Top 10 # Xem Nhiều Nhất Lợi Ích Lý Tính Của Sản Phẩm Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Tính Năng Của Sản Phẩm Là Gì: Hô Biến Tính Năng Thành Lợi Ích Sản Phẩm ( Ví Dụ Thực Tế)

Tính năng của sản phẩm là gì ? Lợi ích của sản phẩm là gì ?

Điều gì khiến khách hàng mua hàng. Tính năng hay … lợi ích ?

Rõ ràng … chúng khác nhau.

Nhưng hầu hết mọi người vô tình gán ghép tính năng là lợi ích sản phẩm. Chúng ta đang bán tính năng thay vì trao giá trị cho khách hàng của mình. Điều này khiến khách hàng không tìm thấy lý do tại sao phải mua sản phẩm đó từ bạn.

Tôi cũng từng như vậy.

Tôi liệt kê tất cả đặc tính sản phẩm. Dài bao nhiêu ? cao như nào ? cân nặng ra sao ? vật liệu gì ? thành phần cấu tạo nên sản phẩm ? .v.v.

Đó là sai lầm.

Bởi vì tất cả đã được in trên bao bì sản phẩm. Đừng tạo thêm sự tẻ nhạt cho khách hàng của bạn nữa. Họ không cần điều đó. Họ muốn biết sản phẩm của bạn có giải quyết được vấn đề của họ không ? Có làm họ hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn không ? Hoặc có giúp họ kiếm được nhiều tiền hơn không ?

Để trả lời câu hỏi: tính năng của sản phẩm là gì ? Làm thế nào chuyển đổi tính năng để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của khách hàng ?

Bạn hãy lẻn vào tâm trí khách hàng, chiếm lấy và hiện thực ước muốn của họ bằng cách biến tính năng thành lợi ích sản phẩm với câu hỏi “” .

Sẵn sàng để bắt đầu ?

Hãy Nhớ Tính Năng Sản Phẩm Là Nhạt Nhẽo

Hãy tưởng tượng bạn là nhân viên điện máy. Trước mặt bạn là khách hàng cần tư vấn. Họ cần mua máy giặt. Nhưng trước đó họ không biết nhiều về nó.

Bạn sẽ nói gì với khách hàng ?

Bạn nói với khách hàng của bạn với giọng điệu đầy nhiệt huyết. Rằng đây là máy giặt cửa ngang và có lồng giặt bằng inox sản xuất tại Đức. Một hệ thống truyền động bằng bánh răng thế hệ mới. Một vỏ thép dày 3 mili được mạ sơn tĩnh điện 3 lớp. Tốc độ quay lên đến 2000 vòng/phút. Và được trang bị một màn hình cảm ứng hiển thị trực quan.

Khách hàng cảm thấy sao ?

Tẻ nhạt … đúng không ?

Điều đó xảy ra với tất cả mọi người. Cả bạn và tôi.

Trong cuộc trò chuyện trực tiếp. Bạn thuyết phục khách hàng bằng lời nói. Bạn nhoẻn miệng cười và nhún vai. Bạn vỗ về khách hàng bằng sự thông minh và hài hước của mình. .v.v. Tóm lại, ngôn ngữ hình thể được sử dụng tối đa.

Nhưng với văn bản viết, bạn không nhìn thấy phía bên kia chiến tuyến. Bạn không nhìn thấy khách hàng nuốt nước bọt hay nhăn mặt. Bạn không thấy họ cau mày hay ồ lên sung sướng. Bạn không thấy ánh mắt họ dáo dác nhìn xung quanh hay tập trung vào bạn. Bạn chỉ có thể sử dụng câu chữ để thu hút và làm hài lòng họ.

Vì vậy, bạn phải biến văn bản nhạt nhẽo thành nội dung sáng bóng và thực dụng. Bạn phải . Và bạn phải biến các đặc tính trừu tượng của sản phẩm trở nên cụ thể trong trí tưởng tượng của khách hàng.

Tính cụ thể của sản phẩm minh chứng dựa trên khả năng cảm nhận bằng các giác quan cho dù không trực tiếp nhìn thấy sản phẩm.

Phải chăng đó là một nhiệm vụ quá sức ?

Không. Không khó như bạn nghĩ … nếu biết cách.

Bây giờ, phần quan trọng nhất của bài viết sẽ giúp bạn dụ dỗ và mê hoặc khách hàng bằng . Hãy đọc lại và tự hỏi ” Thì sao nào “. Trả lời thành công câu hỏi đó có nghĩa là bạn không ngừng thu hút những con mắt tò mò của độc giả săm soi từng chữ trên văn bản của bạn. Bạn đang quyến rũ họ.

Tiếp tục nào …

Khách Hàng Quan Tâm Điều Gì Khi Mua Hàng ?

Tính năng và lợi ích sản phẩm khác nhau như thế nào ? Tính năng sản phẩm là các đặc điểm lý tính. Mô tả về khối lượng, kích thước, màu sắc, vật liệu cấu thành lên sản phẩm. Lợi ích sản phẩm là các đặc điểm cảm tính. Giúp cải thiện cuộc sống của khách hàng như: vui vẻ hơn, khỏe mạnh hơn, tiết kiệm tiền, kiếm được nhiều tiền hơn, … Lợi ích sản phẩm là lý do khiến khách hàng ra quyết định “xuống tiền” mua sản phẩm của bạn.

Bài viết bán hàng tốt phải kết hợp tính năng và lợi ích sản phẩm.

Đúng vậy.

Bởi vì khách hàng luôn tự hỏi: tại sao tôi phải mua sản phẩm này ? có lợi ích gì cho tôi không nếu tôi sở hữu nó ? sản phẩm này có giải quyết vấn đề tôi đang gặp phải không ? tôi có tiết kiệm được thời gian, tiền bạc nếu mua giải pháp này không? Tóm lại, khách hàng không quan tâm tính năng, thay vào đó là lợi ích sản phẩm.

Để hiểu rõ hơn chúng ta sẽ quay trở lại ví dụ trên.

Bạn đang là nhân viên bán hàng điện máy. Bạn muốn chuyển đổi tính năng thành lợi ích sản phẩm ?

Lồng giặt bằng Inox sản xuất tại Mỹ.

Một hệ thống truyền động bằng bánh răng thế hệ mới.

Vỏ thép dày 3 mili được mạ sơn tĩnh điện 3 lớp.

Tốc độ quay lên đến 2000 vòng/ phút.

Màn hình cảm ứng hiển thị trực quan.

” Thì Sao Nào ” có thể hoạt động trong bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào.

Một ví dụ tiếp theo về gói dịch vụ du lịch đảo Phú Quốc, kích cầu sau thời Covid-19.

Thật đơn giản, phải không ?

Bạn thấy đó, bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào bạn đều có thể chuyển đổi từ tính năng thành lợi ích sản phẩm trong 1 nốt nhạc.

Bây giờ, quay lại bài viết bán hàng của bạn. Đặt câu hỏi “ Thì Sao Nào ? “ cho từng tính năng, bạn sẽ thu được lợi ích của sản phẩm đó.

Kết Nối Lợi Ích Sản Phẩm Với Nhu Cầu Của Khách Hàng Của Bạn

Bạn đã có tính năng sản phẩm ?

Bạn đã chuyển đổi từng tính năng đó thành lợi ích của sản phẩm ?

Nhưng … bạn vẫn không bán được hàng.

Vì sao ?

Vì đôi khi bạn bị mắc kẹt trong quá trình dịch chuyển từ tính năng thành lợi ích. Văn bản của bạn hời hợt. Những lợi ích thực sự chưa được đề cập. Bạn không kết nối được mong muốn sâu sắc nhất với khách hàng của bạn.

Vì vậy. Muốn bán hàng. Bạn cần kết nối từng lợi ích với nhu cầu cấp thiết của khách hàng tiềm năng.

Bạn cần tìm hiểu khách hàng của bạn cần gì ? những vấn đề nào họ gặp phải ? nỗi đau lớn nhất hiện tại của họ là gì ? họ đang mơ ước gì ? điều gì quan trọng nhất khiến họ mua hàng ? điều gì là trở ngại khiến họ phản đối mua sản phẩm của bạn ?

Nhưng tóm lại, tất cả câu hỏi đó đều nhằm mục đích tìm ra 5 nhu cầu cơ bản của khách hàng. Theo , nếu đáp ứng những nhu cầu này, bạn sẽ dễ dàng bán sản phẩm dịch vụ của mình.

Nhu cầu sinh lý bao gồm sức khỏe, thức ăn nước uống, ngủ nghỉ, quần áo mặc, giải trí, nhu cầu đi lại.

Nhu cầu an toàn về tính mạng và tài chính, bảo đảm sức khỏe và hạnh phúc của cá nhân

Nhu cầu xã hội với các mối liên hệ tình bạn, sự thân mật, các mối liên kết trong gia đình.

Nhu cầu được tôn trọng đó là lòng tự trọng, tự tin hoặc được công nhận địa vị trong xã hội.

Tại sao nội dung này hoạt động hiệu quả ?

Nhu cầu tự chủ với mong muốn trở thành một người giỏi nhất. Tự chủ, tự do sáng tạo để thành công nhất trong lĩnh vực của họ.

Tất nhiên, không phải sản phẩm dịch vụ nào cũng đáp ứng tất cả 5 nhu cầu trên. Nhưng hãy chuyển đổi nhiều nhất có thể cho lợi ích sản phẩm của bạn.

Tại sao nội dung này hoạt động hiệu quả ?

Chúng ta hãy xem cách Macbook Pro của Apple đáp ứng các loại lợi ích khác nhau như thế nào ?

” Với bộ vi xử lý lõi tứ Intel Core i7 thế hệ thứ 10, MacBook Pro 13 inch sẵn sàng đảm nhận cả những nhiệm vụ khó khăn nhất. Vì vậy, khi bạn cung cấp năng lượng thông qua các công việc xử lý cấp độ như biên dịch mã, xếp nhiều bản nhạc trong một tác phẩm âm nhạc hoặc mã hóa video, bạn sẽ hoàn thành mọi việc nhanh hơn. Và lần đầu tiên, bạn có thể cấu hình 32GB bộ nhớ trên 13-inch MacBook Pro – lên đến 50 phần trăm nhanh hiệu suất khi bạn đang áp dụng sửa đổi để hình ảnh gigapixel trong Photoshop, khả năng để tải công cụ ảo hơn, và đáng kinh ngạc tính trôi chảy khi bạn đang chạy nhiều máy ảo. “

+ Macbook Pro đáp ứng nhu cầu tự chủ của khách hàng. Vì nó không chỉ đơn giản là nhanh và mạnh mẽ hơn mà ở đó khách hàng có khả năng tự chủ, tự do sáng tạo để tăng hiệu suất công việc lên đến 50%. Họ sẽ thành công hơn trong lĩnh vực của họ.

“Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 10 có sẵn với đồ họa Iris Plus mới mạnh mẽ mang lại hiệu năng đồ họa nhanh hơn tới 80% so với thế hệ trước. Điều đó có nghĩa là chỉnh sửa video dễ dàng, kết xuất 3D nhanh hơn và chơi game mượt mà hơn.”

+ Bộ vi xử lý cùng hiệu năng đồ họa nhanh hơn 80% đáp ứng nhu cầu sinh lý ( giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng), giúp khách hàng có trải nghiệm chơi Game nhanh hơn và mượt mà hơn.

Bài viết bán hàng tốt sẽ trộn lẫn các nhu cầu và lợi ích khác nhau mà bản thân khách hàng không nhận ra nó. Vì vậy, là một nhà sáng tạo nội dung bạn cần khôn khéo chuyển đổi tính năng sản phẩm thành lợi ích khách hàng. Sau đó, ánh xạ lợi ích sản phẩm thành nhu cầu cá nhân của họ.

Hãy nhớ, bạn chỉ có thể bán lợi ích thực sự cho khách hàng nếu bạn biết những mong muốn và ước mơ thầm kín của họ.

Đừng Bao Giờ Coi Mình Là Một Nhân Viên Bán Hàng

Đúng vậy.

Đi sâu – len lỏi vào tâm trí khách hàng.

Hiểu – đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ.

Chứng minh – giải thích chi tiết cách bạn giải quyết vấn đề của họ.

Là nhân viên bán hàng bạn sẽ tập trung trí lực vào doanh số được giao. Nhưng coi mình là người cố vấn cho khách hàng, bạn sẽ tập trung hoàn toàn vào lợi ích sản phẩm.

Lợi ích sản phẩm đáp ứng càng nhiều nhu cầu của khách hàng, bạn càng dễ dàng bán sản phẩm . Có nghĩa là doanh số của bạn sẽ tăng đúng kỳ vọng.

Do đó, bạn không cần sử dụng thủ đoạn để bán được nhiều hàng hơn. Bạn không cần các chiêu trò bẩn thỉu trái lương tâm để tăng doanh số. Và bạn không cần lạm dụng sự bồng bột nhất thời của khách hàng để dụ dỗ họ mua hàng.

Vì thế, một bài viết bán hàng tốt cần:

Đó là cách bạn viết bài bán hàng chuyên nghiệp.

Lợi Ích Sản Phẩm Của Bạn Là Gì?

Nhưng liệu điều đó có thực sự đơn giản thế?

Chắc chắn bạn có thể tranh luận là những loại rượu ấy có một chất lượng cao hơn. Rồi sao nữa? Nếu bạn không phân biệt được mùi vị, thì trả thêm tiền cho chút ít chất lượng tăng thêm mà bạn chẳng thể nhận biết để làm quái gì?

Vậy, tại sao nhiều người lại bỏ tiền để mua rượu xịn vậy?

Thành thật mà nói thì đó là bởi hình tượng hào nhoáng mà chúng mang lại. Trông bạn có vẻ sẽ pro hơn, tinh tế hơn, sang trọng hơn trong buổi hẹn đầu nếu gọi một ly rượu thượng hạng thay vì cứ lẩm bẩm “Món nào cũng được, đại đi.” (mà hình ảnh trong những buổi hẹn đầu luôn là thứ ai cũng muốn đánh bóng cho mình).

Vậy thì rượu thượng hạng bán cho bạn những gì?

Nó bán cái chất cồn giúp cho bạn say xỉn trời đất cuồng quay. Nhưng nó còn bán cái hình tượng mà có thể khiến bạn có cảm giác như mình là người sành điệu kia kìa.

Trong trường hợp này thì lợi ích sản phẩm nó nằm ở chỗ nào? Khả năng làm bạn say không biết trời đất gì hết, hay là quyền năng mang đến cảm giác sành điệu cho bản thân bạn?

Câu trả lời là cả hai, và cả hai yếu tố đều quan trọng như nhau.

Sản phẩm của bạn nên mang đến cả giá trị sử dụng hữu hình lẫn giá trị cảm xúc cho khách hàng.

Giá trị cảm xúc chính là nơi bạn có thể xây dựng thương hiệu của riêng bạn. Tất cả mọi người đều kết nối với nhau thông qua cảm xúc. Và khách hàng quyết định mua cũng chính bởi cảm xúc muốn sở hữu sản phẩm sai khiến. Hãy xem những ví dụ sau đây:

Victoria’s Secret không chỉ cung cấp những chiếc áo ngực đẹp, mà còn bán cho khách hàng của họ cảm giác được là một thiên thần sexy vô đối.

Nhãn hàng Target không chỉ cung cấp những sản phẩm hợp thời trang mà còn cho khách hàng cảm giác được là một người tiêu dùng thông minh nữa.

Special K không chỉ bán những sản phẩm ngũ cốc có chỉ số calo thấp, mà còn đem lại cho khách hàng cảm giác họ đang kiểm soát được cân nặng của chính mình.

Hiện tại ở Việt Nam có rất nhiều nhãn hàng đã ăn nên làm ra nhờ vào bí quyết không chỉ bán sản phẩm tốt mà bán những cảm xúc tích cực cho khách hàng của họ, hãy thử ngâm cứu những ví dụ sau:

Café NYDC mang đến cho khách hàng của họ không chỉ những món thức uống thơm ngon mà còn cả cảm giác sang chảnh hay sành điệu. Bởi vậy mà dù giá thức ăn/nước uống ở NYDC dù đắt trên trời nhưng dân tình vẫn cứ thích rủ rê nhau ngồi chật cả quán.

Nhãn hàng quần áo xuất khẩu Zara đang làm điên đảo chị em phụ nữ bởi những sản phẩm đẹp, bền, giá cả phải chăng và quan trọng là cảm giác được là người biết nắm bắt những xu hướng thời trang mới để không bị lạc hậu với chị em, đồng nghiệp.

Nhãn hàng Romano cũng đang ăn nên làm ra với khả năng cung cấp một loại dầu gội/sữa tắm hữu dụng cho nam giới, nhưng quyết định mua hàng lại nằm ở chỗ “Khẳng định đẳng cấp phái mạnh”.

Còn bạn? Sản phẩm của bạn đang mang đến những chức năng và cảm xúc nào cho khách hàng?

* Blind test: test mù – một phương pháp kiểm tra mùi vị bằng việc bịt mắt người tham gia làm test.

Đặc Điểm Sản Phẩm Và Cấu Trúc Của Sản Phẩm

Sản phẩm (product) là bất cứ cái gì có thể đưa vào thị trường để tạo sự chú ý, mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng nhằm thỏa mãn một nhu cầu hay ước muốn. Nó có thể là những vật thể, dịch vụ, con người, địa điểm, tổ chức và ý tưởng.

Cấu trúc của sản phẩm

Phần lớn các sản phẩm được cấu trức ở năm mức độ: lợi ích cốt lõi, sản phẩm chung, sản phẩm mong đợi, sản phẩm hoàn thiện và sản phẩm tiềm ẩn.

Mức cơ bản là lợi ích cốt lõi, chính là dịch vụ hay lợi ích cơ bản mà khách hàng mua. Chẳng hạn đối với một chiếc áo đi mưa, khách hàng mua “sự khô ráo”; đối với một lọ nước hoa, khách hàng mua “một niềm hy vọng”; đối với một chuyến du lịch thiên nhiên, khách hàng mua “sự thư giãn và bầu không khí trong lành”. Nhà kinh doanh phải xem mình là người cung ứng lợi ích.

Nhà kinh doanh phải biến lợi ích cốt lõi thành sản phẩm chung, chính là dạng cơ bản của sản phẩm đó. Vì thế một khách sạn phải là một tòa nhà có các phòng để cho thuê. Tương tự như vậy, ta có thể nhận ra những sản phẩm khác như một chiếc ôtô, một lần khám bệnh, một buổi hòa nhạc,…

Tiếp theo, nhà kinh doanh phải chuẩn bị một sản phẩm mong đợi, tức là tập hợp những thuộc tính và điều kiện mà người mua thường mong đợi và chấp thuận khi họ mua sản phẩm đó. Ví dụ, khách đến khách sạn mong có được một cái giường sach sẽ, xà phòng và khăn tắm, điện thoại, tủ để quần áo và một mức độ yên tĩnh tương đối. Vì đa số các khách sạn đều có thể đáp ứng được mong muốn tối thiểu này, nên khách du lịch không thiên vị đối với khách sạn nào mà sẽ vào bất kỳ khách sạn nào thuận tiện nhất.

Mức độ thứ tư, nhà kinh doanh chuẩn bị một sản phẩm hoàn thiện thêm, tức là một sản phẩm bao gồm cả những dịch vụ và lợi ích phụ thêm làm cho sản phẩm của doanh nghiệp khác với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh. Ví dụ khách sạn có thể hoàn thiện thêm sản phẩm của mình bằng cách trang bị máy thu hình, bổ sung dầu gội đầu và hoa tươi, dịch vụ đăng ký và trả phòng nhanh chóng,…

Tuy nhiên, việc hoàn thiện sản phẩm kéo theo việc tiêu tốn thêm chi phí của nhà kinh doanh. Cho nên nhà kinh doanh cần phải cân nhắc liệu khách hàng có chấp nhận trả thêm tiền để nhận đượüc sản phẩm hoàn thiện và doanh nghiệp trang trãi được chi phí phụ thêm không. Hơn nữa, những lợi ích hoàn thiện thêm sẽ nhanh chóng trở thành lợi ích mong đợi. Các khách nghỉ tại khách sạn đều mong đợi có máy thu hình, dầu gội đầu và các tiện nghi khác. Vì thế, doanh nghiệp phải tìm kiếm thêm những tính chất và lợi ích mới để bổ sung cho sản phẩm của mình. Ngoài ra, trong khi các công ty nâng giá sản phẩm đã hoàn thiện của mình thì các đối thủ cạnh tranh có thể trở lại bán sản phẩm ở mức cơ bản.

Ở mức độ thứ năm là sản phẩm tiềm ẩn, tức là những sự hoàn thiện và biến đổi mà sản phẩm đó có thể có được trong tương lai. Trong khi sản phẩm hoàn thiện thể hiện những gì đã được đưa vào sản phẩm hiện nay, thì sản phẩm tiềm ẩn chỉ nêu ra hướng phát triển có thể của nó. Vì thế các doanh nghiệp tích cực tìm kiếm những cách thức mới để thỏa mãn khách hàng và tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của mình. Như vậy, sản phẩm bao gồm nhiều thuôûc tính cung ứng sự thỏa mãn nhu cầu khác nhau của khách hàng. Hay nói cách khác, khi mua một sản phẩm người mua mong muốn thỏa mãn cho cả một chuỗi nhu cầu, và các nhu cầu đó có quan hệ tác động qua lại chặt chẽ với nhau trong quá trình quyết định mua của khách hàngü.

đặc điểm sản phẩm

cấu trúc của sản phẩm

đặc điểm của sản phẩm là gì

,

Sản Phẩm Ích Thận Vương

Sản phẩm Ích Thận Vương – Sự lựa chọn hàng đầu cho người suy thận

1. THÀNH PHẦN

• Cao dành dành…………………………………….. 150mg

• Cao đan sâm……………………………………….. 200mg

• Cao hoàng kỳ………………………………………. 150mg

• Trầm hương………………………………………….50mg

• Bạch phục linh……………………………………….50mg

• Cao râu mèo………………………………………… 50mg

• Cao mã đề…………………………………………….35mg

• Cao linh chi đỏ……………………………………… 15mg

• L-Carnitine fumarate………………………………. 50mg

• Coenzyme Q10……………………………………… 5mg

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương

2. TẠI SAO NGƯỜI BỊ SUY THẬN NÊN DÙNG ÍCH THẬN VƯƠNG ĐỂ CẢI THIỆN?

Trên thế giới, khoảng 10% dân số mắc bệnh suy thận mạn tính. Như vậy, cứ 10 người thì có 1 người mắc bệnh suy thận mạn tính. Tại Việt Nam, số liệu thống kê mới nhất cho thấy hiện có khoảng 26.000 người mắc bệnh thận mạn tính giai đoạn cuối (chiếm 0,016% dân số). Thận là cơ quan có vai trò vô cùng quan trọng trong cơ thể, ngoài chức năng lọc máu, chất độc hại, nước dư thừa ra khỏi cơ thể, thận còn đóng vai trò giúp kích thích sản sinh hồng cầu, điều hòa cân bằng huyết áp, cân bằng lượng canxi trong máu. Nếu chức năng thận kém sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của hệ bài tiết, gây ra hàng loạt dấu hiệu bất thường.

Có nhiều nguyên nhân gây suy thận nhưng sâu xa là do sự suy giảm dinh dưỡng, năng lượng ở các tế bào thận. Để cải thiện suy thận hiệu quả, cần tác động vào nguyên nhân sâu xa này. Thế nhưng, các phương pháp điều trị suy thận hiện nay, thường chỉ tập trung cải thiện triệu chứng mà không tác động vào nguyên nhân sâu xa gây suy thận là cần bổ thận, tăng cường dinh dưỡng, năng lượng cho tế bào thận. Chính bởi vậy mà, bệnh suy thận tiến triển nhanh đến giai đoạn cuối, người bệnh buộc phải chạy thận hay ghép thận để duy trì sự sống. Hơn nữa, thuốc tây có nguồn gốc tổng hợp, không thân thiện với cơ thể, khó hấp thu và dễ gây tác dụng phụ.

Trước những hạn chế đó, các nhà khoa học đã dày công nghiên cứu, tìm tòi từ nguồn dược liệu quý trong nước nhằm tìm ra một phương pháp cải thiện suy thận bằng đông y, an toàn, hiệu quả, không chỉ khắc phục các triệu chứng mà còn giúp bổ thận, tác động vào nguyên nhân sâu xa gây suy thận, ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm, đặc biệt là không gây tác dụng phụ, thậm chí có thể kết hợp sử dụng cùng với thuốc tây. 

Chính sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần có trong sản phẩm đã giúp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những người bị suy thận và các bệnh về thận khác trong suốt 10 năm qua. Tác dụng cụ thể của sản phẩm như sau:

- Dành dành (Gardenia jasminoides): Chứa nhiều hoạt chất có tác dụng sinh học cao, giúp hạ huyết áp.

Dành dành có tác dụng rất tốt với bệnh suy thận 

– Đan sâm (Salvia miltiorrhiza): Đã được dùng bổ trợ trong điều trị suy thận mạn tính ở Trung Quốc trong tối thiểu 30 năm. Trong Đan sâm có tác dụng giúp tăng cường chức năng thận, có lợi cho các bệnh thận do tiểu đường và giúp cải thiện vi tuần hoàn thận, giúp làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, urê, axit uric

– Hoàng kỳ (Astragalus membranaceus): Có tác dụng giúp giảm protein niệu, giúp bảo vệ thận khỏi sự phá huỷ, giúp cải thiện tình trạng giữ nước và giữ Natri, giúp cải hiện chức năng thận và giúp làm chậm diễn tiến của suy thận.

– Trầm hương (Aquilaria agallocha): Là vị thuốc đông y quý hiếm, có tác dụng giúp bổ khí, giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

– Bạch phục linh (Poria cocos): Có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, làm lợi niệu giảm phù thũng.

– Râu mèo (Orthosiphon stamineus): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure là những chất độc ứ đọng trong bệnh suy thận, hỗ trợ điều trị sỏi thận.

– Mã đề (Plantago major): Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải acid uric dư thừa trong bệnh suy thận, bổ thận, giúp điều trị viêm thận, sỏi thận.

– Linh chi đỏ (Ganoderma lucidus): Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, quét sạch các superoxide (cácgốc tự do), giúp bảo vệ gan và cấu trúc thận khỏi sự phá huỷ.

– L-carnitine: Khi bị suy thận, cơ thể sẽ thiếu hụt L-carnitine, đây chính là nguyên nhân khiến cho cáctế bào và các cơ quan trong cơ thể bị thiếu năng lượng và không đảm bảo đầy đủ chức năng của mình. L – carnitine giúp tăng hồng cầu ở các bệnh nhân suy thận.

– Coenzym Q10: Giúp cải thiện chức năng thận và góp phần làm giảm nhu cầu phải lọc thận trên các bệnh nhân suy thận.

Cơ chế tác động của Ích Thận Vương

Đặc biệt, sản phẩm Ích Thận Vương cũng nhận được sự tin dùng của hàng triệu người bị suy thận và các bệnh về thận khác. Cụ thể, theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam cho thấy, tỷ lệ người dùng hài lòng khi dùng sản phẩm Ích Thận Vương rất cao, lên tới 92,9%.

3. CÔNG DỤNG VÀ ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

Ích Thận Vương với các thành phần dược liệu thiên nhiên quý hiếm có tác dụng:

– Giúp cải thiện chức năng thận.

– Giúp bảo vệ thận, làm chậm tiến trình suy thận.

– Giúp làm giảm nhu cầu phải lọc máu ở các bệnh nhân suy thận.

– Hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng của suy thận như: Phù, đi tiểu thường xuyên, tăng creatinin huyết hoặc protein niệu.

– Giúp ngăn ngừa sự phát triển suy thận từ những bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, lupus, dùng các thuốc độc với thận.

* Đối tượng sử dụng: Dùng cho người bị suy thận (kể cả người đã lọc thận nhân tạo) và các bệnh nhân có các bệnh nguy cơ như: Đái tháo đường, tăng huyết áp, viêm cầu thận, sỏi thận, dùng các thuốc độc với thận,… để phòng ngừa dẫn đến suy thận.

4. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Hỗ trợ phòng bệnh: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên.

Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 – 3 viên.

Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Nên dùng thành từng đợt liên tục từ 3 – 6 tháng để có kết quả tốt nhất.

5. BẢO QUẢN VÀ HẠN SỬ SỤNG

Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng.

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

6. THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI

Sản xuất bởi: Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC) Nhà máy công nghệ cao IMC Quang Minh

Trụ sở: B18+19 Khu B Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội.

ĐCSX: Lô 42A2 – Khu Công nghiệp Quang Minh I – Trị Trấn Quang Minh – Mê Linh – Hà Nội.

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Văn phòng đại diện Miền nam: SS6-SS7-Hồng Lĩnh- P.15-Q.10-TP HCM.

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh.

7. ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA

Sản phẩm đã được các chuyên gia đánh giá cao về tác dụng, cùng nghe chuyên gia Trần Quang Đạt tư vấn:

Phân tích của TS. Vũ Thị Khánh Vân về tác dụng của vị thuốc dành dành đối với tình trạng suy thận:

8. CÁC GIAI ĐOẠN CẢI THIỆN KHI DÙNG ÍCH THẬN VƯƠNG

Hầu hết các khách hàng đã sử dụng Ích Thận Vương chia sẻ sức khỏe cải thiện rõ rệt qua 03 giai đoạn:

Sau 1 tuần, người bệnh cảm thấy cơ thể đỡ mệt mỏi hơn, sức khỏe toàn trạng nâng lên, tinh thần thoải mái sau 1 tuần sử dụng.

Sau 4 tuần, các chỉ số creatinine chững lại và giảm dần. Người dùng không còn cảm thấy mệt mỏi, buồn nôn, đi tiểu đêm ít hơn, ăn được, ngủ được, sức khỏe hồi phục dần sau 4 tuần sử dụng.

Sau 3 – 6 tháng, chỉ số creatinine ổn định và trở về mức cho phép mà không gây mệt mỏi. Ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm do suy thận gây ra. Người dùng ăn uống tốt, da dẻ hồng hào, cơ thể khỏe mạnh, vui tươi khi sử dụng Ích Thận Vương từ 3 – 6 tháng.

9. 6 ĐIỀU TÂM ĐẮC CỦA NHIỀU NGƯỜI SAU KHI DÙNG ÍCH THẬN VƯƠNG

Ích Thận Vương là sản phẩm đi đầu về chất lượng cũng như hiệu quả với các bệnh lý về thận hiện nay. Hầu hết người dùng Ích Thận Vương đều bày tỏ sự tâm đắc của mình về hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ cải thiện tình trạng suy thận và các bệnh về thận:

1. Thành phần từ tự nhiên, mỗi viên chứa hàm lượng dược liệu với tỷ lệ chuẩn, được nghiên cứu kỹ càng giúp mang đến hiệu quả tối ưu.Sản phẩm đảm bảo an toàn, phù hợp với tất cả đối tượng, bao gồm cả trẻ nhỏ, người cao tuổi hay người mắc kèm các bệnh mạn tính khác mà không gây tác dụng phụ.

2. Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao, đông đảo người dùng tin tưởng và cho hiệu quả tích cực.

3. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén tiện dùng, có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.

4. Chi phí hợp lý, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người dùng.

5. Đáp ứng được cả 2 mục tiêu điều trị suy thận: Trước mắt là khắc phục các triệu chứng: Tiểu đêm, đau lưng, mệt mỏi, buồn nôn, sưng phù, chán ăn, da xanh xao,… Về lâu dài là giúp tăng cường chức năng lọc máu, giải độc cho cơ thể, bảo vệ thận, cải thiện sức khỏe, kiểm soát tình trạng thiếu máu, giảm hồng cầu và chỉ số creatinin, đảm bảo chức năng tiết hormone của thận, cân bằng điện giải, kiềm toan, đặc biệt là ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm, an toàn khi dùng lâu dài.

6. Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu uy tín hàng đầu trong thị trường dược phẩm với các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên được hàng triệu người tin dùng và là lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ như: Cốt Thoái Vương, Nga Phụ Khang, Nattospes, Tiêu Khiết Thanh,…

10. CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Ông Vĩnh từng bị liệt 2 chân, không nhấc lên nổi, sức khỏe suy giảm nặng nề. Như giọt nước tràn ly năm 2010, ông mắc thêm suy thận độ 2, việc này gần như đã “đánh gục” ông hoàn toàn. Thế rồi, nhờ áp dụng đúng cách mà ông đã kiểm soát được suy thận và nhiều bệnh khác, sức khỏe toàn trạng được cải thiện, ông vui vẻ tận hưởng cuộc sống trở lại. Xem chia sẻ của ông Vĩnh trong video sau:

Bà Miền từng bị suy thận độ 2 dẫn đến mệt mỏi, buồn nôn, đắng miệng, phù chân. Vậy nhưng chỉ sau 3 tháng sử dụng Ích Thận Vương, các chỉ số hồng cầu, creatinine đã giảm hẳn về độ 1. Kiên trì sử dụng liên tục 7 tháng, cuộc sống bà Miền gần như trở lại như người bình thường. Cùng lắng nghe chia sẻ của bà Miền qua đoạn video sau:

May mắn khi con trai ông đọc được thông tin về công dụng của sản phẩm Ích Thận Vương, đưa cho ông xem, 2 cha con ông quyết định mua về dùng thử. Ông uống mỗi ngày 4 viên. Sau hai tháng, ông cảm thấy mình ăn ngon miệng hơn. Một ngày ông ăn đủ 3 bữa sáng – trưa – chiều, mỗi lần một chén cơm, buổi sáng thì ăn phở. Chứng mất ngủ cũng thuyên giảm, ông còn ngủ thêm vào ban ngày cho đủ số tiếng. Ông vừa kể vừa cười sang sảng: “Thời gian tôi nằm viện, tôi ăn được cả nửa đĩa cơm một cách ngon lành khiến mấy cô cũng bị suy thận ngồi gần ngạc nhiên vô cùng, công nhận là Ích Thận Vương hay thật đó, không có sản phẩm này chắc tôi phải chạy thận rồi”. Xem chia sẻ của ông Long trong video sau:

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Thận Vương đã mang lại niềm vui cho nhiều người trên khắp mọi miền tổ quốc: 

Sản phẩm Ích Thận Vương giúp giảm được chỉ số creatinin, tình trạng suy thận được cải thiện đáng kể:

Nhiều người sau khi sử dụng Ích Thận Vương đều đặn giảm hẳn tình trạng đi tiểu đêm, sức khỏe được phục hồi rõ rệt:

Sản phẩm được đánh giá cao vì tính an toàn, không để lại tác dụng phụ, hiện tượng sưng phù cũng không còn:

11. ÍCH THẬN VƯƠNG NHẬN NHIỀU GIẢI THƯỞNG UY TÍN

Ghi nhận những thành quả mà Ích Thận Vương đã mang đến cho người bệnh, các cơ quan, tổ chức đã trao nhiều giải thưởng uy tín như: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” , “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, chứng nhận “Thương hiệu gia đình tin dùng”,…

Ích Thận Vương được chứng nhận đạt “Top 100, sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”

Ích Thận Vương vinh dự nhận giải thưởng Việt Nam Top Brand 2019

Ích Thận Vương vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế” năm 2020

Giải thưởng “Tin dùng Việt Nam 2020”

12. CHƯƠNG TRÌNH TIẾT KIỆM CHI PHÍ CHO NGƯỜI DÙNG

Để tri ân Quý khách đã tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian qua, hiện nay nhãn hàng Ích Thận Vương đang có chương trình tiết kiệm chi phí cho người tiêu dùng, cụ thể: 

– Chương trình mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Ích Thận Vương (loại 30 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.

– Chương trình mua 2 tặng 1: Khi mua 2 hộp Ích Thận Vương (loại 90 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên cùng loại.

– Chương trình mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Ích Thận Vương (loại 180 viên), quý khách sẽ được tặng 1 hộp 30 viên.

13. ÍCH THẬN VƯƠNG CAM KẾT HOÀN LẠI 100% TIỀN NẾU KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG KHÔNG HIỆU QUẢ

Để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng và khẳng định chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Ích Thận Vương triển khai chương trình hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký ngay để tham gia chương trình.

Để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh suy thận và đặt mua sản phẩm Ích Thận Vương chính hãng với giá tốt nhất xin vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN CƯỚC CUỘC GỌI: 18006304 hoặc (zalo/ viber) hotline: 0917.214.851 – 0975.284.017

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Hải Vân

* Tác dụng có thể khác nhau tuỳ cơ địa của người dùng