Những Cấu Trúc Ngữ Pháp Quan Trọng Khi Luyện Thi Jlpt N4

--- Bài mới hơn ---

  • Cấu Trúc Ngữ Pháp N4 Chuẩn Cho Cuộc Thi Jlpt
  • Tổng Hợp 59 Cấu Trúc Ngữ Pháp Tiếng Nhật N4 Cơ Bản Nhất
  • Ngữ Pháp Tiếng Hàn: Câu Trực Tiếp, Gián Tiếp
  • (으)라고 하다 Lời Nói Gián Tiếp (Câu Yêu Cầu/ Mệnh Lệnh)
  • Chuyên Đề Câu Gián Tiếp (Reported Speech)
  • Trong bài viết hôm nay, Nhật Ngữ SOFL sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản nhất về kỳ thi năng lực tiếng Nhật N4 cùng với những cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật sơ cấp giúp cho bạn luyện thi JLPT N4 tốt nhất.

    Mẫu ngữ pháp tiếng Nhật JLPT N4

    Là kỳ thi năng lực tiếng Nhật (Japanese – Language Proficiency Test) có uy tín và lâu đời nhất dành cho những người nước ngoài muốn kiểm tra trình độ năng lực tiếng Nhật của mình. Kỳ thi này được tổ chức bởi một tổ chức thuộc Bộ Ngoại giao Nhật Bản. Hiện tại kỳ thi này được tổ chức hàng năm ở 65 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chứng chỉ JLPT là một chứng chỉ được công nhận là đáng tin cậy nhất. Chứng chỉ được chia làm 5 cấp độ từ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp (N5 – N1).

    Tìm hiểu thật kỹ về kỳ thi JLPT

    N4 là chứng chỉ dành cho những người đã học xong sơ cấp tham gia thi tuyển. Khi học xong sơ cấp tối thiểu bạn phải đạt được như sau: học xong bài 50 của quyển giáo trình tiếng Nhật Mina no Nihongo, nhớ được khoảng 1500 – 2000 từ vựng tiếng Nhật cơ bản; thuộc khoảng 300 chữ Kanji và 150 – 250 cấu trúc ngữ pháp thông dụng. Hiểu và nghe được nội dung cơ bản hàng ngày.

    Nếu đạt được tối thiểu 90/180 điểm thi thì bạn đã thi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật JLPT N4 rồi đấy!

    ば~ほど~:Càng…càng. Diễn tả mức độ tăng dần lên.

    Càng ăn càng béo.

    V + たがる: ….muốn….thích. Chỉ dùng cho ngôi thứ 3 (cô ấy, anh ấy…) để diễn tả mong muốn làm gì, thích làm gì đó.

    Ba mẹ tôi muốn (thích) đi du lịch nước ngoài.

    でしょう:Có lẽ là /Chắc là/ Hình như là. Thể hiện sự phỏng đoán về một sự vật, sự việc theo hướng chủ quan. Có thể đúng hoặc không đúng.

    Ngày mai có lẽ trời sẽ đẹp.

    V +う(V意志)とおもう(と思う): ý định, dự định làm gì

    Tôi đang định đi du học Nhật Bản.

    Tôi đã giúp đỡ anh Kim.

    V +ていただけませんか?: Anh/chị/ bạn có thể (làm gì) cho tôi/em có được không?. Đây là mẫu câu nhờ vả người khác làm cho mình một việc gì đó.

    Bạn có thể dạy tôi tiếng Nhật được không ạ?

    V + な (V + 禁止(きんし)) : Đi kèm với động từ thể cấm chỉ để ngăn cấm ai đó không được làm gì.

    Không được hút thuốc ở đây.

    V + 使役 (しえき) : Động từ sai khiến, bắt làm, cho phép, sai khiến làm gì đó

    Mẹ bắt tôi dọn dẹp phòng.

    Dù là học sinh vẫn có thể vào được.

    V + ながら:Vừa … vừa… Có 2 hành động xảy ra cùng một thời gian.

    Vừa nghe nhạc vừa học.

    V + にくい:Khó. Chỉ mức độ khó khi làm gì.

    Chữ Kanji rất khó viết.

    V + ないほうがいい/いいです. Lời khuyên không nên làm gì.

    Không nên uống nhiều rượu.

    V +ようになる:Bắt đầu một thói quen mới gì đó.

    Anh ấy đã bắt đầu (có thói quen) hút thuốc.

    Vたほうがいい (です). Lời khuyên người khác nên làm gì.

    Ví dụ: 風邪を引いたからゆっくり休んだほうがいいよ.

    ことになっている:Giống như một thông báo, một quy định, giao ước “từ nay sẽ phải, luật mới là phải, quy định mới là…”

    Ví dụ: 明日から制服を着ることとなっている.

    Từ ngày mai bắt buộc(quy định) phải mặc đồng phục.

    によると~そうです: Theo… thì nghe nói là…

    Ví dụ: 天気予報によると、明日は晴れるそうです.

    Theo dự báo thời tiết thì ngày mai trời sẽ đẹp.

    Ví dụ: バイクをやめて、自転車通勤をしてみることにした.

    Tôi đã quyết định bỏ xe máy và thử đi làm bằng xe đạp.

    たら (だら): Nếu mà, sau khi làm hành động gì đó thì…

    Sau khi đã uống rượu thì đừng lái xe.

    V+ 可能形]ようになる: Đã có thể, đã biết làm gì…

    Tôi đã biết đi xe máy.

    Tôi đã có thể đi xe máy.

    ところに/ところへ: Đúng lúc … thì…(xảy ra ngẫu nhiên, trùng hợp, không báo trước)

    Lúc tôi đang ngủ thì điện thoại kêu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Cấu Trúc Cơ Bản Thường Dùng Trong Tiếng Hoa Phần 2
  • Cách Chỉ Sự Tỉ Lệ, Song Song Trong Tiếng Nhật Ngữ Pháp Tiếng Nhật
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Câu Trực Tiếp Gián Tiếp Trong Tiếng Anh
  • Một Số Cách Dùng Nâng Cao Của Câu Gián Tiếp
  • Chuyên Đề 3: Câu Gián Tiếp (Reported Speech)
  • Những Cấu Trúc Ngữ Pháp Đặc Biệt Trong Tiếng Anh

    --- Bài mới hơn ---

  • Ngữ Pháp Pro: Học Toàn Bộ Ngữ Pháp Tiếng Anh Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao Qua 3 Bước
  • Cấu Trúc So Sánh Trong Tiếng Anh Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Hệ Thống Ngữ Pháp Tiếng Anh Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Cẩm Nang Luyện Cấu Trúc Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Ngữ Pháp Tiếng Anh Cơ Bản Và Nâng Cao
  • Những cấu trúc ngữ pháp đặc biệt trong tiếng Anh

    – Mẫu câu đảo ngữ chúng tôi để mô tả hiện tượng, hay sự việc ở một mức độ tính chất mà có thể gây nên hậu quả, kết quả tương ứng

    Ex: So terrible was the storm that a lot of houses were swept away. (Trận bão khủng khiếp đến nỗi nhiều căn nhà bị cuốn phăng đi)

    So beautifully did he play the guitar that all the audience appciated him

    Dùng then (= afterwards: thế rồi, cuối cùng, rồi)

    – Để nêu ra sự việc gì đó cuối cùng rồi cũng sẽ xảy ra như là kết cục tất nhiên của một quá trình, hoặc khi trình bày hậu quả cuối cùng của sự việc hay hành động xảy ra.

    – Từ “come” được chia thì theo vế đằng sau

    Ex: Then came a porce, as they had a routine now. (thế rồi ly hôn xảy ra, vì họ cứ cãi nhau hoài)

    – Để diễn tả sự mong ước, bày tỏ điều gì đó hay một đề nghị, xin lỗi..

    Ex: May I appologize at once for the misspelling of your surname in the letter from my assistant, Miss Dowdy (Tôi thành thật xin lỗi ông vì người trợ lý của tôi, cô Dowdy, đã viết sai tên họ của ông)

    – Nghĩa là: thật sự không gì…hơn làm việc gì đó.

    Ex: For me it is no more difficult than saying “I love you”. (Đối với tôi không gì khó hơn bằng việc nói “Anh Yêu Em”)

    – Để diễn tả cái gì tác động hay xảy ra với sự việc hay đối tượng này nhiều hơn sự việc hay đối tượng kia.

    Ex: The material world greatly influences far more young people than old people. (Thế giới vật chất sẽ ảnh hưởng đến thanh niên nhiều hơn người già)

    In many countries, far more teenagers than adults get infected with HIV.

    – Dùng appear = seem to với ý nghĩa: dường như thế

    Ex: There didn’t appear to be anything in the museum (Dường như không có gì trong bảo tàng cả)

    – Dùng để so sánh sự trùng nhau hay giống nhau hoặc tương đồng giữa hai sự việc, hai người hoặc hai nhóm người ở hai thời điểm khác nhau.

    Ex: My daughter is just like her mother was 35 years ago when she was my classmate at Harvard University (Cô con gái tôi y hệt như mẹ nó cách đây 35 năm lúc bà còn là bạn học cùng lớp với tôi tại đại học Harvard)

    She is the same as she was (Cô ấy vẫn như ngày nào)

    – Để đưa ra quan niệm, ý kiến hay thái độ của xã hội, của cộng đồng hay nhiều người về vấn đề nào đó. Ngoài thought còn có thể dùng believed, hoped..

    Ex: It is not always thought essential that Miss world must have the great appearance (Không nên luôn luôn cho rằng Hoa hậu thế giới cần phải có ngoại hình hấp dẫn)

    – Khi muốn nhắc lại, gợi lại ý, sự việc đã trình bày, đã đề cập đến trước đó với người đọc hay người nghe.

    As can be seen, a new school is going to be built on this site. (Như đã thấy, một trường học mới sẽ được xây dựng trên khu đất này)

    – Dùng câu này khi bạn đưa ra ý kiến hay lời bình của mình. Point out nghĩa là chỉ ra vạch ra, cho thấy, cho rằng..

    Ex: She point out that he was wrong (Cô ấy chỉ ra rằng anh ta đã lầm)

    – Có nghĩa là đối với ai đó rõ ràng, nhất định là…

    Ex: It was evident to them that someone gave him a hand to finish it (HỌ cứ nhất định rằng ai đó đã giúp anh ta một tay hoàn tất việc đó)

    – Có nghĩa là những gì đã xảy ra hoặc được thực hiện là…

    Ex: What was said was (that) she had to leave (Những gì được nói là cô ấy phải ra đi)

    What I want you to do is that you take more care of yourself

    – Để chỉ mục đích chính, hay chủ yếu của cái gì hay vấn đề nào đó mang lại.

    Ex: Entertainment is what football is all about (Bóng đá cốt để giải trí)

    – Nhằm nhấn mạnh vấn đề hay ý kiến hoặc sự việc mà ai đó cần, quan tâm, hoặc muốn thực hiện.

    Ex: It was just what I wanted (Đó là những gì tôi muốn)

    You are what God brings into my life (Em là những gì chúa ban cho cuộc đời anh)

    – nghĩa là “không có…và cũng không có”

    Ex: There is no food nor water (không có thức ăn và cũng không có nước)

    – Nghĩa là: “đã không kịp/ không đủ thời gian”

    Ex: there wasn’t time to identify what is was (Không kịp nhận ra đó là cái gì)

    – Nghĩa là: bề ngoài ai đó tỏ ra như thế này nhưng thực chất bên trong họ có những cảm xúc, trạng thái ngược lại.

    Ex: You may put on a brave front but inside you are fearful and anxious (Bề ngoài bạn có vẻ dũng cảm nhưng thực chất bên trong bạn rất sợ hãi và lo âu)

    – Dùng mẫu câu trên để diễn tả khi ai đó có cơ hội được tận hưởng hay được thực hiện cái gì.

    Ex: You can see yourself riding a cable-car in San Francisco (Bạn có cơ hội được đi cáp treo ở San Francisco)

    – Dùng appear = seem to với ý nghĩa: dường như thế

    Ex: There didn’t appear to be anything in the museum (Dường như không có gì trong bảo tàng cả)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tất Tần Tật Về Mệnh Đề Quan Hệ Trong Tiếng Anh
  • Tính Từ Trong Tiếng Anh: Phân Loại Và Cách Dùng
  • Những Cấu Trúc Câu Và Cụm Từ Phổ Biến Trong Tiếng Anh
  • Các Cấu Trúc Và Cụm Từ Thông Dụng Trong E
  • 69 Cụm Từ Thường Xuất Hiện Trong Các Đề Thi Tiếng Anh
  • Những Cấu Trúc Tiếng Anh Thông Dụng Nhất Bạn Phải Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Cấu Trúc Câu Trong Tiếng Anh Thông Dụng Nhất
  • Dịch Câu Tiếng Anh Sang Tiếng Việt Chính Xác, Chuẩn Nhất
  • Tra Câu Tiếng Anh Online Chính Xác Nhất
  • Tìm Hiểu 84 Cấu Trúc Câu Thông Dụng Trong Tiếng Anh Phần 3
  • Tổng Hợp Các Cấu Trúc Câu Trong Tiếng Anh Giao Tiếp Thường Gặp
  • Trong quá trình học tiếng Anh giao tiếp, nếu bạn chỉ tập trung học thuộc lòng những câu có sẵn mà không hiểu rõ được cấu trúc trong tiếng anh thì chẳng thể nào bạn có thể nhớ lâu được. Ghi nhớ thật kĩ các cấu trúc trong tiếng anh, đặt thật nhiều ví dụ, luyện nói thật nhiều sau đó áp nó vào đời sống hàng ngày, đó chính là cách học hay nhất.

    Hôm nay VOCA sẽ giới thiệu một số cấu trúc trong tiếng anh thông dụng nhất giúp bạn có thể sử dụng trong giao tiếp mỗi ngày.

    Đối với cấu trúc trong tiếng anh thì mẫu này mang ý nghĩa những hành động, thói quen thường được làm trong quá khứ nhưng hiện tại đã không còn làm nữa.

    I used to read comic when I was young. (Tôi thường đọc truyện tranh khi tôi còn nhỏ.)

    Jannie used to travel a lot but now, since she graduated in 2010, she didn’t. (Jannie thường hay đi du lịch rất nhiều nhưng từ khi cô ấy tốt nghiệp năm 2010, cô ấy đã không còn đi nữa.)

    VOCA Grammar: Hệ thống ‘hot’ nhất 2021 để học ngữ pháp tiếng Anh

    Mẫu cấu trúc này nghĩa là bạn đã từng làm việc gì đó rất nhiều lần hoặc đã có kinh nghiệm với việc đó rồi. Do đó nó không còn lạ lẫm hay khó khăn gì với bạn nữa.

    I am used to getting up early and do exercise in the morning.

    (Tôi đã quen với việc dậy sớm và tập thể dục vào buổi sáng).

    I am not used to the new mobile phone.

    (Tôi vẫn chưa quen với hệ thống mới ở nhà máy).

    Ý nghĩa của mẫu cấu trúc này là bạn đang trở nên quen với việc nào đó. Đây là một quá trình để bạn thích nghi và trở nên dễ dàng hơn đối với việc đó.

    After a while he didn’t mind the hot weather in the desert, he got used to it.

    (Sau một thời gian không để ý đến thời tiết nóng bức ở sa mạc thì anh ta quen dần với nó.)

    I get used to take care my young sister.

    (Tôi đã quen dần với việc chăm sóc đứa em gái của mình.)

    Cấu trúc này có nghĩa hành trước đó hoặc của ai đó diễn ra với cường độ cao hơn bình thường dẫn đến kết quả của hành động phía sau.

    He read book too fast for me to hear. (Anh ấy đọc sách quá nhanh để tôi nghe kịp)

    The cat is too fat for it to run. (Con mèo thì quá béo để nó có thể chạy)

    6. It + takes/took + someone + amount of time + to do something _Mất bao nhiêu thời gian… để làm việc gì

    Cấu trúc trong tiếng anh này giúp bạn có thể liệt kê được khoảng thời gian để sử dụng vào một việc nào đó.

    It takes me 10 minutes to get to supermarket. (Nó thì mất khoảng 10 phút để đi đến siêu thị)

    It took her 10 minutes to do this exercise yesterday. (Cô ấy mất khoảng 10 phút để tập thể dục vào ngày hôm qua)

    7. To pfer + Noun / V (ing) + to + Noun/ V (ing) _Thích cái gì/ làm việc gì hơn cái gì/ làm việc gì

    Mẫu này dùng để biếu thị thái độ và sự yếu thích nhiều hơn đối với những sự vật, hiện tượng hay hành động, sở thích diễn ra trong cuộc sống hằng ngày và được sử dụng khá phổ biến ở cấu trúc trong tiếng anh.

    8. To remember + V (ing) _ Nhớ đã làm việc gì

    9. To plan to do something _ Có dự định / có kế hoạch làm việc gì

    10. S + find+ it+ adj to do something _ Thấy … để làm việc gì…

    Cấu trúc trong tiếng anh được diễn đạt khá phong phú. Đối với mẫu này có thể hiểu theo nghĩa nhận thấy, cảm thấy như thế nào đó đối với sự việc, hành động diễn ra.

    I find it very difficult to developing my listening English skill.

    (Tôi thấy rất khó để cải thiện kĩ năng nghe tiếng anh của tôi.)

    They found it easy to give up smoking. (Họ thấy rất dễ để từ bỏ việc hút thuốc.)

    11. Would rather (‘d rather) + V (infinitive) + than + V (infinitive) _Thích làm việc gì…hơn làm việc gì…

    She would rather sleep than watch TV. (Cố ấy thích ngủ hơn là xem TV..)

    I’d rather learn English than learn Japanese. (Tôi thích học tiếng Anh hơn học tiếng Nhật.)

    12. To be amazed at = to be surprised at + N/V-ing _Ngạc nhiên về cái gì/ việc gì….

    Mẫu cấu trúc thể hiện sự ngạc nhiên về những sự việc, hành động diễn ra. Bạn có thể sử dụng nó như cách để thể hiện sự bất ngờ, hoặc cũng có thể là sự hứng thú trong quá trình giao tiếp và sử dụng cấu trúc tiếng anh của mình.

    I was amazed at his big beautiful house. (Tôi đã ngạc nhiên về căn nhà to đẹp của anh ấy.)

    VOCA là dự án về giáo dục được phát triển từ năm 2014 với sứ mệnh giúp người Việt Nam xóa bỏ rào cản về Anh ngữ. ))).

    Đến với VOCA, các bạn sẽ được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng tiếng Anh: Nghe – Nói – Đọc – Viết với 4 bửu bối kỳ diệu sau:

    2. VOCA GRAMMAR: Hệ thống học ngữ pháp Tiếng Anh trực tuyến. (website:

    1. chúng tôi : Hệ thống học từ vựng Tiếng Anh thông minh. ( website:

    3. VOCA MUSIC: Hệ thống học tiếng Anh qua bài hát giúp bạn cải thiện khả năng nghe tiếng Anh nhanh chóng và thư giãn. (website: https://wwww.voca.vn

    4. NATURAL ENGLISH: Hệ thống giúp bạn cải thiện khả năng nói và phản xạ tiếng Anh tự tin, tự nhiên và tự động chỉ sau 6 Tháng. (website: https://www.grammar.vn https://music.voca.vn https://natural.voca.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Nhớ Nhanh 100 Cấu Trúc Tiếng Anh V1.3 By Fususu (Updated)
  • Mẫu Câu Và Các Cấu Trúc Tiếng Anh Dùng Cho Văn Phòng Thông Dụng
  • Các Cấu Trúc Câu Tiếng Anh Thông Dụng Đi Với “laugh”
  • Các Cấu Trúc Câu Tiếng Anh Thông Dụng Nhất
  • Các Cách Đặt Câu Hỏi Trong Tiếng Anh Cơ Bản Và Thông Dụng Nhất
  • Doanh Nghiệp Thời Trang Đăng Ký Thương Hiệu Quần Áo

    --- Bài mới hơn ---

  • Điều Kiện Đăng Ký Thương Hiệu Là Gì?
  • Doanh Nghiệp Đăng Ký Bản Quyền Logo Bao Nhiêu Tiền?
  • Điều Kiện Để Đăng Ký Bảo Hộ Tên Thương Mại
  • Doanh Nghiệp Kinh Doanh Thuốc Trừ Sâu Đăng Ký Bản Quyền Logo Ở Đâu?
  • Doanh Nghiệp Cần Lưu Ý Gì Khi Đăng Ký Thương Hiệu Ở Nước Ngoài?
  • Quần áo đã trở thành một nhu yếu phẩm không thể thiếu đối với cuộc sống con người. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây quần áo đã trở thành một trong những công cụ mang lại các giá trị thẩm mỹ cho người sử dụng. Cũng nhờ vậy mà các thương hiệu thời trang ngày càng phát triển để đáp ứng được nhu cầu đó của người tiêu dùng.

    Có thể dễ dàng nhận thấy hiện tại loại mặt hàng này được kinh doanh rất nhiều. Với những thương hiệu quần áo khác nhau để giúp khách hàng nhận biết và phân biệt giữa những đơn vị kinh doanh. Do đó để tiếp cận được với thị trường tiềm năng này thì doanh nghiệp cần tiến hành đăng ký thương hiệu quần áo.

    Vì sao cần đăng ký thương hiệu quần áo ?

    Lý do nên đăng ký thương hiệu quần áo là gì ?

    Nếu là một người hoạt động trong lĩnh vực thời trang thì gần như không biết đến tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu. Không chỉ riêng giới thời trang mà mọi ngành nghề mọi lĩnh vực đều đặt thương hiệu lên hàng đầu.

    Đây không chỉ là một công cụ với chức năng nhận diện đơn thuần mà nó còn mang lại những lợi ích thương mại khác nhau. Một doanh nghiệp sở hữu một thương hiệu càng nổi tiếng thì đồng nghĩa với vị thế trên thị trường càng vững mạnh.

    Khi đó mọi hoạt động thương mại mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp đều phải dựa trên thương hiệu. Chính tầm quan trọng đó mà thương hiệu trở thành tài sản quý giá và cần có được sự bảo bảo chặt chẽ.

    Với những lợi ích thiết thực đó thì không có một doanh nghiệp nào mà không muốn đạt được. Tuy nhiên việc tạo nên một thương hiệu quần áo thời trang như thế đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc.

    Chính  vì vậy mà một số chủ thể khác sử dụng các chiêu thức không lành mạnh nhằm tác động và thậm chí biến thương hiệu đó trở thành của họ. Tuy nhiên với những thương hiệu đã được đăng ký bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ thì những hành vi này tuyệt đối không được tiếp diễn.

    Vậy nên nếu chủ thương hiệu muốn tránh những tác động này thì không được bỏ qua việc đăng ký thương hiệu quần áo cho các mặt hàng mà mình kinh doanh và cất công xây dựng.

    Sơ lược về quy trình đăng ký nhãn hiệu quần áo

    Thương hiệu vốn là một trong những đối được phép yêu cầu sự bảo hộ đến từ pháp luật sở hữu trí tuệ. Việc một tổ chức, cá nhân yêu cầu xác lập quyền sở hữu với thương hiệu sẽ dựa trên thủ tục và các quy định có liên quan về đăng ký thương hiệu.

    Trong quy trình này thì cơ quan duy nhất có quyền cấp xét duyệt chỉ có Cục Sở hữu trí tuệ. Vì tùng giai đoạn trong quy trình luôn được diễn ra khá chi tiết, chặt chẽ và độ chính xác cao nên thời gian xử lý thường sẽ khá dài. Thông thường sẽ mất khoảng từ 16 – 18 tháng để Cục hoàn thành tất cả các giai đoạn.

    Cách thức đăng ký thương hiệu tốt nhất là sử dụng các dịch vụ được cung cấp tại các đơn vị luật, pháp lý uy tín. Đây là hình thức để đảm bảo cho quy trình được diễn ra một cách nhanh chóng, đảm bảo và tiết kiệm hơn so với việc tự trực tiếp tiến hành.

    Với tư cách là một tổ chức đại diện được cấp phép và sự lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp trong đăng ký thương hiệu quần áo. Phan Law Vietnam tự tin có thể hỗ trợ được bạn trong công tác quan trọng này. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng ký thương hiệu cho mặt hàng quần áo một cách chính xác nhất vui lòng truy cập vào website của Phan Law Vietnam sẽ hướng dẫn chi tiết về cách thức thực hiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Doanh Nghiệp Kinh Doanh Mỹ Phẩm Đăng Ký Bản Quyền Logo Như Thế Nào?
  • Dịch Vụ Đăng Ký Thương Hiệu Độc Quyền Phan Law Vietnam
  • Dịch Vụ Kiểm Tra Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Phan Law Vietnam
  • Đăng Ký Bảo Hộ Thương Hiệu Quốc Tế Là Gì?
  • Đăng Ký Thương Hiệu Tphcm Ở Đâu Đảm Bảo Nhất?
  • ★ Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Lào Cần Tiến Hành Các Thủ Tục Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • Đăng Ký Thương Hiệu Logo Chính Xác Nhất 2021!
  • Thủ Tục Đăng Ký Thương Hiệu Logo Công Ty – Chìa Khóa Bảo Vệ Doanh Nghiệp
  • Dịch Vụ Đăng Ký Nhãn Hiệu Độc Quyền Nhanh Chóng, Hiệu Quả
  • Xác Định Chính Xác Các Nhóm Đăng Ký Nhãn Hiệu
  • Sử Dụng Dịch Vụ Đăng Ký Nhãn Hiệu Hàng Hóa, Những Điều Cần Biết?
  • Đăng ký nhãn hiệu tại Lào cần phải tiến hành các thủ tục gì? Giấy tờ pháp lý ra sao. Và phải làm thế nào để nhãn hiệu của bạn được bảo hộ thành công trên đất nước này? Bài viết dưới đây chính là bài tổng hợp thông tin, cụ thể và cần thiết cho những bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu để có thể bảo hộ nhãn hiệu của mình trên thị trường Lào! Cùng Phan Law tìm hiểu ngay vấn đề này nhé.

    Đăng ký nhãn hiệu tại Lào cần tiến hành thủ tục gì?

    Là một quốc gia láng giềng với chúng tôi, Lào cũng thuộc Đông Nam Á và khối châu Á. Lào là thành viên của thỏa ước Madrid về sở hữu công nghiệp. Bạn có thể tiến hành đăng ký nhãn hiệu tại Lào thông qua Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam.

    Để thực hiện thủ tục quốc tế đặc biệt này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ dưới đây bằng tiếng Anh:

    • Tờ khai đăng ký nhãn hiệu độc quyền quốc tế (Điền cụ thể quốc gia muốn được bảo hộ là Lào)
    • Mẫu nhãn hiệu bạn muốn được bảo hộ trên thị trường Lào
    • Danh mục sản phẩm, dịch vụ sử dụng nhãn hiệu trên thị trường Lào
    • Giấy tờ pháp lý hợp pháp của chủ đơn, chủ sở hữu, đại diện của chủ sở hữu nhãn hiệu
    • Phí và Lệ phí theo quy định của Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới và quy định của cơ quan có thẩm quyền của Lào.

    Sau đó, bạn tiến hành nộp hồ sơ đến Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam trụ sở chính tại Hà Nội. Hoặc hai văn phòng đại diện của Cục ở thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Đà Nẵng.

    Bạn tiến hành nộp trực tiếp hồ sơ đăng ký bảo hộ độc quyền nhãn hiệu tại Lào hoặc gián tiếp thông qua các đại diện sở hữu trí tuệ nhé!

    Đăng ký nhãn hiệu tại Lào cùng Phan Law!

    Chúng tôi là công ty Luật quốc tế, với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tiến hành các thủ tục, hồ sơ pháp lý quốc tế nói chung và hồ sơ đăng ký nhãn hiệu tại Lào nói riêng! Đến với Phan Law, bạn chỉ cần cung cấp các thông tin cơ bản về nhãn hiệu và giấy tờ pháp lý kèm theo, chúng tôi sẽ:

    • Lập kế hoạch hoàn thiện khả năng bảo hộ tối ưu của nhãn hiệu cần tiến hành đăng ký bảo hộ
    • Thay mặt bạn làm việc với các bên có liên quan, cơ quan nhà nước để tiến hành thủ tục này nhanh chóng, hiệu quả nhất
    • Hỗ trợ bạn trả lời, phúc đáp, xử lý tất cả các vấn đề xảy ra với nhãn hiệu trong quá trình đăng ký
    • Đảm bảo nhãn hiệu được đăng ký thành công tại Lào lên đến 100%
    • Tư vấn, hỗ trợ nếu có xảy ra tranh chấp nhãn hiệu thương hiệu!

    Nếu có bất kỳ vướng mắc nào về vấn đề đăng ký nhãn hiệu tại Lào nói riêng hoặc liên quan đến lĩnh vực pháp lý nói chung.

    ~~~

    Đăng ký thương hiệu công ty theo pháp luật Sở hữu trí tuệ

    Đăng ký thương hiệu công ty là việc làm không thể thiếu đối với tất cả các doanh nghiệp. Bất kể bạn kinh doanh theo hình thức nào, vừa mới bắt đầu hay đã phát triển vững mạnh, thì thủ tục bảo vệ thương hiệu này đều không thể bỏ qua!

    Đây không phải là thủ tục bắt buộc của pháp luật Sở hữu trí tuệ, tuy nhiên tại sao lại quan trong đến như vậy? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Phan Law nhé!

    Đăng ký thương hiệu công ty tại Cục Sở hữu trí tuệ!

    Thủ tục đăng ký thương hiệu của công ty có thể tiến hành thông qua việc đăng ký nhãn hiệu độc quyền, đăng ký tên thương mại công ty, đăng ký bảo hộ quyền tác giả/quyền liên quan của logo thương hiệu công ty.

    Bạn có thể lựa chọn các thủ tục tiện lợi và phù hợp nhất, với khả năng tài chính và mục đích sử dụng của mình để bảo vệ thương hiệu chính xác, hiệu quả mà tiết kiệm.

    Đăng ký thương hiệu công ty tại Cục Sở hữu trí tuệ chính là thực hiện các thủ tục để bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với các tài sản trí tuệ vô hình của công ty bạn.

    Cụ thể ở bài viết này, Phan Law xin được cung cấp các thông tin về bảo vệ thương hiệu công ty thông qua đăng ký bảo hộ nhãn hiệu độc quyền doanh nghiệp trên thị trường Việt Nam!

    Thủ tục đăng ký thương hiệu công ty thông qua bảo hộ nhãn hiệu

    Để tiến hành thủ tục đăng ký thương hiệu công ty thông qua bảo hộ nhãn hiệu, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ Phan Law cung cấp dưới đây:

    • Tờ khai đăng ký nhãn hiệu độc quyền
    • Mẫu nhãn hiệu thương hiệu của công ty bạn
    • Danh mục sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sử dụng nhãn hiệu thương hiệu
    • Giấy tờ pháp lý của chủ sở hữu công ty, người đại diện pháp lý công ty
    • Giấy tờ liên quan đến nhãn hiệu thương hiệu sử dụng thực tế trên thị trường
    • Chứng từ nộp phí và lệ phí đăng ký theo quy định của Cục Sở hữu trí tuệ

    Quá trình thẩm định, xem xét hồ sơ của Cục Sở hữu trí tuệ sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 12 tháng đến 15 tháng, bạn cần theo dõi sát sao để hồ sơ của mình thuận lợi thông qua các bước kiểm tra.

    Nếu có bất kỳ vướng mắc nào về vấn đề đăng ký thương hiệu công ty theo pháp luật Sở hữu trí tuệ.

    Bạn cũng có thể đến các địa chỉ văn phòng của chúng tôi tại Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội để được hướng dẫn cụ thể, chi tiết nhất cho nhãn hiệu công ty của riêng bạn.

    Đội ngũ các luật sư quốc tế chuyên nghiệp, cũng như chuyên viên pháp lý tận tậm, nhiệt huyết với kinh nghiệm hơn 10 năm luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ bạn hết mức có thể để bảo vệ thương hiệu của bạn với mức chi phí phù hợp nhất!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mua Mỹ Phẩm Whoo Hcm- Sản Phẩm Làm Đẹp Nổi Tiếng Trên Thị Trường
  • Cách Dùng Bộ Mỹ Phẩm Whoo- Bạn Đã Biết Dùng Đúng Cách Mỹ Phẩm Để Có Hiệu Quả Tuyệt Đối Chưa
  • Bảng Giá Mỹ Phẩm Whoo- Nhiều Sự Lựa Chọn Đa Dạng Cho Bạn
  • ★ Trọn Bộ Mỹ Phẩm Whoo- Bí Quyết Làm Đẹp Trong Tầm Tay
  • Rượu Vang Đà Lạt Superior Và Những Điểm Nổi Bật
  • Rượu Vang Đà Lạt Superior Và Những Điểm Nổi Bật

    --- Bài mới hơn ---

  • ★ Trọn Bộ Mỹ Phẩm Whoo- Bí Quyết Làm Đẹp Trong Tầm Tay
  • Bảng Giá Mỹ Phẩm Whoo- Nhiều Sự Lựa Chọn Đa Dạng Cho Bạn
  • Cách Dùng Bộ Mỹ Phẩm Whoo- Bạn Đã Biết Dùng Đúng Cách Mỹ Phẩm Để Có Hiệu Quả Tuyệt Đối Chưa
  • Mua Mỹ Phẩm Whoo Hcm- Sản Phẩm Làm Đẹp Nổi Tiếng Trên Thị Trường
  • ★ Đăng Ký Nhãn Hiệu Tại Lào Cần Tiến Hành Các Thủ Tục Gì?
  • Rượu vang Đà Lạt Superior có màu đỏ sậm của trái mận chín, là sự kết hợp lên men của hai loại nho Cardinal và Shiraz đã được chọn lọc kỹ lưỡng trong quá trình thu mua. Điểm đặc biệt hơn cả là rượu mang mùi hương thoang thoảng của hoa violet, không khỏi khiến lòng người say đắm ngay từ khi tiếp xúc lần đầu tiên.

    Xúc cảm mà phiên bản Superior mang đến cho người uống là khá khác biệt so với những loại Rượu vang Đà Lạt còn lại. Khi mới chạm lưỡi, rượu mang đến cảm giác dịu nhẹ êm ái, nhưng dư vị đến cuối lại có chút gì đó chát chát tê dại, tạo cảm giác thú vị, mê đắm cho người uống. Nhưng cũng chính vì điều này mà sản phẩm khá kén người thưởng thức, thường là những người sành rượu mới có thể cảm nhận hết cái hay thuần túy ở rượu.

    Rượu vang Đà Lạt Superior mang hương vị cao cấp hảo hạng

    Trong các bữa ăn tối, bữa tiệc sang trọng, Rượu vang Đà Lạt Superior rất phù hợp để trung hòa các món ăn có nhiều gia vị, các món hầm nhừ. Bởi lẽ những món này thường rất nhanh gây mất khẩu vị, tạo cảm giác ngán, có chút chát chát của Superior lại tạo nên một điểm dừng hoàn hảo.

    Hơn hết, với việc dùng Superior cho một bàn tiệc đơn giản, bạn cũng đã có thể biến hóa nó thành một không gian đặc sắc, ấm cúng, mang theo chút gì đó lãng mạn xuất phát từ chính nơi đã sinh ra loại rượu này. Vô cùng phù hợp cho các bữa tối tình yêu, cho những cặp đôi tận hưởng giây phút mỹ mãn bên nhau.

    Giá bán của Rượu vang Đà Lạt Superior trên thị trường hiện nay

    Một chai Rượu vang Đà Lạt Superior 750ml trên thị trường hiện nay đang có giá khoảng 120 nghìn đồng, mức giá tương đối phải chăng để phục vụ các nhu cầu thiết yếu của bạn. Bởi lẽ bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ mỗi ngày nên đây là mức giá và dung tích hoàn toàn hợp lý.

    Bên cạnh đó, vì được lên men nguyên bản từ trái cây tươi nên rượu rất tốt cho sức khỏe, có thể dùng để cân bằng dạ dày, điều hòa tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn. Rất đơn giản để mua cho mình một chai Superior chính thống, nên bạn không nên quá hấp tấp, vội vã để tránh bị lừa bởi kẻ xấu.

    Nếu đang có ý định mua, hãy đến các hệ thống siêu thị lớn hay các cửa hàng chuyên doanh rượu gần với nơi ở của bạn. Hoặc trực tiếp ghé thăm website của chúng tôi để tham khảo và xem hàng loạt các nhãn hiệu rượu nổi tiếng khác. Mong rằng bạn sẽ chọn được sản phẩm thật ưng ý cho mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Rượu Vang Đà Lạt Classic Special Có Gì Khác Với Phiên Bản Classic?
  • Rượu Vang Đà Lạt Thùng Gỗ Có Điểm Gì Đặc Biệt?
  • ★ Rượu Vang Đỏ Vĩnh Tiến Đà Lạt – Thấm Đẫm Linh Hồn Việt
  • Giá Vàng Sjc 9999 Ngày Hôm Nay
  • Gia Vang 24K Tai Dalat
  • Tin tức online tv