Top 6 # Xem Nhiều Nhất Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Trên Tivi Mới Nhất 3/2023 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Lợi Ích Của Việc Quảng Cáo Trên Website Mà Bạn Cần Biết

Đứng trước một sức mạnh phát triển của dịch vụ online và mạng xã hội như hiện nay, việc lựa chọn quảng bá website mang đến cho doanh nghiệp, cá thể kinh doanh mở ra rất nhiều cơ hội và giải pháp hữu hiệu để nâng cao hiệu quả bán hàng của mình. Đồng thời nó khiến bạn chủ động hơn trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu, lẫn phân khúc tiềm năng của mình trên thị trường.

Có thể thấy rằng – Quảng bá website của một doanh nghiệp đã trở thành một xu hướng phổ biến và thiết yếu trong thị trường ngày nay. Các doanh nghiệp đầu ngành với lối marketing truyền thống cũng đã dần quan tâm nhiều hơn đến thị trường online và việc nâng cấp website của mình. Điều này chứng tỏ thị trường trực tuyến là “vùng đất màu mỡ” không chỉ đem đến cơ hội, mà còn là sự cân bằng trong cạnh tranh. Bởi vì:

– Không cần phải bỏ ra chi phí quá lớn.

– Không cần đến nguồn lực quá nhiều.

Quảng bá ở thị trường toàn cầu

Internet là để kết nối hơn 7 tỷ người lại với nhau, không chỉ gói gọn trong phạm vi một lãnh thổ quốc gia. Nhờ sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc đưa thông tin đến với từng cá nhân sử dụng internet hiện nay đã không phải là điều gì đó quá cao sang. Với một chiến lược hợp lý, bạn hoàn toàn có thể triển khai quảng bá sản phẩm, dịch vụ tại một đất nước khác ngoài Việt Nam một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Thông tin luôn sẵn có trên website và có thể được xem bất kỳ lúc nào, dễ dàng tìm kiếm.

Website hoạt động 24/24. Vì thế bất cứ khi nào khách hàng truy cập vào website đều có thể xem được những thông tin bạn đã đăng tải lên web ngay cả khi đang ở nhà. Tính tiện lợi của website hơn hẳn cửa hàng offline ở ưu điểm này.

Thông tin dễ dàng được thay đổi mà không phải in lại như brochure, catalogue, danh thiếp…

Khi thiết kế website động, bạn dễ dàng thay đổi thông tin miễn là chỗ bạn đứng có internet và bạn có một công cụ kết nối internet. Điều này đem đến sự thay đổi hoàn toàn so với phương thức tiếp cận truyền thống, mang lại sự tiện lợi rõ ràng cho cả khách hàng lẫn doanh nghiệp.

Tương tác với đối tượng khách hàng (hỗ trợ, tư vấn, đặt hàng…)

Việc tương tác trực tiếp với khách hàng dễ dàng hơn bao giờ hết với các công cụ hỗ trợ trên website. Thay vì bạn cần 10 nhân viên tư vấn cho 10 khách hàng, với các công cụ chat được hỗ trợ sẵn trên website bán hàng, một nhân viên thôi cũng có thể cùng lúc hỗ trợ và tư vấn cho 10 khách hàng đó.

Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng (siêu thị điện tử), nhân sự (nhân viên phục vụ)

Đây là điểm khác biệt lớn nhất mà những Doanh nghiệp nhỏ rất cần thiết. Chi phí mặt bằng và nhân sự luôn là vấn đề khiến chủ doanh nghiệp đau đầu. Sau khi thiết kế website bán hàng, bạn chỉ cần thanh toán chi phí hosting và tên miền hàng năm(con số này chỉ bằng 1 tháng lương cho 1 nhân sự hoặc 1 tháng thuê mặt bằng). Tiết kiệm chi phí nên được đặt lên hàng đầu và được ưu tiên đối với các doanh nghiệp nhỏ.

Làm tăng tính chuyên nghiệp của Doanh nghiệp

Một Doanh nghiệp đón đầu xu thế, bắt kịp thời đại là một doanh nghiệp biết áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình hoạt động. Một website tốt mang lại cho doanh nghiệp tính chuyên nghiệp, tạo niềm tin của đối tác và được đánh giá cao hơn các doanh nghiệp cùng ngành mà không có website.

Rút ngắn khoảng cách giữa Doanh nghiệp nhỏ và Doanh nghiệp lớn

Trên website – nếu làm chuyên nghiệp – thì không ai biết đây là Doanh nghiệp lớn hay nhỏ vì thương mại điện tử có tính chất “không biết mặt nhau, không thăm viếng thực sự”. Mặt khác, nếu được chăm sóc một cách bài bản, thì trong mắt đối tác, các doanh nghiệp nhỏ hoàn toàn có cơ hội cao hơn các doanh nghiệp lớn bởi một website thật khác biệt.

Nếu bạn đang quan tâm hãy đến với Marketing Toàn Cầu. Hãy để lại thông tin để được nhận sự hỗ trợ chi tiết nhất từ chúng tôi!

** CÔNG TY TNHH MARKETING TOÀN CẦU uy tín, chuyên nghiệp. Với các dịch vụ:

Website : chúng tôi E-mail : globalmarketingvn@gmail.com

Địa chỉ: ➤ Head Office: 93 Tạ Quang Bửu, Pleiku, Gia Lai

▶ Văn phòng đại diện HCM: 302/2 Nơ Trang Long, P.12, Q. Bình Thạnh

▶ Văn phòng đại diện Phú Quốc: Căn SV2A, Khu TM2, Khu tổ hợp Sonasea Villas & Resort Phú Quốc

▶ Văn phòng đại diện Quy Nhơn: 169 Hoa Lư – Đống Đa – Tp. Quy Nhơn – Bình Định

Lợi Ích Của Hình Thức Quảng Cáo Trên Truyền Hình

– Thuyết phục người tiêu dùng mua hàng: khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ cảu doanh nghiệp

– Nhắc nhở người xem truyền hình nhớ tới thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp, tạo dấu ấn riêng trong lòng công chúng

– Có khả năng gây chú ý: bởi âm thanh, hình ảnh, màu sắc, nội dung cuốn hút… tạo ấn tượng sâu sắc cho người xem

– Phạm vi rộng: phù hợp với mọi lứa tuổi, tiếp cận được 60% các hộ gia đình; giúp sản phẩm được đông đảo công chúng biết tới, làm gia tăng mức tiêu thụ sản phẩm

– Giới hạn phạm vi địa lý: chọn lọc, lựa chọn phát sóng với những vùng miền trong phạm vi phân phối sản phẩm

– Giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường phân phối nhờ việc có nhiều người biết đến nhãn hiệu sản phẩm, tăng doanh số, thúc đẩu doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Các thông tin và thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp được chạy song song cùng với các chương trình truyền hình ở phía dưới màn hình tivi.

Có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

Nhờ vào đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo, tư duy mới mẻ dưới sự lãnh đạo của ban Giám đốc. Các sản phẩm của công ty Truyền thông Brandcom luôn đạt tiêu chuẩn cao, phù hợp với mọi yêu cầu cảu khách hàng.

Tạo được niềm tin cho khách hàng. Trở thành đối tác lâu năm của các công ty, doanh nghiệp lớn trên cả nước như Vinhomes, RMIT, Grand Plaza, Tân Hoàng Minh Group…

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 🏤 VPGD: Tầng 31, tòa nhà FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 📞 Phone: 093.606.2626 ☎️ Tel: 024.6686.5895 📩E-Mail: info@brandcom.vn

🏢Văn Phòng HCM: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP HCM ☎️Hotline: 0356.333.555 📩E-Mail: vphcm@brandcom.vn

Comments

Quảng Cáo Là Gì ? Quảng Cáo Mang Lại Lợi Ích Như Thế Nào ?

QUẢNG CÁO LÀ GÌ?

LỢI ÍCH CỦA QUẢNG CÁO

TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢNG CÁO

Thị trường tiêu dùng đã và đang trở nên rất cạnh tranh với một thương hiệu mời ra đời gần như hằng ngày. Không phân biệt loại sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm hoặc số lượng các thương hiệu sẵn có đang thực sự quan tâm. Đương nhiên mối quan tâm chính của mỗi nhà tiếp thị để quảng bá thương hiệu của họ là bằng một hình ảnh mà tốt hơn hình ảnh của đối thủ cạnh tranh.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Một thương hiệu là một lời hứa với khách hàng như một tấm gương mà trong đó khách hàng nhìn thấy sự phản chiếu của chính họ và nhận ra hoặc từ chối / không chấp nhận lời hứa mà họ nhìn thấy.  Nó cũng là một sự phản ánh về cách tổ chức của bạn, thương hiệu của bạn phục vụ để xác định tính tổ chức và ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của hoạt động và văn hóa doanh nghiệp. Sức mạnh thương hiệu có tác động sâu rộng lên sự định giá, chi phí tiếp thị và thậm chí đánh giá sự giữ chân nhân viên.

Thương hiệu mạnh thành công bằng cách thiết lập mối quan hệ và kết nối với khách hàng / người tiêu dùng của họ. Để thiết lập kết nối đó và chiếm được vị trí trong thế giới của họ /  người tiêu dùng, một thương hiệu phải hiểu biết khách hàng của mình và trở thành một phần của khách hàng về cách mà họ muốn nhìn thấy chính họ.

Khái niệm thương hiệu là giúp cho đối tượng mục tiêu / công chúng xác định họ là ai trong thế giới đầy sự thay đổi và nhầm lẫn, và để nói lên cho họ biết sự lựa chọn nào là đúng khi quyết định.

Một thương hiệu cần phải được hỗ trợ bởi một thõa thuận vô hình giữa người tiêu dùng ( khách hàng và công ty ) mà bán các sản phẩm hoặc dịch vụ dưới tên thương hiệu của họ. Một số khách hàng về cơ bản thích một thương hiệu cá biệt / riêng biệt, rồi đồng ý chọn thương hiệu đó    , một số lựa chọn chủ yếu vào uy tính hoặc sự nổi tiếng của thương hiệu. Đôi khi, khách hàng có thế nhầm lẫn với các thương hiệu khác về giá cả, chất lượng, dịch vụ, khả năng tiếp cận hoặc các yếu tố khác, chỉ tới một mức trung thành nhất định nào đó cho đến khi một thương hiệu khác chiếm được niềm tin, giành được sự đón nhận và đúng sở thích của khách hàng. Thì lúc đó, người mua thậm chí có thể trả tiền với giá cao hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ đó vì sự cam kết hoặc thõa thuận mua thương hiệu.

QUẢN LÝ THƯƠNG HIỆU

Xây dựng thương hiệu là nền tảng của tiếp thị và là không thể tách rời chiến lược kinh doanh. Bởi vì thương hiệu là sự kết hợp của truyền thông qua một tên hay một ký hiệu hay biểu tượng mà tác động đến một quá trình suy nghĩ trong tâm trí của một đối tượng và tác động đến giá trị sáng tạo.

Khi xây dựng thương hiệu được đi sâu vào tâm lý xã hội, thì nó chiếm cả hai thuộc tính vật thể và phi vật thế chẳng hạn như các lợi ích  về cảm xúc và trách nhiệm. Những thuộc tính này tạo niềm tin và gợi cho đối tượng của thương hiệu nhớ lại rồi họ nghĩ về thương hiệu đó trong bối cảnh của nó.

Vì Sao Tivi Vẫn Là Phương Tiện Quảng Cáo Hiệu Quả Nhất?

* Khi phân tích dữ liệu của một hãng xe ô tô cao cấp, TV vẫn giữ thế thượng phong trong suốt 5 năm qua với KPI chỉ giảm 1,5%, trong khi đó các phương tiện online và offline lại giảm hơn 10%.

Isaac Weber – phó chủ tịch chiến lược MarketShare nhận định: “Chúng ta cần dùng phương tiện tốt nhất để truyền tải thông điệp đến với mọi người – đó chính là TV. Cách mà khách hàng xem và tiếp nhận thông điệp qua TV đã thay đổi… Nhưng tôi nghĩ câu hỏi không phải là TV đã thay đổi như thế nào mà là những cách thức truyền thông khác có những vấn đề tiềm ẩn ra sao?”

Ngay cả nhiều công ty tham gia nghiên cứu cũng đều rất ngạc nhiên về khả năng phục hồi mạnh mẽ của TV. Eric Blankfein cũng như nhiều chuyên gia khác rất mong đợi công nghệ số hóa hiện nay sẽ mang lại hiệu quả còn vượt trội hơn cả TV, nhưng cuối cùng vẫn không có điều gì bất ngờ cả.

Trong 5 năm nay, chúng ta đều thấy được sự ra đời của hãng truyền hình trực tuyến Netflix, sự ra đời của máy tính bảng và những phượng tiện hiện đại tương tự như thế, vậy mà TV vẫn giữ nguyên cho mình ngôi vị đầu bảng sau bao nhiêu biến động thăng trầm – thật là một sự ngạc nhiên vô cùng. Nhưng với các phân tích ở trên thì đây là một kết quả hiển nhiên, thậm chí nó còn có thể vượt ra ngoài mong đợi của bạn nữa.

Thiên Trang

Theo Trí Thức Trẻ/Adweek

Rated 0 out of 5 based on 0 voters

Sign up or login to your account.

Tên (Đòi hỏi)

Email

Website

Background

Rate this post:

Reset Rating

0 Characters

Đính Kèm (

0

/ 3)

Share Your Location