Những Lợi Ích Không Phải Ai Cũng Biết Từ Facebook Đối Với Digital Marketing Dù Đầy Người Nói Họ Có Kinh Nghiệm

--- Bài mới hơn ---

  • Nguyên Lý Tưới Nhỏ Giọt Và Những Lợi Ích Từ Tưới Nhỏ Giọt
  • 5 Lợi Ích Từ Những Người Bạn ‘online’
  • Vì Sao Nên Thu Hút Vốn Đầu Tư Nước Ngoài Vào Việt Nam?
  • Lợi Ích Và Bất Lợi Của Vốn Đầu Tư Trực Tiếp Nước Ngoài. Liên Hệ Việt Nam
  • Những Tác Động Của Vốn Fdi Đối Với Nền Kinh Tế
  • [GG] Facebook mang lại những lợi ích gì cho những người làm Digital Marketing? Bạn đã sử dụng hết các công cụ mà Facebook mang lại cho business của mình chưa? Người làm Digital Marketing phải làm sao mới thành công trên con đường sự nghiệp mà mình đã lựa chọn?

    Trước khi bước vào bài viết này, mình thật xin lỗi bạn HL. Vì quyết định chọn đi học mà mình đã từ chối không tham dự tiệc đón mừng ca mổ thành công của ba bạn ấy. Tuy nhiên, buổi học này mang lại rất nhiều điều mình thắc mắc bấy lâu về Facebook.

    1. Facebook rất giỏi trong việc tìm kiếm sở thích của các khách hàng tiềm năng

    2. Facebook có khả năng khoanh vùng những địa chỉ bạn thường lui tới

    3. Các Fanpages không cần thông tin log-in vẫn có thể thu được insight của chúng

    Không phải ai cũng biết điều này, nhưng mà sự thật là vậy. Tất nhiên là có nhờ một app add-on nhỏ (miễn phí)

    4. Càng tạo nhiều tập khách hàng, càng phân tích được chi tiết càng tốt

    5. 20,000 vnd là con số tối thiểu FB cho phép bạn boost post mỗi ngày

    6. A/B Testing:

    Như trong bài viết trước bạn buộc phải test thử tất cả các tập khách hàng bạn có với những thông điệp khác nhau (tránh những bài test có thể gây mâu thuẫn hoặc cạnh tranh chéo cho việc đánh giá lại kết quả sau đó). Ban đầu, bạn chỉ cần sử dụng một khoản tiền nhỏ để test và sau khi có kết quả, bạn hoàn toàn có thể đầu tư thêm vào những tập khách hàng cho ra hiệu quả cao nhất. Kinh nghiệm của người khác không thể biến thành kinh nghiệm của bạn. Họ chỉ mang lại cho bạn kinh nghiệm về cách xử lý tình huống mà thôi. Digital chỉ dùng kỹ thuật assumption (phỏng đoán) thời điểm đầu, sau đó vẫn là những con số nói lên tất cả.

    7. Google có Google Analysis thì FB cũng có thứ tương tự

    9. Facebook hoàn toàn có thể hack likes và view

    10. Có rất nhiều người dùng chẳng bao giờ tương tác mà vẫn có hành vi mua hàng từ FB

    11. Organic Reach trên Facebook

    FB ưu tiên hiển thị trên newsfeed của những ai chịu khó tương tác với fanpage đầu tiên. Số lượng tương tác tự nhiên trên fanpage cũng ảnh hưởng tới lượng organic reach này từ FB tới người dùng. Một fanpage được đánh giá là hữu ích với người dùng khi và chỉ khi số lượng tương tác đủ tốt. Vì vậy các bạn làm social content phải có hướng điều chỉnh số lượng bài post + giờ đăng bài + thể loại nội dung cho phù hợp để kéo lại lượng organic engagement sau một post có độ tương tác thấp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Lợi Ích Mà Bảng Nội Quy Mang Lại
  • Những Lợi Ích Tuyệt Vời Mà Fanpage Trên Facebook Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Làm Bm Từ A
  • Bán Tút Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Tút Xmdn Full Chức Năng
  • Mạng Xã Hội Có Lợi Ích Gì Đối Với Inbound Marketing?

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Lợi Ích Từ Content Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Học Internet Marketing Có Khó Không? Lợi Ích Khi Học Internet Marketing.
  • Học Digital Marketing Online Sẽ Giúp Ích Cho Công Việc Của Bạn?
  • Top 5 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Scent Marketing Cho Khách Sạn
  • Lợi Ích Của Website Trong Marketing Đối Với Doanh Nghiệp Là Gì?
  • Tiếp thị trong nước là một trong những cách tốt nhất để làm điều đó. Tiếp thị trong nước tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm có giá trị và thu hút khách hàng tiềm năng với nội dung phù hợp và hữu ích. Đó là về việc thu hút khách truy cập trang web bằng các công cụ và nền tảng trò chuyện với lời hứa sẽ tiếp tục có giá trị để thiết lập quyền hạn và uy tín của bạn. Quan trọng nhất, sự thành công của tiếp thị trong nước phụ thuộc vào cách bạn tương tác với truyền thông xã hội.

    Thứ từng được xem đơn giản là một cách để mọi người giữ liên lạc và chơi trò chơi, thì mạng xã hội đã phát triển trở thành một trong những công cụ tiếp thị mạnh mẽ nhất hiện có. Theo công ty thiết kế website chuyên nghiệp, Facebook có hơn 2 tỷ người dùng hoạt động, Instagram đã tăng lên 400 triệu người dùng hoạt động hàng ngày và Twitter tự hào có 326 triệu người dùng hoạt động hàng tháng gửi 500 triệu tweet mỗi ngày.

    Lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội đối với tiếp thị trong nước vượt xa số lượng đáng kể và phạm vi tiếp cận rộng rãi. Phương tiện truyền thông xã hội là một công cụ tiếp thị giúp bạn cung cấp cho khán giả của mình chính xác những gì họ muốn: tương tác, tương tác và mức độ tin cậy. Từ việc xây dựng thương hiệu của bạn đến thúc đẩy SEO, nhiều lợi ích của phương tiện truyền thông xã hội đối với tiếp thị trong nước có thể giúp bạn tiếp cận đúng người, vào đúng thời điểm, với đúng thông điệp.

    Mạng xã hội cho thấy bạn quan tâm tới phát triển cộng đồng

    Truyền thông mạng xã hội giúp xây dựng thương hiệu của bạn

    Truyền thông mạng xã hội thúc đẩy sáng tạo nội dung

    Cho thấy bạn quan tâm đến khách hàng và xây dựng thương hiệu của mình thông qua mạng xã hội không phải là con đường một chiều. Một trong những đặc quyền tốt nhất của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội như một phần của tiếp thị trong nước là thông tin và phản hồi “nội bộ” mà bạn nhận được từ chính những khách hàng mà bạn đang cố gắng thu hút. Khi bạn hoạt động trên mạng xã hội, bạn có quyền truy cập vào nhiều ý tưởng nội dung hơn những gì bạn có thể sử dụng. Các diễn đàn, trang web đánh giá trực tuyến và các nền tảng khác mà khách hàng tiềm năng của bạn thường xuyên cung cấp nguồn ý tưởng gần như vô tận để tạo ra loại nội dung mà khán giả của bạn đang khao khát.

    Truyền thông xã hội thúc đẩy SEO một cách tự nhiên

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Lợi Ích Của Marketing Online Với Doanh Nghiệp
  • Viết Content Là Gì? Lợi Ích Của Content Marketing Với Doanh Nghiệp
  • Bỏ Túi Ngay 10 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • 15 Lợi Ích Của Digital Marketing Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp
  • 6 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • Viết Content Là Gì? Lợi Ích Của Content Marketing Với Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Lợi Ích Của Marketing Online Với Doanh Nghiệp
  • Mạng Xã Hội Có Lợi Ích Gì Đối Với Inbound Marketing?
  • 5 Lợi Ích Từ Content Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Học Internet Marketing Có Khó Không? Lợi Ích Khi Học Internet Marketing.
  • Học Digital Marketing Online Sẽ Giúp Ích Cho Công Việc Của Bạn?
  • viết content

    Nhắc đến SEO thì có hàng trăm vấn đề để bàn tán, rất nhiều thuật ngữ SEO chúng ta cần biết. Google thay đổi, mọi thứ thay đổi chỉ có backlink và content vẫn luôn là yếu tố hàng đầu khi làm SEO cho website.

    Viết content là gì?

    – Content dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “nội dung”, với một sự việc,một vấn đề… được đưa ra nếu không có content hay và hấp dẫn thì thật khó giữ chân được khách hàng trên website của mình.

    – Content trong SEO chính là phần nội dung trên một trang của website, nội dung ở đây có thể là hình ảnh, bài viết, video, tin tức… Hiểu đơn giản hơn content chính là một bài viết về sản phẩm, dịch vụ, tin tức… mà các bạn khi làm SEO vẫn thường post lên website hay đi chia sẻ ở các diễn đàn, mạng xã hội khác nhau.

    Ví dụ: Chúng tôi đang viết bài chia sẻ với các bạn content là gì? thì bài viết này chính là một bài content.

    – Ngoài ra thì đây chính là phần nội dung mà những người làm SEO phải thường xuyên làm mới, chăm sóc chất lượng và chính xác nhất, vì không thể thiếu content hay, chất lượng cho việc chinh phục top cao Google.

    Content và SEOviết content

    – Đối với chúng ta những người làm SEO thì content luôn là yếu tố số 1 để Google đánh giá website của mình. Với một bài viết content hay, hấp dẫn, chi tiết chúng ta có thể tự tin và tin tưởng về từ khóa bài viết đó sẽ có thứ hạng cao trên Google.

    – Nếu một bài content chỉ là đi coppy, chỉnh sửa của người khác sẽ chỉ mang ý nghĩa một nội “dung spam, tin rác” Mục tiêu cuối cùng của làm SEO là khách hàng và Google, nếu một trong hai mục tiêu này đánh giá thấp chúng ta thì chiến dịch SEO đó coi như thất bại hoàn toàn.

    – Một bài content tốt sẽ giúp cho người dùng thấy tin tưởng chúng ta hơn, nếu những chi tiết nội dung trong bài content đó đúng với thực tế của của người sử dụng cần.

    Cách viết content tốt cho làm SEO

    – Hãy đảm bảo là bạn đang chọn hướng bài viết theo xu hướng của người dùng, không nên chọn những lĩnh vực đã cũ không còn được quan tâm.

    – Hình thành cấu trúc bài viết, sau khi đã có một tiêu đề về lĩnh vực hướng tới và có từ khóa cần làm SEO. Một bài viết có cấu trúc hoàn chỉnh cần đảm bảo yếu tố chất lượng, độc giả dễ đọc, dễ hiểu, chuyên nghiệp, nội dung mạch lạc…

    – Bạn nên sử dụng các thẻ H1, H2, H3… để chia bố cục bài viết theo từng ý chính, phụ khác nhau để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm đến mục họ cần và bài viết của bạn cũng rõ ràng hơn.

    Từ khóa phải nằm trong thẻ tiêu đề, trong mô tả, trong các vị trí quan trọng viết content

    – Quan trọng nhất vẫn là mạch văn rõ ràng và không mắc phải những lỗi hành văn như chính tả, chấm phẩy lung tung, câu cú tối nghĩa… Tùy thuộc vào lĩnh vực mà bạn đang làm SEO là gì mà chúng ta sẽ chọn được một cách hành văn thích hợp

    – Tối ưu từ khóa và liên kết nội bộ: hãy đảm bảo các bạn đã tối ưu từ khóa làm SEO tốt, bài viết chuẩn SEO thì mật độ từ khóa nên từ 5 đến 7%.

    – Đối với liên kết nội bộ cũng vậy, các bạn cần tạo liên kết hài hòa và không nên chèn quá nhiều liên kết dẫn đến phản cảm và giảm độ chất của từ khóa bài viết.

    Content marketing là gì?

    – Với mục đích thu hút, giữ chân người dùng để từ đó thúc đẩy hành vi & chuyển đổi họ thành khách hàng, content marketing giúp người đọc cải thiện kiến thức cuộc sống qua việc chia sẻ thông tin về các lĩnh vực trong cuộc sống như:

    • Giáo dục
    • Giải trí
    • Góc nhìn/nhận xét đa chiều về một vấn đề/sự vật nào đó, …

    – Thay vì quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn cung cấp nội dung thực sự hữu ích cho khách hàng tiềm năng và khách hàng, từ đó giúp họ giải quyết các vấn đề mà họ đang gặp phải.

    – Chính vì vậy, Content Marketing được đánh giá là một trong những chiến lược Marketing Online cực kỳ hiệu quả và chưa bao giờ được xem là lỗi thời.

    – Giờ thì bạn đã hiểu được content là gì và content marketing là gì rồi chứ?

    Lợi ích của Content Marketing với doanh nghiệp viết content

    – Điều này quá hiển nhiên đúng không? Bạn tạo dựng content cho một website chắc chắn là vì một mục đích chia sẻ thông tin nào đó cho người dùng, có thể là về lĩnh vực Sức khỏe, Linh kiện máy tính, hay Dụng cụ thể thao, …

    – Và một trong những cách nhanh gọn nhất để Google có thể hiểu được website của bạn chính là thông qua content.

    – Google luôn muốn cung cấp content hữu ích đến người dùng của mình.

    – Nếu bạn muốn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm của Google, thì bạn càng cần đăng tải nhiều content hữu ích.

    Viết content để tăng traffic

    – Một trong những lợi ích của content hay là tăng lượng người dùng tìm đến website bạn thông qua công cụ tìm kiếm.

    – Công cụ tìm kiếm yêu thích content, đặc biệt content được thường xuyên update. Và nếu bạn muốn người dùng truy cập vào website mình, hãy tạo dựng content chạm được đến “nỗi đau” của người dùng.

    – Hãy thử suy nghĩ:

    Có bao nhiêu page mô tả chính xác sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp bạn trên website?

    Rất ít hay tương đương số lượng các trang blog?

    Chẳng hạn trên website tôi, có 2 trang chủ yếu mô tả chính xác sản phẩm/dịch vụ của GTV SEO.

    Dịch vụ SEO HCMviết content

    Đào tạo SEOviết content

    – Và còn một số trang cung cấp thông tin về các khóa học mới. Tuy nhiên, nó không là gì so với số lượng blog được đăng tải.

    – Không ai muốn nghe một người lúc nào cũng luyên thuyên, khoe khoang không ngừng về sản phẩm/dịch vụ của mình mà lại không chia sẻ bất kỳ thông tin bổ ích nào.

    – Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, trang thiết bị tối tân cùng tinh thần tận tâm hỗ trợ 24/7/365, Semtek tự tin cung cấp dịch vụ tên miền, hosting tối ưu và hệ thống máy chủ mạnh mẽ với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    – Chỉ cần để lại thông tin cá nhân của bạn, chuyên viên tư vấn của Semtek sẽ giúp bạn chọn được giải pháp tốt nhất cho tên miền và hosting. Hãy để công nghệ không phải là rào cản quá trình phát triển công ty bạn.

    Liên hệ

    Địa chỉ: 2N Cư xá phú Lâm D, P.10, Q6, HCM

    Hotline: 098 300 9285

    Email: [email protected]

    soạn content là gì

    seo content là gì

    digital content là gì

    viết content thuê

    content marketing cần những gì

    review content là gì

    content mẫu

    sale content là gì

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bỏ Túi Ngay 10 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • 15 Lợi Ích Của Digital Marketing Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp
  • 6 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • Digital Marketing Là Gì? Và 15 Lợi Ích Khiến Các Doanh Nghiệp Phát Triển
  • Góc Chia Sẻ: Lợi Ích Của Digital Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 15 Lợi Ích Của Digital Marketing Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Bỏ Túi Ngay 10 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • Viết Content Là Gì? Lợi Ích Của Content Marketing Với Doanh Nghiệp
  • 10 Lợi Ích Của Marketing Online Với Doanh Nghiệp
  • Mạng Xã Hội Có Lợi Ích Gì Đối Với Inbound Marketing?
  • 5 Lợi Ích Từ Content Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Digital Marketing là hình thức kết nối doanh nghiệp với đúng phân khúc khách hàng của mình. Trong thời đại số hóa, khi mà internet đang trở nên phổ biến, thời gian truy cập internet của người dùng ngày càng nhiều thì chiến lược tốt nhất của doanh nghiệp là kết nối với khách hàng của mình thông qua internet.

    1. Xây dựng chiến lược với các dữ liệu và phân tích có giá trị

    Với Digital Marketing, nhà quản lý sẽ có thông tin chính xác về số lượng những người đã xem trang web trên thời gian thực. Bằng Google Analytics, người làm marketing có thể theo dõi số liệu thống kê và thông tin về trang web của họ, cụ thể như:

    * Số lượng người và vị trí, giới tính, tuổi tác, sở thích của họ khi truy cập website của bạn

    * Người dùng dành bao nhiêu thời gian trên trang web của bạn

    * Nguồn lưu lượng truy cập từ các tiện ích khác nhau, thời gian truy cập, tỷ lệ thoát trang web nhanh hay chậm

    Phân tích tất cả thông tin trên, người làm marketing sẽ biết nên ưu tiên các kênh tiếp thị nào, hiểu rõ hơn và tối ưu hóa ngân sách tiếp thị của mình bằng cách đầu tư vào các chiến dịch tiếp thị hiệu quả.

    2. Đo lường chất lượng nội dung

    3.Tạo khách hàng tiềm năng

    Với Digital Marketing, người làm marketing có thể xây dựng nhận thức hay nuôi dưỡng người dùng về sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Sau đó tạo mối quan hệ tốt hơn cho thương hiệu cùng các chiến lược tiếp thị để thúc đẩy họ sử dụng dịch vụ, sản phẩm của mình.

    4. Phân vùng đối tượng khách hàng

    Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu là một trong những yêu cầu quan trọng tong mọi chiến dịch marketing. Digital Marketing sẽ giúp các chiến dịch nhắm trúng và tiếp cận đối tượng hiệu quả. Tất cả các công cụ tìm kiếm và nền tảng kênh xã hội đều cung cấp những lựa chọn về nhân khẩu học (như giới tính, tuổi tác, nghề nghiệp, địa chỉ vùng miền…), về thói quen mua sắm, sở thích và hành vi cụ thể của hàng triệu người dùng.

    5. Cải thiện tỷ lệ chuyển đổi

    Chỉ cần gửi email và để họ mua hàng và tìm hiểu thêm về tổ chức của bạn. Từ các tương tác như vậy, các khách hàng tiềm năng quan trọng có thể được tạo ra, cuối cùng sẽ mang lại sự gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    6. Chi phí hiệu quả hơn so với tiếp thị truyền thống

    7. Doanh thu cao hơn

    Những yếu tố trên đầy đủ sẽ đảm bảo digital marketing hiệu quả, dẫn tới tỷ lệ chuyển đổi cao mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.

    Với kỳ vọng tăng trưởng doanh thu tốt hơn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ có cơ hội mở rộng khách hàng của mình thông qua Digital Marketing.

    8. ROI (Lợi ích đầu tư) cao hơn từ các chiến dịch

    Các công ty sử dụng Digital Marketing để tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, từ đó sẽ đạt được lợi tức đầu tư (ROI) tối đa cho doanh nghiệp. Với cách làm thương hiệu thông minh hơn và doanh thu tốt hơn, Digital Marketing có thể thu về ROI tốt hơn so với tiếp thị truyền thống.

    Với Digital Marketing, quản lý marketing có thể theo dõi và giám sát hiệu quả, cũng như phân tích các kết quả hiện có để thực hiện các biện pháp cần thiết sớm nhất.

    Ngoài ra, người phụ trách có thể ghi nhận lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu ổn định để chuyển đổi thành doanh số và khách hàng tiềm năng. Cuối cùng, doanh nghiệp càng gia tăng lưu lượng truy cập thì càng gia tăng ROI.

    9. Digital Marketing tạo cạnh tranh công bằng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

    Với Digital marketing, tất cả là 1 sân chơi công bằng, nó cho phép doanh nghiệp nhỏ hơn duy trì khả năng cạnh tranh với chiến thuật tiếp thị hiệu quả và giá cả phải chăng để các thương hiệu nhỏ có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập, cạnh tranh với các thương hiệu, tập đoàn lớn.

    10. Khám phá mọi thông tin đối thủ cạnh tranh

    Sử dụng các công cụ của Digital Marketing, người làm Marketing có thể phân tích nhiều thông tin về đối thủ cạnh tranh của doanh nghiệp. Nó sẽ giúp bạn tận dụng mọi cơ hội có thể trong thời gian ngắn, thấy những gì họ đang làm để chiếm thế thượng phong và tiếp cận nhiều người tiêu dùng hơn, từ đó có thể tìm ra các cơ hội tiếp thị và gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình.

    11. Kết quả theo thời gian thực

    Không giống như các phương pháp truyền thống, nhà quản lý có thể theo dõi tình trạng của chiến dịch theo thời gian thực. Thông qua tiếp thị trực tuyến, bạn có thể biết số lượng khách truy cập vào trang web, gia tăng số lượng thuê bao, thời điểm giao dịch cao điểm, tỷ lệ chuyển đổi, tăng giao lưu lượng, tỷ lệ thoát chúng tôi đó, có thể đưa ra các quyết định cần thiết để để cải thiện kết quả của mình.

    12. Cá nhân hoá đến từng khách hàng

    Cá nhân hóa là một điểm mạnh của Digital Marketing. Bạn có thể cá nhân hoá lời chào hàng bằng cách xây dựng hồ sơ lịch sử mua hàng và sở thích của khách hàng. Bằng việc theo dõi các trang web và thông tin sản phẩm mà khách hàng tiềm năng truy cập, cũng như hành vi trên trang, bạn có thể xác định mối quan tâm của họ.

    13. Ứng dụng mô hình truyền miệng (Word-of-Mouth Concept)

    14. Dễ dàng và nhanh chóng điều chỉnh chiến lược và chiến thuật marketing

    Digital Marketing sẽ cho phép bạn xem kết quả thời gian thực của các chiến dịch và điều chỉnh chiến thuật của mình để cải thiện kết quả, giúp bạn dễ dàng phân tích trang web, xác định lượng truy cập vào website…Bạn có thể thấy thời gian và lưu lượng truy cập trang web cap nhất cũng như theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trên toàn trang web.

    Digital Marketing là nó cho phép bạn kết nối với người tiêu dùng trên cả thiết bị di động của họ. Tiếp thị kỹ thuật số có thể giúp bạn tiếp cận mọi người trên thiết bị di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.

    Hiện nay, Digital Marketing ngày nay càng trở nên quan trọng vì nó gắn liền với quá trình đưa ra quyết định của người tiêu dùng. Đồng thời, Digital Marketing hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng tiềm năng và lại là giải pháp phù hợp với mọi quy mô chiến dịch và doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • Digital Marketing Là Gì? Và 15 Lợi Ích Khiến Các Doanh Nghiệp Phát Triển
  • Góc Chia Sẻ: Lợi Ích Của Digital Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Top 8 Lợi Ích Của Digital Marketing Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ
  • Lợi Ích Của Sms Marketing Và Cách Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Quảng Cáo Sms
  • Góc Chia Sẻ: Lợi Ích Của Digital Marketing Có Thể Bạn Chưa Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Digital Marketing Là Gì? Và 15 Lợi Ích Khiến Các Doanh Nghiệp Phát Triển
  • 6 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • 15 Lợi Ích Của Digital Marketing Mang Lại Thành Công Cho Doanh Nghiệp
  • Bỏ Túi Ngay 10 Lợi Ích Của Digital Marketing
  • Viết Content Là Gì? Lợi Ích Của Content Marketing Với Doanh Nghiệp
  • Tuy nhiên, đối với Digital Marketing thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều. Các số liệu và phân tích sẽ được hệ thống phần mềm máy tính làm việc và tính toán. Bạn sẽ nhận được những kết quả cụ thể và rõ ràng nhất. Qua đó, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chiến lược của mình để phù hợp với đối tượng khách hàng mà sản phẩm, dịch vụ của mình muốn tiếp cận.

    Đo lường chất lượng nội dung là một trong những lợi ích của Digital Marketing mang lại cho người dùng. Lúc này, bạn hoàn toàn có thể biết được đã có bao nhiêu người tiếp cận với sản phẩm tiếp thị của mình và phản ứng của họ đối với sản phẩm ra sao. 5 chỉ số KPI của Digital Marketing giúp đo lượng chất lượng nội dung chính xác gồm:

    SEO hay Search Engine Optimization thể hiện vị trí của website trên trang kết quả tìm kiếm của google khi người dùng tìm kiếm với bất kỳ từ khóa nào. Chỉ số này nghe có vẻ đơn giản nhưng nó phần nào cho bạn biết được việc làm SEO của bạn có hiệu quả hay không. Bên cạnh đó, để đo lường chất lượng nội dung một cách chính xác nhất thì bạn cũng nên chú ý đến các chỉ số phụ như:

    • Từ khóa SEO có bao nhiêu lượt tìm kiếm/tháng
    • Lượng traffic ứng với từ khóa SEO là bao nhiêu trên/ngày/tháng
    • Sự thay đổi thứ hạng Alexa web của bạn trước và sau khi làm SEO
    • Sự thay đổi của page rank web trước và sau khi làm SEO
    • Website của bạn được tối ưu những gì
    • Website của bạn có lượng back link là bao nhiêu và những back link đó từ đâu tới.

    Hai chỉ số KPI cơ bản của Email Marketing chính là số email gửi đi thành công và số email được mở ra. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý đến các chỉ số khác như:

    • Lượng email được forward cho người khác
    • Lượng người từ chối email
    • Tỉ lệ email vào inbox hoặc spam
    • Facebook Fan: chỉ số KPI quan trọng nhất trong Facebook Fan chính là lượng fan thu hút được trong thời gian triển khai. Bên cạnh đó lợi ích của Digital Marketing cũng sẽ cho bạn biết các chỉ số khác như: thuộc tính xã hội của fan (độ tuổi, giới tính, ngôi ngữ, địa lý), tốc độ tăng của fan, mức độ tương tác trên các hoạt động của fanpage, tỷ lệ thành viên tích cực, số lượng pageviews của fanpage, lượng thành viên tham gia game/mua hàng/khảo sát,… đường dẫn tới page, lượng traffic về website mà có nguyền từ facebook.

    Tuy nhiên, cách này không thể nhắm đến khách hàng tiềm năng giống Digital Marketing. Digital Marketing sẽ cho phép bạn nhắm đến đúng đối tượng xem nội dung bạn đưa ra. SEO sẽ giúp bạn tiếp cận được những người dùng đang tìm kiếm nội dung trên website. Bên cạnh đó, cạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận được những người quan tâm nhất đến sản phẩm của mình thông qua thông tin nhân khẩu học hoặc những đặc điểm chung.

    Như vậy, cách tiếp cận đối tượng sẽ được hiệu quả hơn. Những công cụ tìm kiếm và các nền tảng xã hội sẽ cung cấp các lựa chọn về nhân khẩu học như giới tính, tuổi tác, địa chỉ hay nghề nghiệp,… cũng như các thói quen mua sắm và các hành vi cụ thể của người dùng.

    Các bạn chỉ cần gửi email để khách hàng mua sản phẩm và tự tìm hiểu thêm về tổ chức của bạn. Từ việc tương tác đó, những khách hàng tiềm năng sẽ được tạo ra và giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho bạn. Những cách đơn giản để bạn cải thiện tỷ lệ chuyển đổi với Digital Marketing là:

    • Tăng cường độ phủ, tăng sức hút của mỗi sản phẩm tới khách hàng
    • Đặt tiêu đề mô tả hấp dẫn
    • Chi tiết thông tin trên pages
    • Đơn giản hóa tính năng thanh toán ở trên website
    • Thiết kế website với phiên bản mobile
    • Nâng tầm thương hiệu
    • Có bố cục khoa học, rõ ràng, có thể điều hướng một cách đơn giản, nhanh chóng
    • Sử dụng nền tảng kỹ thuật số, phần mềm thông minh để hiểu được các hành vi của khách hàng
    • Đưa ra những ý tưởng độc đáo và phù hợp với nhu cầu của khách hàng
    • Đầu tư về mặt nội dung, hình ảnh để thu hút khách hàng

    Các đơn vị sử dụng Digital Marketing để tăng mức độ tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi. Từ đó dẫn tới việc đạt được ROI (lợi tức đầu tư) cho đơn vị, doanh nghiệp của mình. Digital Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp làm thương hiệu một cách thông minh hơn đạt được doanh thu tốt hơn.

    Digital Marketing cũng có thể theo dõi, phân tích kết quả hiện có và giám sát hiệu quả để thực hiện các biện pháp cần thiết một cách sớm nhất. Người phụ trách cũng có thể ghi nhận lưu lượng truy cập đã được nhắm mục tiêu ổn định và chuyển đổi thành doanh số, khách hàng tiềm năng. Công ty càng gia tăng lưu lượng truy cập thì ROI sẽ càng tăng.

    Các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể mang sản phẩm của mình gần người dùng hơn qua tiếp thị kỹ thuật số, thậm chí, phạm vi khách hàng của họ cũng không bị giới hạn – có thể tiếp cận đến khách hàng trên toàn cầu. Đây là lợi ích của Digital Marketing được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng.

    Digital Marketing giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ được xuất hiện dễ dàng hơn. Các cửa hàng nhỏ lẻ không thể mua được các thiết bị, công cụ hay tài liệu thuyết trình đăng tiền để tiếp cận đến khách hàng của mình. Tuy nhiên, họ hoàn toàn có thể tạo ra một trang web hấp dẫn để chăm sóc khách hàng tốt hơn.

    Các công cụ của Digital Marketing sẽ cho phép người phụ trách phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh với doanh nghiệp mình. Điều này giúp doanh nghiệp có thể nhắm bắt được những thông tin quan trọng, biết được đối thủ đang có những hoạt động gì và mức độ tiếp cận người dùng của họ ra sao. Từ đó đưa ra những chiến lược, giải pháp cho doanh nghiệp của mình.

    Bạn có thể phân tích đối thủ cạnh tranh của mình các yếu tố sau:

    • Hoạt động marketing online của đối thủ thời gian gần đây
    • Website của đối thủ, backlink họ đang có và từ khóa
    • Nguồn traffic của họ đến từ đâu
    • Thứ hạng site
    • Content của đối thủ đã xây dựng
    • Sản phẩm của đối thủ, chính sách mua bán, giá thành, dịch vụ,…
    • Kênh phân phối của đối thủ, teamwork của họ
    • Những phần mềm, công nghệ mà đối thủ đang dùng
    • Những kênh tiếp cận tốt
    • Trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm của đối thủ để tự đánh giá

    Bạn có thể sử dụng nhiều công cụ Digital Marketing khác nhau để phân tích như:

    Sau khi đã nghiên cứu và có những nhận định, các bạn hãy tự phân tích lại nguồn lực của bản thân để có những giải pháp tốt hơn cho doanh nghiệp, tạo nên sức mạnh cạnh tranh với đối thủ. Lưu ý, đối thủ là những người giúp thúc đẩy chúng ta chạy nhanh hơn, làm tốt hơn chứ không phải kẻ thù. Tuyệt đối không được sử dụng các biện pháp tiêu cực để cạnh tranh.

    • Số lượng khách hàng truy cập và trang web của mình
    • Tỷ lệ chuyển đổi
    • Sự gia tăng về số lượng thuê bao
    • Thời gian giao dịch cao điểm
    • Mức độ tăng/giảm lưu lượng truy cập web.

    Từ những yếu tố trên, bạn có thể đưa ra những quyết định cần thiết nhằm cải thiện kết quả hoạt động.

    Lợi ích của Digital Marketing được nhiều doanh nghiệp ứng dụng là cá nhân hóa đến từng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa lời chào bằng cách xây dựng lên hồ sơ lịch sử mua hàng cũng như sở thích của khách hàng.

    Điều này được thực hiện bằng cách theo dõi những trang web mà khách hàng hàng hay truy cập, những thông tin về sản phẩm họ quan tâm cũng như những hành vi trên trang web. Từ đó, bạn có thể xác định được mối quan tâm của khách hàng. Việc cá nhân hóa đến từng khách hàng sẽ giúp:

    • Tăng hiệu quả bán hàng
    • Xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng
    • Cải thiện những trải nghiệm của khách hàng
    • Tăng sự chú ý của khách hàng
    • Nâng cao hiểu biết về khách hàng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 8 Lợi Ích Của Digital Marketing Cho Các Doanh Nghiệp Nhỏ
  • Lợi Ích Của Sms Marketing Và Cách Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Quảng Cáo Sms
  • 9 Lợi Ích Hàng Đầu Của Sms Marketing
  • 6 Lợi Ích Của Sms Marketing
  • Series Bài Viết Từ A Đến Z Về Affiliate Marketing Phần 1
  • Phần Mềm Quản Lý Khách Hàng Crm Là Gì? Chức Năng Và Lợi Ích

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Dòng Điện Thoại Có Tính Năng Quay Video Time Lapse Từ Vivo
  • Phương Pháp Nuôi Cấy Phôi Bằng Công Nghệ Time
  • Sử Dụng Thực Phẩm Chức Năng Có Lợi Ích Gì Và Những Lưu Ý Khi Sử Dụng?
  • Chức Năng Và Lợi Ích Của Phần Mềm Quản Lý Bán Lẻ Trong Kinh Doanh Thời Trang
  • Đại Sứ Quán Là Gì? Điểm Khác Biệt Giữa Đại Sứ Quán Và Lãnh Sự Quán
  • Phần mềm CRM là gì?

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM là một dạng phần mềm dùng để quản lý quan hệ khách hàng, nó là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management. Khái niệm về thuật ngữ CRM được các nhà nghiên cứu tại Mỹ đưa ra từ những năm 1990 ,khi mà các doanh nghiệp đồng thời quan tâm và chú trọng hơn từ khâu sản phẩm sang phân khúc chăm sóc khách hàng. Qua nhiều năm cải tiến và phát triển, CRM ngày nay đã dần trở thành một hệ thống quản lý khách hàng vô cùng hiệu quả đối với mỗi doanh nghiệp.

    Phần mềm CRM đóng vai trò quan trọng trong việc giúp CEO định hướng rõ ràng trên con đường xây dựng và phát triển công ty mình , cho phép doanh nghiệp đào sâu vào mối quan hệ với các khách hàng, nhân viên, đối tác và nhà cung cấp.

    Nó được xem như là một chiến lược và cầu nối của tất cả doanh nghiệp trong việc xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó chặt chẽ với khách hàng thông việc nghiên cứu, tổng hợp , nắm bắt những nhu cầu, mong muốn của khách hàng , thói quen cũng như xu hướng, sở thích tiêu dùng của từng khách hàng…Để từ đó thiết lập nên một hệ thống quản lý các thống tin khách hàng ( như tài khoản, thông tin liên lạc, nhu cầu thiết yếu,…) một cách bài bản, nhằm mục đích mang đến sự phục vụ tốt nhất trong việc chăm sóc khách hàng.

    Hệ thống CRM là gì ?

    Hiểu một cách nôm na thì hệ thống CRM đơn giản sự áp dụng phần mềm với mục đích theo dõi các dữ liệu thông tin khách hàng. Đối với một hệ thống CRM có “level” phức tạp hơn thì đòi hỏi có sự kết hợp của các yếu tố : chính sách, thông tin, nhân lực, các chiến lược công ty nhằm thu hút và giữ chân khách hàng.

    Ngoài ra, khi đề cập đến CRM, doanh nghiệp còn chú trọng đến 2 vấn đề đó là:

    • Chiến lược CRM: chính là định hướng của doanh nghiệp về việc tổ chức và tiến trình vận hành phương thức giao tiếp giữa khách hàng với doanh nghiệp, cùng với khách hàng tiềm năng.
    • Quy trình CRM: là hệ thống mà doanh nghiệp lựa chọn nhằm nuôi dưỡng, quản lý cũng như xây dựng mối quan hệ với đối tượng khách hàng tiềm năng.

    Các chức năng quan trọng trong phần mềm quản lý khách hàng CRM

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM bao gồm tập hợp các chức năng kinh doanh quan trọng và đa dạng, cho phép hỗ trợ và tự động hóa quản lý tối ưu các hoạt động kinh doanh, nhằm phục vụ trong việc chăm sóc khách hàng được hiệu quả nhất. Ba chức năng quan trọng điển hình kể đến như : Quản lý Marketing ( tự động hóa tiếp thị ), Quản lý bán hàng ( tự động hóa bán hàng), các dịch vụ và hỗ trợ khách hàng

    Tự động hóa bán hàng

    Tự động hóa bán hàng là hệ thống sẽ cung cấp một bộ công cụ quản lý quá trình theo các giai đoạn cũng như các hoạt động của nhân viên bán hàng. Nó cho phép theo dõi sát sao và ghi chép lại mọi giai đoạn trong suốt quá trình bán hàng cho từng vị khách tiêu dùng tiềm năng, từ khi bắt đầu tiếp xúc cho đến khi kết thúc thương vụ. Tự động hóa sẽ bao gồm các tính năng như : quản lý cơ hội, tạo lệnh bán, kết xuất báo giá, kết xuất hóa đơn, dự báo bán hàng, tự động hóa quy trình làm việc cụ thể và quản lý, thống kê kho bán hàng.

    Tự động hóa tiếp thị

    Hệ thống tự động hóa tiếp thị cho phép sàng lọc các đầu mối cho lực lượng khách hàng giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu và nhắm đến các đối tượng khách hàng tốt nhất. Một chức năng quan trọng của việc tự động hóa tiếp thị là quản lý và đo lường hiệu quả các chiến dịch tiếp thị thông qua email, telemarketing, thư tín và cả cách thức chào mời bán cá nhân trực tiếp,…Tự động hóa giúp quản lý chặt chẽ hơn, sàng lọc, bổ sung và nâng cao chất lượng khách hàng tiềm năng trong cơ sở dữ liệu.

    Dịch vụ hỗ trợ khách hàng

    Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là hệ thống cho phép tính năng theo dõi và quản lý các hoạt động dịch vụ khách hàng và các vấn đề cần hỗ trợ. Đây cũng tạo nên một sự khác biệt quan trọng giữa các doanh nghiệp, hệ thống phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp họ nâng cao và cải tiến kinh nghiệm phục vụ khách hàng, đồng thời hiệu quả tối ưu và giảm thiểu chi phí tối đa.

    Phần mềm cũng cung cấp các công cụ quản lý khi gặp các vấn đề yêu cầu phát sinh của khách hàng, cung cấp kiến thức cơ sở đế giúp khách hàng có thể tự phục vụ khi cần , và giúp nhân viên có thể phục vụ đáp ứng các yêu cầu khách hàng cách nhanh chóng.

    Các chức năng khác

    Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng CRM là gì?

    Cải thiện thông tin về dữ liệu khách hàng trong tổ chức

    Nếu như trong khi hợp tác, bạn càng biết nhiều về khách hàng của mình thì bạn càng có cơ sở để phục vụ họ hiệu quả tốt nhất. Bởi bạn có thể cung cấp cho họ các loại trải nghiệm phù hợp với nhu cầu khách hàng để mang lại kết quả tốt hơn. Mọi thông tin và mọi tương tác giữa doanh nghiệp với khách đều cần được xác định và ghi lại cụ thể. Để làm được điều này, bạn cần loại đi các ghi chú dán vô tổ chức, mà thay vào đó là ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM trong công việc.

    Vì thế, cho dù ai đang hỗ trợ khách hàng, họ cũng sẽ cùng một nguồn dữ liệu thông tin đầy đủ và chi tiết ngay lập tức. Như vậy cũng sẽ tiết kiệm thời gian cho cả khách hàng lẫn nhân viên. Bên cạnh đó, CRM cũng được ví như một phần mềm kế toán nhỏ, có khả năng quản lý dữ liệu kho, sản phẩm và cả nhà cung cấp.

    Nâng cao khả năng giao tiếp và tương tác với khách hàng.

    Như đã được đề cập ở trên, phần mềm CRM giúp các nhân viên có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn nhờ vào việc được quyền truy cập cùng vào một nguồn dữ liệu khách hàng chung.

    Ví dụ như khách hàng đã từng làm việc với một nhân viên sale khác trước đó và sau đó nhân viên ấy nghỉ việc thì khách hàng buộc lòng sẽ phải làm việc với một nhân viên khác. Khi đó nhiều khách hàng sẽ phải đối mặt với tình trạng không vui đó là phải bắt đầu lại từ đầu với một người không hiểu gì về mình . Nhưng khi sở hữu phần mềm CRM, bạn sẽ không cần phải lo lắng về mối bận tâm này , bằng cách cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên cần đến để có thể phục vụ nhu cầu bạn tốt nhất, và họ có thể truy cập từ bất kì thiết bị nào có kết nối internet.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng được cải thiện

    “Thời gian là vàng bạc” là câu nói truyền miệng rất nổi tiếng. Thời gian của bạn và của khách hàng cũng vậy, đều rất có giá trị. Nếu khách hàng của bạn gặp phải sự cố cần được giải quyết, họ sẽ hoàn toàn không hài lòng nếu không được xử lý nhanh chóng hay hẹn kì kèo.

    Tự động hóa quy trình hoàn thành công việc hàng ngày

    Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng không bao giờ là việc dễ dàng. Mỗi ngày đều phải có hàng trăm nhiệm vụ nhỏ hơn cần phải hoàn thành để mọi thứ có thể hoạt động trật tự bình thường. Các mẫu đơn cần điền, báo cáo cần gửi, những vấn đề pháp lý cần phải giải quyết , một số công việc phụ trợ này chung quy lại sẽ tốn thời gian nhưng lại rất quan trọng trong quy trình bán hàng.

    Hệ thống CRM được thiết kế nhằm giảm bớt những gánh nặng nhiều nhiệm vụ này giúp các nhân viên sale có thể tập trung nỗ lực hơn vào việc chăm sóc và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cũng như giải quyết các khúc mắc của khách hàng, trong khi đó, hệ thống CRM tự động sẽ xử lý các chi tiết vụng vặt.

    CRM sẽ mang đến hiệu quả tuyệt đối cho nhiều nhóm : Giao tiếp được lưu trữ tự động cho phép bạn xem email, lịch và chi tiết các cuộc gọi hội thoại. Thêm vào đó là khả năng cho phép nhiều nhóm truy cập cùng một thông tin. Các nhóm lẻ như bán hàng, tiếp thị và dịch vụ chăm sóc khách hàng có thể chia sẻ các thông tin giá trị về khách hàng. Mọi bộ phận đều có thể gắn thẻ nhóm để nhận được những thông tin đúng cá nhân. Với ưu điểm vượt trội này, các nhóm có thể dễ dàng liền mạch, kết nối với nhau để cùng cải thiện.

    CRM cải thiện dữ liệu phân tích và báo cáo.

    Các hệ thống CRM được lưu trữ tại một nơi dẫn đến việc phân tích các dữ liệu được cải thiện mọi mặt. Hệ thống tích hợp các chức năng báo cáo tự động để tối đa hóa thời gian. Cá nhân hóa chế độ xem bảng điều khiển của bạn để xác định vị trí thông tin cần thiết một cách nhanh chóng như thông tin khách hàng, đối tượng mua hàng và báo cáo, đo lường hiệu suất để đạt được các cơ hội chưa được khai thác.

    Với dữ liệu báo cáo đầy đủ tốt hơn, bạn có thể đưa ra các chiến dịch marketing ưu việt ,đúng đắn , những quyết định sáng suốt mang đến hiệu quả cao trong công việc và giữ được niềm tin cậy nơi khách hàng, đó chính là khoản lợi nhuận dài hạn.

    Đánh giá mục tiêu bán hàng của nhân viên

    Giao diện trực quan cùng các bảng biểu chi tiết sẽ giúp người quản lý có thể theo dõi tiến độ và đo lường năng suất làm việc hiệu quả của từng nhân viên chỉ với vài cú nhấp chuột bất cứ lúc nào. Sẽ không tốn thời gian để chờ đợi bản tổng kết báo cáo với khả năng sai sót và nhầm số cao hơn. Từ đó, người quản lý có thể đưa ra được các phương án giải quyết phù hợp ,nhanh chóng.

    Ngoài ra phần mềm cũng đi kèm tính năng nhắc nhở nhân viên theo thời gian, giúp nhân viên sẽ không để lỡ sót bất kì một hợp đồng, giao dịch hay lịch hẹn gặp khách hàn, hơn nữa sẽ giúp đẩy mạnh các chiến dịch của doanh nghiệp đi vào quỹ đạo, thực hiện đúng tiến độ.

    Chia sẻ thông tin tiện lợi

    Khách hàng khi có nhu cầu cần tìm đến doanh nghiệp thì cần nhập chi tiết thông tin một lần. Sau đó dữ liệu sẽ được truyền tải đi tới các phòng ban tức khắc để cùng nhau đưa ra hướng giải quyết yêu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất và chuyên nghiệp

    Tiếp cận truyền thông

    Trên hệ thống phần mềm CRM cũng được tích hợp với các trang mạng xã hội truyền thông phổ biến nhất hiện nay như Facebook, Linkedln, Twitter,… Điều này giúp đẩy mạnh tên tuổi thương hiện và độ nhận diện của doanh nghiệp hơn. Hệ thống CRM cũng có thể theo dõi đầy đủ và cập nhật chính xác các chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội.

    Upsales dễ dàng

    Gia tăng lợi nhuận

    Xét trên mặt bằng chung, hầu như tất cả doanh nghiệp đã và đang sử dụng CRM đều có những bước cải tiến đột phá , lợi nhuận gia tăng chỉ sau khoảng 3-6 tháng. Trong nhiều trường hợp thời gian còn có thể được rút ngắn hơn.

    • Doanh số cải thiện hiệu quả từ 20 – 30%
    • Lợi nhuận tăng đến 25%
    • Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng (CR) lên tới 30%
    • Mức độ hài lòng của khách hàng tăng từ 30 – 35%
    • Năng suất bán hàng tăng từ 20 – 25%
    • Tỷ lệ gia tăng đơn hàng thành công lên đến 30%

    CRM là xu thế quản trị tương lai

    Hiện nay trên thị trường, hai ngành dịch vụ tài chính và viễn thống đang dẫn đầu trong việc ứng dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM trong khâu quản lý. Theo sau là các công ty bên lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng và bán lẻ.

    Theo Gartner – hãng tư vấn doanh nghiệp hàng đầu thế giới, thì đến khoảng năm 2021, CRM sẽ là phần mềm cán mốc dẫn đầu về doanh thu lớn nhất trong chi tiêu về phần mềm doanh nghiệp. Với tư duy kinh doanh vượt trội, dự đoan CRM sẽ là nền tảng chó các chiến lược với những ứng dụng công nghệ hiện hành nhất như: Email Marketing, SMS Marketing, tích hợp Mobile CRM, Facebook, Social CRM,…

    Cơ hội bán hàng sẽ đến nhiều và nhanh hơn khi doanh nghiệp có được tầm nhìn xa trông rộng, một cái nhìn tổn quát nhất. Phần mềm CRM sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn trong việc mang đến cho khách hàng niềm tin tưởng và sự hài lòng tuyệt đối đối với sản phẩm. Cũng vì thế mà doanh nghiệp có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa gia tăng doanh thu lợi nhuận.

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM

    Phần mềm quản lý khách hàng CRM của Mona Media đã được nghiên cứu tỉ mỉ nhằm xây dựng và phát triển được một phần mềm toàn diện được tích hợp đầy đủ tính năng và công cụ cần thiết để doanh nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động, dự án một cách đơn giản, rõ ràng và nhanh chóng. Tuy nhiên đối với mỗi công ty, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức sẽ có một mô hình hoạt động và kinh doanh khác nhau, để có thể có một phần mềm quản lý phù hợp và tinh chỉnh để tương thích với mô hình công ty một cách hiệu quả nhất, bạn nên liên hệ dịch vụ thiết kế phần mềm theo yêu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chức Năng Nhiệm Vụ Của Ban Quản Lý Dự Án Là Gì?
  • Quản Lý Thị Trường Là Gì? Chức Năng Của Quản Lý Thị Trường?
  • Nhà Quản Lý Là Gì? Cách Để Biến Bạn Thành Một Nhà Quản Lý?
  • Khái Niệm, Vai Trò Và Chức Năng Của Quản Lý
  • 4 Chức Năng Của Nhà Quản Lý
  • 10 Lợi Ích Của Social Networking Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Chúng Ta Đã Thật Sự Hiểu Social Networking Là Gì Chưa
  • Tất Tần Tật Về Social Media Marketing Và Social Network
  • Social Media Và Social Network Là Gì
  • Social Network Là Gì? 3 Kênh Social Ảnh Hưởng Đến Doanh Nghiệp
  • 5 Cách Sử Dụng Ngôn Ngữ Cơ Thể Để Giao Tiếp Tốt
  • Dễ dàng xác định nhóm khách hàng mục tiêu

    Trong số các nền tảng khác, LinkedIn rất hay được dùng để hướng đến các cộng đồng những người chuyên nghiệp trong một lĩnh vực nào đó. Trong số vô vàn kết nối của bạn, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những người hoạt động nhiều hơn so với những người khác. Họ rất có thể sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của chính bạn.

    Tìm kiếm khách hàng đơn giản thông qua đặc điểm sản phẩm

    Thực tế cho thấy, bạn càng đưa nhiều đặc điểm chi tiết vào phần giới thiệu sản phẩm của mình thì càng dễ dàng hơn để tìm nhóm khách hàng tiềm năng nhất. Bí quyết là bạn nên tham gia vào nhóm với tư cách một thành viên, thay vì người quảng bá sản phẩm. Đừng bán sản phẩm ngay từ đầu, thử giúp đỡ, làm quen và kết nối với những người khác. Sau đó, chia sẻ cho họ những phát triển quan trọng trong lĩnh vực các bạn cùng quan tâm. Bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với nỗ lực của mình.

    Nhanh chóng xúc tiến kinh doanh

    Trong nhiều mạng xã hội được sử dụng, Snapchat được coi là ứng cử viên mạnh nhất để xúc tiến kết quả kinh doanh của bạn. Mở mức trung bình, trong 30 ngày, Snapchat có thể kết nối với 910 trang web riêng biệt được dịch sang hơn 300 đường dẫn. Những link này có khả năng biến thành 6.000 Đô la Mỹ lợi nhuận của chính bạn. Để làm được điều này, Snapchat đã nhận được sự chú ý đặc biệt hơn bất kỳ nền tảng khác để mọi người đều nhận biết, yêu thích, tin tưởng và mua hàng của bạn nhanh nhất.

    Phát triển hệ thống khách hàng đa mục đích

    Nhiều nhà khởi nghiệp kinh doanh đã phát triển một hệ thống khách hàng với những chiến lược quan trọng để giúp họ tạo ra những đường dẫn và tìm kiếm khách hàng mới trên LinkedIn. Với từng bước cụ thể, bạn cũng có thể tạo lập sự hiện diện của mìnhtrên nền tảng này cũng như xây dựng một mạng lưới chất lượng và đủ điều kiện kết nối khách hàng. Sau đó, bạn có thể tham gia trò chuyện với khách hàng của mình để xây dựng niềm tin và mối quan hệ trong nền tảng và ngoài cuộc sống. Nếu bạn có các ý tưởng kinh doanh mới, đây sẽ trở thành hệ thống khách hàng tiềm năng của bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 10 Tác Hại Của Mạng Xã Hội Khiến Bạn Buồn Chán Hơn
  • Hai Mặt Của Social Media Marketing Trong Xu Hướng Số Hoá
  • 5 Lợi Ích Social Media Mang Lại
  • Lợi Ích Của Việc Học Đàn Organ Với Trẻ Em
  • Tác Dụng Của Việc Học Đàn Organ Với Trẻ Em
  • Tổ Chức Học Tập (Learning Organization) Là Gì? Lợi Ích Của Việc Trở Thành Tổ Chức Học Tập

    --- Bài mới hơn ---

  • Giá Trị Ích Lợi Áp Lực Mang Tới Cho Công Việc Của Bạn Là Gì?
  • Bạn Có Cần Thêm Một Chút Áp Lực?
  • Thói Quen Tốt Là Gì? Những Thói Quen Giúp Bạn “toàn Năng” Hơn
  • Trường Thpt Chuyên Lê Hồng Phong Tphcm
  • Những Lợi Ích Của Thói Quen Hàng Ngày
  • Tổ chức học tập

    Khái niệm

    Tổ chức học tập trong tiếng Anh là Learning Organization.

    Tổ chức học tập là một công ty mà các thành viên của nó không ngừng học hỏi từ mọi thứ họ làm. Kiến thức mới liên tục được tiếp thu, chia sẻ và áp dụng giữa các thành viên tổ chức trong quá trình ra quyết định và làm việc.

    Ý tưởng về tổ chức học tập trở nên phổ biến chủ yếu nhờ cuốn sách “Nguyên lí thứ 5” của Peter Senge, được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1990.

    Các đặc điểm của tổ chức học tập

    Senge cho rằng 5 đặc điểm của một tổ chức học tập bao gồm:

    Làm chủ bản thân: Mỗi người lao động phải có mục tiêu phát triển nghề nghiệp cá nhân và tập trung nỗ lực để đạt được chúng, và tổ chức phải nhận ra và nuôi dưỡng những mục tiêu này.

    Mô hình tư duy: đề cập đến sự khái quát hóa và giả định mà chúng ta sử dụng để hiểu về và phản ứng về thế giới. Trong bối cảnh của tổ chức học tập, mô hình tư duy có nghĩa là văn hóa của tổ chức biết quan tâm và tôn trọng những rắc rối và lí thuyết cung cấp khuôn khổ cho cách thức hoạt động của tổ chức hiệu quả.

    Xây dựng tầm nhìn chung: ngụ ý rằng tổ chức và các thành viên của nó có tầm nhìn chung; nghĩa là, tổ chức có chủ ý pha trộn khát vọng cá nhân với mục tiêu của công ty.

    Học tập nhóm: nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hợp tác, đối thoại và ra quyết định, và các nhóm làm việc đều có ý thức chia sẻ trách nhiệm giải trình.

    Tư duy hệ thống: tích hợp 4 hệ thống trước đó, thừa nhận rằng các tổ chức là các hệ thống phức tạp được tạo ra từ các mối quan hệ tương tác. Điều đó có nghĩa là marketing phụ thuộc vào tài chính, tài chính phụ thuộc vào công nghệ thông tin, công nghệ thông tin phụ thuộc vào nghiên cứu và phát triển, v.v… Senge tin rằng những mối quan hệ này phải được xem xét cẩn thận để tìm ra những cơ hội, vấn đề và khả năng tiềm ẩn trong chúng.

    Lợi ích của việc trở thành tổ chức học tập

    – Trở nên vượt trội so với đối thủ

    – Có khả năng tưởng tượng và phát triển dòng sản phẩm cho tương lai

    – Ý tưởng và quan điểm của mỗi nhân viên được đánh giá cao và hoan nghênh

    – Thông tin được truyền đạt tự do

    – Tạo nên cảm giác sở hữu và đánh giá cao trong tất cả các nhân viên

    – Thúc đẩy sự đổi mới

    – Cho phép tổ chức thu hút và giữ chân nhân tài tốt nhất

    – Các thành viên được khuyến khích nâng cao kĩ năng và phẩm chất cá nhân

    – Thành viên học được nhiều kĩ năng khác nhau, giúp họ có thể thực hiện và biết trân trọng vai trò và nhiệm vụ của người khác

    – Thúc đẩy cải thiện tương tác xã hội và kĩ năng giao tiếp của nhân viên

    (Theo study.com)

    Giang

    --- Bài cũ hơn ---

  • Học Sinh Và Thiết Bị Công Nghệ: Nên Hay Không Nên
  • Đề Thi Học Sinh Giỏi Bài Tập Phần Chuyển Hóa Vật Chất Và Năng Lượng Ở Sinh Vật 9 Tiếp Theo
  • Học Sinh Có Nên Đi Thi Học Sinh Giỏi?
  • Những Lợi Ích Của Việc Luyện Tập Võ Thuật
  • Hải Thượng Lãn Ông Nói Gì Về Lợi Ích Của Việc Tập Luyện Võ Thuật
  • Lợi Ích Của Ngành Quản Trị Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Lợi Ích Của Ngành Quản Trị Kinh Doanh
  • Bạn Đã Biết Gì Về Ngành Quản Trị Kinh Doanh?
  • Lý Do Sinh Viên Nên Chọn Ngành Quản Trị Kinh Doanh
  • Định Nghĩa Và Lợi Ích Của Spa
  • Toán Soroban Là Gì Và Lợi Ích Của Soroban Mang Lại
  • Những lợi ích của ngành quản trị kinh doanh mang lại

    Ngành quản trị kinh doanh là một ngành đào tạo truyền thống. Thực hiện các công việc, các hành vi để quản trị và duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Bao gồm nghiên cứu, cân nhắc, tạo ra hệ thống, tối đa hóa hiệu suất, quản trị hoạt động kinh doanh bằng tư duy, đưa ra quyết định chính xác nhất.

    Một doanh nghiệp lớn hay nhỏ, hoạt động ở lĩnh vực nào đi chăng nữa thì cũng cần có đội ngũ giỏi, nền tảng về chuyên môn tốt. Những lợi ích của ngành quản trị kinh doanh sau đây sẽ giúp bạn thu hẹp ảnh hưởng, đồng thời tăng thêm phần tự tin khi đưa ra quyết định lựa chọn ngành quản trị kinh doanh mà không phải là bất cứ ngành nào khác.

    Để đáp ứng cho nhu cầu của thị trường hàng ngày, hàng giờ thì các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp không ngừng phát triển. Tạo ra hàng loạt các cơ hội nghề nghiệp tiềm năng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên có bằng cử nhân Quản trị kinh doanh có thể phù hợp với đa dạng các công việc như nhân sự, kinh doanh, kế toán, bán hàng, quản lý hệ thống kinh doanh,…

    Với sự linh hoạt và tính ứng dụng cao, ngành học này mang đến nhiều lợi thế hơn cho thị trường lao động đã và đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Một cơ hội rộng mở.

    Bản chất của quản trị kinh doanh chính là thực hiện các hành vi quản trị để duy trì, phát triển công việc kinh doanh cho toàn bộ doanh nghiệp. Ngành này có thể chia ra thành nhiều lĩnh vực chuyên sâu khác như: quản trị kinh doanh tỏng hợp, quản trị kinh doanh quốc tế, quản trị nhân sự, truyền thông, marketing,..

    Do vậy các công việc không hề gò bó, không dập khuôn máy móc. Đặc biệt khuyến khích những tư duy sáng tạo, luôn luôn đổi mới để cập nhật theo xu hướng thị trường. Lợi ích của ngành quản trị kinh doanh khi chọn học vừa là thách thức nhưng cũng là niềm vui, có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân.

    Cơ hội thăng tiến trong công việc nhanh

    Khi làm việc trong ngành này bạn hoàn toàn có thể làm một công việc nhất định hoặc có thể dễ dàng nhảy qua một công việc khác. Nếu như có năng lực, có chuyên môn cao thì bạn sẽ rất dễ được các “sếp” chú ý và đề xuất cho những cương vị mới, cơ hội thăng quan tiến chức nhanh chóng.

    Do vậy ngay khi còn trên ghế nhà trường bạn cần được đào tạo các chương trình đào tạo ngành quản trị kinh doanh. Bên cạnh đó là những kỹ năng chuyên môn, các nghiệp vụ trong ngành. Cộng với sự tháo vát, trách nhiệm, tính nhạy bén thì chắc chắn cơ hội thăng chức chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

    Khi hoạt động, làm việc trong môi trường có sự biến động cao. Việc đưa ra các quyết định, thực hiện luôn đối mặt với các rủi ro, xác suất thành công không hề lớn. Trong một số trường hợp bạn vẫn phải triển khai dù biết rằng đó là mạo hiểm. Ngược lại bạn sẽ nhanh chóng được đề bạt, thăng chức kéo theo đó mức thu nhập tăng cao nhờ các khoản lương ngoài, thưởng doanh thu theo lợi nhuận,…

    Xã hội hiện tại ngày nay, mối quan hệ là chất xúc tác cần thiết để tạo nên sự thành công. Học ngành quản trị kinh doanh sẽ có nhiều cơ hội tốt để gặp gỡ nhiều đối tượng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, chung niềm đam mê. Đặc biệt họ có thể là người thầy sẵn sàng soi đường chỉ lối có bạn đến thành công trong sự nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Điều Kiện Để Sinh Viên Được Miễn Giảm Học Phí Theo Quy Định Của Pháp Luật Hiện Nay
  • Lợi Ích Của Việc Học Thanh Nhạc
  • 5 Lợi Ích Của Việc Học Thanh Nhạc 2021
  • Bật Mí 5 Lợi Ích Của Việc Học Thanh Nhạc Có Thể Mang Đến.
  • Những Lợi Ích Của Việc Học Thanh Nhạc
  • Mục Đích, Nội Dung Và Lợi Ích Của Việc Lập Kế Hoạch Kinh Doanh

    --- Bài mới hơn ---

  • Muốn Thành Công Phải Có Kỹ Năng Lập Kế Hoạch
  • Nghị Luận Xã Hội: Bàn Về Lợi Ích Và Hứng Thú Của Công Việc Tự Học
  • Viết Một Đoạn Văn Nghị Luận Phân Tích Lợi Ích Của Việt Học Trực Tuyến Câu Hỏi 235516
  • Nghị Luận Xã Hội Về Tầm Quan Trọng Của Việc Học
  • Bài Văn Mẫu Nghị Luận Xã Hội Về Tầm Quan Trọng Của Việc Học Hay, Tuyển
  • “Lập kế hoạch là một quá trình bắt đầu từ việc thiết lập các mục tiêu , quyết định các chiến lược , các chính sách , kế hoạch chi tiết để đạt được mục tiêu đã định .Lập kế hoạch cho phép thiết lập các quyết định khả thi và bao gồm cả chu kỳ mới của việc thiết lập mục tiêu và quyết định chiến lược nhằm hoàn thiện hơn nữa.Lập kế hoạch là chức năng rất quan trọng đối với mỗi nhà quản lý bởi nó gắn liền với việc lựa chọn mục tiêu và chương trình hành động trong tương lai, giúp nhà quản lý xác định được các chức năng khác còn lại nhằm đảm bảo đạt được các mục tiêu đề ra”

    Như vậy, tầm quan trọng của việc lập kế hoạch là không thể xem nhẹ. Vì vậy, trong bài viết này, Công ty TNHH Tư Vấn & Đầu Tư Kế Hoạch Việt sẽ cho người đọc một cái nhìn tổng quan nhất về việc lập kế hoạch bao gồm : mục đích, nội dung,cách thức, quy trình, timeline,…

    1

    Phân tích/ đánh giá môi trường bên ngoài của công ty sau:

    – Xác định các biến kinh tế chính cần giám sát.

    – Các yếu tố văn hoá, xã hội, nhân khẩu học, và tự nhiên.

    – Các yếu tố chính trị, luật pháp.

    – Các đối thủ trực tiếp và gián tiếp cạnh tranh trong nghành ( điểm mạnh/yếu/năng lực cạnh tranh/ mức độ ảnh hưởng tới sự phát triển của công ty)

    – Cầu thị trường của sản phẩm công ty dự định triển khai, mặt bằng giá thành chung, phân khúc và khách hàng mục tiêu

    Trực tiếp phân tích, khảo sát hoặc hướng dẫn công ty phân tích môi trường bên ngoài

    Tham gia hoặc hỗ trợ tư vấn phân tích môi trường bên ngoài.

    Xác định được những cơ hội, thách thức,và có cái nhìn tổng quan về môi trường bên ngoài

    2

    Phân tích/đánh giá môi trường bên trong/nội bộ của công ty sau:

    – Văn hoá.

    – Quản lý.

    – Tiếp thị.

    – Tài chính.

    – Vận hành.

    – Nghiên cứu và phát triển.

    – Quản lý hệ thống thông tin.

    – Phân tích chuỗi giá trị.

    5~7 ngày

    Phân tích các yếu tố nội bộ

    Xác định được điểm mạnh và điểm yếu của công ty nhằm đưa ra chiến lược, kế hoạch cụ thể.

    3

    Kế hoạch kinh doanh

    – Nghiên cứu xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp

    – Xây dựng bản đồ quản trị Công ty theo mô hình BSC & KPI

    5~7 ngày

    Tham gia phân tích và cung cấp những dữ liệu chính xác có liên

    Có được sự chuẩn bị kĩ càng nhất phù hợp cho việc triển khai

    4

    Kế hoạch Marketing

    – Chiến lược marketing overview

    – Timeline cụ thể từng giai đoạn

    3~5 ngày

    Để xuất kế hoạch marketing overview, các content tiêu biểu phù hợp

    Có được các cách thức tiếp thị, tiếp cận, quảng bá hợp lí

    5

    Kế hoạch nhân sự

    – Kế hoạch, số lượng nhân sự

    – Phân công công việc

    – KPI cá nhân

    3~5 ngày

    Xây dựng kế hoạch nhân sự, phân chia công việc.

    Xác định số lượng, chất lượng, chỉ tiêu nhân sự

    6

    Kế hoạch tài chính

    – Dự báo doanh thu

    – Bảng tính chi phí

    – Dự báo điểm hòa vốn

    – Lợi nhuận

    – Phân tích hiệu quả đầu tư

    2 ~ 3 ngày.

    Báo cáo tài chính chi tiết

    Xác định được các chỉ số tài chính.

    Tổng số ngày

    30-40 ngày (Sau khi khảo sát , Kế Hoạch Việt sẽ xác định được chính xác số ngày thực hiện dịch vụ)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tại Sao Cần Lập Kế Hoạch Trước Khi Thực Hiện Công Việc?
  • Khái Niệm Và Vai Trò Của Lập Kế Hoạch
  • Tầm Quan Trọng Của Việc Lập Kế Hoạch
  • Lập Kế Hoạch Trong Học Tập
  • Tầm Quan Trọng Trong Việc Lập Kế Hoạch
  • Tin tức online tv