP (từ chữ Simple Mail Transfer Protocol) — hay là giao thức chuyển thư đơn giản. Đây là một giao thức lo về việc vận chuyển email giữa các máy chủ trên đường trung chuyển đến địa chỉ nhận cũng như là lo việc chuyển thư điện tử từ máy khách đến máy chủ. Hầu hết các hệ thống thư điện tử gửi thư qua Internet đều dùng giao thức này. Các mẫu thông tin có thể được lấy ra bởi một email client. Những email client này phải dùng giao thức POP hay giao thức IMAP.
    • IMAP (từ chữ Internet Message Access Protocol) — hay là giao thức truy nhập thông điệp (từ) Internet. Giao thức này cho phép truy nhập và quản lý các mẫu thông tin về từ các máy chủ. Với giao thức này người dùng email có thể đọc, tạo ra, thay đổi, hay xoá các ngăn chứa, các mẫu tin đồng thời có thể tìm kiếm các nội dung trong hộp thư mà không cần phải tải các thư về.
    • Phiên bản mới nhất của IMAP là IMAP4 tương tự nhưng có nhiều chức năng hơn giao thức POP3. IMAP nguyên thuỷ được phát triển bởi đại học Standford năm 1986.
    • POP (từ chữ Post Office Protocol) — hay là giao thức phòng thư. Giao thức này được dùng để truy tìm các email từ một MTA. Hầu hết các MUA đều dùng đến giao thức POP mặc dù một số MTA cũng có thể dùng giao thức mới hơn là IMAP.

    Hiện có hai phiên bản của POP. Phiên bản đầu tiên là POP2 đã trở thành tiêu chuẩn vào thập niên 80, nó đòi hỏi phải có giao thức SMTP để gửi đi các mẫu thông tin. Phiên bản mới hơn POP3 có thể được dùng mà không cần tới SMTP.

    Nguồn : wikipedia.org

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Bán Hàng Trực Tuyến
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Lĩnh Vực Giáo Dục Và Đào Tạo.
  • Funix ‘bật Mí’ Lợi Ích Đặc Biệt Của Email Giáo Dục
  • Cách Tạo Tài Khoản Email .edu, Đăng Ký Mail Edu, Hòm Thư Giáo Dục
  • Những Lợi Ích Của Việc Dùng Email Edu Cho Developer
  • Email Hosting Là Gì? Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Email Hosting?

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Hệ Thống Erp Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Phần Mềm Erp Là Gì? Lợi Ích Và Hạn Chế Khi Sử Dụng Erp?
  • B2C Là Gì? Lợi Ích B2C Và 7 Mô Hình Kinh Doanh Chính
  • Mô Hình Kinh Doanh B2C Là Gì? 5 Lợi Thế Của Mô Hình B2C Thương Mại Điện Tử
  • Ưu Và Nhược Điểm Của Top 4 Mô Hình Thương Mại Điện Tử Hàng Đầu
  • Trong thời đại phát triển nhu cầu thông tin liên lạc, email trở thành công cụ giao tiếp nhanh nhất với chi phí rẻ nhất, đôi khi là hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt là trong các công ty doanh nghiệp, sử dụng email để trao đổi công việc, tài liệu giữa các nhân viên, với đối tác hay khách hàng mang lại hiệu quả công việc rất tốt.

    Có rất nhiều dịch vụ cho phép tạo một tài khoản email miễn phí hiện nay, nổi bật nhất là Gmail của Google. Tuy nhiên, với các công ty, nhu cầu sử dụng email hosting riêng mang lại rất nhiều lợi ích. Trong bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu Email hosting là gì? Lợi ích của việc sử dụng email hosting?

    Email hosting là gì?

    Nếu bạn đã từng nghe về website hosting, là một dịch vụ lưu trữ website, thì tương tự email hosting là một dịch vụ lưu trữ email trực tuyến. Khi sử dụng dịch vụ email hosting, bạn có thể thêm, bớt và quản lý các tài khoản email để sử dụng cho doanh nghiệp.

    Thông thường, với dịch vụ email miễn phí, người dùng chỉ tạo được tài khoản email với đuôi email là của nhà cung cấp dịch vụ. Chẳng hạn [email protected] Việc này sẽ giới hạn rất nhiều khi sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn bạn sẽ không thể tạo các email dùng cho chức năng riêng trong công ty như là [email protected], hoặc [email protected],… Bên cạnh đó, việc sử dụng email miễn phí sẽ làm giảm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp.

    Vì thế, dịch vụ email doanh nghiệp ra đời, đáp ứng nhu cầu thương hiệu cho doanh nghiệp. Với dịch vụ này, các doanh nghiệp có thể sử dụng tên miền riêng để tạo email, và có thể tạo được bất kỳ địa chỉ mail nào. Chẳng hạn [email protected], [email protected] Tuy nhiên, dịch vụ này cũng có một giới hạn là giới hạn số lượng email, giới hạn dung lượng mỗi email, chi phí sẽ đội lên theo số lượng email cần dùng. Do đó, nó chỉ phù hợp cho những doanh nghiệp nhỏ, cần số lượng email ít. Bên cạnh đó bạn không thể quản lý được dung lượng cung cấp cho từng tài khoản email.

    Với những doanh nghiệp lớn, cần số lượng email nhiều hơn, người ta sẽ sử dụng dịch vụ email hosting, mang lại sự tiện lợi, tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với dịch vụ email công ty.

    Lợi ích của việc sử dụng Email Hosting là gì?

    • Một số tính năng nổi bật nhất của Email Hosting bao gồm: Không giới hạn số lượng email muốn tạo, có thể gởi số lượng email lớn, có thể cài đặt dung lượng từng Email lớn tuỳ vào nhu cầu, có thể thiết lập dung lượng khác nhau cho từng tài khoảng email.
    • Có thể sử dụng email theo tên miền riêng của công ty. Email gửi đi có thể vào inbox của các email server khác như Google, Webmail, Yahoo,Outlook… Máy chủ hỗ trợ các bản ghi SPF/DKIM, chống virus và Spam, không giới hạn băng thông sử dụng…
    • Sử dụng email hosting với tên miền riêng cũng mang tính chuyên nghiệp hơn, giúp nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp. Nó tạo ra cho đối tác và khách hàng một sự tin tưởng mà thường không tìm thấy từ tên địa chỉ email ngẫu nhiên. Đồng thời giúp tăng cường khả năng người nhận mở và tham gia vào nội dung email.
    • Có Control Panel quản lý và tạo Email cho nhân viên, có thể thiết lập dung lượng khác nhau cho từng tài khoản email.
    • Hỗ trợ Forwarder email để setup Email Offline.
    • Giao diện email dễ sử dụng, có thể cài đặt trên phần mềm outlook và các thiết bị di động mang lại sự tiện lợi cho công việc.
    • Admin có thể kiểm tra được nội dung Email của nhân viên hay các trưởng phòng (Trưởng phòng kiểm soát được nhân viên hay Giám đốc kiểm soát được trưởng phòng lẫn nhân viên).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email Hosting Là Gì? Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Hosting?
  • 3 Lợi Ích Khi Sử Dụng Dịch Vụ Email Hosting
  • 5 Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Đăng Kí Email Theo Tên Miền Riêng
  • Có Nên Sử Dụng Email Server Hosting?
  • 10 Nguyên Tắc Khi Giao Tiếp Qua Email
  • Email Doanh Nghiệp Và Các Lợi Ích Của Loại Hình Email Này

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Marketing Doanh Nghiệp
  • Các Lợi Ích Của Email Marketing
  • Lợi Ích Cần Biết Khi Dùng Email Marketing
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng Đám Mây
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Rfid
  • Email doanh nghiệp là một khái niệm không còn xa lạ đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Có thể bạn luôn nhắc nhở nhân viên về việc nên sử dụng email doanh nghiệp trong các giao dịch với đối tác, với khách hàng, nhưng thực sự bạn vẫn chưa giúp họ hiểu được vì sao họ phải làm điều đó, điều đó mang lại những lợi ích gì cho cá nhân và bản thân doanh nghiệp của bạn?

    Chúng tôi sẽ phân tích một số lợi ích của loại hình email này để giúp những người quản trị doanh nghiệp hiểu rõ hơn, và từ đó họ có thể truyền tải những lợi ích thiết thực mà loại hình email này mang lại cho toàn thể nhân viên.

    . Quản lý thông tin đơn giản, hiệu quả với email công ty

    . Email Doanh Nghiệp – Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Một Cách Hiệu Quả

    . Bật mí tất tần tật về mail công ty

    Những nguy cơ khi giao dịch không thông qua mail công ty hay chưa như thất lạc mail, mail vào spam, bị rò rỉ email, virut… sẽ tạo nên những mỗi nguy tiềm ẩn như:

    – Khách hàng, đối tác của bạn cảm thấy hình ảnh một công ty không chuyên nghiệp. – Các email giao dịch bằng địa chỉ cá nhân thường không làm cho đối tác và khách hàng tin tưởng, bởi họ không làm việc dưới vai trò là một công ty mà bạn chỉ đang làm việc với tư cách cá nhân riêng. – Bạn không thể tạo được các mail group nhằm hệ thống hóa thông tin giữa các phòng ban. – Việc quan trọng nhất như việc một nhân viên đã nghỉ việc nhưng họ vẫn giao dịch với khách hàng trên danh nghĩa công ty và trong nhiều trường hợp còn gây nên những bất lợi đối với công ty như việc lôi kéo khách hàng về cho đối thủ hoặc làm giảm uy tín của công ty. Đây là tiềm ẩn lớn nhất khi sử dụng email miễn phí hoặc giá rẻ mà không phải là email doanh nghiệp uy tín.

    Và tất cả đó mới chỉ là những nguy cơ nổi trội nhất, vẫn còn rất nhiều vấn đề phát sinh nếu bạn không sử dụng mail công ty trong giao dịch. Do đó, bên cạnh việc hiểu rõ và đưa ra những nguyên tắc áp dụng loại hình email này trong doanh nghiệp thì người quản lý doanh nghiệp cũng cần phải hướng dẫn cho nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của hình thức làm việc thông qua một hệ thống để tạo email với tên miền riêng chuyên nghiệp cho công ty.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay
  • Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp
  • 22 Tiện Ích Cho Gmail Mà Tất Cả Chúng Ta Cần Phải Biết
  • 5 Điều Hữu Ích Khi Sử Dụng Gmail
  • Email Marketing Là Gì? Chức Năng Và Lợi Ích Của Email Marketing.

    --- Bài mới hơn ---

  • Địa Chỉ Email Là Gì? 7+ Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường
  • Lợi Ích Và Rủi Ro Khi Sử Dụng Email Marketing
  • Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Marketing
  • Văn Hóa Giao Tiếp Qua Email
  • 10 Nguyên Tắc Khi Giao Tiếp Qua Email
  • Email marketing là gì là mô hình sử dụng email (thư điện tử); mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing.

    2. Có 4 chức năng cơ bản của email marketing

    – Quản lý danh sách email: Email marketing sẽ giúp bạn quản lý danh sách email một cách rõ ràng, cụ thể. Phân loại theo địa lý, nguồn gốc, giới tính, độ tuổi, công việc…

    – Tự động hóa chiến dịch: Bạn có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác.

    – Các mẫu email đa dạng: Rất nhiều các template chuyên nghiệp, đa dạng cho bạn lựa chọn, sẽ giảm thiểu thời gian trong việc viết nội dung.

    3. Hiệu quả email marketing đem lại

    – Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng; tăng mối quan hệ, tạo lòng tin với các khách hàng.

    – Hơn nữa, bạn còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing; chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.

    Còn nữa khi sử dụng các dịch vụ email marketing các bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm TOP Marketing  với rất nhiều các tính năng hữu ích (email marketing, sms marketing).

    5

    /

    5

    (

    3

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Lợi Ích Của Eat Clean – Phong Trào “Ăn Sạch” Đang Làm Mưa Làm Gió
  • Healthy Food Là “Ăn Sạch” Hay Ăn Theo Chế Độ Giảm Cân?
  • Lợi Ích Của Việc Suy Nghĩ Tích Cực
  • Ê Sắc Ế ) Lợi Ích Của Việc Không Có Người Yêu
  • ‘evfta Và Evipa Cung Cấp Các Lợi Ích Bổ Sung Cho Nền Kinh Tế Việt Nam’
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100