Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?

--- Bài mới hơn ---

  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing
  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Email là một phương thức giao tiếp không thể thiếu đối với mỗi người trong công việc và học tập. Với thói quen sử dụng email để trao đổi thông tin và ước tính có đến hàng tỷ email được gửi đi mỗi tháng. Việc sử dụng công cụ email marketing có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Vậy email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing có thể giúp cho doanh nghiệp như thế nào?

    Email marketing là gì? – Khái niệm cho người mới bắt đầu

    Email marketing là một trong những công cụ internet marketing phổ biến. Hình thức này chính là việc tiếp thị thông qua giao thức thư điện tử. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được mối quan hệ của mình với khách hàng. Và email marketing giúp doanh nghiệp đạt đến mục tiêu cuối cùng là bán hàng và doanh số.

    Email marketing là công cụ marketing online

    Những lợi ích của email marketing đối với doanh nghiệp

    Trong thời đại công nghệ và digital 4.0 hiện nay, email marketing được sử dụng phổ biến vì mang lại rất nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp.

    Thông điệp được gửi đi nhanh chóng một cách rộng rãi

    Email marketing có một đặc điểm tương đối giống với việc triển khai marketing trên mạng xã hội. Đó chính là các thông điệp sẽ dễ dàng được gửi đi một cách nhanh chóng. Dưới sự hỗ trợ của các nhà cung cấp dịch vụ email, chỉ với một cú nhấp chuột là hàng trăm hay thậm chí hàng triệu email đã được gửi đi.

    Bạn chỉ cần lên một kế hoạch nội dung cụ thể và chi tiết, đồng thời chuẩn bị danh sách email là có thể thực hiện được email marketing ngay. Tuy nhiên, đối với việc tạo nội dung email bạn cần lưu ý tránh các từ ngữ bị xem là spam để email có thể đi vào hộp thư của khách hàng mà không bị lọc.

    Tiết kiệm được thời gian khi triển khai email marketing

    Chỉ với các thao tác kéo thả đơn giản và nhanh chóng trên các hệ thống email marketing hiện đại. Bạn có thể thiết lập được một chiến dịch email và bắt đầu gửi đi. Các công cụ email không quá khó để sử dụng, bạn chỉ cần thực thi nhiều lần sẽ nhanh chóng quen với các thao tác.

    Email marketing giúp tiết kiệm thời gian

    Tuy nhiên, bạn cũng lưu ý rằng mỗi công cụ khi sử dụng gửi mail đều có những nguyên tắc riêng mà bạn cần tìm hiểu trước khi sử dụng. Điều đó sẽ giúp bạn không vi phạm chính sách và bị khóa tài khoản một cách bất chợt.

    Email marketing giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí

    Với lợi thế này, đây là một trong những lợi ích của email marketing được doanh nghiệp đánh giá cao. Chi phí cho email marketing tiết kiệm nhưng vẫn mang lại những hiệu quả như mong muốn.

    Giúp doanh nghiệp hoàn thành nhiều mục tiêu khác nhau

    Dù mục tiêu hiện tại của doanh nghiệp bạn là thúc đẩy doanh số bán hàng, phát triển thương hiệu hay chăm sóc khách hàng cũ thì email marketing đều có thể giúp bạn thực hiện. Bởi các hệ thống email hiện nay luôn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng khác nhau. Kể cả việc reamarketing qua email nhắc nhớ khách hàng về thương hiệu.

    Nếu bạn lựa chọn một số nhà cung cấp nước ngoài, bạn còn được trải nghiệm một số nền tảng marketing khác được tích hợp trên cùng hệ thống. Bằng cách kết hợp các công cụ khác nhau, bạn sẽ tiếp cận được khách hàng mục tiêu tối đa nhất có thể.

    Những tính năng cơ bản trên một hệ thống email marketing

    Để lựa chọn được một hệ thống cung cấp dịch vụ email tốt, bạn cần lưu ý về những đặc điểm sau đây cần có để chiến dịch email của bạn được hiệu quả.

    Thứ nhất, hỗ trợ được việc tạo lập danh sách email và tạo chiến dịch nhanh chóng. Đây là tính năng quan trọng nhất là bất kỳ hệ thống nào cũng phải đảm bảo được. Để việc gửi mail được vận hành một cách dễ dàng thì bạn cần tham khảo tính năng này trước khi lựa chọn nhà cung cấp.

    Thứ hai, hỗ trợ công cụ thiết kế mẫu email. Mẫu email đẹp là một tiêu chí thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Ngày nay, hầu hết các công cụ gửi mail đều giúp người dùng có được mẫu email đẹp bằng các tempalate sẵn có. Hoặc người dùng có thể chọn tự thiết kế bằng các thao tác kéo thả đơn giản.

    Một số mẫu email marketing đẹp

    Thứ ba, cho phép đặt lịch tự động cho các chiến dịch. Nếu như trước đây, gửi mail chỉ thụ động bằng thao tác nhấn gửi ngay lập tức, thì giờ đây người dùng hoàn toàn có thể chủ động lên được lịch cho các chiến dịch. Bạn không cần tốn nhiều công sức để chờ đợi đúng giờ, đúng thời điểm gửi. Tính năng nâng cao này giúp bạn gửi hoàn toàn tự động.

    Thứ tư, có báo cáo thông kê cụ thể và chi tiết. Đo lường cũng là một điểm quan trọng khi thực thi các chiến dịch email marketing mà bạn cần lưu ý. Các con số cụ thể sẽ cho bạn biết được hiệu quả và từ đó có những kinh nghiệm thực tiễn cho các chiến dịch sắp đến.

    Ngoài những tính năng cơ bản này, bạn có thể xem xét thêm một số tính năng bổ trợ khác để tiện cho việc triển khai email marketing hơn. Chẳng hạn, các hệ thống email tích hợp các công cụ phân tích nội dung, tạo landing page, … hỗ trợ cho người dùng.

    Lưu ý khi sử dụng công cụ email marketing

    Hiểu rõ email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing giúp ích được cho doanh nghiệp ra sao là chưa đủ để bắt đầu đầu tư cho kênh này. Bởi bạn cần phải hiểu rõ thêm một nguyên tắc đầu tư.

    Đó chính là việc gửi email marketing cũng là một quá trình. Trong đó bạn cần xây dựng các chiến lược và mục tiêu bài bản. Một hai email được gửi đi trong vài ngày chưa phải là một quá trình thực thi email marketing bài bản. Đây cũng là một quan điểm sai lầm mà nhiều người mắc phải khi gửi 1 chiến dịch email marketing chưa thấy hiệu quả sau đó liền không tiếp tục triển khai. Cũng giống như việc khách hàng không mua hàng ngay lần đầu tiên truy cập vào website, chỉ với 1 email đầu tiên có thể bạn chưa thực sự gây được sự chú ý của khách hàng. Chính vì vậy bạn cần thông qua nhiều bước, nhiều cách thức.

    Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối hợp email marketing với nhiều công cụ khác để tạo nên một hành trình mua hàng khép kín cho khách hàng. Bạn cần đảm bảo rằng ngay khi khách hàng muốn mua hàng sẽ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn. Để làm được điều đó, bạn cần theo đuổi khách hàng qua nhiều kênh khác nhau mà không chỉ riêng email marketing.

    Bài viết đã giải đáp cho bạn email marketing là gì? Những lợi ích của email marketing bao gồm những gì. Đã đến lúc bạn cần lên một kế hoạch cụ thể để triển khai công cụ này. Nếu không bạn sẽ bỏ lỡ hàng triệu khách hàng tiềm năng đang tương tác với email mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư có chiến lược và định hướng đúng đắn để đạt được hiệu quả tốt nhất cho doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • Dầu Dừa Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Và Làm Đẹp
  • Tốt Cho Sức Khỏe, Làm Đẹp Hiệu Quả
  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Phương Pháp Easy – Tuyệt Chiêu Nuôi Con Mạnh Khoẻ, Mẹ Nhàn Tênh
  • Email marketing là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại. Cũng giống như thư từ trực tiếp, email là một cách giao tiếp nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn với các khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Không quan trọng là bạn đang hoạt động theo loại hình kinh doanh nào hay trong lĩnh vực nào, email marketing có thể sẽ có tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.

    1.  Tăng doanh số của bạn

    –  Bạn có biết một người trung bình phải xem hoặc nghe về sản phẩm của bạn 7 lần trước khi họ mua hàng của bạn? Với việc sử dụng email marketing, bạn có thể gửi một loạt các tin nhắn cho các địa chỉ email mà bạn có, định hướng cho họ về sản phẩm và dịch vụ của bạn.

    –  Một khách hàng tiềm năng được định hướng sẽ tin tưởng bạn, và khi bạn có được sự tin tưởng của khách hàng, thì việc bán hàng sẽ trở thành một quá trình nhẹ nhàng và tự nhiên hơn – và việc tăng doanh số của bạn là một kết quả tất yếu. Ngay cả nếu bây giờ họ không ở trong thị trường cho sản phẩm hay dịch vụ của bạn, bạn sẽ là người đầu tiên trong tâm trí của họ khi họ cần những thứ bạn cung cấp.

    2.  Tạo ra việc kinh doanh lặp lại

    –  Có gì tốt hơn so với việc người ta mua hàng của bạn một lần? Làm thế nào về cũng một người lại mua từ bạn lần này đến lần khác, giới thiệu cho bạn bè và các thành viên gia đình trong quá trình đó? Như bạn đã biết, sẽ tốn kém hơn để có được một khách hàng mới và hơn nữa là để giữ chân một khách hàng hiện có, và email marketing sẽ là một vũ khí bí mật của bạn khi nói đến việc giữ khách hàng.

    3.  Tăng giá trị đặt hàng trung bình của bạn

    –  Đối với hầu hết các lĩnh vực, email cung cấp một cách tuyệt vời để tăng số lượng khách hàng và có thể dễ dàng thêm đến 30% vào giá trị đặt hàng trung bình của bạn khi làm đúng cách.

    –  Ví dụ, nếu bạn cung cấp một dịch vụ như giặt khô, bạn có thể email cho các khách hàng của mình về các dịch vụ khác mà bạn cung cấp, chẳng hạn như ủi áo sơ mi công sở dịch vụ gửi về tận nhà. Bạn tiết kiệm thời gian cho họ và tạo ra nhiều doanh số hơn cho bản thân bạn trong quá trình đó, do đó, nó là sự có lợi cho tất cả mọi người.

    4.  Tăng doanh số bán hàng offline của bạn

    –  Bạn đã bao giờ sử dụng Internet để nghiên cứu một sản phẩm và sau đó đi vào cửa hàng để mua nó? Theo một cuộc khảo sát gần đây của MarketingSherpa thì đó là những gì 59% số người sử dụng Internet làm một cách thường xuyên.

    –  Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách rất tốt để làm tăng số lượng bước chân vào cánh cửa của bạn – chỉ cần kèm theo địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn!

    5.  Có được những phản hồi trung thực và có giá trị

    –  Thật dễ dàng để có được thông tin phản hồi trung thực về sản phẩm và dịch vụ của bạn bằng cách hỏi thật đơn giản và vì email là một hình thức giao tiếp không đối mặt, các địa chỉ email bạn có sẽ được thêm trung thực với bạn hơn.

    –  Ví dụ, nếu bạn gửi một email hỏi rằng liệu họ nghĩ gì về dịch vụ khách hàng của bạn hoặc cách bạn có thể cải thiện các sản phẩm của mình như thế nào, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy các thông tin phản hồi vô giá và trung thực mà bạn sẽ nhận được.

    ICLICK hỗ trợ các gói Email Marketing của giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng nhất 

    –  Email Marketing Standard

    –  Email Marketing Pro

    –  Email Marketing Ultimate

    –  Email Marketing Credit

     

    • Công ty TNHH TM Điện tử iCLick

    • Địa chỉ : 78 Lý Thường Kiệt P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

    • Điện thoại : (08) 350 66666 

    • Hotline :

      0948 76 76 76

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?
  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • Dầu Dừa Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Và Làm Đẹp
  • Các Lợi Ích Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Cần Biết Khi Dùng Email Marketing
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng Đám Mây
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Rfid
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Mã Vạch
  • 7 Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng
  • Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet. Các lợi ích của email marketing là không thể chối cãi trong thời buổi marketing online, nó sẽ đem đến các giá trị vô hình cho bạn một cách nhanh nhất.

    Email marketing sẽ tiết kiệm cho bạn thời gian

    Việc sử dụng email để marketing sẽ tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian trong việc gửi thư. Nếu bạn gửi thư theo cách thông thường thì bạn sẽ mất khá nhiều thời gian trong việc viết thư cũng như thời gian gửi các bức thư đó còn bạn gửi email hàng loạt thì sẽ rất nhanh. Bạn phải thực hiện việc sàng lọc từ danh sách khách hàng của bạn ra các đối tượng mà bạn cần gửi thư đến. Thời gian để cho bạn thực hiện công việc này lấy đi của bạn rất nhiều thời gian, mặt khác, nếu như bạn thực hiện công việc này không chính xác thì sẽ dẫn đến hai khả năng xảy ra đó là hoặc bạn để sót các khách hàng của mình hoặc bạn lại gửi đến những khách hàng đã mua sản phẩm và không cần tiếp thị nữa.

    Trong khi đó, sử dụng email để gửi thư và nhất là gửi với số lượng lớn đến nhiều địa chỉ khác nhau, thời gian mà bạn tiết kiệm được là rất lớn cũng như là chi phí cho việc gửi thư cũng thấp hơn nhiều. Như bạn đã biết, email cho phép bạn có thể gửi nhiều thư đến nhiều địa chỉ trong một lần gửi. Đây là chức năng rất mạnh của email, với chức năng này khi bạn muốn gửi một bức thư cùng một nội dung đến nhiều người cùng một lúc, bạn chỉ cần soạn thảo ra một bức thư và đưa tất cả địa chỉ những nguời bạn muốn gửi vào, sau đó nhấn vào nút “Send”.

    Hơn nữa, với email, bạn có thể sử dụng dịch vụ để trợ giúp thực hiện việc quản lý danh sách gửi thư một cách hoàn toàn tự động. Với dịch vụ này, nó sẽ tự động loại tất cả những người đã thực việc mua loại hàng hoá mà bạn muốn gửi thư đi chào hàng ra khỏi danh sách.

    Việc sử dụng dịch vụ này sẽ giúp bạn tránh khỏi những sai sót không đáng có với một chi phí rất rẻ.

    Tiết kiệm chi phí

    Chi phí marketing bằng email rất thấp nhưng lợi nhuận mà nó tạo ra lại rất lớn. Tại sao lại như vậy?… lợi nhuận mà bạn có thể nhận thấy dễ nhất đó là các chi phí mà bạn tiết kiệm được trong khi nó không phải là nhỏ.

    Đầu tiên chúng tôi có thể nói đến đó là chi phí mà bạn có thể tiết kiệm được từ việc cắt giảm in ấn. In ấn tốn kém của bạn một khoản tiền không nhỏ, nhất là nếu bạn thực hiện gửi thư với số lượng khách hàng lớn. Nhưng với hình thức marketing bằng email thì bạn không mất chi phí in ấn và nó còn cực kỳ thuận tiện cho sửa chữa nếu có sai sót về nội dung. Bạn chỉ việc thay đổi lại chỗ sai sót và có thể gửi cho khách hàng ngay lập tức.

    Trong kinh doanh thì việc giữ mối quan hệ với khách hàng là một việc cực kỳ quan trọng. Mặc dù các công ty đều ý thức rõ về điều này tuy nhiên, họ không thể thực hiện việc này với tất các khách hàng vì chi phí quá lớn không cho phép họ thực hiện điều này. Nếu bạn phải gửi thư thường tới 10.000 khách hàng ở nước ngoài thì chi phí sẽ là bao nhiêu?. Nếu nội dung thư có sai sót thì bạn sẽ mất bao nhiêu lâu và bao nhiêu tiền để khắc phục hậu quả?

    Nhưng marketing bằng email đã cho phép các công ty thực hiện được điều này. Họ có thể thực hiện việc trao đổi thuờng xuyên với tất cả các khách hàng của mình hàng ngày hay hàng tuần mà chi phí bỏ ra chỉ bằng một phần trăm hay một phần ngàn chi phí mà họ phải trả với cách thông thường. Như vậy, việc marketing bằng email sẽ tăng cường mối quan hệ giữa công ty với khách hàng, cũng như gây được thiện cảm và sự tin cậy của họ.

    Nếu bạn giữ tốt mối quan hệ với khách hàng, khi có nhu cầu mua một sản phẩm nào đó thì trước tiên họ sẽ nghĩ đến các sản phẩm của công ty bạn và cơ hội để bán các sản phẩm của bạn cho họ là cao hơn rất nhiều các đối thủ.

    Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện việc kiểm tra tính hiệu quả của thư chào hàng, các thông tin và các thông tin phản hồi về sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng với chi phí thấp và thời gian rất ngắn. Bạn có thể điều chỉnh hay sửa chữa chúng để có tính thuyết phục và hợp thị hiếu của khách hàng. Tạo cho sản phẩm của bạn có tính cạnh tranh cao hơn so với các sản phẩm của đối thủ và sẽ làm cho lợi nhuận cũng như là công việc kinh doanh của bạn phát triển nhanh hơn và bền vững hơn.

    Đem lại những đơn đặt hàng

    Việc marketing bằng email có thể đem lại cho bạn những đơn đặt hàng ngay sau khi bạn gửi thư chào hàng. Gửi thư chào hàng bằng email, thời gian gửi rất ngắn, khách hàng nhận được thư chào hàng trong khi đang có nhu cầu về sản phẩm của bạn. Có thể họ sẽ thực hiện việc đặt hàng ngay lập tức và không cần đắn đo gì. Nếu họ vẫn chưa đặt hàng, bạn có thể tiếp tục nhắc nhớ họ… cho tới khi nào họ mua sản phẩm của bạn.

    Với những lợi ích đó email marketing thực sự là một phương tiện hữu hiệu phục vụ cho việc kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói, để áp dụng được hình thức marketing một cách có hiệu quả thì lại là một vấn đề rất lớn và là một bài toán hóc búa cho bất cứ doanh nghiệp nào trên thế giới không bất cứ ở Việt nam.

    Comments

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Marketing Doanh Nghiệp
  • Email Doanh Nghiệp Và Các Lợi Ích Của Loại Hình Email Này
  • 14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay
  • Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp
  • Email Marketing Là Gì? Chức Năng Và Lợi Ích Của Email Marketing.

    --- Bài mới hơn ---

  • Địa Chỉ Email Là Gì? 7+ Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường
  • Lợi Ích Và Rủi Ro Khi Sử Dụng Email Marketing
  • Lợi Ích Khi Doanh Nghiệp Sử Dụng Email Marketing
  • Văn Hóa Giao Tiếp Qua Email
  • 10 Nguyên Tắc Khi Giao Tiếp Qua Email
  • Email marketing là gì là mô hình sử dụng email (thư điện tử); mang nội dung về thông tin/bán hàng/tiếp thị/giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà mình mong muốn. Mỗi email được gửi đến khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng hiện tại có thể coi là email marketing.

    2. Có 4 chức năng cơ bản của email marketing

    – Quản lý danh sách email: Email marketing sẽ giúp bạn quản lý danh sách email một cách rõ ràng, cụ thể. Phân loại theo địa lý, nguồn gốc, giới tính, độ tuổi, công việc…

    – Tự động hóa chiến dịch: Bạn có thể lên chiến dịch, và đặt lịch gửi email cụ thể, email sẽ được tự động gửi đi một cách nhanh chóng và chính xác.

    – Các mẫu email đa dạng: Rất nhiều các template chuyên nghiệp, đa dạng cho bạn lựa chọn, sẽ giảm thiểu thời gian trong việc viết nội dung.

    3. Hiệu quả email marketing đem lại

    – Email marketing giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu trong mắt người tiêu dùng; tăng mối quan hệ, tạo lòng tin với các khách hàng.

    – Hơn nữa, bạn còn có thể tự động hóa chiến dịch marketing bằng cách đặt lịch gửi email marketing; chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc theo tháng cụ thể.

    Còn nữa khi sử dụng các dịch vụ email marketing các bạn có thể lựa chọn sử dụng phần mềm TOP Marketing  với rất nhiều các tính năng hữu ích (email marketing, sms marketing).

    5

    /

    5

    (

    3

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Lợi Ích Của Eat Clean – Phong Trào “Ăn Sạch” Đang Làm Mưa Làm Gió
  • Healthy Food Là “Ăn Sạch” Hay Ăn Theo Chế Độ Giảm Cân?
  • Lợi Ích Của Việc Suy Nghĩ Tích Cực
  • Ê Sắc Ế ) Lợi Ích Của Việc Không Có Người Yêu
  • ‘evfta Và Evipa Cung Cấp Các Lợi Ích Bổ Sung Cho Nền Kinh Tế Việt Nam’
  • Email Marketing Là Gì?, Lợi Ích Khi Sử Dụng Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Điều Hữu Ích Khi Sử Dụng Gmail
  • 22 Tiện Ích Cho Gmail Mà Tất Cả Chúng Ta Cần Phải Biết
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp
  • Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?
  • 14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay
  • Không ít doanh nghiệp và các nhà kinh doanh đã coi Email Marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một trong những chiến lược kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp hiện đại.

    Email Marketingmang lại lợi ích như thế nào cho các nhà kinh doanh?

    Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh và hiệu quả

    Email Marketing giúp bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc, đồng thời khách hàng cũng có thể tiếp nhận thông điệp của bạn bất kỳ lúc nào, bởi hơn 80% thời gian họ có mặt trên email nên khả năng bạn nhận được phản hồi từ phía họ là rất cao nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

    Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách tốt nhất để nhiều người biết đến bạn, chỉ cần kèm theo thông tin và địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn. Theo wikipedia

    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Lợi ích lớn nhất của Email Marketing đó là tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng bạn chỉ cần bỏ ra 1 giờ để gửi mail cho hàng trăm khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, khoảng thời gian còn lại trong ngày bạn hoàn toàn có thể dành cho việc tìm kiếm khách hàng mới, nghiên cứu chiến lược kinh doanh, phân phối sản phẩm….Đặc biệt, việc gửi Email Marketing lại càng nhanh chóng hơn nếu như bạn sở hữu trong tay phần mềm gửi mail chuyên nghiệp.

    Có được niềm tin của khách hàng

    Bạn nên nhớ, việc mở rộng hệ thống khách hàng là rất quan trọng với nhà kinh doanh, tuy nhiên việc duy trì lòng tin và sự trung thành của họ còn quan trọng hơn. Người ta có câu, mời được khách hàng đến thăm cửa hàng đã khó nhưng để bán được hàng còn khó hơn và làm sao để giữ được họ ở lại với bạn lại càng khó hơn nữa. Bởi khi có lòng tin ở bạn, họ sẽ trung thành với sản phẩm và góp phần tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.

    Nguồn thông tin tại: https://optinmonster.com/beginners-guide-to-email-marketing/

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Thiết Thực Khi Doanh Nghiệp Nhỏ Sử Dụng Email Marketing
  • Lợi Ích Và Tác Hại Của X
  • Lợi Ích Và Tác Hại Của Thực Phẩm Lên Men Đối Với Sức Khỏe
  • 5 Lợi Ích Không Ngờ Mà Chế Độ Ăn Eat Clean Mang Đến Cho Sức Khỏe
  • Phụ Kiện Xì Gà, Dao Cắt, Bật Lửa, Hộp Bảo Quản Cho Người Mới Hút
  • Lợi Ích Của Email Marketing Doanh Nghiệp

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Lợi Ích Của Email Marketing
  • Lợi Ích Cần Biết Khi Dùng Email Marketing
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Hệ Thống Quản Lý Đơn Hàng Đám Mây
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Rfid
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Công Nghệ Mã Vạch
    • Thiết kế web Hải Phòng giá rẻ – Bảo hành vĩnh viễn – Dịch vụ uy tín hàng đầu Hải Phòng

    Gọi ngay hotline: 0974.080.227 – hoặc gửi email qua : [email protected]

    Bạn sẽ có được thông tin nhanh nhất về các bước thiết kế web, chi phí hàng năm cũng như những ưu đãi về giá, thủ tục và những gì cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế web.

    Lợi ích của Email marketing doanh nghiệp.

    Marketing đang ngày càng có tầm quan trọng lớn đối với bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào. Bởi doanh nghiệp có những chiến lược marketing đúng hướng, đúng thời điểm sẽ có hiệu quả rất cao trong kinh doanh. Ngược lại nếu đầu tư cho chiến lược sai lệch doanh nghiệp sẽ mang tổn thất nặng nề, về cả nhân sự, tiền bạc…Thời đại công nghệ thông tin phát triển có một hướng đi hết sức hiệu quả cho tất cả các chiến lược marketing của tất cả các doanh nghiệp kinh doanh bất kỳ một loại mặt hàng nào. Đó chính là Email Marketing, công cụ giúp những nhà Marketing giảm bớt áp lực về chi phí đối với doanh nghiệp, và đem lại hiệu quả công việc cao hơn bao giờ hết.

    Email Marketing là gì?

    Sử dụng Email Marketing đem đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

    *** Email marketing được coi là một phương tiện chi phí thấp và có thể thúc đẩy doanh số bán hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp bạn. Trong thực tế, hầu hết cácchiến dịch email marketing trung bình mất chi phí rất nhỏ cho mỗi email gửi và thấp hơn nhiều so với các nền tảng tiếp thị trực tiếp khác. Nó đã được chứng minh là hiệu quả hơn trong việc tạo ra doanh thu so với nhiều kênh marketing khác.

    *** Các lợi ích khác rất quan trọng bao gồm khả năng dễ dàng gửi thông tin liên lạc nhiều, lên lịch cho chúng nộp hồ sơ trong tương lai, cá nhân hoá các email và gửi phản ứng tự động ở các khoảng thời gian thiết kế sẵn. Với tất cả các tính năng này, các nhà tiếp thị internet và các chuyên gia email marketing có thể dễ dàng thực hiện một chiến dịch email marketing hiệu quả, cho phép họ dành nhiều thời gian hơn vào các khía cạnh quan trọng khác của việc duy trì và mở rộng kinh doanh của họ.

    *** Email marketing phải là một phần không thể thiếu của việc thúc đẩy bất kỳ loại hình kinh doanh trực tuyến, cho dù bạn cung cấp một sản phẩm, dịch vụ, hoặc cả hai. Thông qua nền tảng này, doanh nghiệp có thể nâng cao uy tín thương hiệu, tiếp cận với một thị trường rộng lớn hơn, cung cấp tài nguyên dịch vụ khách hàng và giới thiệu sản phẩm mới hoặc dịch vụ, và theo dõi hiệu quả với chi phí thấp . Thông qua email marketing, các doanh nghiệp trực tuyến có thể đạt được những kết quả họ sẽ không bao giờ mong đợi từ bất kỳ nền tảng tiếp thị trực tiếp khác.

    Mặc dù nó có thể mất khá nhiều thời gian để xây dựng một danh sách người nhận email lớn và nhắm mục tiêu, kết quả mà nền tảng tiếp thị trực tiếp này sẽ tạo ra trong thời gian dài chắc chắn sẽ là đáng giá.

    Tự hào là doanh nghiệp đi đầu Hải Phòng bởi dịch vụ cung cấp Email Marketing cho doanh nghiệp, hãy gọi cho chúng tôi để doanh nghiệp bạn có thể sở hữu được một Email Marketing chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao nhất,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Email Doanh Nghiệp Và Các Lợi Ích Của Loại Hình Email Này
  • 14 Tính Năng Của Gmail Bạn Nên Sử Dụng Ngay
  • Gmail Là Gì Và Gmail Có Những Tiện Ích Nào Quan Trọng?
  • Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Gmail Doanh Nghiệp
  • 22 Tiện Ích Cho Gmail Mà Tất Cả Chúng Ta Cần Phải Biết
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Phương Pháp Easy – Tuyệt Chiêu Nuôi Con Mạnh Khoẻ, Mẹ Nhàn Tênh
  • Phương Pháp Easy Cho Trẻ Sơ Sinh
  • Mạng Xã Hội Facebook Phương Tiện Hữu Ích Hỗ Trợ Hoạt Động Của Các Cơ Quan Thông Tin
  • Bạn đã biết về Email Marketing chưa? Bạn đã hiểu về những lợi ích khi sử dụng dịch vụ này. Nếu như bạn thường xuyên nhận được những chương trình khuyến mãi đặc biệt, bản tin hay thư mời tham dự một sự kiện nào đó qua địa chỉ email, nghĩa là bạn đang được tiếp cận và hưởng những lợi ích lớn mà Email Marketing mang lại.

    Không ít doanh nghiệp và các nhà kinh doanh đã coi Email Marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, một trong những chiến lược kinh doanh chủ yếu của doanh nghiệp hiện đại.

    Email Marketingmang lại lợi ích như thế nào cho các nhà kinh doanh?

    Email Marketing là phương thức tiếp thị nhanh và hiệu quả

    Email Marketing giúp bạn truyền tải thông tin đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc, đồng thời khách hàng cũng có thể tiếp nhận thông điệp của bạn bất kỳ lúc nào, bởi hơn 80% thời gian họ có mặt trên email nên khả năng bạn nhận được phản hồi từ phía họ là rất cao nếu sản phẩm, dịch vụ được giới thiệu trong email có giá cả và chất lượng hấp dẫn.

    Nếu bạn điều hành một doanh nghiệp offline và không có website, email marketing là một cách tốt nhất để nhiều người biết đến bạn, chỉ cần kèm theo thông tin và địa chỉ của bạn để khách hàng tiềm năng có thể tìm thấy bạn.

    Tiết kiệm thời gian và chi phí

    Lợi ích lớn nhất của Email Marketing đó là tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng bạn chỉ cần bỏ ra 1 giờ để gửi mail cho hàng trăm khách hàng của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả, khoảng thời gian còn lại trong ngày bạn hoàn toàn có thể dành cho việc tìm kiếm khách hàng mới, nghiên cứu chiến lược kinh doanh, phân phối sản phẩm….Đặc biệt, việc gửi Email Marketing lại càng nhanh chóng hơn nếu như bạn sở hữu trong tay phần mềm gửi mail chuyên nghiệp.

    Có được niềm tin của khách hàng

    Bạn nên nhớ, việc mở rộng hệ thống khách hàng là rất quan trọng với nhà kinh doanh, tuy nhiên việc duy trì lòng tin và sự trung thành của họ còn quan trọng hơn. Người ta có câu, mời được khách  hàng đến thăm cửa hàng đã khó nhưng để bán được hàng còn khó hơn và làm sao để giữ được họ ở lại với bạn lại càng khó hơn nữa. Bởi khi có lòng tin ở bạn, họ sẽ trung thành với sản phẩm và góp phần tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.

    Một khách hàng tiềm năng tiếp nhận những định hướng đúng đắn từ bạn, họ sẽ tin tưởng bạn và việc bán hàng sẽ trở thành một quá trình nhẹ nhàng, tự nhiên, vì vậy tăng doanh số cũng sẽ là một kết quả tất yếu.

    – Chưa xác định được khách hàng tiềm năng: Gửi cho ai?

    – Không chuyên nghiệp khi gửi mail cho khách hàng: Gửi như thế nào?

    – Mạng lưới quan hệ khách hàng chưa mở rộng

    – Không thể phân loại địa chỉ email

    – Không cá nhân hóa người nhận

    – Không đo lường được hiệu quả khi triển khai gửi mail

    Để Email Marketing hiệu quả bạn cần làm gì?

    – Xây dựng nội dung email hấp dẫn và có ích với khách hàng

    – Gửi đúng đối tượng khách hàng để tránh tình trạng bị spam mail

    – Sử dụng phần mềm gửi mail hiệu quả của một đơn vị cung cấp dịch vụ Email Marketing chuyên nghiệp

    Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, chúng tôi đưa ra một số tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ Email Marketing tốt nhất:

    – Bạn có thể tìm thấy rất nhiều những nhà cung cấp không chuyên, vì trên thực tế họ không phải là những chuyên gia trong lĩnh vực này, Email Marketing chỉ là một dịch vụ thêm của họ nên chất lượng dịch vụ không thể so sánh với các công ty chuyên nghiệp.

    – Hỗ trợ cho khách hàng nhiều dịch vụ khác như: soạn thảo nội dung thư, thiết kế mail, hỗ trợ sự cố đường truyền kịp thời, tư vấn cho khách hàng sử dụng gói sản phẩm tiết kiệm và hiệu quả nhất.

    – Cập nhật thông tin liên tục đến khách hàng về tiến độ cũng như kết quả gửi email.

    – Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mọi lúc thông qua các kênh như: email, điện thoại, chat trực tuyến,…

    – Có hệ thống mail list được cụ thể hóa và phân loại theo các tiêu chí khác nhau nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng về số lượng, chất lượng mail…

    Tại sao phải là dịch vụ Email Marketing của Vinaweb?

    – Luôn nói không với SPAM mail

    – Chúng tôi có những chuyên gia tư vấn cho bạn cách sử dụng dịch vụ Email Marketing hiệu quả nhất

    – Chúng tôi sở hữu phần mềm Email Marketing tốt nhất với tốc độ gửi mail cao

    – Chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế mail, soạn nội dung mail chuyên nghiệp

    – Bạn không phải lo lắng về chi phí vì không ở đâu có thể ưu đãi cho bạn tốt hơn chúng tôi

    – Chúng tôi tự hào với dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất

    Nắm bắt sự phát triển mạnh mẽ của Internet và kinh doanh mạng, tận dụng thế mạnh của email để ứng dụng vào kinh doanh trên Internet, Vinaweb đã nghiên cứu và xây dựng hệ thống Email Marketing phù hợp với nhiều doanh nghiệp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing
  • Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?
  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • 4 Lợi Ích Sử Dụng Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Lợi Ích Của Email Marketing Giúp Bạn Đẩy Mạnh Doanh Thu
  • Tầm Quan Trọng Của Tiếng Anh Trong Cuộc Sống Hiện Đại
  • Những Lợi Ích Tuyệt Vời Của Việc Học Tốt Tiếng Anh
  • Tầm Quan Trọng Và Lợi Ích Của Việc Học Tiếng Anh
  • 4 Lợi Ích Dạy Tiếng Anh Part Time Bạn Cần Phải Biết Rõ
  • 4 lợi ích sử dụng email marketing – Khác với kinh doanh truyền thống, trong thời đại công nghệ thông tin, Internet phát triển trên toàn thế giới, người kinh doanh ngày càng có nhiều cơ hội, lựa chọn nhiều kênh bán hàng cho công ty cửa hàng của mình. Để có thể tồn tại trong thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay, phát triển nhiều kênh bán hàng là một hành động khôn ngoan và sử dụng email marketing là một trong số đó.

    Có một thực tế là nhiều bạn trẻ đã quá phụ thuộc vào chúng, nói chính xác hơn họ ” bỏ hết trứng vào trong một giỏ “. Một quan niệm hết sức sai lầm trong kinh doanh.

    Có thể bạn không tin, nhưng lợi ích mà email marketing đem đến là cực kì quan trọng.

    Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích cho bạn thấy 4 lợi ích của việc sử dụng email marketing trong việc kinh doanh và tiếp cận khách hàng.

    1. Thế nào là email marketing

    Đầu tiên, để đi sâu hơn chúng ta cần phải hiểu khái niệm cơ bản của thuật ngữ email marketing, thứ mà nhiều người lầm tưởng đó là hành động đi spam khách hàng.

    Nhiều công ty, tập đoàn lớn đã sử dụng email marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, cốt lõi. Vậy cớ sao, bạn với tư cách một cửa hàng bán lẻ, một mô hình kinh doanh nhỏ không áp dụng chiến lược, công cụ này phải không nào?

    2. Lợi ích của sử dụng email marketing

    Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

    Đây có lẽ là lợi ích hàng đầu mà người sử dụng dễ dàng nhận thấy với cách làm email marketing.

    Để chạy một chiến dịch email marketing, bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ để hoàn thành gửi mail cho hàng trăm khách hàng với nội dung như nhau. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp, công việc này có thể còn tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

    Là một phương thức tiếp thị nhanh, hiệu quả.

    Phần lớn hiện nay, bất cứ ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản email. Và họ có thói quen kiểm tra mail ít nhất một lần trong ngày để cập nhật thông tin công việc. Đây thực sự là một cơ hội cho tất cả các công ty cửa hàng kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng của mình. Nếu tiêu đề, sản phẩm/dịch vụ của bạn thực sự nổi bật hấp dẫn. Thì tỉ lệ khách hàng phản hồi tương tác email là cực kì cao.

    So với nhiều kênh tiếp thị khác, bạn có thể nhận biết ngay được hiệu quả mà chiến dịch email marketing mang lại. Nếu như với truyền hình, phát tờ rơi, banner…bạn khó để đo lường được thành công của nó khi không thể biết được có bao nhiêu người tiếp cận, phản hồi tích cực… nhưng với email marketing, điều đó thật dễ dàng. Bạn sẽ biết ngay có bao nhiêu người đã mở email đọc thông tin, bao nhiêu người đã nhấp chuột vào đường link…

    Dễ gây dựng niềm tin với khách hàng

    Trong kinh doanh việc sở hữu khách hàng trung thành, tin tưởng tuyệt đối vào công ty, cửa hàng là điều vô cùng quý giá. Nhiều người đã mất hàng năm trời để tạo dựng.

    Với email marketing, nếu bạn cho họ thấy được sự chân thành, thân thiện thông qua thư ngỏ; thông tin sản phẩm có ích với bản thân khách hàng thì đương nhiên họ sẵn sàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Khi đã có được niềm tin, mua hàng chỉ còn là vấn đề thời gian. Doanh thu bán hàng cũng từ đó mà tăng lên.

    Phản hồi trung thực và giá trị

    Email là được coi là một kênh tiếp thị mang tính cá nhân rất cao, không giống như Facebook. Khách hàng sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về dịch vụ sản phẩm. Chỉ với một vài câu hỏi rất đơn giản từ phía bạn, nếu họ thấy được sự thiện chí.

    Ví dụ, nếu bạn muốn khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ nhân viên tại cửa hàng. Để có phương án chấn chỉnh phù hợp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì email marketing là một lựa chọn thông minh.

    3. Cách tạo dựng email marketing hiệu quả

    Lợi ích mà email marketing mang lại là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả.

    Để làm được điều đó, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau đây:

    – Nội dung email hấp dẫn, có ích cho khách hàng

    – Gửi chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, tránh tình trạng spam

    – Sử dụng công cụ email marketing chuyên nghiệp, uy tín

    – Đo lường chiến dịch tiếp thị

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Erp Mang Lại Cho Các Doanh Nghiệp
  • 7 Lợi Ích Erp Mang Lại Cho Doanh Nghiệp
  • Lợi Ích Phần Mềm Erp Mang Lại Hiệu Quả Như Thế Nào?
  • 5 Lợi Ích Của Erp Đối Với Kế Toán Và Quản Lý Tài Chính
  • Những Lợi Ích Và Hạn Chế Của Phần Mềm Erp
  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • 5 Lợi Ích Nổi Bật Của Email Marketing Bạn Nên Biết
  • Easy Là Gì? Lợi Ích Của Phương Pháp Easy?
  • Phương Pháp Easy – Tuyệt Chiêu Nuôi Con Mạnh Khoẻ, Mẹ Nhàn Tênh
  • Phương Pháp Easy Cho Trẻ Sơ Sinh
    • Gửi email nhằm thiết chặt mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng hiện tại hay khách hàng cũ, để từ đó thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng và sự hợp tác giữa đôi bên.
    • Gửi email với mục đích gia tăng các khách hàng mới hoặc thuyết phục khách hàng hiện tại thực hiện giao dịch ngay lập tức.

     1, Lợi ích Email marketing

    • Email là kênh giao tiếp được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong ngày và đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống và công việc của nhiều người
    • Chủ động điều chỉnh thời gian, thời điểm truyền tải thông tin tới khách hàng mục tiêu
    • Phân phối thông điệp nhanh chóng tức thời
    • Khối lượng phân phối lớn
    • Dễ dàng thực hiện và điều chỉnh các chiến lược, kế hoạch
    • Cho phép nhận được phản hồi trực tiếp và nhanh chóng

    2, Email marketing trở nên phổ biến với nhiều doanh nghiệp bởi rất nhiều lí do:

    • Email ngày càng trở nên phổ biến với các digital marketers, tỉ lệ này ước tính tăng lên khoảng 15% vào 2009, lên đến 292 triệu bảng tại Anh.

    Vì vậy Email Marketing là hết sức cần thiết trong chiến lược marketing của bạn.

     Hoặc thành công hoặc nhường cơ hội cho chính đối thủ của bạn.

    5

    /

    5

    (

    1

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing
  • Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?
  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • 4 Lợi Ích Của Thư Điện Tử Email Marketing

    --- Bài mới hơn ---

  • Lợi Ích Của Erp Đối Với Các Doanh Nghiệp Việt Nam
  • Email Marketing Là Gì? Những Lợi Ích Của Email Marketing?
  • 5 Lợi Ích Của Email Marketing
  • Lợi Ích Và Tầm Ảnh Hưởng Của Email Marketing
  • Lợi Ích Của Email Marketing Trong Quảng Cáo
  • Thế nào là email marketing?

    Đầu tiên, để đi sâu hơn chúng ta cần phải hiểu khái niệm cơ bản của thuật ngữ email marketing – thứ mà nhiều người lầm tưởng đó là hành động đi spam khách hàng.

    Nhiều công ty, tập đoàn lớn đã sử dụng email marketing như một công cụ truyền thông mạnh mẽ, cốt lõi. Vậy tại sao, bạn với tư cách một cửa hàng bán lẻ, một mô hình kinh doanh nhỏ không áp dụng chiến lược, công cụ này phải không nào?

    Lợi ích của thư điện tử email marketing

    Tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí

    Để chạy một chiến dịch email marketing. Bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ để hoàn thành gửi mail cho hàng trăm khách hàng với nội dung như nhau. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp, công việc này có thể còn tiết kiệm thời gian hơn nhiều.

    Lợi ích của thư điện tử – Là một phương thức tiếp thị nhanh, hiệu quả.

    Phần lớn hiện nay, bất cứ ai cũng sở hữu cho mình một tài khoản email. Và họ có thói quen kiểm tra mail ít nhất một lần trong ngày để cập nhật thông tin công việc. Đây thực sự là một cơ hội cho tất cả các công ty cửa hàng kinh doanh muốn tiếp cận khách hàng của mình. Nếu tiêu đề, sản phẩm/dịch vụ của bạn thực sự nổi bật hấp dẫn, thì tỉ lệ khách hàng phản hồi tương tác email là cực kì cao.

    So với nhiều kênh tiếp thị khác, bạn có thể nhận biết ngay được hiệu quả mà chiến dịch email marketing mang lại. Nếu như với truyền hình, phát tờ rơi, banner… bạn khó để đo lường được thành công của nó khi không thể biết được có bao nhiêu người tiếp cận, phản hồi tích cực… Nhưng với email marketing, điều đó thật dễ dàng. Bạn sẽ biết ngay có bao nhiêu người đã mở email đọc thông tin, bao nhiêu người đã nhấp chuột vào đường link…

    Dễ gây dựng niềm tin với khách hàng

    Trong kinh doanh việc sở hữu khách hàng trung thành, tin tưởng tuyệt đối vào công ty, cửa hàng là điều vô cùng quý giá. Nhiều người đã mất hàng năm trời để tạo dựng.

    Với email marketing, nếu bạn cho họ thấy được sự chân thành, thân thiện thông qua thư ngỏ. Thông tin sản phẩm có ích với bản thân khách hàng thì đương nhiên họ sẵn sàng tin tưởng sử dụng sản phẩm dịch vụ của bạn. Khi đã có được niềm tin, mua hàng chỉ còn là vấn đề thời gian, doanh thu bán hàng cũng từ đó mà tăng lên.

    Lợi ích của thư điện tử – Phản hồi trung thực và giá trị

    Email là được coi là một kênh tiếp thị mang tính cá nhân rất cao. Không giống như Facebook, khách hàng sẵn sàng bày tỏ quan điểm cá nhân của mình về dịch vụ sản phẩm. Chỉ với một vài câu hỏi rất đơn giản từ phía bạn, nếu họ thấy được sự thiện chí.

    Ví dụ, nếu bạn muốn khảo sát ý kiến khách hàng về thái độ nhân viên tại cửa hàng để có phương án chấn chỉnh phù hợp, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng thì email marketing là một lựa chọn thông minh.

    Cách tạo dựng email marketing hiệu quả

    Lợi ích mà email marketing mang lại là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo ra được một chiến dịch email marketing hiệu quả.

    Để làm được điều đó, bạn cần chú ý đến một số lưu ý sau đây:

    • Nội dung email hấp dẫn, có ích cho khách hàng
    • Gửi chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng, tránh tình trạng spam
    • Sử dụng công cụ email marketing chuyên nghiệp, uy tín
    • Đo lường chiến dịch tiếp thị.

    Webvocuc

    • Tham khảo các gói dịch vụ thiết kế website tại webvocuc.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lợi Ích Của Email So Với Thư Thông Thường Ít Người Biết Đến
  • Dầu Dừa Và Những Lợi Ích Tuyệt Vời Cho Sức Khỏe Và Làm Đẹp
  • Tốt Cho Sức Khỏe, Làm Đẹp Hiệu Quả
  • Lợi Ích Bất Ngờ Của Dưa Lưới Nhật Bản
  • Lợi Ích Sức Khỏe Và Rủi Ro Của Dưa Lưới
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100