Top 12 # Xem Nhiều Nhất Cấu Tạo Thước Lái Điện / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Cấu Tạo Thước Lái Ô Tô Và Cách Cân Chỉnh Thước Lái Xe Tải / 2023

Việc nắm rõ cấu tạo thước lái ô tô là điều vô cùng quan trọng. Giúp cho tài xế biết cách cân chỉnh hệ thống lái sao cho đúng chuẩn và an toàn nhất. Chính vì vậy ngay sau đây sẽ là chi tiết về cấu tạo thước lái ô tô là gì? Đồng thời hướng dẫn cách cân chỉnh thước lái xe tải tại nhà đơn giản cho những ai chưa biết

Thước lái là một trong những hệ thống lái trên xe ô tô. Chúng có nhiệm vụ bẻ lái điều hướng 2 bánh trước của xe. Giúp cho xe vận hành theo đúng sự điều khiển của tài xế thông qua vô-lăng. Từ đó người lái có thể chủ động trước những tình huống bất ngờ phát sinh. Giúp xe di chuyển một cách an toàn khi tham gia giao thông.

Hiện nay các nhà sản xuất thường trang bị hệ thống thước lái với cho những dòng xe tải đời mới. Điều này giúp tài xế dễ dàng điều khiển xe hơn mà không cần phải tác động quá nhiều lực từ tay và vai. Tránh tình trạng gây mỏi mệt cho tài xế khi phải lái xe trong một thời gian dài.

Cấu tạo thước lái ô tô cơ khí có dạng thanh răng – bánh răng tịnh tiến hoặc piston tịnh tiến thủy lực. Cơ cấu này của thước lái chuyển đổi chuyển động xoay của vô lăng thành chuyển động tịnh tiến của thước lái.

Cơ chế chuyển động tịnh tiến này tác động lên các tay đòn. Và cổ xoay bánh trước trên xe tải. Khi sự tác động lệch tâm quay của khớp bánh, sẽ làm cho bánh xe quay theo hướng mà ta bẻ lái trên vô lăng. Từ đó giúp tài xế điều hướng xe theo ý muốn.

Và với cơ chế hoạt động như vậy, thì cấu tạo thước lái ô tô sẽ cần yêu cầu những bộ phận như sau:

+ Khớp các đăng: Có nhiệm vụ chuyển hướng quay cho các thanh nối trục vô lăng. Do trục vô lăng được kết nối với bánh răng trên thước lái. Nên khi vô lăng xoay thì bánh răng quay theo.

Khi đó các khớp các đăng sẽ duy trì chuyển động quay của trục vô lăng được kết nối không đồng phương hướng với nhau.

+ Trục xoay vô lăng bao gồm các đoạn nhỏ. Được nối với nhau bởi khớp các đăng. Đây là các thành phần truyền chuyển động quay từ vô lăng xuống tới bánh răng trong thước lái.

+ Thanh răng trong phần thước lái được đặt trong hệ thống ray trượt tịnh tiến. Khi khớp bánh răng ăn với thanh răng quay. Làm cho thanh răng tịnh tiến sẽ trượt cố định về phía bên trái hoặc phía bên phải.

+ Tay đòn: Có vai trò truyền chuyển động tịnh tiến từ thanh ray lên các tay khớp bẻ lái.

+ Khớp bẻ lái: Là 1 tay đòn ngắn kết nối với điểm khớp quay trục của bánh. Tay đòn từ thước lái sẽ kết nối với bánh xe và tác động lực quay lên bánh xe. Thông qua hệ thống hoạt động của khớp bẻ lái này.

Chi tiết về căn chỉnh thước lái xe tải

Thước lái xe tải là bộ phận có ảnh hưởng trực tiếp đến an toàn của tài xế cũng như hàng trên xe. Song chúng cũng không thể tránh khỏi những hư hỏng hoặc trục trặc trong quá trình sử dụng. Vậy nên để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi chuyến đi. Thì tài xế cần biết cách bảo bảo dưỡng và cân chỉnh một cách phù hợp và đạt chuẩn nhất

1/ Tại sao cần chỉnh thước lái ô tô

Cân chỉnh thước lái xe ô tô là việc làm vô cùng quan trọng giúp đem lại rất nhiều những lợi ích. Đặc biệt, một trong những lợi ích chính của việc làm này là giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối khi lái xe trên đường.

Và cụ thể cân chỉnh thước lái xe tải định kỳ sẽ giúp mang lại những lợi ích cơ bản như sau:

+ Giúp tài xế khi lái xe không bị nhao lái, xỉa lái.

+ Ngăn ngừa tình trạng vô lăng bị lệch.

+ Ngăn ngừa việc lốp xe bị mòn không đều.

+ Giúp tăng độ bền và kéo dài tuổi thọ cho lốp xe.

+ Giúp kiểm soát tốt và hỗ trợ đánh lái xe dễ dàng hơn.

+ Tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm chi phí một cách đáng kể

+ Đảm bảo an toàn hơn khi điều khiển xe

+ Mang lại cảm giác thoải mái hơn cho người ngồi trên xe, không bị rung giật.

2/ Khi nào chỉnh thước lái xe tải là phù hợp

Với rất nhiều những lợi ích như trên thì việc cân chỉnh thước lái xe tải được coi là việc làm cần thiết, định kỳ mà nhất định các tài xế nên quan tâm. Vậy khi nào là thời điểm thích hợp để tài xế thực hiện việc điều chỉnh thước lái ô tô?

Về cơ bản, theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì cứ 6 tháng/lần hoặc định kỳ 15.000 – 20.000 km/lần. Thì tài xế nên cân chỉnh thước lái sao cho phù hợp. Để đảm bảo an toàn nhất khi lưu thông

Và ngoài ra, có thể chưa đến thời điểm cân chỉnh định kỳ nhưng nếu như bạn nhận thấy các dấu hiệu sau đây. Thì cũng đừng chần chừ mà thực hiện ngay việc cân chỉnh thước lái một cách nhanh chóng và sớm nhất có thể:

+ Sau khi xe tải của bạn gặp tai nạn hoặc bị đâm đụng mạnh.

+ Sau khi thay thế phụ tùng ở dưới gầm xe hoặc hệ thống treo.

+ Sau khi thay lốp mới

+ Sau khi xe trải qua một chấn động lớn (như leo lề đường cao, sụp ổ voi, ổ gà…

+ Khi xe đang di chuyển trên đường thẳng, phẳng nhưng lại có xu hướng bị lệch sang bên trái hoặc phải. Điều này sẽ khiến cho tài xế vô cùng mệt mỏi và ảnh hưởng đến độ an toàn khi tham gia giao thông

+ Khi vào cua hoặc rẽ hướng, bạn cảm thấy tay lái không trả về dễ dàng hoặc khó cân bằng lại.

+ Khi phát hiện lốp xe có hiện tượng mòn không đều.

+ Vô lăng bị lệch.

Cách cân chỉnh thước lái xe tải

Sẽ tùy vào tình trạng thực tế của từng xe mà bạn cần có phương pháp hay cách cân chỉnh thước lái sao cho phù hợp. Nhưng về cơ bản, hiện nay việc cân chỉnh thước lái xe tải đều được thực hiện theo 2 cách vô cùng đơn giản sau đây:

1/ Cân chỉnh thước lái xe ô tô bằng thước kéo

Bước 1: Nổ máy đánh vô lăng về chính giữa rồi cho xe đi thẳng 1 đoạn và dừng lại.

Bước 2: Một người sử dụng thước kéo. Đặt mép thước vào gai bánh xe, cách không cho chạm gầm xe 1 đoạn khoảng 2-3cm. Đặt thước đo từ bất cứ gai nào cũng được nhưng gai phía trước và sau của bánh xe phải trùng gai với nhau.

Tiến hành đo trước và sau bánh xe, nếu chênh lệch nhau từ 0-2.5mm thì đây khoảng cách đẹp nhất. Vòn nếu như khoảng cách này vượt quá thì bạn phải chỉnh lại bằng cách nới ốc hãm rotuyn lái ra. Để chỉnh cờ lê 13 hoặc 14 tùy từng loại xe.

Bước 1: Để xe tải đứng yên tại chỗ. Nổ máy và đánh vô lăng cho xe ở vị trí chính giữa xe đi thẳng.

Bước 2: Buộc dây vào phía sau xe kéo từ bánh sau lên bánh trước. Để dây nằm ở 2/3 từ dưới đất tính lên cho đến một nửa bánh xe.

Quan sát bánh xe trước nếu thấy phía trước bánh xe chạm vào dây. Thì thực hiện chỉnh rotuyn lái cho bánh xe qua phải. Và ngược lại nếu như phía sau bánh xe chạm dây. Thì chỉnh cho bánh xe sang trái tính theo chiều đi của xe.

Cách chỉnh rotuyn giống như ở trên 1 vòng quay rotuyn bằng khoảng 1,5mm độ lệch bánh xe.

Cấu Tạo Chung Của Xe Nâng Điện Đứng Lái / 2023

Xe nâng điện đứng lái là gì?

Xe nâng là một thiết bị nâng hạ; di chuyển hàng hóa có vai trò quan trọng trong các doanh nghiệp sản xuất, logistics. Xe nâng có nhiều loại như xe nâng tay; xe nâng điện; xe nâng động cơ đốt trong. Trong đó, xe nâng điện lại gồm nhiều loại như xe đứng lái; xe ngồi lái. Xe nâng điện đứng lái có những ưu điểm vượt trội như:

– Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng vững chãi và chắc chắn

– Tay cầm có cần dịch chuyển nên người dùng có thể chủ động trong mọi thao tác vận hành.

– Phù hợp để nâng hạ; di chuyển hàng hóa trong những khu vực chật hẹp.

– Thiết bị có thể làm việc trong không gian 2,700 mm

Cấu tạo xe nâng điện đứng lái

Khung nâng

Đây là bộ phận chính chịu lực và tải trọng của xe nâng. Khung nâng với kết cấu và khả năng chịu lực rất quan trọng; nhất là khi nâng hàng lên vị trí cao hay thường xuyên cần nâng hạ khối hàng nặng.

Khung nâng thay đổi chiều cao

Bộ phận này có tác dụng thay đổi chiều cao nâng từ 3m – 6m. Khung nâng thay đổi chiều cao gồm hai hoặc ba khung nâng ghép nối tiếp với nhau. Chúng có thể di chuyển trượt trên nhau bằng hệ thống thủy lực, pulli, xích tải.

Đối trọng

Bộ phận này nằm phía cuối xe nâng điện đứng lái; được làm từ kim loại và có kết cấu dạng khối. Nhà sản xuất đã tính toán khối lượng của đối trọng phù hợp nhất với tải trọng nâng của từng mẫu xe. Đối trọng cũng có một công dụng khác là giữ thăng bằng; đảm bảo an toàn cho xe khi di chuyển.

Càng nâng

Đối với xe nâng điện đứng lái hay bất kỳ loại xe nâng nào, đây cũng là bộ phận quan trọng hàng đầu. Tùy thiết kế của từng loại, chúng ta sẽ thấy có những mẫu càng nâng siêu thấp; càng nâng siêu rộng; càng nâng siêu dài. Các thiết kế càng nâng này phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau. Chiều dài càng nâng được tiêu chuẩn hóa có thể lắp lẫn các loại xe nâng khác nhau nhau như: LF107, LF152, LF197.

Giá nâng

Bộ phận này có tác dụng giữ càng nâng lắp ghép với khung nâng; thay đổi chiều cao bằng hệ thống xích và puli dẫn hướng. Từ đó, giá nâng cũng góp phần giữ an toàn cho người lái xe nâng trong nhiều tình huống vận hành.

Lốp xe

Lốp xe nâng có hai loại là lốp đặc và lốp hơi khí nén. Mỗi loại có một ưu điểm riêng và phù hợp với một môi trường làm việc riêng. Lốp đặc thường dùng trong các công trình xây dựng; nơi có nhiều dị vật sắc nhọn gây hỏng lốp. Lốp hơi phù hợp với mặt sàn bằng phẳng, êm ái.

Hệ thống thủy lực

Hệ thống thủy lực nằm trong thân xe nâng điện đứng lái nên chúng ta khó có thể quan sát chi tiết từ bên ngoài. Tác dụng của bộ phận này là cung cấp dầu thủy lực cho toàn bộ hệ thống xe nâng.

Buồng lái

Buồng lái là khu vực thiết kế chỗ đứng cho người điều khiển xe nâng. Khu vực này có tay lái; bàn đạp điều khiển; các công tắc vận hành; bảng điều khiển. Tùy thiết kế của từng loại xe nâng đứng lái, buồng lái có thể được bao quanh bởi lồng bảo vệ hoặc là không gian ngoài trời.

Bảo vệ nóc cabin

Bộ phận này được thiết kế bằng kim loại; có tác dụng bảo vệ người ngồi lái ở bên trong khỏi bất kỳ vật rơi từ trên cao.

Hệ thống kiểm soát bánh

Hệ thống này giúp bánh xe bám mặt sàn tốt hơn; đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Bảng điều khiển điện tử

Bảng điều khiển bằng điện tử giúp người dùng thực hiện các thao tác vận hành xe nâng điện đứng lái chính xác và dễ dàng hơn.

Trong quá trình khai thác thiết bị, bạn cần biết chính xác cấu tạo của xe nâng để vận hàn chính xác; hiệu quả nhất. Chúng ta cũng cầm đảm bảo duy trì việc bảo trì; bảo dững thiết bị thường xuyên. Không hiểu biết về cấu tạo xe nâng điện, chúng ta sẽ khó làm việc này một cách hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên có thể giúp người dùng biết được thứ tự trước sau khi bảo trì; bảo dưỡng từng bộ phận. Từ đó giúp xe nâng điện luôn trong điều kiện vận hành tốt nhất; đạt hiệu suất làm việc cao nhất!

Tìm Hiểu Cấu Tạo Xe Nâng Điện Đứng Lái Từ A / 2023

Xe nâng điện đứng lái là một trong những phương tiện cần thiết và quan trọng phục vụ trong công việc và sản xuất cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp cần vận chuyển và nâng hạ hàng hóa nhiều. Vậy cấu tạo xe nâng điện đứng lái như thế nào? Và có điểm gì nổi bật?

1. Xe nâng điện đứng lái là gì?

Xe nâng điện đứng lái là dòng xe có cấu tạo từ những cột khung vững chắc và có càng xe nâng cũng như tay cầm xe nâng khá khỏe và chắc chắn. Với dòng xe nâng này thì người sử dụng không cần tốn nhiều công sức. Hoàn toàn có thể chủ động cũng như điều khiển xe để có thể vận hành một cách đơn giản và dễ dàng.

2. Cấu tạo xe nâng điện đứng lái

Cấu tạo xe nâng điện đứng lái thường không thể thiếu các bộ phận: động cơ điện, bình ắc quy, hệ thống ga điều khiển, bo mạch điều khiển, hệ thống bánh.

Động cơ điện

Là hệ thống motor khép kín, được tích hợp trong xe. Tùy từng model sẽ có 1 động cơ sử dụng chung cho việc nâng hạ và di chuyển hoặc 2 motor độc lập, 1 phục vụ nâng hạ, 1 cái phục vụ việc di chuyển.

Bình ắc quy

Đây có thể coi là xương sống của xe. Đây là bộ phận quan trọng nhất khi cung cấp toàn bộ năng lượng cho hoạt động của xe. Tuổi thọ của bình cũng giống như hầu hết các loại pin khác phụ thuộc vào tần suất của xe, cũng như cách sạc bình của người dùng đúng cách hay không.

Hệ thống ga điều khiển

Hoạt động dựa vào cảm biến từ và hệ thống bo mạch điều khiển bên trong. Tốc độ di chuyển nhanh hay chậm phụ thuộc vào tay bạn vặn hoặc chân đạp ga nếu sử dụng dòng xe ngồi lái.

Bo mạch điều khiển

Là những chip điện tử, có khả năng bắt và truyền tín hiệu từ tay người sử dụng đến các bộ phận như di chuyển, cũng như điều khiển nâng hạ. Bo mạch điều khiển thường được tích hợp kín bên trong xe, được thể hiện ra bên ngoài thông qua các chỉ số về dung lượng bình, thời gian xe sử dụng.

Hệ thống bánh

Tùy từng model sẽ có hệ thống bánh khác nhau về kích thước cũng như chất liệu. Chất liệu có thể là nhựa, PU hoặc cao su. Bánh sẽ được chia làm bánh tải và bánh lái riêng biệt.

Buồng lái

Khu vực có chỗ ngồi cho người điều khiển, bàn đạp điều khiển, tay lái, công tắc vận hành. Và bảng điều khiển chứa dữ liệu điều khiển, buồng lái có thể là không gian ngoài trời hoặc được bao quanh bởi lồng bảo vệ.

Giá đỡ hàng hóa, trụ nâng

Giúp nâng hạ hàng hóa dễ dàng, tránh việc rơi hàng.

Xy lanh thủy lực

Xy lanh thủy lực của xe nâng điện đứng lái mới giúp cho việc hoạt động nâng hạ diễn ra nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản hơn.

Bên cạnh đó, còn có các bộ phận phụ trợ như đèn còi xin nhan. Tất cả các bộ phận hoạt động nhịp nhàng với nhau để cấu tạo nên chiếc xe nâng điện hoàn hảo mang lại giá trị cho người dùng.

3. Những lợi ích khi sử dụng xe nâng điện đứng lái

Xe nâng điện đứng lái được thiết kế bằng công nghệ hiện đại giúp cho quá trình nâng hạ và di chuyển hàng hóa diễn ra nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. Từ đó giúp cho người sử dụng tiết kiệm được công sức và thời gian lao động. Ngoài ra xe nâng này còn mang lại một số lợi ích khác như:

Có thiết kế nhỏ gọn. Từ đó giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển trong môi trường làm việc chật hẹp như kho có kệ chứa hàng, kho xưởng nhỏ. Bánh xe nhựa PU giảm tiếng ồn tối đa và giảm thiểu tối đa phá hủy nền.

Việc sử dụng nhiên liệu điện để sạc sẽ giảm được nhiều chi phí nhiên liệu so với sử dụng xăng dầu. Đồng thời, không có khí thải nên rất thân thiện với môi trường.

Cấu tạo của xe nâng điện đứng lái giúp cho việc bảo trì và sửa chữa dễ dàng khi gặp sự cố.

4. Địa chỉ cung cấp xe nâng điện đứng lái uy tín

Với những chia sẻ trên, chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã biết được có uy tín lâu năm về nhập khẩu và phân phối các dòng xe nâng chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý. Không chỉ là các dòng xe nâng thông thường mà cấu tạo xe nâng điện đứng lái và những lợi ích xe nâng điện đứng lái mang lại. Công ty TNHH thiết bị công nghiệp Việt NhậtViệt Nhật còn có những dòng xe khác như xe nâng bán tự động, nâng tay, hay nâng người, đặc biệt là dòng xe nâng điện đứng lái.

Việt Nhật phân phối dòng xe nâng điện đứng lái của các hãng nổi tiếng như: Toyota, Mitsubishi, komatsu, staxx, … giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn. Việt Nhật luôn cam đoan sẽ mang lại cho khách hàng dòng sản phẩm tốt nhất, đồng thời với dịch vụ bảo hành và bảo dưỡng dài lâu giúp người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng xe nâng.

Thước Lái Ô Tô Là Gì / 2023

Thước lái ô tô là gì? Đã bao giờ bạn từng nghe đến thuật ngữ này trên xe ô tô chưa. Nếu bạn là người trong ngành ô tô thì từ ngày không quá xa lạ, nhưng với những người mới làm quen với xe ô tô thì hơi lạ lẫm. Bài viết bên dưới sẽ cho bạn những thông tin của thước lái ô tô cũng như những chức năng của nó.

Thước lái ô tô là một hệ thống lái trên xe ô tô được thiết kế nhằm giúp cho xe chuyển động theo sự điều khiển của người lái thông qua vô lăng. Đồng thời, thước lái ô tô còn ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn của chính những người ngồi trên xe. Phần lớn các dòng xe hiện đại đều được trang bị hệ thống lái với bộ trợ lực giúp họ điều khiển xe một cách dễ dàng. Đem lại sự thoải mái và an toàn khi lái xe trên đường. Tuy nhiên, thước lái ô tô không thể tránh khỏi những hư hỏng trong quá trình sử dụng như hao mòn, biến dạng hay chảy dầu…Vậy cách khắc phục như thế nào để đảm bảo độ an toàn khi lái xe.

Khi gặp phải hiện tượng trên, điều đầu tiên nên kiểm tra ngay đó chính là dầu và bơm trợ lực lái. Khi đó, dầu trợ lực lái của xe có thể bị thấp hơn ở mức thấp hoặc bơm trợ lực là nguyên nhân gây ra hư hỏng như bị bào mòn cánh bơm, hở đường dầu tới thước lái hây bị xước ở bề mặt bơm. Khi gặp phải những vấn đề này thì cần phải kiểm tra ngay mức dầu trợ lực lái để đảm bảo cho xe được hoạt động ổn định và di chuyển trên mọi cung đường.

Khi tay lái trả chậm, thì cho thấy hiện tượng gây ra từ bơm trợ lực của xe hoạt động kém. Khi đó cho thấy áp suất và lưu lượng dầu qua bơm giảm khiến thước lái dịch chuyển chậm khi người tài xế đánh lái. Và khi đó, thước lái bị hở séc măng bao kín làm dầu lọt qua khoang gây ra hiện tượng chậm trả lái. Trong trường hơp, này cần phải tới các Gara để kiểm tra và bảo dưỡng.

Sau thời gian sử dụng thì không thể tránh khỏi độ rơ của vành tay lái gây ra độ rơ của hệ thống lái của ô tô. Nguyên nhân này là do sử dụng lâu ngày nên các khớp nối như khớp trục trung gian, khớp cầu, trục các đăng lái bị bào mòn làm gia tăng độ trễ khi lái xe.

Bắt gặp tiếng kế bất thường ở hệ thống lái của xe ô tô. Khi người lái xe đang đánh lái điều khiển xe thấy phát ra tiếng kêu bất thường. Vậy tiếng kêu phát ra từ đâu? Đó chính là ở mức dầu trợ lực xuống quá thấp hoặc bơm trợ lực hoạt động kém hiệu quả và thấy tiếng kêu lục khục dưới gầm đó có thể do bạc lái mòn hoặc bị rơ.

Hiện tượng chảy dầu ở thước lái là một hiện tượng khá phổ biến ở hệ thống lái trợ lực thủy lực. Nguyên nhân có thế do phớt thước lái bị chảy dầu, phớt của thước lái bị rách do nước, bụi bẩn bám vào trong thời gian dài. Do vậy, mỗi khi gặp phải vấn đề này cần được đưa tới các Gara để kiểm tra và thay thế. Để đảm bảo cho xe được hoạt động ổn định trên mọi cung đường.

Lợi ích của việc cân chỉnh thước lái ô tô

Thuật ngữ cân chỉnh thước lái, cân chỉnh độ chụm hay cân bằng động đều là một, chúng đều chỉ công việc điều chỉnh lại các góc đặt bánh xe sao cho cân bằng nhằm tránh hiện tượng lốp bị hao mòn không đều, vô lăng bị lệch và tăng tuổi thọ của lốp xe. Ngày nay việc căn chỉnh thước lái tại các trung tâm dịch vụ lốp hầu hết đều có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao nhất mang lại sự yên tâm cho người sử dụng.

-Ngăn ngừa xe bị nhao lái

-Ngăn ngừa vỏ mòn không đều

-Ngăn ngừa vô lăng bị lệch

-Kéo dài tuổi thọ vỏ xe.

Các chuyên gia về xe khuyên bạn nên cân chỉnh thước lái định kỳ sau 6 -12 tháng hoặc khoảng 10.000Km để đảm bảo sự an toàn cũng như tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất khi tăng tuổi thọ chiếc lốp xe bạn đang xử dụng. Cân chỉnh thước lái còn giúp bạn tránh được những trường hợp xấu nhất khi lưu thông trên đường như việc mất lái.

Thước Lái Ô Tô Là Gì – Lợi Ích Của Việc Cân Chỉnh Thước Lái