Hướng Dẫn Tạo Một Lịch Học/họp (Schedule Meeting) Trên Zoom

--- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Lên Lịch Trước Một Cuộc Họp Trong Zoom Trên Trang Web Zoom.us
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Để Họp (Đào Tạo) Qua Mạng
  • Giới Thiệu

    Hướng Dẫn

     Các bạn thực hiện các bước sau: 

    Trên App Zoom 

    Bước 1: Sau khi đã đăng nhập tài khoản, tại giao diện của Zoom các bạn nhấn chọn mục Schedule để bắt đầu tạo lịch họp.

    Bước 2: Hiển thị giao diện để các bạn thiết lập các thông tin cần thiết cho buổi họp kế tiếp

    • Topic: Nhập tên buổi học/họp

    • Start: Nhập thời gian buổi học. Các bạn có thể lên lịch trước buổi học/họp trước 5-10 phút để học sinh/sinh viên hay nhân viên có thể chuẩn bị .

    • Duration: Chọn tổng thời gian cho buổi học. Lưu ý:  Nếu vượt quá thời gian thì cuộc họp vẫn có thể diễn ra

    • Recurring meeting: Buổi học định kỳ (cố định). Khi chọn mục này thì ID buổi họp học sinh/sinh viên hay nhân viên  không cần phải nhập ID mỗi lần tham gia buổi học.

    • Meeting ID: Sử dụng ID cá nhân tùy chọn hoặc dùng ID Meeting ngẫu nhiên.

    • Password: Nhập mật khẩu

    • Video:

      • Host: Chọn bật hoặc tắt video của host buổi học

      • Participant: Chọn bật hoặc tắt video của người tham gia buổi học

    • Audio: Chọn dùng âm thanh qua điện thoại, máy tính hoặc cả 2.

    • Calendar: Sử dụng ứng dụng lịch.

    Advanced Options: Cài đặt nâng cao

    • Allow participants to join anytime: Cho phép người tham gia bất cứ lúc nào.

    • Mute participants to join anytime: Bỏ qua người tham gia vào cuộc hộp bất cứ lúc nào

    • Automatically record the meeting on the local computer: Tự động ghi lại buổi học.

    Nhấn Save để lưu cấu hình

    Bước 3: Sau khi nhấn Save, một giao diện mới xuất hiện thông tin về buổi học, nhấn vào nút Copy to clipboard để chia sẻ cho người tham gia để nắm thông tin.

    Trên Website (tương tự thiết lập  như trên App Zoom)

    Các bạn truy cập đến Website của Zoom bằng đường link chúng tôi

      1. Đăng nhập tài khoản để đăng nhập vào hệ thống

      2. Nhấn vào mục Schedule  để bắt đầu tạo cuộc họp

      3. Thiết lập các mục cần thiết

     Khi tới thời gian học/họp Zoom sẽ có thông báo cho các bạn tham gia cuộc họp. Nhấn Start để tham gia cuộc họp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Trên Máy Tính Điện Thoại 2022
  • 5 Cách Khóa Màn Hình (Lock Screen) Máy Tính & Laptop Windows 10
  • Cách Ẩn/hiện Recent Files Và Frequently Folders Trong Quick Access Window 10
  • 【Hướng Dẫn】Tắt Recent File Win 10
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Điều Khiển Máy Tính Từ Xa Có Sẵn Trên Windows 10
  • 5 Chức Năng Mới Nhất Của Zoom 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Zoom Như 1 Chuyên Gia: 7 Mẹo Hữu Ích Dành Cho Cuộc Họp Và Trò Chuyện Trên Zoom Meeting
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom – Bảo Mật Lớp Học Trực Tuyến & Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tập Của Học Sinh
  • Zoom Thêm Nhiều Bộ Lọc Mới Thú Vị Và Các Tính Năng Bổ Sung
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Giơ Tay Trong Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom – Basic
  • Trong giai đoạn đại dịch COVID19 bùng phát mạnh mẽ như hiện nay, với sự hỗ trợ của Zoom Meeting, mọi người có thể kết nối với nhau và làm việc tại nhà một cách tiện lợi. Nhưng cảm giác được kết nối khi làm việc tại nhà vẫn còn là một thách thức. Các yếu tố hài hước và vui nhộn giúp gắn kết mọi người với nhau trong văn phòng dường như vẫn còn thiếu trong văn hóa họp ảo.

    Zoom với mong muốn giúp bạn cảm thấy thoải mái trong các cuộc họp ảo. Thể hiện cá tính riêng và xây dựng những khoảnh khắc vui vẻ. Zoom đã cho ra đời một số tính năng mới nhằm tạo không khí vui tươi và cải thiện chất lượng cuộc họp của bạn. Bộ lọc (Filters), phản ứng (Reactions), điều chỉnh độ sáng (Lighting), làm đẹp, di chuyển và thay đổi kích thước video trên màn hình chia sẻ là những tính năng mới được nâng cấp của Zoom. Những cài đặt này giúp tăng cường chất lượng cuộc họp, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hài hước thú vị và không còn bó buộc trong không gian hội họp nhàm chán nữa.

    1. Filter trên Zoom

    Đeo sừng kỳ lân, đeo miếng che mắt cướp biển hoặc kính hàng không vũ trụ. Để tạo không khí vui nhộn trong các cuộc gọi nhóm, giờ giải trí, tổ chức các trò chơi, ….

    Sử dụng các bộ lọc màu và chuyển đổi video của bạn thành các bức ảnh đen trắng. Hoặc nhúng thế giới của bạn vào màu hồng yêu thích để thể hiện cá tính độc đáo của bạn trong từng khung hình.

    2. Tính năng chỉnh sửa ảnh, làm đẹp

    Zoom phiên bản cải tiến 2022 giúp bạn luôn sẵn sàng trong các cuộc họp với khả năng kiểm soát chi tiết về cường độ của các lần chạm và điều chỉnh ánh sáng. Giúp cho bạn luôn đủ sáng trong mọi khung hình, dưới mọi điều kiện sáng. Tạo khung hình hoàn hảo cho bạn bằng cách thay đổi độ sáng trên bảng điều khiển và mức độ làm mịn da.

    3. Khả năng khử nhiễu, khử tiếng ồn được cải tiến

    Những tiếng ồn xung quanh bạn (tiếng xe cộ, tiếng nhạc, tiếng người trò chuyện, …) gần như biến mất nhờ khả năng khử tiếng ồn, khử nhiễu nền được cải tiến của Zoom. Ngoài ra, nhạc nền nhẹ nhàng có thể bổ sung cho lớp học yoga hoặc tổ chức trò chơi. Tính năng khử tiếng ồn nâng cao mang đến cho bạn không gian yên tĩnh. Tăng khả năng tập trung cho các cuộc họp và bài thuyết trình quan trọng. 

    4. Thể hiện cảm xúc của bạn

    Với Zoom Meeting 2022, giờ đây bạn có thể thoái mái thể hiện cảm xúc của mình. Zoom hỗ trợ nhiều biểu cảm như ăn mừng, mặt cười, hoặc trái tim, … Chỉ cần nhấp vào nút Reactions (Phản ứng) và chia sẻ cảm giác của bạn tại thời điểm này.

    5. Di chuyển video trên màn hình chia sẻ

    Thoải mái thực hiện bài thuyết trình của bạn một cách chuyên nghiệp khi chia sẻ bản trình bày PowerPoint hoặc Keynote dưới dạng nền ảo. Video của bạn sẽ được đưa lên các trang trình bày – kiểu thời tiết. Bạn có thể di chuyển video của mình đến bất kỳ phần nào của màn hình và thậm chí thay đổi kích thước. Như vậy bạn có thể thể hiện một cách trọn vẹn ý tưởng và thông điệp của bản thân.

    Để có thể sử dụng các tính năng cải tiến này của Zoom. Hãy sử dụng phiên bản Zoom 5.2 mới nhất của Zoom trong năm 2022.

    Video hướng dẫn:

    Thông tin liên hệ

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại: 028 777 98 999

    Hotline/Zalo: 0899 339 028

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Top 5 Mẹo Powerpoint Trên Microsoft 365 Bạn Không Thể Bỏ Qua (P2)
  • 4 Cách Định Vị Zalo Người Khác Đang Ở Đâu, Tìm Vị Trí Qua Zalo
  • 2 Cách Chia Sẻ Tọa Độ, Vị Trí Hiện Tại Cho Người Khác Cực Dễ Dàng Có Thể Bạn Chưa Biết
  • 5 Tính Năng Mới Vô Cùng Hữu Dụng Trên Zalo Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Cực Nhanh, Cực Đơn Giản
  • Chức Năng Thông Dịch (Bằng Người) Trong Zoom Meeting Và Webinar

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Zoom Cloud Meeting Khi Học Online
  • Các Lỗi Thường Gặp Khi Dùng Zoom Meeting Và Cách Khắc Phục
  • Cách Chặn Kẻ Lạ Xâm Nhập Vào Lớp Khi Dạy Học Online Trên Zoom
  • Cách Chỉnh Lại Khi Màn Hình Iphone Bị Phóng To
  • Using Annotation Tools On A Shared Screen Or Whiteboard
  • Người chủ tọa muốn thông dịch viên hỗ trợ cho cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars). Giờ đây đã thuận tiện hơn nhiều nhờ tính năng thông dịch (language interptation). Chức năng này cho phép người chủ tọa chỉ định người tham gia làm thông dịch viên họp. Thông qua cài đặt trên cổng web chúng tôi hoặc ngay trong cuộc họp.

    Khi cuộc họp hoặc hội thảo trên web (webinars) bắt đầu. Chủ tọa có thể bắt đầu tính năng thông dịch (bằng người). Chức năng này cấp cho người phiên dịch quyền truy cập vào kênh âm thanh của riêng họ. Khán giả hoặc người tham gia có thể chọn nghe ngôn ngữ mà họ muốn qua kênh âm thanh của người phiên dịch. Người nghe có thể chọn việc chỉ nghe thấy âm thanh từ người phiên dịch hoặc nghe theo dạng thuyết minh (có âm thanh gốc nhưng âm lượng nhỏ hơn âm lượng của người đang phiên dịch)

    Bản ghi âm trên đám mây của sẽ chỉ ghi lại âm thanh gốc của cuộc họp hoặc webinars chứ không phải bản dịch. Bản ghi âm trên máy tính sẽ ghi lại phần âm thanh của người phiên dịch và âm thanh gốc. Tuy nhiên chỉ có thể chọn ghi âm được âm thanh từ một người phiên dịch duy nhất mà người nghe muốn ghi âm (nếu phòng họp có nhiều người phiên dịch để dịch ra nhiều ngôn ngữ khác nhau)

    Bài viết này sẽ gồm các nội dung sau

    2. Yêu cầu tối thiểu

    • Zoom gói Business, Education, Enterprise hoặc gói hội thảo trên web (webinars)
    • Zoom trên máy tính
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên
    • Zoom trên di động
        Zoom phiên bản 4.5.3261.0825 trở lên (iOS/Android)

    3. Hướng dẫn

    3.1, Thiết lập tính năng thông dịch viên trên trang Zoom.us

    1. Đăng nhập trên trang chúng tôi rồi vào mục Settings.
    2. Nhập email Zoom của thông dịch viên. Ngôn ngữ mà bạn chọn cho thông dịch viên sẽ trở thành kênh âm thanh cho ngôn ngữ mà thông dịch viên đó sẽ dịch.

    3.2, Thiết lập tính năng thông dịch trong Zoom

    1. Thông dịch viên sẽ nghe được âm thanh nguyên gốc của cuộc họp hoặc nghe qua thông dịch viên khác bằng ngôn ngữ mà họ biết để dịch. Người tham gia sẽ chọn nghe bằng ngôn ngữ mà họ muốn hoặc nghe theo kiểu thuyết minh (âm thanh nguyên gốc ở mức âm lượng nhỏ kèm với lời của thông dịch viên).

    4. Để nghe phần thông dịch trong cuộc họp

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Và Xem Bản Ghi Phần Mềm Họp Trực Tuyến Zoom
  • Hướng Dẫn Ghi Âm Cục Bộ Phần Mềm Zoom Meetings
  • Mất Tích Gần 1 Tháng, Cô Gái 17 Tuổi Bỗng Nhắn Tin Báo Bị Lừa Bán Sang Trung Quốc, Gửi Cả Định Vị Zalo
  • Điện Thoại Android Bị Mất Cắp, Cách Định Vị Để Biết Nó Đang Ở Đâu
  • Zalo Không Vào Được, Mất Kết Nối
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Tính Năng Chat Trên Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • 【1️⃣】 Cách Không Cho Học Sinh Vẽ Trên Zoom
  • Cách Dùng Tính Năng Freeze Trong Excel Để Cố Định Hàng, Cột, Cả Hàng Và Cột Trong Excel
  • Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Thiết Bị Đa Năng Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Bảng Thuật Ngữ Y Tế Quan Trọng
  • Giống như nhiều ứng dụng khác hoạt động trên nền tảng đám mây, Zoom Meetings hỗ trợ tính năng Chat, cho phép bạn gửi tin nhắn đến những người tham gia khác trong cuộc họp. Bạn có thể sử dụng hộp thoại Chat để gửi tin nhắn riêng tư cho người khác hoặc gửi tin nhắn cho cả nhóm. Người chủ trì cuộc họp có thể quy định quyền Chat của người tham gia: cho phép họ Chat riêng tư, Chat với chủ phòng hoặc tắt tính năng Chat của họ.

    Tin nhắn trên Zoom có thể được lưu thủ công hoặc tự động. Tin nhắn được lưu tự động sẽ được lưu trữ cục bộ trên máy tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể tự lưu tin nhắn của mình (lưu thủ công) bằng cách bật tính năng lưu trữ cục bộ trên đám mây.

    Lưu ý: Chủ phòng không thể xem tin nhắn riêng tư của người tham gia.

    1. Yêu cầu sử dụng

    Tính năng Chat đã được bật

    2. Trên máy tính (Windows, macOS, Linux)

    2.1. Cách bật hộp thoại Chat

    a. Khi đang xem Video, màn hình được chia sẻ

    Các bước thực hiện:

    1. Khi tin nhắn mới được gửi đi, hộp thoại xem trước sẽ xuất hiện và nhấp nháy màu cam trên bảng điều khiển của chủ phòng.

    b. Khi chia sẻ màn hình

    Bạn có thể gửi tin nhắn khi đang chia sẻ màn hình.

    Các bước thực hiện:

    1. Hộp thoại Chat xuất hiện.

    2.2. Thay đổi cài đặt tin nhắn trong Zoom

    Người chủ trì cuộc họp có thể thay đổi các cài đặt của hộp thoại Chat trên Zoom Meetings.

    Các bước thực hiện:

    1. Khi bạn đã tham gia vào cuộc họp, trên bảng điều khiển cuộc họp, chọn Chat.

    Các tùy chọn sau xuất hiện:

    • Save Chat: Lưu tất cả tin nhắn trong file TXT.
    • Share file in meeting: Gửi file trong hộp Chat.
    • Allow attendees to chat with: Quản lý quyền Chat của người tham gia.

      No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.

      Host only: Chỉ Chat với chủ phòng

      Everyone publicly: Gửi tin nhắn công khai đến tất cả mọi người

      Everyone publicly and privately: Gửi tin nhắn công khai và riêng tư. Tin nhắn công khai được hiển thị cho tất cả mọi người trong cuộc họp. Tin nhắn riêng tư sẽ được gửi đến một người tham gia cụ thể đã được chọn.

    3. Trên điện thoại (Android/iOS)

    3.1. Cách mở hộp Chat trên zoom

    1. Khi đang tham gia cuộc họp, hãy chạm nhẹ vào màn hình để hiển thị các điều khiển.
    2. Soạn tin nhắn sau đó chọn Send để gửi. Nếu bạn muốn thay đổi người gửi, nhấp vào hình mũi tên cạnh nút Send, chọn người/nhóm mà bạn muốn gửi tin nhắn đến.

    3.2.Thay đổi cài đặt tin nhắn 

    Các bước thực hiện:

    1. Khi đã tham gia vào cuộc họp, chạm nhẹ vào màn hình để bảng điều khiển xuất hiện.
    2. Chọn Meeting Settings
    3. Trong phần Allow participants to:, Chọn Chat with và chọn quyền nhắn tin của người tham dự.

      No one: Tắt tính năng Chat của người tham gia.

      Host only: Chỉ Chat với chủ phòng.

      Everyone publicly: Chat công khai với mọi người

      Everyone: Chat công khai hoặc riêng tư với người khác.

    CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

    Điện thoại: 028 777 98 999

    Hotline/Zalo: 0939 039 028 (Mr.Thoại)

    Email: [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tắt Tính Năng Hiển Thị Đã Xem Trên Zalo
  • Cách Tắt Trạng Thái “đã Xem” Tin Nhắn Trên Zalo
  • Cách Tắt Cuộc Gọi Video Trên Zalo
  • Cách Chặn Tìm Kiếm Zalo Bằng Số Điện Thoại
  • Hướng Dẫn Sao Lưu Và Đồng Bộ Tin Nhắn Zalo Trên Ios – Ithuthuat
  • Tính Năng Cơ Bản Của Zoom Trên Máy Tính Pc

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Ứng Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z
  • Hướng Dẫn Cách Đăng Ký Và Sử Dụng Zalopay Chi Tiết
  • Zalo Pay Là Gì? Hướng Dẫn Về Zalopay 10/01/2021
  • Zalo Pay Là Gì? Hướng Dẫn Đăng Ký Và Sử Dụng Ví Zalo Pay 2022
  • Những Tính Năng Nổi Bật Của Zalopay
  • Phần mềm Zoom làm cho các cuộc họp trực tuyến trở nên đơn giản, nhắn tin nhóm dể dàng. Giải pháp của chúng tôi cung cấp trải nghiệm chia sẻ màn hình, âm thanh và video không dây tốt nhất trên nhiều nền tảng. Theo dõi bài viết này để tìm hiểu về các tính năng cơ bản của ứng dụng khách Zoom trên Windows và Mac.

    Đăng nhập và tham gia phòng họp Zoom

    Sau khi khởi chạy Zoom, bấm Join a Meeting để tham gia cuộc họp mà không cần đăng nhập. Nếu bạn muốn đăng nhập và bắt đầu hoặc lên lịch cuộc họp của riêng mình, hãy nhấp Sign In.

    Để đăng nhập, hãy sử dụng tài khoản Zoom, Google hoặc Facebook của bạn. Nếu bạn không có tài khoản, nhấp Sign Up Free . Nếu bạn có tài khoản Zoom nhưng không thể nhớ mật khẩu, bấm Forgot.

    Tìm hiểu các tính năng trên giao diện Zoom

    Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy tab Home, nơi bạn có thể nhấp vào các tùy chọn sau:

    • New Meeting: Bắt đầu một cuộc họp ngay lập tức . Nhấp vào mũi tên xuống để bật video hoặc sử dụng ID cuộc họp cá nhân (PMI) cho các cuộc họp ngay lập tức.
    • Join: Tham gia một cuộc họp đang diễn ra.
    • Schedule: Thiết lập một cuộc họp trong tương lai .
    • Share Screen: Chia sẻ màn hình của bạn trong Phòng thu phóng bằng cách nhập khóa chia sẻ hoặc ID cuộc họp.
    • Add a personal note: Thêm một ghi chú cá nhân .
    • Settings: Truy cập cài đặt bạn có thể thay đổi trong máy khách.
    • Thay đổi trạng thái của bạn thành Available, Away hoặc Do Not Disturb.
    • My Profile: Mở cổng web Zoom để chỉnh sửa hồ sơ của bạn .
    • Help: Mở Trung tâm Trợ giúp Thu phóng .
    • Check for Updates: Kiểm tra nếu Zoom được cập nhật.
    • About Zoom: Xem phiên bản hiện tại.
    • Switch to Portrait View: Chuyển cửa sổ Thu phóng sang chế độ xem dọc nếu bạn thích cửa sổ hẹp hơn.
    • Sign out
    • Upgrade to Pro (nếu bạn đang sử dụng tài khoản miễn phí) bấm vào đây để nâng cấp bản Zoom Pro

    Chọn tab Chat để xem các cuộc hội thoại riêng tư với các liên hệ hoặc các cuộc hội thoại nhóm ( kênh ) của bạn.

  • Jump to: Tìm kiếm một liên hệ hoặc kênh.
  • Starred Messages: Xem tin nhắn bạn đã gắn dấu sao .
  • Nhấp vào tên của bạn để sử dụng không gian trò chuyện cá nhân của bạn .
  • Biểu tượng : Bắt đầu một cuộc trò chuyện mới với một trong các liên hệ của bạn, tạo kênh để trò chuyện nhóm hoặc tham gia một kênh hiện có .
  • Trong Recent, nhấp vào một liên hệ để xem lịch sử trò chuyện và tiếp tục trò chuyện với họ. Liên hệ có một biểu tượng trạng thái trước tên của họ.

  • Trong Recent, nhấp vào kênh (được biểu thị bằng biểu tượng nhóm trước tên) để xem lịch sử trò chuyện của kênh và gửi tin nhắn cho các thành viên kênh.

  • Sau khi chọn một liên hệ hoặc kênh trong bảng điều khiển bên trái, bạn có thể sử dụng các tính năng này trong cửa sổ trò chuyện:

  • Biểu tượng ngôi sao : Thêm liên hệ hoặc kênh vào danh sách được gắn dấu sao của bạn , cho phép bạn truy cập nhanh vào các liên hệ hoặc kênh đó.
  • Biểu tượng video : Bắt đầu một cuộc họp với người liên hệ. Nếu một kênh được chọn, điều này sẽ bắt đầu một cuộc họp với tất cả các thành viên của kênh.
  • Biểu tượng cửa sổ mới (di con trỏ qua tên liên lạc hoặc tên kênh để hiển thị biểu tượng này): Mở cuộc trò chuyện đã chọn trong một cửa sổ mới.
  • Biểu tượng thông tin : Xem các tùy chọn bổ sung cho liên hệ hoặc kênh. Đồng thời cho phép bạn truy cập nhanh vào các tệp, hình ảnh và tin nhắn được gắn dấu sao trong cuộc trò chuyện đã chọn.
  • Hộp tin nhắn: Soạn và gửi tin nhắn đến liên hệ hoặc kênh của bạn. Bạn cũng có thể gửi ảnh chụp màn hình , tệp , đoạn mã và GIF động.
  • Chọn tab Phone để thực hiện cuộc gọi điện thoại, xem lịch sử cuộc gọi và phát tin nhắn thư thoại bằng Zoom Phone .

  • Tab History: Xem và xóa lịch sử cuộc gọi và ghi âm .
  • Tab Voicemail: Phát và quản lý tin nhắn thư thoại .
  • Bàn phím quay số: Thực hiện cuộc gọi đi bằng cách nhập thủ công số điện thoại hoặc tìm kiếm qua danh bạ của bạn.
  • Tìm hiểu thêm về cách sử dụng các tính năng Zoom Phone.

    Chọn tab Meetings và bấm Upcoming để xem, bắt đầu, chỉnh sửa và xóa các cuộc họp theo lịch trình.

    • Biểu tượng : Lên lịch một cuộc họp mới .
    • Biểu tượng : Làm mới danh sách cuộc họp nếu bạn không thấy cuộc họp theo lịch trình của mình.
    • Start: Bắt đầu cuộc họp theo lịch trình mà bạn đã chọn trong các cuộc họp sắp tới.
    • Copy Invitation: Sao chép văn bản lời mời của cuộc họp theo lịch trình , cho phép bạn dán thủ công vào email, tin nhắn tức thời, v.v. Nhấp vào Show Meeting Invitation nếu bạn muốn xem lời mời bạn đang sao chép.
    • Edit: Chỉnh sửa các tùy chọn cuộc họp cho cuộc họp theo lịch trình của bạn.
    • Delete: Xóa vĩnh viễn cuộc họp theo lịch trình của bạn.

    Chọn tab contacts để xem và quản lý danh bạ của bạn.

  • Tab Directory: Xem một thư mục của tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn, bao gồm cả đóng vai chính , bên ngoài, và tự động trả lời địa chỉ liên lạc. Nếu tổ chức của bạn có Phòng thu phóng, bạn cũng sẽ thấy danh sách Phòng thu phóng.
  • Tab Channels: Xem thư mục các kênh của bạn (được sử dụng để nhắn tin nhóm). Các kênh được gắn dấu sao xuất hiện ở đầu danh sách.
  • Biểu tượng : Hiển thị tùy chọn cho danh bạ và kênh . Bạn có thể thêm một liên hệ, tạo một nhóm liên lạc, tạo một kênh hoặc tham gia một kênh.
  • Nguồn: https://support.zoom.us/

    --- Bài cũ hơn ---

  • 12 Mẹo Về Zalo Sẽ Giúp Ích Được Cho Người Dùng Rất Nhiều…
  • Các Tính Năng Của Zalo Không Phải Người Nào Cũng Nắm Rõ
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z
  • Facebook Đang Thử Nghiệm Messenger Rooms, Tính Năng Giống Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Các Tính Năng Cơ Bản Của Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Làm Chủ Chức Năng Zoom Trong Iphone, Ipad Chạy Ios

    --- Bài mới hơn ---

  • Phóng To Màn Hình Iphone, Zoom To Màn Hình Iphone, Ipad Tạm Thời
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Zoom Cloud Meetings Trên Ios
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Zoom Meeting Trên Điện Thoại
  • Họp Trực Tuyến Với Teams Và Zoom, Cái Nào Phù Hợp Hơn Với Bạn?
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Phóng To
  • Tính năng này thậm chí bao gồm một cửa sổ cho phép người dùng phóng to một phần của màn hình. Mặc dù zoom được hướng đến người dùng có thị lực kém nhưng nó cũng khá hữu ích đối với những người có đôi mắt khỏe hơn.

    Bạn có thể sử dụng zoom cho việc phóng to mọi thứ như bản đồ, ảnh và các trang web bằng cách di chuyển ngón tay cái và ngón tay trỏ ra xa nhau để phóng to hoặc véo lại với nhau để thu nhỏ. Mặc định nó có độ phóng đại 5 lần nhưng có thể được đặt từ 1x đến 15x tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của bạn. Khi zoom, tất cả những cử chỉ thông thường như vuốt hoặc gõ sẽ làm việc giống nhau.

    – Chuyển Zoom sang trạng thái On.

    – Khi đã bật Zoom bạn sẽ tìm thấy một bong bóng phóng to hình chữ nhật, và bạn có thể đặt bong bóng này đến các nội dung muốn phóng to.

    Sử dụng Zoom trên iPhone/iPad

    – Nhấn đúp bằng 3 ngón tay ở bất kỳ nơi nào trên màn hình để bật/tắt chức năng phóng to.

    – Kéo ba ngón tay quanh màn hình để xoay vòng và di chuyển đến một khu vực khác của màn hình.

    – Bạn có thể sử dụng một hoặc hai ngón tay để cuộn các phần cụ thể trên màn hình, hoặc nhấn giữ khung zoom để kéo nó di chuyển đến các nội dung trên màn hình.

    – Follow Focus sẽ cho phép cửa sổ Zoom hiện ra để bạn phóng to nội dung văn bản đang gõ, tuy nhiên nó sẽ không thể phóng to bàn phím khi bạn nhập.

    – Kích hoạt Smart Typing sẽ chuyển sang chế độ Window Zoom khi bàn phím xuất hiện và di chuyển Window để phóng to văn bản nhưng bàn phím thì không.

    – Với Show Controller được bật, Idle Visibility xuất hiện. Điều này làm giảm tầm nhìn bộ điều khiể Zoom khi nó không được sử dụng. Mặc định thanh trượt là 50%.

    – Bạn có thể chọn phóng to trên toàn màn hình hoặc chỉ trong một cửa sổ có thể di chuyển.

    – Nếu bạn cần màu đảo ngược trên khu vực được thu nhỏ hoặc nếu cần thang độ tối hoặc ánh sáng thấp, bạn có thể kích hoạt các tùy chọn đó và chúng sẽ chỉ áp dụng cho những gì có trong khu vực zoom.

    – Sử dụng tính năng này bạn có thể giới hạn số lượng zoom. Mức zoom tối đa là 15x.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đăng Nhập Nhiều Nick Zalo Trên Máy Tính, Chat 2 Nick Zalo Tr
  • Cách Đăng Nhập Zalo Trên Máy Tính Bằng Sđt, Qr Code Và Gửi Yêu Cầu
  • Hướng Dẫn 3 Cách Gọi Video Zalo Trên Máy Tính Đơn Giản
  • Chat Và Chức Năng Trên Zalo Máy Tính
  • Hướng Dẫn Kiểm Tra Iphone X,iphone Xs,iphone Xs Max Cũ Chi Tiết Nhất
  • Zoom Là Gì? Các Tính Năng Của Zoom Meetings

    --- Bài mới hơn ---

  • 8 Thứ Hay Ho Của Ứng Dụng Học Online Zoom: Sống Ảo Bằng Filter, React Như Facebook… Thứ Gì Cũng Có
  • Cách Sử Dụng Zoom, Phần Mềm Tạo Phòng Học Trực Tuyến
  • Tổng Quan Về Tính Năng Polling Trong Zoom
  • Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Nhanh Trên Fast Poll
  • Hướng Dẫn Cách Chia Sẻ Màn Hình Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Zoom là một nền tảng hội họp trực tuyến, cho phép nhiều người được kết nối với nhau trong một khoảng cách rất xa. Với điều kiện là người dùng cần phải trang bị ít nhất một thiết bị di động điện tử, như máy tính, máy tính bảng hay điện thoại thông minh, đồng thời cũng cần phải kết nối mạng internet để có thể sử dụng.

    Các tính năng chính của Zoom Meetings

    Phần mềm Zoom Meetings có một số tính năng chính như sau:

    Ghi lại cuộc họp: Tất cả các cuộc họp đều sẽ được ghi lại khi bạn bắt đầu nhấn nút hoạt động. Tùy theo nhu cầu của mỗi người, bạn có thể lưu bản ghi trên thiết bị của mình, hoặc tải và lưu nó lên dữ liệu đám mây. Theo đó, việc sao lưu bản ghi cuộc họp trên đám mây, sẽ cho phép những ai không thể tham dự cuộc họp trực tuyến, đều có thể kiểm tra và xem lại trên đó, kể cả người đã tham dự.

    Chia sẻ màn hình: Những người tham gia Zoom đều có thể chia sẻ màn hình của họ với người khác. Đó là lý do vì sao phần mềm này rất hữu ích cho các buổi thuyết trình và hội thảo giáo dục với nhiều quy mô khác nhau.

    Trò chuyện: Ứng dụng Zoom cho phép người dùng trò chuyện tích hợp, nghĩa là mọi người được kết nối và có thể trò chuyện tương tác với nhau, không khác gì khi gặp mặt trực tiếp.

    Phát biểu ảo: Đây là tính năng để giúp bạn muốn nói hoặc muốn đặt câu hỏi cho những người tham gia trong cuộc họp.

    Tắt tiếng người tham gia: Người quản lý cuộc họp có thể tắt micro của bất kì người nào tham gia, để đảm bảo cuộc trao đổi thông tin không bị nhiễu tiếng ồn từ nhiều phía.

    Ngoài ra, Zoom Meetings còn được mã hóa ứng dụng để bảo mật thông tin trong cuộc họp, không bị làm phiền bởi những người có ý đồ khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giới Thiệu Zoom Là Gì ? Các Tính Năng Của Zoom
  • Cách Sử Dụng Zoom Meeting Cho Giáo Viên & Học Sinh
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom Trên Laptop / Macbook
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom
  • Những Tính Năng Thú Vị Đi Kèm Với Google Map
  • Giới Thiệu Zoom Là Gì ? Các Tính Năng Của Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • Zoom Là Gì? Các Tính Năng Của Zoom Meetings
  • 8 Thứ Hay Ho Của Ứng Dụng Học Online Zoom: Sống Ảo Bằng Filter, React Như Facebook… Thứ Gì Cũng Có
  • Cách Sử Dụng Zoom, Phần Mềm Tạo Phòng Học Trực Tuyến
  • Tổng Quan Về Tính Năng Polling Trong Zoom
  • Cách Tạo Cuộc Thăm Dò Nhanh Trên Fast Poll
  • Để sử dụng, bạn chỉ cần download ứng dụng Zoom từ trang web này https://zoom.us. Có app cho Android, iOS, Windows, Mac đầy đủ cả.

  • Tạo cuộc gọi nhóm tối đa 100 người
  • Nếu chỉ gọi cho 1 người thì không giới hạn thời gian
  • Nếu gọi nhóm thì giới hạn 40 phút cho mỗi lần gọi, bị ngắt xong có thể gọi lại
  • Nếu muốn xịn hơn thì bạn liên hệ công ty Vintech: 028.777 24666 – Holine: 1900.6921 để mua gói trả phí.

    Các tính năng của Zoom mà mình thích là:

    • Tốc độ gọi video tốt, hình ảnh rõ ràng, tiếng rất tốt, phần này thì ngang và thậm chí hơn Skype
    • Có đầy đủ công cụ chat, chia sẻ file
    • Hỗ trợ chia sẻ màn hình của bạn cho những người khác xem. Có thể share cả màn hình, hoặc share chỉ 1 cửa sổ duy nhất
    • Hỗ trợ chia sẻ các app trên iPhone, iPad luôn, chứ không chỉ trên máy tính
    • Hỗ trợ kiểm soát chuột, bàn phím của người khác, kiểu như hỗ trợ sửa máy từ xa chẳng hạn
    • Có Zoom trên di động để tham gia họp ngay cả khi bạn đang ở ngoài đường
    • Mỗi link Zoom có thể đặt password để người lạ không vào được

    Zoom hiện tại là một trong những nền tảng hội thoại online ngon nhất hiện nay, định giá của công ty cũng cao ngất trời, nên không lạ khi Zoom có đầy đủ đồ chơi cho các doanh nghiệp, trường học.

    Những ai nên dùng Zoom?

    Hiện tại công ty mình có nhiều người ở nhiều quốc gia nên xài Zoom. Đầu Hà Nội muốn họp với chúng tôi thì cũng chỉ cần Zoom là xong. Trong bối cảnh dịch virus corona thì nhiều khi ở chung 1 thành phố vẫn nên họp online để hạn chế tiếp xúc.

    Một số trường học cũng bắt đầu dùng Zoom để dạy học online, từ trường tiểu học cho đến một số trung tâm. Mã Zoom ID của cuộc họp có thể được chia sẻ trước với nhau, cứ đúng giờ thì học sinh, sinh viên tự động vào đúng mã Zoom ID đó mỗi ngày là xong. Không cần phải mỗi lần họp là mỗi lần gọi nhau ý ơi.

    Bạn bè gọi cho nhau, họp nhóm với nhau, sinh viên gọi cho nhau… cũng có thể dùng Zoom.

    Để được trải nghiệm nhiều tính năng hơn vui lòng liên hệ 028.777 24666 – Holine: 1900.6921 để được tư vấn miễn phí.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Zoom Meeting Cho Giáo Viên & Học Sinh
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom Trên Laptop / Macbook
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom
  • Những Tính Năng Thú Vị Đi Kèm Với Google Map
  • Một Số Tính Năng Thú Vị Trong Zoom Mà Bạn Cần Khám Phá
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Poll Trên Zoom

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Bật Tính Năng Thăm Dò Ý Kiến Trong Cuộc Họp Zoom Meeting
  • Cách Tạo Thăm Dò Ý Kiến Trong Zoom
  • Tải Zalo Pc Các Tính Năng Của Zalo Pc Và Cách Tải Zalo Pc Trên Máy Tính
  • Zalo Báo Vừa Mới Truy Cập Có Chính Xác Không?
  • Facebook Hẹn Hò Sẽ Cho Chọn “crush Bí Mật”, Trùng Nhau Là Báo Luôn Không Nhiều Lời!
  • Giới Thiệu

    Tính năng bỏ phiếu cho các cuộc họp cho phép bạn tạo một hoặc nhiều tùy chọn các câu hỏi bỏ phiếu cho cuộc họp của bạn. Bạn có thể thực hiện bỏ phiếu trong cuộc họp và thu lại kết quả bỏ phiếu từ các thành viên. Bạn sẽ có thể khởi động cuộc thăm dò trong cuộc họp của mình và thu thập phản hồi từ những người tham dự. Bạn cũng có thể tải xuống báo cáo thăm dò ý kiến ​​trong và sau cuộc họp. Các cuộc thăm dò cũng có thể được tiến hành ẩn danh, nếu bạn không muốn thu thập thông tin của người tham gia với kết quả cuộc thăm dò.

    Điều kiện cần thiết:

    • Tài khoản của người chủ phòng được cấp bản quyền
    • Đối với máy tính hệ điều hành window, masOS phiên bản 5.4.7
    • Cuộc họp được lên lịch hoặc cuộc họp tức thời sử dụng ID cuộc họp cá nhân

    Hạn chế

    • Những người tham gia trên ứng dụng di động iOS hoặc Android có thể sử dụng tính năng bỏ phiếu, nhưng người tổ chức cần sử dụng ứng dụng khách trên máy tính để bàn để quản lý hoạt động bỏ phiếu.
    • Chỉ người tổ chức cuộc họp ban đầu mới có thể chỉnh sửa hoặc thêm các cuộc thăm dò trong cuộc họp. Nếu vai trò máy chủ hoặc người đồng lưu trữ được chuyển cho người dùng khác, người dùng đó sẽ chỉ có thể khởi chạy các cuộc thăm dò đã được tạo.
    • Bạn có thể tạo tối đa 25 cuộc thăm dò cho một cuộc họp, với mỗi cuộc thăm dò có tối đa 10 câu hỏi.
    • Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi giống như ban đầu để tránh khởi chạy lại.

    Bật tính năng bỏ phiếu

    User

    Để cho phép bỏ phiếu cho tất cả các thành viên trong tổ chức của bạn:

    Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa cài đặt tài khoản.

    Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management sau đó  nhấp vào  Account Settings.

    Bước 3: Điều hướng đến  tùy chọn Polling trên  tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật.

    Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi.

    Bước 4: (Tùy chọn) Nếu bạn muốn đặt cài đặt này bắt buộc đối với tất cả người dùng trong tài khoản của mình, hãy nhấp vào biểu tượng khóa, sau đó nhấp vào Lock để xác nhận cài đặt.

    Group

    Để bật tính năng bỏ phiếu cho tất cả các thành viên của một nhóm cụ thể:

    Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom với tư cách là quản trị viên với đặc quyền chỉnh sửa nhóm người dùng.

    Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào  Account Management sau đó nhấn vào Account Settings.

    Bước 3: Bấm vào tên của nhóm, sau đó bấm vào tab Setting .

    Bước 4: Điều hướng đến tùy chọn Polling trên tab Meeting  và xác minh rằng cài đặt đã được bật.

    Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi

    User

    Để bật tính năng bỏ phiếu cho mục đích sử dụng của riêng bạn:

    Bước 1: Đăng nhập vào cổng web Zoom.

    Bước 2: Trong menu điều hướng, nhấp vào Account Management  rồi đến  Account Settings (nếu bạn là quản trị viên tài khoản) hoặc Setting (nếu bạn là thành viên tài khoản).

    Bước 3: Điều hướng đến tùy chọn  Polling trên tab Meeting và xác minh rằng cài đặt đã được bật.

    Nếu cài đặt bị tắt, hãy nhấp vào nút chuyển đổi để bật. Nếu hộp thoại xác minh hiển thị, hãy chọn Turn on để xác minh thay đổi.

    Lưu ý: Nếu tùy chọn chuyển sang màu xám, nó đã bị khóa ở cấp Nhóm hoặc Tài khoản và bạn sẽ cần liên hệ với quản trị viên Zoom của mình.

    Thêm câu hỏi thăm dò bằng Web

    1. Đăng nhập vào cổng web Zoom.
    2. Đi tới  tab Meeting và nhấp vào cuộc họp đã lên lịch của bạn. Nếu bạn không có một cuộc họp đã lên lịch nào, hãy lên lịch một cuộc họp.
    3. Cuộn xuống dưới cùng để tìm tùy chọn Poll
    4. Nhấp vào Add để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.
    5. Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.
      • (Tùy chọn) Nhấp vào Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.
      • Chọn xem bạn muốn câu hỏi là một lựa chọn (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hay nhiều lựa chọn (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).
    6. Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào Save ở dưới cùng.
    7. Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

    Thêm câu hỏi thăm dò bằng máy tính để bàn hoặc máy khách web

    1. Đăng nhập vào ứng dụng Zoom trên máy tính để bàn.
    2. Bắt đầu một cuộc họp.
    3. Bấm Polling trong điều khiển cuộc họp.
    4. Nhấp vào Add a Question (máy khách trên máy tính để bàn) hoặc Add a Poll (máy khách web).

      Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web nơi bạn có thể thêm các câu hỏi thăm dò ý kiến.

    5. Nhấp vào More để bắt đầu tạo cuộc thăm dò.
    6. Nhập tiêu đề và câu hỏi đầu tiên của bạn.
      • (Tùy chọn) Nhấp vào hộp kiểm Anonymous để đặt cuộc thăm dò ở chế độ ẩn danh, điều này sẽ giữ ẩn thông tin về cuộc thăm dò của người tham gia trong cuộc họp và trong các báo cáo.
      • Ở góc trên bên phải, chọn xem bạn muốn câu hỏi là Single Choice (người tham gia chỉ có thể chọn một câu trả lời) hoặc Multiple Choice (người tham gia có thể chọn nhiều câu trả lời).
    7. Nhập câu trả lời cho câu hỏi của bạn và nhấp vào

      Save

       ở dưới cùng.

    8. Nếu bạn muốn thêm câu hỏi mới, hãy nhấp vào Add a Question  để tạo câu hỏi mới cho cuộc thăm dò cụ thể đó.

    Khởi động cuộc thăm dò

    1. Bắt đầu cuộc họp Thu phóng đã lên lịch đã bật tính năng thăm dò.
    2. Bấm Polls trong điều khiển cuộc họp.

    3. Chọn cuộc thăm dò bạn muốn khởi động.
    4. Nhấp vào Launch Poll.
    5. Những người tham gia cuộc họp bây giờ sẽ được nhắc trả lời các câu hỏi thăm dò ý kiến. Người tổ chức sẽ có thể xem kết quả trực tiếp.

    6. Khi bạn muốn dừng cuộc thăm dò ý kiến, hãy nhấp vào End Poll
    7. Nếu bạn muốn chia sẻ kết quả với những người tham gia cuộc họp, hãy nhấp vào Share Results .

      Những người tham gia sau đó sẽ xem kết quả của các câu hỏi thăm dò.

    8. (Tùy chọn) Bạn có thể chọn Re-launch để bắt đầu lại cuộc thăm dò này.

      Lưu ý : Nếu một cuộc thăm dò được khởi động lại trong một cuộc họp, báo cáo cuộc thăm dò sẽ chỉ hiển thị lần xuất hiện cuộc thăm dò cuối cùng. Nếu bạn biết rằng bạn sẽ cần khởi chạy cùng một cuộc thăm dò hai lần và muốn cả hai bộ dữ liệu, hãy cân nhắc tạo một cuộc thăm dò thứ hai với các câu hỏi tương tự như ban đầu để tránh chạy lại.

    9. (Tùy chọn) Để xem báo cáo đầy đủ cho cuộc thăm dò này, hãy nhấp vào nút download . Thao tác này sẽ khởi chạy trình duyệt web mặc định của bạn để bạn có thể tải xuống toàn bộ báo cáo cuộc thăm dò, trong đó hiển thị những gì mỗi người tham gia đã chọn, thay vì tỷ lệ phần trăm của mỗi lựa chọn.

    Tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò

    Bạn có thể tải xuống báo cáo kết quả cuộc thăm dò trong và sau cuộc họp. Khi xem báo cáo kết quả bình chọn, hãy lưu ý những điều sau:

    • Nếu đăng ký được bật và cuộc thăm dò không ẩn danh, nó sẽ liệt kê tên và địa chỉ email của người tham gia.
    • Nếu đăng ký không được bật, báo cáo thăm dò sẽ hiển thị tên hồ sơ của những người tham gia chưa được xác thực và tên và địa chỉ email của những người tham gia đã được xác thực.
    • Nếu cuộc thăm dò là ẩn danh, nó sẽ hiển thị “ẩn danh” đối với tên và địa chỉ email của người tham gia.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Phần Mềm Zoom – Basic
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Giơ Tay Trong Zoom
  • Zoom Thêm Nhiều Bộ Lọc Mới Thú Vị Và Các Tính Năng Bổ Sung
  • Các Tính Năng Hàng Đầu Của Zoom – Bảo Mật Lớp Học Trực Tuyến & Nâng Cao Trải Nghiệm Học Tập Của Học Sinh
  • Sử Dụng Zoom Như 1 Chuyên Gia: 7 Mẹo Hữu Ích Dành Cho Cuộc Họp Và Trò Chuyện Trên Zoom Meeting
  • Facebook Ra Mắt Tính Năng Tương Tự Zoom Trên Nền Tảng Messenger

    --- Bài mới hơn ---

  • 13 Mẹo, Thủ Thuật Và Tính Năng Ẩn Của Zoom
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Các Tính Năng Cơ Bản Của Phần Mềm Zoom Trên Windows Và Mac
  • Facebook Đang Thử Nghiệm Messenger Rooms, Tính Năng Giống Zoom
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Zoom Meeting Từ A Đến Z
  • Các Tính Năng Của Zalo Không Phải Người Nào Cũng Nắm Rõ
  • Trong bối cảnh nhiều người phải làm việc và học tập tại nhà do ảnh hưởng của Covid-19, các ứng dụng họp trực tuyến đã trở nên phổ biến hơn. Nắm bắt xu hướng này, Facebook vừa giới thiệu hàng loạt tính năng mới trên các ứng dụng của mình, tập trung vào chức năng hội nghị trực tuyến và gọi điện video.

    Chúng ta đã quá quen thuộc với Messenger, ứng dụng nhắn tin của Facebook. Nó có chức năng trò chuyện video nhưng lại bị giới hạn về số người tham gia và yêu cầu tất cả người dùng phải có tài khoản Facebook.

    Với Messenger Rooms mới, mọi thứ đã thay đổi. Trước tiên, bạn có thể gọi video tối đa với tối đa 50 người tham gia và những người không có tài khoản Facebook vẫn có tham gia. Người dùng sẽ nhận được liên kết với phòng họp ảo. Chỉ với một cú nhấp chuột, người dùng có thể tham gia cuộc trò chuyện – tương tự như trên Zoom. Một ưu điểm nữa là Messenger Rooms không có giới hạn thời gian nào.

    Ảnh: GSMArena

    Khi trong phòng, các thành viên có thể sử dụng những hiệu ứng gương mặt hoặc đổi nền thành hình ảnh bất kỳ. Messenger Rooms còn một số tính năng đặc biệt khác như làm sáng khung hình hoặc làm đẹp cho người dùng.

    Chủ phòng có thể mở hoặc khóa phòng họp để ngăn chặn những vị khách “không mời”. Trong trường hợp thành viên trình chiếu nội dung nhạy cảm hoặc có lời lẽ khiếm nhã, chủ phòng có thể chủ động loại bỏ người này khỏi phòng họp. Tất nhiên, bạn cũng có thể rời khỏi một phòng họp bất cứ khi nào nếu bạn muốn.

    Tính năng Room hiện vẫn chưa được mã hóa đầu cuối. Tuy nhiên, Facebook cho biết hãng vẫn đang tích cực làm việc để giải quyết thách thức bảo mật này. Trong khi đó, nội dung trên Rooms sẽ được mã hóa giữa những người tham gia và các máy chủ của Facebook, “chỉ được đặt tại một số quốc gia có luật pháp mạnh”. Facebook cũng đảm bảo hãng sẽ không xem hoặc nghe lén các cuộc gọi âm thanh hoặc video của người dùng.

    Messenger Rooms sẽ ra mắt tại một số quốc gia từ bây giờ và sẽ mở rộng trên phạm vi toàn cầu trong những tuần tới.

    Theo GSMArena

    --- Bài cũ hơn ---

  • Peugeot 3008 2022: Giá Xe 3008 Kèm Giá Lăn Bánh & Tin Khuyến Mại (01/2021)
  • Mua Bán Peugeot 3008 Cũ, Mới Giá Tốt Nhất T1/2021
  • Peugeot 3008 2022: Khuyến Mãi, Giá Lăn Bánh (01/2021)
  • Giá Xe Peugeot 3008 Và Khuyến Mãi Tháng 1/2021
  • Đánh Giá Ưu Nhược Điểm Xe Peugeot 3008 2022 Tại Việt Nam
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100