Những Lợi Ích Của Facebook Marketing Với Doanh Nghiệp

--- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Và Ứng Dụng Của Chatbot Facebook Trong Marketing
  • Bán Tút Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Tút Xmdn Full Chức Năng
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Làm Bm Từ A
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook
  • Những Lợi Ích Tuyệt Vời Mà Fanpage Trên Facebook Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Trong thời buổi mà công nghệ số đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thúc đẩy và tăng trưởng số cho doanh nghiệp, thì Facebook nổi lên như một công cụ, một kênh marketing mạnh mẽ và hiệu quả, nhất là đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) ở việt Nam

    Một cách dễ hiểu nhất cho vấn đề này, đó là Facebook đơn giản là một kênh mạng xã hội, kết nối người dùng trên toàn cầu, nhờ đó nó có lợi thế lớn về dữ liệu, hành vi người dùng trên chính “sân nhà” mà Facebook đã tạo ra, doanh nghiệp từ đó có thể tận dụng, khai thác và phát triển cho chính doanh nghiệp của mình.

    Một trang Fanpage có thể đại diện cho bộ mặt của doanh nghiệp trên mạng xã hội, giúp tiếp cận đến khách hàng mục tiêu, cũng là kênh để tương tác với những khách hàng trung thành, lợi ích của nó mang lại sẽ không thua kém gì một website, ngoài ra, việc sử dụng kết hợp giữa 2 nền tảng này sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng cả về doanh số lẫn thương hiệu.

    Trong bài viết này, HTH Digital Marketing sẽ cùng bạn điểm qua những lợi ích của Facebook Marketing mang lại đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

    1. Chiến lược Marketing với chi phí thấp.

    2. Cung cấp những thông tin về doanh nghiệp đến khách hàng

    3. Là công cụ giao tiếp với khách hàng hiệu quả

    Hành vi nhắn tin của người dùng đã thay đổi rất nhiều trong thời gian vừa qua, hình thức nhắn tin hội thoại truyền thống qua sms đã giảm đi đáng kể. Tại Việt Nam, với sự phát triển của internet, kết nối 3g, 4g, hay sóng wifi đã khiến hầu hết các cuộc trò chuyện thường được thực hiện qua các ứng dụng, phổ biến như: Skype, zalo, Line, google chat, viber ,.. và cái tên không thể thiếu chính là Facebook Messenger, công cụ mà hằng ngày bạn luôn sử dụng để trao đổi, giao tiếp với bạn bè, hội nhóm, người thân và cả khi có nhu cầu mua hàng, sử dụng dịch vụ.

    Thông qua Facebook Messenger, doanh nghiệp có thể trực tiếp thực hiện việc cung cấp kịp thời các thông tin, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà họ thắc mắc, cần doanh nghiệp hỗ trợ giải đáp nhanh nhất có thể, hay thậm chí Messenger còn là một kênh giúp đội ngũ bán hàng chốt sale hiệu quả. Rõ ràng, với việc phải tiếp nhận một khối lượng thông tin quá lớn mỗi ngày, khách hàng của bạn có thể sẽ dễ dàng bỏ qua nếu không nhận được sự hỗ trợ ngay lập tức, đây vừa là thách thức, cũng vừa là cơ hội để doanh nghiệp có thể tận dụng nền tảng Facebook Messenger để có được thêm nhiều khách hàng hơn.

    Bên cạnh đó là sự ra đời của chatbot – Công cụ được xây dựng trên nền tảng Facebook Messenger, giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng ngay trên nền tảng nhắn tin này. Chatbot có thể thay thế cả nhân viên tư vấn trong việc trả lời câu hỏi khách hàng, chốt sale, chăm sóc khách hàng, hay triển khai các chương trình ưu đãi,.. giúp doanh nghiệp duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng cũ và thu được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.

    5. Mắt xích quan trọng trong hành trình khách hàng

    Qua đây, chúng ta cũng đã phần nào hiểu được những lợi ích mà hoạt động Facebook Marketing mang lại đối với doanh nghiệp trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng về doanh số và lợi nhuận, cao hơn là giá trị về thương hiệu nếu được đầu tư và tối ưu đúng cách.

    HTH DIGITAL SOLUTIONS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Facebook Marketing Là Gì ? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Facebook Marketing
  • Thực Trạng Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook Ở Nước Ta Hiện Nay
  • 4 Lợi Ích Của Việc Chơi Golf Đối Với Trẻ Em
  • Kẽm Zinc Là Gì? Tác Dụng Của Kẽm Đối Với Cơ Thể Như Thế Nào?
  • Viên Kẽm Zinc 50Mg 200 Viên Chính Hãng Mẫu Mới Giá Tốt Nhất
  • Facebook Marketing Là Gì ? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Facebook Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Lợi Ích Của Facebook Marketing Với Doanh Nghiệp
  • Lợi Ích Và Ứng Dụng Của Chatbot Facebook Trong Marketing
  • Bán Tút Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Tút Xmdn Full Chức Năng
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Làm Bm Từ A
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook
  • 1. Facebook truyền thông là gì?

    2. Lợi ích thiết thực từ Facebook marketing đem tới trong bán hàng

          • cho phép người dùng tạo ra các hoạt động thu hút đối tượng mục tiêu khách hàng: tạo event, tạo Apps hay thiết kế trang cá nhân, đăng hàng hóa, mua like, mua bài đăng trên các trang cá nhân nổi tiếng v.v…

    Cách tạo ra Plan Tổng Thể marketing kênh Facebook

    1. Tạo ra Profile ( kênh Facebook cá nhân )

    Nguyên nhân cần tạo ra profile

    Trải nghiệm 7 ngày Simple kênh Facebook

    Làm ra chân dung đối tượng mua hàng thực sự rõ nét, ví dụ như độ tuổi, giới tính, công việc, sở yêu thích ( thích những fanapge , group nào ?… ) …

    Kết bạn với khách hàng tiềm năng, chia sẽ các nội dung kiến thức cho thành quả không mất phí, để tạo được niềm tin. Đặt bản thân trong vị thế là chuyên gia trong lĩnh vực mình đang làm, trong sản phẩm mình đang bán, chia sẽ hết mình. dùng công thức 80/20, 80% nội dung đăng là kiến thức, 20% là sale

    Nội dung tương tác : ảnh, video viral, kêu

    gọi hành động

    Nội dung cung cấp nội dung : sẻ chia kiến thức, kinh nghiệm, quan

    điểm, tài liệu miễn phí,…

    Thông tin cá nhân : cảm xúc, checkin ăn

    uống, cafe, du lịch,…

    Tổ chức Minigame, sự kiện, Offline đây là công việc nhăm tăng tương tác cho nhóm, kêu gọi thêm nhiều thành viên tham gia group.

    Sẻ chia tài liệu, livestream trên group nhằm làm ra gia trị để kết nối giữa công ty với A/E trong cộng đồng

    Kêu gọi, cổ vũ thành viên chia sẻ, tương tác trên các bài viết, cần có call to action để group reach hiệu quả hơn, tạo ra nhiều sự chia sẽ hơn giữa các thành viên trong cộng đồng.

    Nội dung tương tác : clip viral livestream, Minigame, Sự kiện

    Nội dung trải nghiệm : Livestream tư vấn CSKH, Album Feedback

    Đăng bài chia sẽ chất lượng, viral nội dung : sử dụng livestream thu hút, tương tác :Live video có sẵn, Livestream trực tiếp

    Tổ chức minigame: kêu gọi hành động Tag những người bạn vào, chia sẽ bài viết, like cmt,..

    Tăng Like Page, tăng tương tác để tiếp xúc được nhiều

    đối tượng mua hàng hơn

    Tăng nhận diện nhãn hiệu

    Tăng chuyển đổi mua hàng

    CÁCH TARGET :

    Trải nghiệm miễn phí simple truyền thông marketing ngay

    Tên page, thông tin mô tả, Địa điểm, rating, đường link website, nhóm, hình ảnh

    • check sdt KH inbox với page
    • lưu trữ dữ liệu sdt, mail, họ và tên , ngày sinh, địa điểm để dễ dang truy xuất nội dung KH..

    Với những thông tin trên A/E có thể remarketing , telesales chăm sóc khách hàng, tri ân những KH qua sms….

    Ưu điểm và nhược điểm của Facebook truyền thông

    Ưu thế của Facebook marketing là gì?

    Tiếp cận được số người dùng khổng lồ:

    Tính đến năm 2021, Facebook vẫn là kênh social phổ biến nhất toàn cầu và Viet Nam. Tại nước ta có khoảng 60 triệu tài khoản Facebook – một con số khổng lồ, tương đương với một thị trường trực tuyền vô cùng tiềm năng mà bất cứ người kinh doanh nào cũng mong ước.

    Yếu điểm của kênh Facebook truyền thông là gì?

    Làm Facebook marketing từ những bước căn bản nhất

    Đăng tải nội dung:

    Vũ – Tổng hợp Tham khảo ( chúng tôi chúng tôi … )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thực Trạng Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook Ở Nước Ta Hiện Nay
  • 4 Lợi Ích Của Việc Chơi Golf Đối Với Trẻ Em
  • Kẽm Zinc Là Gì? Tác Dụng Của Kẽm Đối Với Cơ Thể Như Thế Nào?
  • Viên Kẽm Zinc 50Mg 200 Viên Chính Hãng Mẫu Mới Giá Tốt Nhất
  • Lợi Ích Của Kẽm(Zn) Với Sức Khỏe
  • Lợi Ích Và Ứng Dụng Của Chatbot Facebook Trong Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Bán Tút Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Tút Xmdn Full Chức Năng
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Facebook Làm Bm Từ A
  • Hướng Dẫn Xác Minh Doanh Nghiệp Trên Facebook
  • Những Lợi Ích Tuyệt Vời Mà Fanpage Trên Facebook Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Những Lợi Ích Mà Bảng Nội Quy Mang Lại
  • Trước khi tìm hiểu chatbot facebook là gì, chúng ta nên hiểu về chatbot!

    Chatbot là một robot tự động trả lời những tin nhắn của khách hàng trên Facebook, website, …

    • Chat dịch ra tiếng Việt là tin nhắn.
    • Bot là một con rô bốt.

    Chatbot là một con rô bốt giúp bạn trả lời những tin nhắn của khách hàng một cách tự động theo kịch bản mà bạn đã cài đặt sẵn.

    Chatbot thường được sử dụng trên Facebook Messenger để phục vụ công việc bán hàng và chăm sóc khách hàng.

    1. Chatbot facebook có thể làm gì?

    • Chào hỏi khách hàng của bạn với một tin nhắn cá nhân mỗi khi họ truy cập.
    • Sử dụng tin nhắn phong phú, trả lời nhanh và nhiều hơn nữa.
    • Luôn luôn rep mọi tin nhắn của khách hàng. Bot luôn trả lời ngay lập tức .
    • Cá nhân hóa tin nhắn bằng dữ liệu người dùng như tên người dùng, ngôn ngữ và hơn thế nữa. Kiểm tra danh sách đầy đủ các thuộc tính có sẵn cho Messenger.

    Nếu bạn đang đau đầu với tình trạng cướp khách khi kinh doanh online, thì tính năng này sẽ giúp cho bạn.

    Tất nhiên là bạn có thể quy định nội dung gửi tin nhắn của chatbot luôn.

    3. Ai thì nên sử dụng Chatbot?

    Khi thời đại công nghiệp 4.0 đang đến gần, nhu cầu tự động hóa trong việc chăm sóc khách hàng ngày càng cao thì Facebook ChatBot của mình đã nổ những phát súng đầu tiên để tiến vào thời kỳ hậu ứng dụng thì ai cũng có thể tạo chatbot facebook và sử dụng chúng trong việc kinh doanh. Đầu tiên chúng tôi sẽ nêu ra các ưu điểm mà chatbot mang lại cho bạn.

    Đối tượng sử dụng Chatbot rất đa dạng từ cho tất cả các ngành kinh doanh nhưng tốt nhất trong các nhóm ngành như:

    • Kinh doanh thời trang: quần áo, trang sức, giầy dép, phụ kiện…
    • Làm đẹp: Spa, Thẩm mỹ viện, Làm tóc, nail…
    • Ẩm thực: Nhà hàng, Quán ăn, Quán cafe…
    • Giáo dục – đào tạo: trường học, trung tâm đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng, dạy nghề, tuyển sinh…
    • Các dịch vụ hỗ trợ: đặt phòng, đặt vé, vận tải…
    • Các dịch vụ bán hàng Online trực tuyến: Bán đủ thứ trên đời miễn là có 1 fanpage

    Lợi ích của Chatbot facebook là gì?

    Người tiêu dùng cũng được hưởng lợi từ chatbot và họ ngày càng quan tâm đến công nghệ này. Một nghiên cứu được trình bày tại Hội nghị quốc tế lần thứ 4 về Khoa học Internet vào tháng 11 năm 2021 đã xác định lý do tại sao mọi người chọn tương tác với chatbot.

    Theo nghiên cứu này, các yếu tố chính thúc đẩy mọi người sử dụng chatbot là:

    • Năng suất: Chatbots cung cấp rất nhiều hỗ trợ hoặc truy cập thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả.
    • Sự giải trí: Chatbots gây cười cho mọi người bằng cách cho họ những lời khuyên vui nhộn, đồng thời giúp họ giết thời gian khi người dùng không có gì để làm.
    • Các yếu tố xã hội: Chatbots giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi và nâng cao các trải nghiệm mang tính xã hội. Trò chuyện với bot cũng giúp tránh sự cô đơn, tạo cơ hội nói chuyện mà không bị đánh giá và cải thiện kỹ năng đàm thoại. chatbot facebook
    • Tạo sự tò mò: Sự mới lạ của chatbots thường gây ra sự tò mò. Mọi người sẽ muốn khám phá khả năng của chúng và thử một cái gì đó mới mẻ.

    Chatbot trực tuyến giúp tiết kiệm thời thời và chi phí bằng cách tự động hóa hỗ trợ khách hàng. Theo dự báo đến năm 2021, hơn 85% tương tác của khách hàng sẽ được xử lý mà không cần con người.

    Tuy nhiên, các triển vọng mà hệ thống chatbot mang tới cho con người còn vượt xa việc đưa ra câu trả lời cho các câu hỏi của khách hàng. Chúng cũng được sử dụng cho các nhiệm vụ khác, như thu thập thông tin về người dùng, giúp tổ chức các cuộc họp và giảm chi phí. Không có gì lạ khi quy mô của thị trường chatbot đang tăng theo cấp số nhân.

    Ứng dụng của Chatbot Facebook trong marketing

    Như đã nói ở trên, chatbot sẽ là trợ thủ đắc lực cho công ty trong việc chăm sóc khách hàng. Nhưng cụ thể sẽ chăm sóc như thế nào?

    1. Giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng

    Thay vì khách vào trang cá nhân phải bỏ thời gian ngồi xem lại những thông tin của trang cá nhân đã đăng từ trước, nay khách chỉ cần lựa chọn thông tin mình cần trong Chatbot và sẽ được điều hướng tới các mục khác nhau một cách nhanh chóng.

    Khách hàng tự vào trang cá nhân thăm sản phẩm giống như đi siêu thị ngoài đời thực nhưng dưới sự hướng dẫn của chatbot chứ không cần tự mình mày mò tìm chỗ. Việc này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian của chính mình đồng thời tập trung vào mục đích của mình.

    2. Chatbot Facebook giúp nhắn tin cho tất cả khách hàng với chi phí 0 đồng

    Với rất nhiều nền tảng hiện nay, bạn dễ dàng tạo cho mình một Chatbot Facebook giá 0 đồng, cho phép bạn gửi tin nhắn tới tất cả khách hàng.

    3. Chatbot Facebook cho phép gửi thông tin tới từng tệp khách hàng riêng biệt

    Quá trình mua hàng của khách hàng sẽ trải qua bốn giai đoạn: Biết, Hiểu, Tin, Yêu. Với mỗi giai đoạn, nhu cầu của khách sẽ khác nhau, từ đó sẽ cần các thông tin khác nhau. Nhiệm vụ của doanh nghiệp là cung cấp đúng thông tin cho khách theo từng giai đoạn. Nhưng sẽ rất khó thực hiện nếu không có công cụ.

    Rất may, chatbot đã phát huy được vai trò của nó. Bạn có thể xây dựng kịch bản cho từng nhóm khách tương ứng với từng giai đoạn.

    Ví dụ:

    • Đưa thông tin cụ thể về sản phẩm, giá cả cho nhóm khác mới biết về công ty
    • Gửi quà tặng dành cho khách hàng mua hàng lần thứ 2
    • Gửi voucher đặc biệt cho khách hàng thuộc nhóm trung thành – giai đoạn yêu của công ty…

    4. Chatbot là công cụ bán hàng tự động

    Nếu các bạn đã đọc bài “Chatbot và hệ thống bán hàng tự động” của chúng tôi, các bạn cũng đã hiểu những lợi ích của chatbot trong việc bán hàng. Thực chất, nó chính là công cụ bán hàng tự động vô cùng tiện lợi.

    Giới thiệu 4 nền tảng miễn phí tạo chatbot facebook

    Nhiều doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay đang hướng đến giải pháp hỗ trợ từ công nghệ để tạo ra lợi thế cạnh tranh, đặc biệt là ứng dụng Chatbot vào việc chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn 24/7.

    Chatbot thay thế được nhân lực và có thể tạo ra lợi nhuận cho doanh nghiệp. Nhưng với “một rừng” Chatbot như hiện nay, rất khó để chọn ra nền tảng nào phù hợp nhất với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Đây là TOP 4 nền tảng miễn phí giúp các shop tạo Chatbot Facebook Messenger một cách đơn giản và nhanh chóng.

    1. Harafunnel

    Nền tảng Chatbot Harafunnel (Nguồn: Academy Haravan)

    Được phát triển bởi Haravan, Chatbot Harafunnel giúp bạn chăm sóc và tương tác 24/7 với những khách hàng đã tiếp cận được qua các kênh bán hàng ngay trên Facebook Messenger. Tính đến tháng 6/2018, Harafunnel đã được dùng bởi 15.000 doanh nghiệp và thương hiệu, với hơn 35.000 Facebook Messenger Bots được tạo.

    Các ưu điểm khiến cho Harafunnel nổi bật:

    • Tạo phễu bán hàng tự động và săn sóc khách hàng tiềm năng
    • Hoàn toàn miễn phí
    • Giao diện tiếng Việt
    • Đội ngũ support nhiệt tình, hỗ trợ 24/7
    • Quản lý Comments và Inbox hiệu quả
    • Có nhiều công cụ và tính năng hỗ trợ đa dạng chatbot facebook

    Bạn có thể thiết lập quy trình marketing tự động miễn phí thông qua Harafunnel. Thêm nữa, hãy Chatbot này để đi thu thập thông tin khách hàng đa kênh cũng như chăm sóc khách hàng tiềm năng của bạn.

    2. Shoplus

    Nền tảng Chatbot của Shoplus (Nguồn: Shoplus Vietnam)

    Shoplus được thành lập tại Việt Nam chưa lâu, nhưng với sự phát triển nhanh và mạnh, nền tảng Chatbot của Shoplus hiện nay cũng rất đáng cân nhắc khi bạn đang cần tìm một Chatbot đáp ứng được nhu cầu trả lời tin nhắn, tương tác với các “thượng đế” và tự động chốt đơn để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào.

    Chatbot Shoplus sở hữu các lợi thế sau:

    • Kết nối fanpage dễ dàng, nhanh chóng
    • Tự động chốt đơn trong Facebook Messenger
    • Giao diện tiếng Việt và có thể chuyển đổi theo nhu cầu người dùng
    • Quản lý hiệu quả Comments và Inbox
    • Có nhiều tính năng hỗ trợ khác được tích hợp trong phần mềm
    • Sử dụng hoàn toàn miễn phí

    Với nền tảng Chatbot của Shoplus, các chủ shop và doanh nghiệp có thể tối ưu hoá hiệu năng bán hàng, tiết kiệm được nguồn nhân lực và chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn.

    3. Chatfuel

    Nếu bạn đang bắt đầu tìm hiểu về Chatbot, đừng nên bỏ qua Chatfuel, đơn vị phục vụ hơn 145 triệu người dùng toàn thế giới, với hơn 200.000 chatbot được tạo ra (tính đến 6/2018).

    • Thiết lập bot dễ dàng với các block, không cần code
    • Kết nối dễ dàng đến Fanpage Facebook
    • Dễ dàng kết nối với các mạng xã hội, dịch vụ khác như Instagram, Twitter, Youtube, … bằng các plugins
    • Tích hợp mọi loại API vào trong 1 con chatbot, giúp các lập trình viên dễ dàng nâng cấp và cải tiến cho chatbot của bạn
    • Có thư viện mẫu (template) để bạn tham khảo
    • Hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ trên toàn thế giới
    • Hoàn toàn miễn phí

    4. ManyChat

    Nền tảng Chatbot của ManyChat (Nguồn: manychat.com)

    ManyChat là đối thủ số 1 của Chatfuel khi nhắc đến nền tảng chatbot, hai nền tảng này “kẻ tám lạng – người nửa cân” nếu so về tính năng cũng như mức độ phát triển của công nghệ.

    Những ưu điểm mà ManyChat sẽ khiến bạn phải lưu tâm:

    • Hoàn toàn miễn phí và không cần sử dụng code
    • Dễ dàng cài đặt lên Fanpage Facebook mà không cần tạo app hay đợi xét duyệt
    • Tạo chatbot không giới hạn
    • Lên kịch bản chatbot và cài đặt các tùy chọn nhanh
    • chatbot facebook là gì
    • chatbot facebook free
    • cài đặt chatbot facebook
    • chatbot facebook miễn phí
    • chatbot free
    • phần mềm chatbot facebook
    • tạo chatbot cho fanpage

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Lợi Ích Của Facebook Marketing Với Doanh Nghiệp
  • Facebook Marketing Là Gì ? Tìm Hiểu Về Lợi Ích Của Facebook Marketing
  • Thực Trạng Sử Dụng Mạng Xã Hội Facebook Ở Nước Ta Hiện Nay
  • 4 Lợi Ích Của Việc Chơi Golf Đối Với Trẻ Em
  • Kẽm Zinc Là Gì? Tác Dụng Của Kẽm Đối Với Cơ Thể Như Thế Nào?
  • Tương Lai Của Hình Thức Bán Hàng Qua Đối Thoại: Lợi Ích Mạng Lại Cho Thương Hiệu

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Việc Bán Hàng Online ?
  • Những Cơ Hội, Thách Thức Của Cuộc Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư Đối Với Việt Nam Và Những Kiến Nghị, Đề Xuất Từ Góc Độ Khoa Học Và Công Nghệ
  • Việc Chuyển Mạng Giữ Số Có Những Lợi Ích Gì Và Thực Hiện Thế Nào?
  • Lợi Ích Khi Chuyển Mạng Giữ Số Sang Viettel
  • 4 Lợi Ích Khách Hàng Nhận Được Khi Chuyển Mạng Giữ Số Sang Viettel
  • “Bán hàng qua đối thoại là cơ hội vô giá để thương hiệu tạo dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khách hàng và tăng khả năng giữ chân họ.”

    Shiv Choudhury Đối tác và đồng thời là Giám đốc Điều hành của Boston Consulting Group, Trưởng bộ phận phụ trách Thực tiễn Bán lẻ và Người tiêu dùng tại ASEAN

    Bán hàng qua đối thoại sẽ chỉ phát triển theo hướng đi lên

    Không chỉ người mua sắm bắt đầu liên hệ qua chat với doanh nghiệp thường xuyên hơn mà các nghiên cứu còn chỉ ra rằng cứ 2 trong 3 người làm vậy có ý định sẽ chi tiêu nhiều hơn theo cách đó.

    Theo BCG, số tiền người tiêu dùng chi cho các giao dịch mua trực tiếp qua tin nhắn tăng theo thời gian dành ra để tương tác với người bán. Các kết quả nghiên cứu này đều giống nhau ở cả 5 thị trường của Đông Nam Á,22 qua đó cho thấy xu hướng đi lên trong tương lai.

    Với 94% người mua sắm online dự định sẽ tăng hoặc duy trì chi tiêu cho thương mại điện tử trong tương lai gần,23 doanh nghiệp sẽ đón nhận vô vàn cơ hội có được nhờ hình thức Bán hàng qua đối thoại.

    Doanh nghiệp và nền tảng nên bắt tay giải quyết các vấn đề mà người tiêu dùng gặp phải

    Nghiên cứu của chúng tôi xem xét các kỳ vọng và lo ngại trong dài hạn của người tiêu dùng về hình thức Bán hàng qua đối thoại để xác định các lĩnh vực mà doanh nghiệp có thể bắt đầu chú ý đến.

    Người tiêu dùng cho biết có trường hợp người bán không trả lời ngay thắc mắc hoặc biến mất sau khi người tiêu dùng thanh toán. Khoảng 1/3 người mua sắm được khảo sát ở các thị trường nhấn mạnh việc trả lời chậm trễ là điểm trừ, trong khi 24% lại thấy việc có ít cách để xác minh thông tin người bán là điểm trừ.

    Sự tin tưởng của người tiêu dùng là yếu tố chủ chốt

    Thời gian trả lời và giao hàng nhanh chóng cũng như thẻ người bán được chứng nhận là 3 trong số các yếu tố người tiêu dùng cho là quan trọng để có được lòng tin của người mua. Trong khi tính bảo mật và khả năng tiết kiệm thời gian ngày càng được người mua sắm xem trọng trên các nền tảng chat, các thương hiệu, bên thứ ba và chính phủ cũng có thể chịu trách nhiệm quản lý Bán hàng qua đối thoại.

    3 bước đem đến thành công cho Bán hàng qua đối thoại

    Hiểu được vai trò chiến lược của tin nhắn

    Hiểu cách mua hàng của những người tiêu dùng ưu tiên chat trong hành trình của họ. Sau đó, xác định mục tiêu của trải nghiệm nhắn tin – bạn có thể tận dụng trải nghiệm này như thế nào để giải quyết thách thức hiện tại của doanh nghiệp và/hoặc đạt được các mục tiêu kinh doanh?

    Tạo dựng năng lực cho một đội ngũ làm việc hiệu quả, thông hiểu trải nghiệm nhắn tin

    Sau khi bạn chọn các vấn đề cần giải quyết và phương thức thực hiện, hãy bắt đầu xây dựng mối quan hệ hợp tác với các đối tác, agency, nền tảng khác hoặc tự mình thực hiện nội bộ. Ngữ cảnh: Làm thế nào để trải nghiệm nhắn tin phù hợp nhất với chiến lược marketing và kinh doanh của bạn? Người tiêu dùng: Câu hỏi thường gặp nhất là gì và tính năng nhắn tin xem xét nhu cầu thực sự của người tiêu dùng như thế nào? Nội dung: Chat có thể giúp doanh nghiệp bạn sáng tạo ra ra sao cách truyền tải thông điệp thương hiệu rõ ràng và thú vị?

    Bắt đầu thử nghiệm và xây dựng trải nghiệm ngay hôm nay

    Tận dụng các giải pháp nhắn tin phù hợp nhất để doanh nghiệp bạn có thể đơn giản hóa hành trình chinh phục khách hàng mới và mang về các giao dịch – cho mọi người biết bạn đang lắng nghe.

    Đã đến lúc bắt đầu hành trình Bán hàng qua đối thoại của riêng bạn ngay hôm nay.

    Nghiên cứu tình huống: Generali Thái Lan

    Generali – một trong những nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm con người hàng đầu của Thái Lan – đã dùng Messenger bot để đơn giản hóa hoạt động chăm sóc khách hàng và tăng doanh số. Generali cộng tác với chúng tôi – Đối tác marketing Facebook – để ra mắt Messenger bot của riêng mình có tên là Jane, với mục tiêu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24 và giảm thời gian phản hồi lượng lớn câu hỏi nhận được qua Messenger. Sự thành công của bot này đã mang đến giải pháp lâu dài cho công tác hậu cần chăm sóc khách hàng của Generali trên Messenger.

    Trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 04/2018:

    2 LẦN mức tăng khả năng xử lý khách hàng tiềm năng (so với cùng kỳ năm 2021)

    2 LẦN mức tăng lượng khách hàng tiềm năng chuyển đổi trên Messenger (so với cùng kỳ năm 2021)

    Top 5 công cụ tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Generali

    “Khả năng trả lời nhanh thắc mắc của khách hàng là điều vô cùng quan trọng đối với Generali khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chuyển đổi. Bot dành cho Messenger của Facebook không chỉ giúp hoạt động của chúng tôi hiệu quả hơn khi quản lý các câu hỏi của khách hàng mà còn cải thiện chất lượng của khách hàng tiềm năng.”

    chúng tôi Petpaisit Phó Tổng Giám đốc Điều hành, mảng Kinh doanh Trực tiếp Generali, Thái Lan

    Nghiên cứu tình huống: Kiehl’s Việt Nam

    Chiến dịch này đã được triển khai thành công trên Facebook với mục tiêu tăng lượng giao dịch mua hàng online và quản lý các yêu cầu của khách hàng trên Messenger hiệu quả hơn .

    22% mức tăng doanh số (so với trước chiến dịch)

    “Thông qua chiến dịch ngắn này, chúng tôi tin chắc rằng hình thức bán hàng trên mạng xã hội đem lại hiệu quả. Việc tạo ra một hệ sinh thái toàn diện, bao gồm cả bot cho Messenger không chỉ đem lại doanh số cao hơn mong đợi mà còn giúp chúng tôi tạo các cuộc trò chuyện mới với người tiêu dùng. Điều này vô cùng giá trị cho kế hoạch chinh phục khách hàng mới của chúng tôi.”

    Pierre-Olivier Guy Giám đốc Kỹ thuật số L’Oréal Việt Nam

    Đông Nam Á đang dẫn đầu làn sóng bán hàng mới và mang lại cơ hội đáng giá hàng tỷ đô la

    Tin nhắn mở ra các kênh giao tiếp giữa mọi người và doanh nghiệp, đảm bảo đáp ứng trong thời gian thực mong muốn và kỳ vọng của những người mua sắm bận rộn, hiểu biết ngày nay. Cho dù họ muốn có thêm thông tin về sản phẩm, thương lượng giá hay tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ không có ở nơi khác, hình thức Bán hàng qua đối thoại đều đặt nhu cầu của người mua ở vị trí trung tâm của cuộc trò chuyện.

    Là một hình thức mới, năng động, kết hợp hài hòa giữa cửa hàng online và cửa hàng thực, Bán hàng qua đối thoại là giai đoạn tiếp theo trong hoạt động bán lẻ dựa vào trải nghiệm. Mức độ phổ biến của hình thức này ở Đông Nam Á vẽ nên bức tranh tươi sáng về triển vọng phát triển và giờ là thời điểm phù hợp hơn bao giờ hết để các doanh nghiệp, thương hiệu và nhà đầu tư bắt đầu tham gia. Để tìm hiểu thêm về cách thức đối thoại trở thành cơ sở cho sự phát triển thương mại trong tương lai, hãy nhấp vào đây

    Boston Consulting Group hợp tác với những công ty hàng đầu về kinh doanh và mạng xã hội để giải quyết những thách thức quan trọng nhất của họ và nắm bắt các cơ hội lý tưởng

    BCG là công ty tiên phong trong lĩnh vực chiến lược kinh doanh khi thành lập vào năm 1963. Ngày nay, công ty này phục vụ khách hàng có được thông qua hơn 90 văn phòng ở 50 quốc gia. Chính vì vậy, họ đã biến đổi hoàn toàn: truyền cảm hứng cho quá trình thay đổi phức tạp, hỗ trợ các tổ chức phát triển, xây dựng lợi thế cạnh tranh và thúc đẩy kết quả kinh doanh sau thuế. Trung tâm Thông tin chi tiết về Khách hàng của BCG có một đội ngũ chuyên gia chuyên cung cấp thông tin chuyên sâu có được thông qua phương thức, dữ liệu và các mối quan hệ đối tác độc quyền. Trung tâm này do Nimisha Jain ([email protected]) và Kanika Sanghi ([email protected]) phụ trách điều hành theo vùng.

    Bộ phận Tăng tốc Thương mại điện tử và Marketing Kỹ thuật số của BCG giúp các công ty cải thiện khả năng tương tác với người tiêu dùng và tìm hiểu hành trình mua hàng của họ. Bộ phận này thường có các đội ngũ xây dựng, vận hành và các hoạt động đánh giá thường xuyên. Bộ phận này ở châu Á, do Shiv Choudhury ([email protected] chúng tôi và Vincent Lui ([email protected] chúng tôi điều hành.

    Nguồn: Facebook x BCG

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mục Đích Và Lợi Ích Của Khai Báo Thuế Qua Mạng
  • Lợi Ích Của Việc Tắt Thông Báo Từ Mạng Xã Hội
  • Luật An Ninh Mạng: Sự Cần Thiết, Mục Đích, Ý Nghĩa Và Nội Dung Cơ Bản
  • Tướng Nguyễn Thanh Hồng: ‘dự Luật An Ninh Mạng Ưu Tiên Lợi Ích Toàn Cục’
  • Luật An Ninh Mạng Bảo Vệ Tối Đa Quyền Và Lợi Ích Hợp Pháp Của Tổ Chức, Cá Nhân
  • Mạng Xã Hội Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Thương Hiệu Của Bạn?

    --- Bài mới hơn ---

  • Nhà Bác Học Và Các Chính Sách. Khoa Học Xã Hội Mang Lại Lợi Ích Gì?
  • Tiết Kiệm Điện Năng Mang Lại Lợi Ích Gì Cho Gia Đình Và Xã Hội
  • Nhiều Lợi Ích Khi Kết Nối Mạng Giữa Các Nhà Thuốc
  • Ôn Tập Kiểm Tra 1 Tiết Học Kỳ 1
  • Ưu Và Nhược Điểm Việc Mua Hàng Online, Mua Hàng Trực Tuyến
  • Bạn có đang sử dụng mạng xã hội để chia sẻ ảnh selfie, ảnh thú cưng hay check-in những bữa tiệc đặc sắc, hơn hết mạng xã hội còn là nhật ký ảnh lưu giữ chuyến nghỉ mát của mình?

    Thế còn tầm ảnh hưởng của nó đối với công việc và thương hiệu của chính bạn thì sao?

    Lựa chọn kênh

    Bà Krista Templeton – Giám đốc Marketing của Imaginary Forces nhận thấy mạng xã hội là một yếu tố quan trọng cho điểm chạm/điểm tiếp cận (touchpoint) của thương hiệu. Có thể bạn đã biết đến công việc quen thuộc của Imaginary Forces, bao gồm nhưng không bị giới hạn trong đoạn intro của series Stranger Things.

    Mạng xã hội là nơi chúng ta có thể chia sẻ câu chuyện của mình và cả câu chuyện của khách hàng, như bà Templeton đã nói, bởi vì đó là nơi có tầm ảnh hưởng đối với người xem và cả tương tác với người hâm mộ thương hiệu.

    Krista Templeton và đồng nghiệp của bà ấy là những người kể chuyện đầy xúc cảm và chính mạng xã hội là một nền tảng tuyệt vời dành cho việc kể chuyện ấy.

    Imaginary Forces không chỉ dùng Instagram mà họ còn dùng Twitter và Facebook để chia sẻ sản phẩm của mình, và đối với video thì hẳn là nền tảng Youtube và Vimeo. Với vị trí là một giám đốc Marketing của Imaginary Forces, bà Templeton thực thi các công việc giám sát như lên kế hoạch mạng xã hội, lịch trình và sản phẩm đầu ra.

    Có rất nhiều kênh mạng xã hội để bạn có thể chia sẻ công việc của mình, cho dù đó là dự án đã hoàn thành, bản phác thảo về nội dung đang diễn ra hay video ngắn về kỹ thuật. Bà Templeton tin rằng, khi bạn thực hiện bất kỳ video hoặc một đoạn đồ họa chuyển động nào (motion graphics) thì đều cần đến Youtube và Vimeo. Bà Temple cũng tin rằng Youtube và Vimeo là những kênh tuyệt vời để chia sẻ quá trình thực hiện dự án.

    Và cũng đừng quên nền tảng video của Instagram, Instagram Stories và IGTV, đây là hai kênh mà video – dù là video dọc – đang tạo ra một “làn sóng” hấp dẫn.

    Các studio thiết kế và các agency đều sử dụng mạng xã hội để chia sẻ công việc cũng như những câu chuyện bên kề, và các công ty lớn cũng không ngoại lệ. – nổi bật tại HOW trong mùa xuân này, có một bản sắc thương hiệu vui nhộn, thân thiện và dí dỏm, được tạo ra bởi Natasha Jen của Pentagram. Có thể nói rằng Instagram của họ không hề mang tính nghiêm túc.

    Công việc của bạn, thương hiệu của bạn

    Những thương hiệu như Buffy và những studio như Imaginary Forces chia sẻ sản phẩm và câu chuyện của họ thông qua bài viết trên Instagram – một nền tảng truyền thông xã hội chủ yếu dựa trên hình ảnh và video. Là giám đốc Marketing của Imaginary Forces, bà Templeton thấy lợi ích của việc quản lý trang tin người dùng, nó cho người khác biết bạn là ai và cho họ biết bạn làm gì, tất cả đều mang lại tính xác thực nhất định cho bạn và thương hiệu của bạn.

    Ông Kernevich nói thêm, Twitter là một trong những nền tảng mạng xã hội hấp dẫn, đó là một kênh khá tốt để lôi kéo khán giả. Những người đọc các bài tweets (tên bài viết của Twitter) đều có thể kết nối ngay lập tức. “Tin nhắn hoặc email là hình thức phản hồi được khuyến khích. Thông thường thì mọi người sẽ gửi email dựa trên hộp thư mà chúng tôi đã liệt kê trong website.”

    Trên các kênh truyền thông, bạn dường như có thể tiếp cận mọi thứ, chia sẻ bất kỳ điều gì, miễn bạn là chính bạn. Đăng tải quá trình thực hiện dự án, những bản phác thảo và ý tưởng, đó còn là nơi sinh ra nhiều ý tưởng thú vị. Ông Kernevich cho rằng: “Càng không có nhiều công cụ dàn xếp, hỗ trợ việc sáng tạo nội dung thì việc trình bày càng thú vị và tự nhiên. Sự can thiệp của công cụ sẽ khiến nó trở nên sắc sảo và không chân thực. Không thể phủ nhận phần còn lại chính là ở chúng ta, bất kỳ ai cũng có thể chia sẻ những gì mình làm và trình ra phần bạn giỏi nhất.”

    Charlotte – nhà thiết kế đồ họa ở North Carolina và nhà minh họa Matt Stevens thường đăng tải tất cả mọi thứ về họ lên Instagram. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những tác phẩm đạt giải thưởng, những bức hình về kỳ nghỉ hay thậm chí, gia đình của họ. Tất cả đều như là một thói quen thường nhật của Matt, anh luôn đăng tải và chia sẻ mọi lúc. Với Stevens, anh cho rằng chúng ta không cần phải rạch ròi ranh giới giữa tài khoản cá nhân và tài khoản công việc kinh doanh.

    Càng không có nhiều công cụ dàn xếp, hỗ trợ việc sáng tạo nội dung thì việc trình bày càng thú vị và tự nhiên. Sự can thiệp của công cụ sẽ khiến nó trở nên sắc sảo và không chân thực.

    “Tôi bắt đầu trên Instagram khá đơn giản và không có nhiều kế hoạch. Một khi có thêm nhiều lượt theo dõi, tôi cảm thấy như đấy là lúc bắt đầu tạo một tài khoản thứ hai. Quan trọng hơn, tôi sở hữu một cửa hàng thiết kế của riêng mình. Nếu bạn đang làm việc với tôi như một nhà thiết kế, mối quan hệ thường khá cá nhân. Bản thân tôi không cạnh tranh với các công ty thương hiệu lớn. Tôi đang làm việc với các thương hiệu và agency vừa và nhỏ nhằm thu hút sự chú ý của họ khi làm việc cá nhân, vì vậy không thể cho họ biết tôi là ai và chia sẻ cuộc sống trên mạng xã hội của mình. Tôi nghĩ nếu quyết định phát triển và thêm nhân viên, tôi sẽ cân nhắc hơn trong việc tách biệt công việc và cá nhân. “

    Phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng giống như một hồ sơ năng lực (portfolio), là một cái gì đó mà Nathan Goldman của DKNG Studios tin tưởng. Ngược lại, nếu chúng ta không có gì để chia sẻ thì sao? Đăng lên phương tiện truyền thông xã hội khi nó có ý nghĩa và khi công việc quan trọng, nói cách khác, và theo lời của Goldman, hãy đợi cho đến khi thứ gì đó xứng đáng sẵn sàng. “Điều quan trọng chính là giữ chân khán giả hơn cả việc thu hút nhiều người theo dõi hơn, vì vậy chúng tôi tuyển chọn và đảm bảo rằng điều chúng tôi biết rằng khán giả của chúng tôi chắc chắn sẽ tận hưởng mà không cảm thấy bị “ngộp thở” bởi các bài đăng tầm thường hoặc quá thường xuyên.”, và tương tự như vậy trên cả Vimeo và YouTube cho việc trưng bày quy trình và kỹ thuật.

    “Điều quan trọng chính là giữ chân khán giả. Điều này còn quan trọng hơn cả việc thu hút nhiều người theo dõi hơn, vì vậy chúng tôi tuyển chọn nội dung để đảm bảo rằng khán giả sẽ tkhông cảm thấy bị “ngộp thở” bởi các bài đăng tầm thường hoặc quá thường xuyên.”

    Hãy sáng tạo hơn nữa!

    Phương tiện truyền thông xã hội có thể là phần mở rộng cho portfolio của bạn, nhưng nó có thể mang lại nhiều thứ hơn thế nữa. Đây có thể là nơi bạn chia sẻ những gì đang cảm nhận, đang quan sát và những gì bạn quan tâm, đó là cách April Greiman sử dụng Instagram. Trang tin của cô là một kho tàng kiến trúc, kết cấu, các tác phẩm kỹ thuật số, chân dung, các tác phẩm trường phái trừu tượng về màu sắc, và nhiều, nhiều hơn thế. “Tôi thường được thúc đẩy bởi sự khám phá. Nếu thấy điều gì đó, tôi thường để nó dẫn dắt mình đi. Tôi thích việc chia sẻ góc nhìn, bởi góc nhìn thể hiện suy nghĩ. “

    Là một nghệ sĩ, nhà thiết kế hay họa sĩ minh họa, phương tiện truyền thông xã hội là nơi tuyệt vời để chia sẻ một chút – hoặc nhiều điều về bạn. Nếu dành nhiều nỗ lực trong việc đăng bài, điều duy nhất bạn đánh mất chính là thời gian. Nếu bạn thấy bị lạc trong không gian mạng xã hội, điều đó có nghĩa bạn dành quá nhiều giờ trong ngày để online. Hãy lùi lại một bước và đặt giới hạn cho bản thân với số giờ được phép “online” mỗi tuần.

    Tóm lại, hãy sử dụng mạng xã hội nhưng đừng để bị lấn át.

    Tác giả: Jason Tselentis

    Người dịch: Lynnette Dinh

    Nguồn: HOWdesign

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Bán Hàng Trên Mạng Xã Hội, Bạn Đã Biết Chưa?
  • Hãy Là Chú Vành Khuyên: Lợi Ích Của Việc Đi Làm Sớm!
  • Lợi Ích Của Việc Mẹ Đi Làm
  • Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Sinh Viên Đi Làm Thêm
  • Lợi Ích Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên It Và Cách Tìm Hiệu Quả
  • Lợi Ích Của Video Marketing Là Gì?

    --- Bài mới hơn ---

  • B2B Là Gì? Lợi Ích, Mục Đích Và Mô Hình Kinh Doanh B2B
  • B2B Là Gì? Tổng Quan Về Mô Hình Kinh Doanh B2B
  • B2B Là Gì? Tại Sao B2B Lại Quan Trọng Đến Thế?
  • Các Nguyên Tắc Cơ Bản Của B2B Crm: Chiến Lược, Trường Hợp Sử Dụng Và Lợi Ích
  • Bán Hàng B2B Là Gì
  • Lợi ích hàng đầu của video marketing chính là giúp tối ưu cho SEO và cụ thể là nó giúp gia tăng thứ hạng website của bạn trên kết quả tìm kiếm. Lượng thời gian khách truy cập tới trang từ kết quả tìm kiếm Google ảnh hưởng đáng kể tới mức độ xuất hiện của trang trong kết quả tìm kiếm.

    Theo dữ liệu từ Mist Media, người dùng Internet trung bình dành nhiều thời gian hơn 88% trên một trang web có chứa video. Trung bình, các trang web chưa video có thời gian “on page” hơn 2 phút so với những trang web khác, theo số liệu của High IQ.

    Giúp tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi

    Theo một nghiên cứu thị trường gần đây, 57% người mua hàng online đi tới quyết định mua với những sản phẩm có video kèm theo. Tại sao vậy?

    Người ta có thể truy cập video một cách dễ dàng.

    Chỉ với một chiếc điện thoại cảm ứng, một chiếc TV thông minh hay máy tính, bạn có thể dễ dàng xem các video trên nền tảng như Youtube, các trang mạng xã hội,… bằng cách này, các nhà tiếp thị có thể tiếp cận với khách hàng của mình mọi lúc mọi nơi và cung cấp cho họ những sản phẩm, dịch vụ phù hợp.

    Video có hiệu quả. Các nghiên cứu cho thấy tỷ lệ lưu giữ thông tin ở dạng video tới 80%. Trong khi đó, với những thông tin chỉ để đọc, tỷ lệ lưu giữ giảm xuống 20% và 10% với những thông tin chỉ được nghe.

    Video mang tính cảm xúc. Video có khả năng truyền cảm hứng rất tốt tới khán giả thông qua âm thanh và hình ảnh. Nếu việc đọc và nghe chỉ tác động tới một giác quan của người xem thì video lại tác động tới cả thị giác, thính giác và thậm chí là xúc giác.

    Chính những tác động ở trên khiến các video marketing đến gần hơn với đông đảo công chúng. Bằng những nội dung hấp dẫn, thu hút khán giả, thông qua các video này, các nhà tiếp thị dễ dàng truyền tải được ý đồ của mình và được khán giả chấp nhận nhanh chóng hơn. Đó cũng là nguyên chính khiến các video marketing giúp tăng trưởng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

    Tạo dựng niềm tin và uy tín với khách hàng

    Video là cách hoàn hảo để truyền tải hình ảnh, thông điệp và “văn hóa” công ty tới khán giả, cho phép doanh nghiệp kết nối nhanh chóng và giành được sự tin tưởng, ưu ái của khán giả. 90% người dùng nói rằng các video về sản phẩm tác động trực tiếp tới việc ra quyết định mua hàng của họ. Bạn càng có nhiều video để “giáo dục” thói quen mua hàng của khách hàng và cung cấp các thông tin cần thiết cho họ, bạn càng nhận được sự tín nhiệm sâu sắc của khách hàng. Và từ sự tin tưởng này chúng sẽ biến thành hành động mua và mang về doanh số cho doanh nghiệp.

    Đưa thương hiệu tiếp cận rộng rãi hơn tới công chúng

    Các video được đăng tải trên mạng xã hội thu về 1200% lượt chia sẻ so với hình ảnh hay văn bản. Chưa kể, nếu video của bạn đánh đúng sở thích của khách hàng, họ còn gửi chúng tới “cuộc trò chuyện riêng tư” với những người bạn của mình. Cần lưu ý rằng, sự chia sẻ của bạn bè, người thân luôn tạo nên những vị khách hàng trung thành nhanh nhất và đáng tin cậy nhất.

    Đặc biệt, sử dụng video để tiếp cận tới công chúng không hề giới hạn đối tượng, ngân sách, phạm vi. Vậy nên, dù bạn chỉ là những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì đây vẫn là cách làm hiệu quả. Thậm chí, nếu bạn tạo nên những video content marketing chất lượng tốt nó có thể trở thành kênh marketing 0đ mà chất lượng nhất bạn có thể có đó.

    Công cụ cạnh tranh hàng đầu của mọi doanh nghiệp

    Theo Hubspot, hiện nay 80% doanh nghiệp sử dụng video marketing để phục vụ cho các chiến dịch tiếp thị của mình. Thông qua những video marketing, khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được những tính năng ưu việt mà sản phẩm, dịch vụ của bạn đem lại. Video cũng khiến khách hàng chú ý và nhớ về bạn lâu hơn. Đây chính là lợi thế cạnh tranh quan trọng trước muôn vàn đối thủ ngoài kia đang cố gắng tranh giành miếng bánh thị phần với bạn.

    CÔNG TY TNHH FILMCITI VIỆT NAM

    Địa chỉ: P604 – D2 – Tòa nhà 15-17 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

    Hotline: 0936.414.195

    Email: [email protected]

    Website: Comforttinhdauthom.com https://www.facebook.com/filmcitivn/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/ADFilmStudio

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Video Marketing Khiến Nó Trở Thành Công Cụ Quảng Cáo Số 1
  • Lợi Ích Của Video Marketing
  • Những Lợi Ích Của Video Marketing
  • Video Marketing Là Gì? Lợi Ích Của Video Marketing Mang Lại Như Thế Nào?
  • Lợi Ích Của Chiến Dịch Sms Marketing Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Những Lợi Ích Của Video Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Video Marketing
  • Lợi Ích Của Video Marketing Khiến Nó Trở Thành Công Cụ Quảng Cáo Số 1
  • Lợi Ích Của Video Marketing Là Gì?
  • B2B Là Gì? Lợi Ích, Mục Đích Và Mô Hình Kinh Doanh B2B
  • B2B Là Gì? Tổng Quan Về Mô Hình Kinh Doanh B2B
  • Theo tính toán của Cisco thì đến 2021 trên thế giới lượng người sử dụng internet để xem video và tiếp cận chiếm đến 69% lưu lượng. Video trực tuyến là một phương tiện quan trọng trong việc truyền tải thông tin mọi lúc mọi nơi. Vậy video marketing sẽ mang lại được những gì?

    1, Lượng khán giả theo dõi video trực tuyến lớn

    Video trực tuyến được đăng tải chủ yếu trên các trang mạng xã hội và lớn nhất phải kể đến Youtube và Facebook. Youtube là mạng chia sẻ video lớn nhất cả về quy mô lẫn chất lượng, thuộc về Google nên Youtube có rất nhiều lợi thế trong việc phát triển cũng như tiếp cận đến lượng khán giả tiềm năng. Trong tương lai Youtube vẫn là mạng xã hội giữ vị trí ngôi vương.

    2. Có thể tạo cho mình kênh truyền thông riêng

    Với những môi trường được tạo sẵn cho người dùng, các mạng xã hội như Youtube hay Facebook đều đã cung cấp những tùy chọn cho người dùng có thể mô tả, sáng tạo và phát triển thương hiệu riêng cho mình thông qua các kênh video, profile name trên các trang xã hội. Người theo dõi có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về hàng loạt các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu thông qua các mạng xã hội này.

    Một kênh truyền thông riêng được tạo ra đồng nghĩa sẽ chứa đựng trong đó các nội dung truyền thông của doanh nghiệp được xây dựng nghiên cứu và sáng tạo một cách bài bản.

    Đối với những video có nội dung hấp dẫn sẽ được mọi người tìm đến và chia sẻ tạo ra lượng viral nhanh chóng. Không phải sản phẩm video marketing nào cũng có lượng viral tự nhiên cao. Mọi thứ đều xuất phát từ sự sáng tạo, nghiên cứu chiến lược xây dựng các kế hoạch marketing.

    Việc vận dụng một cách hiệu quả video marketing vào truyền thông sẽ mang lại những kết quả bất ngờ, sự kết hợp khéo léo với các phương tiện truyền thông khác sẽ tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Video Marketing Là Gì? Lợi Ích Của Video Marketing Mang Lại Như Thế Nào?
  • Lợi Ích Của Chiến Dịch Sms Marketing Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • 5 Lợi Ích Của Sms Marketing
  • Ưu Nhược Điểm Và Lợi Ích Của Loại Hình Sms Marketing
  • Relationship Marketing Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Relationship Marketing
  • Video Marketing Là Gì? Lợi Ích Của Video Marketing Mang Lại Như Thế Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Lợi Ích Của Video Marketing
  • Lợi Ích Của Video Marketing
  • Lợi Ích Của Video Marketing Khiến Nó Trở Thành Công Cụ Quảng Cáo Số 1
  • Lợi Ích Của Video Marketing Là Gì?
  • B2B Là Gì? Lợi Ích, Mục Đích Và Mô Hình Kinh Doanh B2B
  • Tiếp thị video đóng vai trò là phương tiện để trình bày cách thức, quảng bá cảm nhận từ khách hàng, phát trực tiếp sự kiện và cung cấp các nôi dung lan truyền (Video Viral Marketing) giải trí. Vậy Video marketing là gì? Lợi ích của video marketing mang lại như thế nào?

    Video marketing là gì?

    Video marketing có thể sử dụng cho tất cả mọi thứ, từ xây dựng mối quan hệ khách hàng, đến quảng bá thương hiệu, dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

    Lượng người xem video tăng lên đáng kể so với việc chỉ đọc và nhìn hình ảnh, do vậy video marketing trở thành một xu hướng mới trong Marketing Online.

    Với sự hỗ trợ của các dịch vụ video hàng đầu như Youtube, Vimeo cũng như sự phát triển mạnh mẽ của social marketing, việc tạo và lan truyền một video không còn quá khó nữa. Điều quan trọng còn lại là, bạn sẽ sử dụng nội dung gì cho các sản phẩm video marketing của mình.

    Mặc dù tương lai khó dự đoán, đặc biệt trong một thế giới phát triển nhanh như hiện nay, nhưng các xu hướng từ xưa đến nay cho thấy rằng ngành công nghiệp video kỹ thuật số vẫn đang ở giai đoạn phát triển bước đầu. Năm 2021 dự đoán sẽ là một năm bùng nổ video marketing.

    Phát triển Video Marketing như thế nào?

    Để phát triển Video Marketing hiệu quả, doanh nghiệp cần đi từ chiến lược: Bạn phải lập kế hoạch, giao việc, kiểm tra, phân tích, đúc kết lại. Mục tiêu của Video Marketing là kể một câu chuyện thu hút khách hàng. Nhưng từ góc độ marketing, video cũng phải phù hợp với kênh bạn hàng. Bạn cần phải xác định Mục đích của mỗi video là gì? Khán giả là ai? Làm thế nào để Video tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của bạn.

    Để phát triển chiến lược Video marketing, bạn sẽ muốn:

    + Phân bổ nguồn lực: Bạn cần có ngân sách cho Video marketing (ngân sách sản xuất + truyền thông), cần phần mềm chỉnh sửa, nhóm marketer và thời gian để tạo ra 1 Video

    + Kể chuyện: Kể chuyện rất quan trọng trong video, vì vậy bạn hay suy nghĩ: Bạn muốn kể câu chuyện gì? Làm thế nào để người dùng hiểu câu chuyện đó và ấn tượng với nó.

    + Hấp dẫn: Không đơn giản chỉ là câu chuyện, bạn phải làm cho câu chuyện hấp dẫn, thú vị. Vậy điều gì trong câu chuyện sẽ thu hút khách hàng xem video của bạn?

    + Độ dài video: Quy tắc chung là Video ngắn sẽ tốt, các video dưới 2 phút sẽ cho tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

    + Xuất bản: quảng bá video của bạn để nó lan xa và rộng. Bạn có thể nhúng trong website, trên zalo, Facebook, youtube, Tictok… sau đó share, share, share để nhiều người biết đến.

    + Đo lường: Theo dõi số lượt tiếp cận, lượt thích, lượt xem, lượt share, chuyển đổi để bạn biết nội dung đó có phù hợp với khách hàng không, xác định video nào làm tốt nhất và tại sao?

    Video giúp kế nối với khách hàng tiềm năng của bạn. Hiện nay, các doanh nghiệp đang nỗ lực truyền thông để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Và Video marketing là cầu nối giữa doanh nghiệp với khách hàng, cho phép khách hàng tìm hiểu thương hiệu dễ dàng hơn.

    Bạn có thể tăng thứ hạng cho video thông qua công cụ tìm kiếm, tăng số lượt thích, số lượt xem, chia sẻ và chuyển đổi của bạn (có thể ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm) và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Bạn cần tiếp cận đối với các khách hàng mục tiêu.

    Video tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Trong năm 2021, nội dung video sẽ chiếm khoảng 74% tổng lưu lượng truy cập trực tuyến. Khách hàng sẽ thích xem video, có nghĩa là tiếp thị video tốt có thể thu hút khách truy cập mới và gia tăng tỉ lệ chuyển đổi.

    Video marketing đăng tải trên nhiều phương tiện

    Có khá nhiều nền tảng để bạn có thể xuất bản, quảng bá video của mình như Youtube, Facebook, tictok, truyền hình, flame thang máy, bảng video ngoài trời,..Với điện thoại thông minh, người dùng dễ dàng truy cập xem video trực tuyến mọi lúc, mọi nơi. Bạn dễ dàng tiếp cận tới nhóm khách hàng tiềm năng mọi lúc mọi nơi theo cách tiết kiệm chi phí nhất.

    Video tăng cường lưu giữ thông tin

    Video marketing mang lại hiệu quả là nhờ thông tin được nhìn thấy và nghe thấy cao tới 80%, 50% cho hình ảnh, 30% cho âm thanh, 10% cho text. Video kết hợp được hình ảnh, âm thanh và câu chuyện nên mang lại hiệu quả khá mạnh mẽ.

    Cách phát triển chiến dịch Video Marketing

    Để phát triển một chiến dịch video marketing, bạn cần bắt đầu nghiên cứu thị trường, nghiên cứu nhu cầu thị trường, phân tích cạnh trnah, thu thập thông tin về thị trường mục tiêu. Khi bạn có đầy đủ các thông tin này, bạn dễ dàng định hình được chiến lược video marketing của mình.

    Bạn muốn khách hàng nghe, nhìn và cảm nhận điều gì? Bạn muốn truyền tải thông điệp gì? Thông điệp nào bạn đang cố gằng truyền tải? Lời kêu gọi hành động là gì?

    Sau khi tạo được chiến lược và phát triển thông điệp của bạn, bạn nên chọn một công ty sản xuất để làm cho các video của mình trở lên hấp dẫn.

    Bất cứ ai cũng có thể dùng điện thoại và quay video ngắn, nhưng chất lượng là chìa khóa thành công. Một video được đầu tư đúng sẽ chiếm ưu thế hơn so với các video có sẵn trên môi trường online hiện nay.

    Mago Marketing tự hào là một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp, chiến lược, sản xuất phim giới thiệu sản phẩm, giới thiệu doanh nghiệp, tư vấn xu hướng video marketing để thu hút khách hàng theo những cách đáng nhớ và có ý nghĩa. Những cách gia tăng doanh số và tăng trưởng kinh doanh. Chúng tôi sẽ giúp các doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc làm sao để có một video marketing hiệu quả. Hãy liên hệ với chung tôi để được tư vấn sản xuất phim, video marketing kịp thời. Mọi thông tin chi tiết mời quý vị liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH Mago Marketing VIỆT NAM

    TRỤ SỞ TẠI HÀ NỘI:

    Hotline: 0971.2266.25

    Web: thuengoaimarketing.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Chiến Dịch Sms Marketing Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • 5 Lợi Ích Của Sms Marketing
  • Ưu Nhược Điểm Và Lợi Ích Của Loại Hình Sms Marketing
  • Relationship Marketing Là Gì? Tầm Quan Trọng Của Relationship Marketing
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Các Nền Tảng Marketing Automation
  • 12 Lợi Ích Của Video Marketing Và Chiến Lược Quảng Cáo Hiệu Quả

    --- Bài mới hơn ---

  • Dịch Vụ Marketing, Tư Vấn Tổng Thể Toàn Bộ Chiến Dịch
  • Chi Phí Cho Nghiên Cứu Marketing Ở Mức Nào Thì Hợp Lý
  • Lợi Ích Của Video Marketing Trong Quảng Cáo Bán Hàng Online
  • Relationship Marketing Là Gì Và Gồm Những Thành Phần Nào?
  • Relationship Marketing Là Gì? Các Thành Phần Của Relationship Marketing
  • 10 loại Video Marketing phổ biến hiện nay

    Video giới thiệu

    Có rất nhiều loại video khác nhau và một phần của việc tạo ra một chiến lược tiếp thị nội dung hiệu quả là bạn phải hiểu rõ về mục đích của mình trước khi bạn ngồi xuống và tạo video (hoặc bất kỳ loại nội dung nào khác, cho vấn đề đó). Vì vậy, bạn muốn đảm bảo cả loại video và mục đích kênh (nếu bạn đang đăng trên mạng xã hội) phù hợp với mục đích của chính video đó.Ngay cái tên bạn cũng biết loại video này dùng để giới thiệu sản phẩm bao gồm đặc điểm, tính năng hay cách sản phẩm của bạn hoạt động.

    Ví dụ như clip giới thiệu về A1 Digih

    Video Interviews – Video phỏng vấn

    Loại video này rất hữu ích cho nhãn hàng vì cách tiép cận vô cùng tự nhiên và mang tính thực tế hơn là loại video tự giới thiệu về mình. Nếu như bạn có kỹ năng tạo kịch bản thì sẽ rất dễ gây thiện cảm, kích thích đối tượng xem mua hàng.

    Live video

    Video trực tiếp mang lại cho người xem cái nhìn đặc biệt về hậu trường về công ty, về tất cả những gì bạn muốn cho khán giả coi. Nó cũng thu hút được nhiều đồi tượng, thời gian xem dài hơn và tỷ lệ tương tác cao hơn.

    Người xem dành thời gian cho video trực tiếp lâu hơn tới 8,1 lần so với video theo yêu cầu

    Khám phá cách các doanh nghiệp như của bạn đã sử dụng HubSpot để triển khai hiệu quả các giải pháp tiếp thị, bán hàng và dịch vụ.

    Video hướng dẫn

    Người giải thích có thể giúp giáo dục mọi người về sản phẩm của bạn và có thể được sử dụng cùng với hướng dẫn, hoạt động dịch vụ khách hàng và toàn bộ các ứng dụng khác.

    1. Video chiếm rất nhiều lưu lượng truy cập Internet

    3. Video giúp người dùng đưa ra quyết định mua hàng

    Theo những người ở Hubspot; hơn 90% người xem video nói rằng video giới thiệu và đánh giá sản phẩm là nguyên nhân khiến họ đưa ra quyết định mua hàng.

    Cho dù đó là video hoạt hình, video dạng bảng hoặc video giải thích sản phẩm. Bạn cũng có thể lồng ghép sản phẩm của mình vào video để tiếp cận nhanh với khách hàng.

    4. Sử dụng video trong email cải thiện tỷ lệ nhấp chuột

    Tỷ lệ nhấp chuột là một trong những số liệu quan trọng để đo lường KPIs – Trên thực tế, đó cũng là số liệu quan trọng để kiểm tra và đánh giá lượng người dùng email marketing.

    Vì vậy, nếu bạn đang tìm một giải pháp để thu hút khách hàng qua email; thì video marketing có thể giúp bạn cải thiện điều đó.

    Video được chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội; chiếm nhiều hơn 1200% so với chia sẻ bằng hình ảnh và văn bản kết hợp.

    Cung cấp các loại video hữu ích có thể thu hút lượng khách hàng lớn. Video có nhiều loại khác nhau và được sử dụng trong nhiều trường hợp – vì vậy hãy lên kế hoạch cụ thể để bạn có thể tạo ra những video giá trị cho người sử dụng.

    Vì vậy, hãy bắt đầu làm video marketing ngay để chia sẻ những giá trị tuyệt vời của sản phẩm đến khách hàng của bạn.

    7. Chiến thắng giành cho những đoạn video ngắn

    Phần lớn các video trên trang web thường ngắn hơn 60 giây. Có nhiều tình huống nếu bạn muốn sử dụng video dài (sê-ri vlog Youtube; phim tài liệu ngắn trên Vimeo; v.v.). Tuy vậy, video ngắn vẫn đem lại hiệu quả thực sự tuyệt vời; giúp bạn cắt giảm chi phí và tiết kiệm thời gian.

    Hiện nay, khoảng 9% doanh nghiệp đang sử dụng video marketing; để lại một thị trường rộng lớn chưa được khai thác. Tại sao bạn không đầu tư vào video marketing; vừa giúp bạn thu hút được khách hàng mới vừa đem lại lợi ích cho SEO.

    Có thể bạn không biết Youtube đang là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên thế giới. Vì vậy, bạn càng cung cấp nhiều nội dung video hay trên Youtube; bạn càng có khả năng tiếp cận được với khách hàng thông qua kênh Youtube về trang web của bạn.

    9. Thêm chú thích vào video trên Facebook

    Phần lớn người xem Facebook xem video họ thường tắt âm thanh. Điều này có nghĩa bạn sẽ phải thêm chú thích cho video sau khi bạn đã tải chúng lên.

    Đừng sợ, bạn chỉ cần thêm chú thích cho cả video trên Facebook và Youtube. Quá trình này rất đơn giản, cả Facebook và Youtube đều có công nghệ tích hợp để người dùng tải lên đều tự động gắn video của mình.

    10. Instagram X2 sự gắn kết khách hàng so với các mạng xã hội khác

    Instagram đang là cách hữu hiệu nhất để tiếp cận nhanh với khách hàng. Khi video marketing được giới thiệu như một tính năng hữu hiệu; còn người bán hàng biết sản phẩm của họ có gì đặc biệt – Hoặc hãy trao sản phẩm của bạn đến tay người dùng.

    11. Video ngắn hơn hoạt động trên Instagram

    Độ dài tối ưu cho một video trên Instagram là dưới 30 giây. Điều này có nghĩa là bạn có khoảng 3-5 giây để thu hút khách hàng và sau đó thực hiện phép thuật của mình để nội dung thêm hấp dẫn cho những giây còn lại.

    Bạn sẽ có nhiều cách để đăng video Instagram của mình. Với một bài đăng video thông thường, một câu chuyện, IGTV, v.v … Vào cuối ngày; bạn vẫn nên làm những video về thương hiệu thêm sáng tạo và tách biệt so với đối thủ cạnh tranh.

    12. Video dài hoạt động tốt hơn trên Youtube

    Kênh Youtube Vlog và Chanel cho thời lượng video dài và truyền tải thông tin đến người dùng tốt hơn. Mọi người thường dùng youtube để làm các đoạn video hướng dẫn, chia sẻ hay các even TV shows.

    Bạn có muốn sử dụng Youtube để làm ra những đoạn video giải đáp, giới thiệu giá trị sản phẩm của bạn. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn giá trị sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Câu Hỏi Ôn Tập Marketing
  • 3 Lợi Ích Của Chuyên Ngành Digital Marketing.
  • Tầm Quan Trọng Của Social Media Marketing Là Gì?
  • Social Media Marketing Là Gì? Cách Xây Dựng Lập Kế Hoạch Social 2021
  • Lợi Ích Không Thể Ngờ Của Social Media Đối Với Marketing Online
  • 3 Lợi Ích Của Chuyên Ngành Digital Marketing.

    --- Bài mới hơn ---

  • Câu Hỏi Ôn Tập Marketing
  • 12 Lợi Ích Của Video Marketing Và Chiến Lược Quảng Cáo Hiệu Quả
  • Dịch Vụ Marketing, Tư Vấn Tổng Thể Toàn Bộ Chiến Dịch
  • Chi Phí Cho Nghiên Cứu Marketing Ở Mức Nào Thì Hợp Lý
  • Lợi Ích Của Video Marketing Trong Quảng Cáo Bán Hàng Online
  • Khi bạn cần mua bất kỳ sản phẩm nào bạn có thể lên mạng đặt mua rồi sẽ có người giao đến cho bạn, khi bạn cần liên lạc với một người bạn ở xa bạn chỉ cần mở điện thoại lên là có một loạt ứng dụng hỗ trợ trao đổi thông tin,…

    1. Có kiến thức về công nghệ.

    Công nghệ là sự phát minh, sự thay đổi, việc sử dụng, và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức, nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể.

    Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đang là nơi được cho là các bạn có thể gửi gắm những ước mơ đam mê với chuyên ngành digital marketing. Đây là trường được đánh giá cao trong việc giảng dạy và truyền đạt kiến thức cho sinh viên. Dù đây là ngành còn đang khá mới nhưng trường đã có thể nắm bắt nhanh chóng những thông tin và kiến thức quý báu để truyền lại cho các bạn sinh viên.

    2. Biết tận dụng các công cụ mạng xã hội.

    Trong chuyên ngành digital marketing, thuật ngữ social media rất phổ biến. Có lẽ khi nhắc đến mạng xã hội có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến Facebook, Youtube,.. nhưng đã bao giờ bạn định nghĩa mạng xã hội là gì chưa? Mạng xã hội là nơi kết nối mọi người có cùng sở thích hay mục đích không giống nhau ở bất kì đâu và khi nào với nhau qua các thiết bị internet.

    Ở đây các digital marketer sẽ tận dụng các trang mạng xã hội ở đâu có khách hàng tiềm năng của họ thì ở đó sẽ có các chiến lược digital marketing tổng thể của họ. Các digital marketer luôn sẵn sàng tạo ra những nội dung hấp dẫn đăng ở những nơi và khoảng thời gian có thể thu hút khách hàng tiềm năng của họ.

    Hiện nay việc sử dụng mạng xã hội đã trở nên phổ biến, từ người trẻ cho đến những tầng lớp trung trung. Chính vì thế là đây chính là thị trường tiềm năng để phát triển sản phẩm dịch vụ của họ cũng chính là nơi xây dựng thương hiệu hiệu quả của các doanh nghiệp.

    Đây cũng chính là công cụ rất được quan tâm trong chuyên ngành digital marketing. Đáng ngạc nhiên là các bạn sinh viên cao đẳng thực hành FPT Polytechnic được đánh giá rất cao trong việc ứng dụng các công cụ này. Đơn giản là các bạn sinh viên của trường luôn được bồi đắp những kiến thức chuyên môn cao và được thực hành ngay tại khi còn trong trường đây cũng chính là lợi thế của các bạn sinh viên cao đẳng thực hành FPT Polytechnic.

    3. Biết cách xây dựng và quản lí chiến dịch trong chuyên ngành digital marketing hiệu quả.

    Để có một chiến dịch digital marketing hiệu quả thì không thể bỏ qua bước lên kế hoạch và quản lí chiến dịch. VIệc này nhằm giúp bạn có thể tiên liệu được những việc phải làm tránh những phát sinh không đáng có.

    Để có một kế hoạch hoàn chỉnh thì việc đầu tiên bạn nên làm xác định mục tiêu chiến dịch tiếp đến tìm hiểu về phong cách, đặc điểm của khách hàng tiềm năng từ đó xác định nội dung nào là có thể tiếp cận được khách hàng xong xác định có thể đưa nội dung đến cho qua đâu blog, video,..cuối cùng là đo lường hiệu quả của chiến dịch.

    Khi chiến dịch đã được triển khai thì chúng ta cần phải kiểm soát các nguồn thông tin được đưa ra có thu hút được người khách hàng tiềm năng không, thái độ của họ như thế nào có quan tâm hay hứng thú với bài viết không… Từ đó sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.

    Hiện nay Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic đã xây dựng chương trình đào tạo của chuyên ngành Thương mại điện tử – Digital & Online Marketing nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp . Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic luôn tự tin là nơi sinh viên học tập năng động, cùng với cơ sở vật chất hiện đại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tầm Quan Trọng Của Social Media Marketing Là Gì?
  • Social Media Marketing Là Gì? Cách Xây Dựng Lập Kế Hoạch Social 2021
  • Lợi Ích Không Thể Ngờ Của Social Media Đối Với Marketing Online
  • Social Media Marketing: #1 Hướng Dẫn (Chi Tiết) Cho Người Mới
  • Khái Niệm Mobile Marketing Là Gì ? Quy Trình Thực Hiện Như Thế Nào ?
  • Tin tức online tv