Top 12 # Xem Nhiều Nhất Những Lợi Ích Của Email / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing? / 2023

Email là một phương thức giao tiếp không thể thiếu đối với mỗi người trong công việc và học tập. Với thói quen sử dụng email để trao đổi thông tin và ước tính có đến hàng tỷ email được gửi đi mỗi tháng. Việc sử dụng công cụ email marketing có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Vậy email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing có thể giúp cho doanh nghiệp như thế nào?

Email marketing là gì? – Khái niệm cho người mới bắt đầu

Email marketing là một trong những công cụ internet marketing phổ biến. Hình thức này chính là việc tiếp thị thông qua giao thức thư điện tử. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được mối quan hệ của mình với khách hàng. Và email marketing giúp doanh nghiệp đạt đến mục tiêu cuối cùng là bán hàng và doanh số.

Email marketing là công cụ marketing online

Những lợi ích của email marketing đối với doanh nghiệp

Trong thời đại công nghệ và digital 4.0 hiện nay, email marketing được sử dụng phổ biến vì mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

Thông điệp được gửi đi nhanh chóng một cách rộng rãi

Email marketing có một đặc điểm tương đối giống với việc triển khai marketing trên mạng xã hội. Đó chính là các thông điệp sẽ dễ dàng được gửi đi một cách nhanh chóng. Dưới sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ email, chỉ với một cú nhấp chuột là hàng trăm hay thậm chí hàng triệu email đã được gửi đi.

Bạn chỉ cần lên một kế hoạch nội dung cụ thể và chi tiết, đồng thời chuẩn bị danh sách email là có thể thực hiện được email marketing ngay. Tuy nhiên, đối với việc tạo nội dung email bạn cần lưu ý tránh các từ ngữ bị xem là spam để email có thể đi vào hộp thư của khách hàng mà không bị lọc.

Tiết kiệm được thời gian khi triển khai email marketing

Chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản và nhanh chóng trên các hệ thống email marketing hiện đại. Bạn có thể thiết lập được một chiến dịch email và bắt đầu gửi đi. Các công cụ email không quá khó để sử dụng, bạn chỉ cần thực thi nhiều lần sẽ nhanh chóng quen với các thao tác.

Email marketing giúp tiết kiệm thời gian

Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng mỗi công cụ khi sử dụng gửi mail đều có những nguyên tắc riêng mà bạn cần tìm hiểu trước khi sử dụng. Điều đó sẽ giúp bạn không vi phạm chính sách và bị khóa tài khoản một cách bất chợt.

Email marketing giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

Với lợi thế này, đây là một trong những lợi ích của email marketing được doanh nghiệp đánh giá cao. Chi phí cho email marketing tiết kiệm nhưng vẫn mang lại những hiệu quả như mong muốn.

Giúp doanh nghiệp hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau

Dù mục tiêu hiện tại của doanh nghiệp bạn là thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu hay chăm sóc khách hàng cũ thì email marketing đều có thể giúp bạn thực hiện. Bởi các hệ thống email hiện nay luôn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau. Kể cả việc reamarketing qua email nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu.

Nếu bạn lựa chọn một số nhà cung cấp nước ngoài, bạn còn được trải nghiệm một số nền tảng marketing khác được tích hợp trên cùng hệ thống. Bằng cách kết hợp các công cụ khác nhau, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu tối đa nhất có thể.

Những tính năng cơ bản trên một hệ thống email marketing

Để lựa chọn được một hệ thống cung cấp dịch vụ email tốt, bạn cần lưu ý về những đặc điểm sau đây cần có để chiến dịch email của bạn được hiệu quả.

Thứ nhất, hỗ trợ được việc tạo lập danh sách email và tạo chiến dịch nhanh chóng. Đây là tính năng quan trọng nhất là bất kỳ hệ thống nào cũng phải đảm bảo được. Để việc gửi mail được vận hành một cách dễ dàng thì bạn cần tham khảo tính năng này trước khi lựa chọn nhà cung cấp.

Thứ hai, hỗ trợ công cụ thiết kế mẫu email. Mẫu email đẹp là một tiêu chí thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngày nay, hầu hết các công cụ gửi mail đều giúp người dùng có được mẫu email đẹp bằng các tempalate sẵn có. Hoặc người dùng có thể chọn tự thiết kế bằng các thao tác kéo thả đơn giản.

Một số mẫu email marketing đẹp

Thứ ba, cho phép đặt lịch tự động cho các chiến dịch. Nếu như trước đây, gửi mail chỉ thụ động bằng thao tác nhấn gửi ngay lập tức, thì giờ đây người dùng hoàn toàn có thể chủ động lên được lịch cho các chiến dịch. Bạn không cần tốn nhiều công sức để chờ đợi đúng giờ, đúng thời điểm gửi. Tính năng nâng cao này giúp bạn gửi hoàn toàn tự động.

Thứ tư, có báo cáo thông kê cụ thể và chi tiết. Đo lường cũng là một điểm quan trọng khi thực thi các chiến dịch email marketing mà bạn cần lưu ý. Các con số cụ thể sẽ cho bạn biết được hiệu quả và từ đó có những kinh nghiệm thực tiễn cho các chiến dịch sắp đến.

Ngoài những tính năng cơ bản này, bạn có thể xem xét thêm một số tính năng bổ trợ khác để tiện cho việc triển khai email marketing hơn. Chẳng hạn, các hệ thống email tích hợp các công cụ phân tích nội dung, tạo landing page, … hỗ trợ cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng công cụ email marketing

Hiểu rõ email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing giúp ích được cho doanh nghiệp ra sao là chưa đủ để bắt đầu đầu tư cho kênh này. Bởi bạn cần phải hiểu rõ thêm một nguyên tắc đầu tư.

Đó chính là việc gửi email marketing cũng là một quá trình. Trong đó bạn cần xây dựng các chiến lược và mục tiêu bài bản. Một hai email được gửi đi trong vài ngày chưa phải là một quá trình thực thi email marketing bài bản. Đây cũng là một quan điểm sai lầm mà nhiều người mắc phải khi gửi 1 chiến dịch email marketing chưa thấy hiệu quả sau đó liền không tiếp tục triển khai. Cũng giống như việc khách hàng không mua hàng ngay lần đầu tiên truy cập vào website, chỉ với 1 email đầu tiên có thể bạn chưa thực sự gây được sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy bạn cần thông qua nhiều bước, nhiều cách thức.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp email marketing với nhiều công cụ khác để tạo nên một hành trình mua hàng khép kín cho khách hàng. Bạn cần đảm bảo rằng ngay khi khách hàng muốn mua hàng sẽ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần theo đuổi khách hàng qua nhiều kênh khác nhau mà không chỉ riêng email marketing.

Bài viết đã giải đáp cho bạn email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing bao gồm những gì. Đã đến lúc bạn cần lên một kế hoạch cụ thể để triển khai công cụ này. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tương tác với email mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư có chiến lược và định hướng đúng đắn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

Những Lợi Ích Của Việc Dùng Email Edu Cho Developer / 2023

Sau khi gần kết thúc quá trình học đại học, hắn mới biết được một vài tác dụng to lớn của mail trường, nhân dịp rảnh quá, làm mới cho blog sắp mốc, hắn quyết định note lại những thứ hay ho mà gần đây hắn hóng được 😀 Do hắn là 1 sinh viên fpt nên bài viết này chủ yếu dựa trên mail chúng tôi 😀 Mình chỉ review sơ bộ, khi nào có thời gian mình sẽ viết chi tiết cho từng thằng

Cái tài khoản này đăng ký cực kỳ đơn giản, chỉ cần điền mail trường( đuôi .edu) sau đó vào xác nhận mail. Tài khoản student này có giá trị sử dụng 1 năm kể từ ngày đăng ký, khá nhiều tool hay ho để nghịch, lại còn ko phải đăng ký bằng thẻ visa nữa chứ.

Mình có dùng key này để active PhpStorm vs PyCharm :))) free 1 năm cơ mà 😀

Cái gói student này của github thì khá nổi tiếng mà mãi sau này mình mới biết :)))

Gói này có quá nhiều tool mà mình cũng chưa nghịch hết, nên chỉ review những cái mình đã nghịch thôi 😀

Với tài khoản github có đuôi edu, bạn sẽ sở hữu một tên miền đuôi .me tùy thích trong vòng 1 năm đó, mình có nghịch một cái chúng tôi cái này cũng ko cần credit card

Sau khi auth với tài khoản github và chọn một tên miền, trang web sẽ tự sing một repo trên github của bạn và trỏ vào đó.

Với gói này bạn cần có credit card để active, tại thời điểm mình viết bài mỗi user mới sẽ được tặng 50 USD vào tài khoản. Với 50$ bạn có thể mua vài cái server về nghịch nghịch các kiểu.

Mấy cái khác sẽ dành thời gian vọc và viết bài sau

Đối với mỗi trường sẽ có một trang dream spark khác nhau, vs trường mình thì dùng link ở trên

Đây là tài khoản mà ông lớn Microsoft liên kết với các trường đại học để phục vụ việc học tập, nghiên cứu của sinh viên và giảng viên.

Mình thấy tài khoản này cũng có khá nhiều thứ hay ho, nhưng thú vị nhất chắc là việc được dùng win bản quyền :)), đây chắc hẳn là một điều gì đó khá xa xỉ đối với các bạn sinh viên Việt Nam

Các Lợi Ích Của Email Marketing / 2023

Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet. Các lợi ích của email marketing là không thể chối cãi trong thời buổi marketing online, nó sẽ đem đến các giá trị vô hình cho bạn một cách nhanh nhất.

Email marketing sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian

Việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian gửi các bức thư đó còn bạn gửi email hàng loạt thì sẽ rất nhanh. Bạn phải thực hiện việc sàng lọc từ danh sách khách hàng của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến. Thời gian để cho bạn thực hiện công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian, mặt khác, nếu như bạn thực hiện công việc này không chính xác thì sẽ dẫn đến hai khả năng xảy ra đó là hoặc bạn để sót các khách hàng của mình hoặc bạn lại gửi đến những khách hàng đã mua sản phẩm và không cần tiếp thị nữa.

Trong khi đó, sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều. Như bạn đã biết, email cho phép bạn có thể gửi nhiều thư đến nhiều địa chỉ trong một lần gửi. Đây là chức năng rất mạnh của email, với chức năng này khi bạn muốn gửi một bức thư cùng một nội dung đến nhiều người cùng một lúc, bạn chỉ cần soạn thảo ra một bức thư và đưa tất cả địa chỉ những nguời bạn muốn gửi vào, sau đó nhấn vào nút “Send”.

Hơn nữa, với email, bạn có thể sử dụng dịch vụ để trợ giúp thực hiện việc quản lý danh sách gửi thư một cách hoàn toàn tự động. Với dịch vụ này, nó sẽ tự động loại tất cả những người đã thực việc mua loại hàng hoá mà bạn muốn gửi thư đi chào hàng ra khỏi danh sách. Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có với một chi phí rất rẻ.

Tiết kiệm chi phí

Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra lại rất lớn. Tại sao lại như vậy?… lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải là nhỏ.

Đầu tiên chúng tôi có thể nói đến đó là chi phí mà bạn có thể tiết kiệm được từ việc cắt giảm in ấn. In ấn tốn kém của bạn một khoản tiền không nhỏ, nhất là nếu bạn thực hiện gửi thư với số lượng khách hàng lớn. Nhưng với hình thức marketing bằng email thì bạn không mất chi phí in ấn và nó còn cực kỳ thuận tiện cho sửa chữa nếu có sai sót về nội dung. Bạn chỉ việc thay đổi lại chỗ sai sót và có thể gửi cho khách hàng ngay lập tức.

Trong kinh doanh thì việc giữ mối quan hệ với khách hàng là một việc cực kỳ quan trọng. Mặc dù các công ty đều ý thức rõ về điều này tuy nhiên, họ không thể thực hiện việc này với tất các khách hàng vì chi phí quá lớn không cho phép họ thực hiện điều này. Nếu bạn phải gửi thư thường tới 10.000 khách hàng ở nước ngoài thì chi phí sẽ là bao nhiêu?. Nếu nội dung thư có sai sót thì bạn sẽ mất bao nhiêu lâu và bao nhiêu tiền để khắc phục hậu quả?

Nhưng marketing bằng email đã cho phép các công ty thực hiện được điều này. Họ có thể thực hiện việc trao đổi thuờng xuyên với tất cả các khách hàng của mình hàng ngày hay hàng tuần mà chi phí bỏ ra chỉ bằng một phần trăm hay một phần ngàn chi phí mà họ phải trả với cách thông thường. Như vậy, việc marketing bằng email sẽ tăng cường mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, cũng như gây được thiện cảm và sự tin cậy của họ.

Nếu bạn giữ tốt mối quan hệ với khách hàng, khi có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó thì trước tiên họ sẽ nghĩ đến các sản phẩm của công ty bạn và cơ hội để bán các sản phẩm của bạn cho họ là cao hơn rất nhiều các đối thủ.

Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện việc kiểm tra tính hiệu quả của thư chào hàng, các thông tin và các thông tin phản hồi về sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng với chi phí thấp và thời gian rất ngắn. Bạn có thể điều chỉnh hay sửa chữa chúng để có tính thuyết phục và hợp thị hiếu của khách hàng. Tạo cho sản phẩm của bạn có tính cạnh tranh cao hơn so với các sản phẩm của đối thủ và sẽ làm cho lợi nhuận cũng như là công việc kinh doanh của bạn phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

Đem lại những đơn đặt hàng

Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng. Gửi thư chào hàng bằng email, thời gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay lập tức và không cần đắn đo gì. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn có thể tiếp tục nhắc nhớ họ… cho tới khi nào họ mua sản phẩm của bạn.

Với những lợi ích đó email marketing thực sự là một phương tiện hữu hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, để áp dụng được hình thức marketing một cách có hiệu quả thì lại là một vấn đề rất lớn và là một bài toán hóc búa cho bất cứ doanh nghiệp nào trên thế giới không bất cứ ở Việt nam.

Comments

Email Doanh Nghiệp Và Các Lợi Ích Của Loại Hình Email Này / 2023

Email doanh nghiệp là một khái niệm không còn xa lạ đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Có thể bạn luôn nhắc nhở nhân viên về việc nên sử dụng email doanh nghiệp trong các giao dịch với đối tác, với khách hàng, nhưng thực sự bạn vẫn chưa giúp họ hiểu được vì sao họ phải làm điều đó, điều đó mang lại những lợi ích gì cho cá nhân và bản thân doanh nghiệp của bạn?

Chúng tôi sẽ phân tích một số lợi ích của loại hình email này để giúp những người quản trị doanh nghiệp hiểu rõ hơn, và từ đó họ có thể truyền tải những lợi ích thiết thực mà loại hình email này mang lại cho toàn thể nhân viên.

. Quản lý thông tin đơn giản, hiệu quả với email công ty

. Email Doanh Nghiệp – Xây Dựng Thương Hiệu Công Ty Một Cách Hiệu Quả

. Bật mí tất tần tật về mail công ty

Những nguy cơ khi giao dịch không thông qua mail công ty hay chưa như thất lạc mail, mail vào spam, bị rò rỉ email, virut… sẽ tạo nên những mỗi nguy tiềm ẩn như:

– Khách hàng, đối tác của bạn cảm thấy hình ảnh một công ty không chuyên nghiệp. – Các email giao dịch bằng địa chỉ cá nhân thường không làm cho đối tác và khách hàng tin tưởng, bởi họ không làm việc dưới vai trò là một công ty mà bạn chỉ đang làm việc với tư cách cá nhân riêng. – Bạn không thể tạo được các mail group nhằm hệ thống hóa thông tin giữa các phòng ban. – Việc quan trọng nhất như việc một nhân viên đã nghỉ việc nhưng họ vẫn giao dịch với khách hàng trên danh nghĩa công ty và trong nhiều trường hợp còn gây nên những bất lợi đối với công ty như việc lôi kéo khách hàng về cho đối thủ hoặc làm giảm uy tín của công ty. Đây là tiềm ẩn lớn nhất khi sử dụng email miễn phí hoặc giá rẻ mà không phải là email doanh nghiệp uy tín.

Và tất cả đó mới chỉ là những nguy cơ nổi trội nhất, vẫn còn rất nhiều vấn đề phát sinh nếu bạn không sử dụng mail công ty trong giao dịch. Do đó, bên cạnh việc hiểu rõ và đưa ra những nguyên tắc áp dụng loại hình email này trong doanh nghiệp thì người quản lý doanh nghiệp cũng cần phải hướng dẫn cho nhân viên hiểu rõ tầm quan trọng của hình thức làm việc thông qua một hệ thống để tạo email với tên miền riêng chuyên nghiệp cho công ty.