Top #10 ❤️ Xem Nhiều Nhất Cấu Tạo Pô Zin Winner Mới Nhất 9/2022 ❣️ Top Like | Comforttinhdauthom.com

Pô Tăng Giả Zin Winner X Về Shop Cuối Tháng 4

Tìm Hiểu Về Các Vấn Đề Độ Xe Moto

Những Món Ăn Ngon Được Chế Biến Từ Ốc Móng Tay

6.1 Nguyên Tử Hidro Trong Trường Hợp Đối Xứng Cầu – Vật Lý Mô Phỏng

Hóa Học 11: Tổng Hợp Lí Thuyết Chương Nitơ

Cấu Tạo, Tính Chất Và Ứng Dụng Của Nitơ

Pô tăng giả zin winner X  là sản phẩm mới nhất mà thương hiệu STB mang đến cho các biker trong năm nay.

Với thiết kế ngoại hình giống với phiên bản gốc 99%, sử dụng chung ốp pô, các vị trí pass ốc chuẩn đảm bảo nếu đi trên đường không ai sẽ nhận ra điều khác biệt.

Pô được thiết kế lại phần nội công với ống xả lớn hơn. Phần tổ ong được thiết kế lại để cho ra tiếng pô ấm hơn khi đề máy và giòn tan khi lên ga. 

                           Test tiếng pô lên xe tại shop

Việc áp dụng các nguyên tắc khí động học và nghiên cứu kĩ lưỡng về thiết kế của xe honda winner giúp STB tạo nên một sản phẩm thành công khi mà các chỉ số về hiệu suất động cơ đo được tăng cường hơn rất nhiều so với phiên bản pô zin.

Pô tăng giả zin winner X lên xe cho ra số liệu lớn hơn pô zin gần 2HP. Đây chỉ là đánh dấu cho bước đầu phát triển của dòng pô này.

Hiện pô STB giả winner X sử dụng tốt cho xe zin, xe lên pxl và 62zz. Thời gian tới nhóm phát triển sẽ tiếp tục cho ra đời những mẫu dành cho các dòng xe đã độ trái lớn hơn.

Sản phẩm dự kiến sẽ về shop vào tuần cuối của tháng 4.

Sản phẩm bán dưới dạng full set  gồm: 1 Lon pô và 1 cổ inox 304 size 32 form dùng chung cho winner v1,winner X và sonic.

Các dòng xe khác muốn trải nghiệm pô này chỉ cần đổi cổ là được do cổ và lon pô tách rời.

Giá trải nghệm của sản phẩm : 1,350,000Đ.

Do lô đầu và tình hình chuyển biến phức tạp của dịch mà số lượng sản phẩm có giới hạn. STB Racing Shop kiến nghị khách hàng đặt cọc trước sản phẩm để yên tâm hơn khi hàng về.

Liên hệ mua hàng tại:

        STB Racing Shop

Fanpage: chúng tôi

561 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bính

0908 397 397-0903 18 18 68

Bạn Có Biết Cấu Tạo Pô Xe Máy Ra Sao Để Giảm Tiếng Ồn

Diode Là Gì ? Cấu Tạo ? Phân Loại ? Kí Hiệu ? Nguyên Lý Hoạt Động Diode

Nguyên Lý Làm Việc Aptomat Chống Giật

Bộ Biến Dòng Là Gì ? Nguyên Lý Hoạt Động Của Biến Dòng

Một Giải Pháp Tự Động Chống Giật – Rò Điện Trong Công Nghiệp

Pô Uma Racing Trên Xe Honda Winner Zin, Cảm Nhận Sau 20 Ngày Trải Nghiệm

Pô Tăng Tốc Là Gì, Xe Chạy Có Bốc Hơn Pô Zin?

Pô Tăng #kozi V2.1 Cho Honda Winner, Những Cải Tiến Cực Kỳ Đáng Giá

Độ Pô Z1000 Cho Xe Pcx 2022

Mua Ốc Móng Tay Tại Hà Nội 2022. Xào Ốc Móng Tay Ngon

Cách Làm Sạch & Cách Chế Biến Ốc Móng Tay Thành Nhiều Món Ngon

Vậy là đã 20 ngày kể từ lúc mình lắp cây pô tăng giả zin Uma Racing lên chiếc xe Winner của mình. Khi lắp pô và quay clip test tiếng (xem video tại ĐÂY) thì xe mình đang đi lọc trụ K&N, họng 32 và ECU Aracer Mini 5, nói chung là PXL. Nhưng theo yêu cầu của nhiều bạn, ngay sau đó mình đã về zin toàn bộ để cảm nhận hiệu năng thực sự của cây pô Uma trên xe zin nó sẽ như thế nào.

20 ngày, tại sao phải đợi một khoảng thời gian lâu đến vậy? Vì mình đang đi xe độ quen rồi, trở lại xe zin, để cảm nhận được một cách chính xác, thì ít nhiều cũng cần một khoảng thời gian tương đối để làm quen trở lại. :))

Pô tăng giả zin Uma Racing dành cho xe Honda Winner

Quay lại vấn đề chính, các nhận xét của mình về cây pô Uma trên xe Winner zin:

Âm sắc: Như có nói trong clip trên tay lần trước, pô Uma có cấu tạo dạng vách cộng hưởng, nên âm thanh sẽ thiên về tiếng đanh, không có tiếng trầm, tiếng bass như pô lon quấn nỉ. Cá nhân mình thì thích kiểu tiếng đanh như vậy. Bởi vì cho dù âm lượng có lớn, thì tiếng đanh cũng ít làm tai bị ù hơn. Uma sử dụng thép tấm tương đối dày nên tiếng pô cũng không bị xé, bị ré khi nạp ga cao khi chạy trên đường. Còn khi nổ tại chỗ redline, thì pô vách nào cũng sẽ ré vì cộng hưởng. Điều này là không thể tránh khỏi.

Ga đầu: Pô Uma đi cổ 32mm, khá lớn đối với xe zin. Nếu là xe zin nguyên con chỉ lên cây pô, thì ga đầu sẽ hơi chờ một chút xíu. Chỉ là hơi chờ ga, chứ hoàn toàn không phải là hụp. Vấn đề này sẽ chỉ thực sự ảnh hưởng nếu các bạn gắn cùm tăng và đua drag ăn tiền. Tuy nhiên, chẳng ai đem xe zin ra mà nạp drag ăn tiền kiểu đó cả. Cho nên đối với mình, vấn đề này chỉ hơi làm khó chịu một chút xíu khi thử xe tại chỗ. Còn một khi đã xách xe ra đường, ga lên từ từ, mám côn từ từ, thì hoàn toàn không còn là vấn đề nữa.

Pô tăng Uma với cố pô đường kính 32mm

Tiêu pô đường kính 25mm, thiết kế nghiêng xuống đường, hạn chế phụt khói vào mặt người đi sau

Ga giữa: Pô Uma sẽ làm lực máy thực sự phát ở khoảng tua từ 5000RPM trở lên. Cảm nhận sẽ đặc biệt rõ khi các bạn canh tua để đá số 1 qua 2, 2 qua 3 và 3 qua 4 ngay đỉnh công suất. Đỉnh này thường nằm trong khoảng 9000-10.000RPM, tương tự xe zin. Từ sau số 4, chiếc xe gần như đạt đủ quán tính nên lực máy sẽ trở nên ổn định, việc duy trì tốc độ 90-110km/h với số 5 hoặc số 6 trở nên nhẹ nhàng, ống ga vẫn còn dư một khoảng tương đối. Nếu là pô zin, thì để duy trì tốc độ ổn định ở mức trên 100km/h như vậy, động cơ bị tù sẽ khiến tiếng máy khá nặng và gằn. Pô tăng thoáng hơn phần nào cũng giúp động cơ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ga cuối: Cá nhân mình không thuộc dạng đua bơi, núp gió, đè xe, nằm xòe các kiểu để tranh cúp lư hương nên nhận định của mình tại điểm này có thể sẽ không chính xác lắm. Rất mong nhận được thêm ý kiến đóng góp của các bạn. Mình cảm thấy cây pô Uma này không ảnh hưởng nhiều đến hậu của chiếc xe. Max Speed theo mình cảm nhận có thể nói là không tăng không giảm.

Nhiệt độ động cơ: Xe mình đi nhớt Honda Indo, nước mát Liqui Moly đỏ. Cảm nhận về nhiệt độ sau khi lắp pô Uma là mát hơn chút xíu. Nói chính xác hơn là bớt nóng hơn chút xíu, bởi vì máy đứng cam đôi mà đòi hỏi máy mát thì khó cho Honda quá. :))

Tiêu hao nhiên liệu: Xe mình ODO hơn 30.000km. Đổ xăng A95. Canh đầy bình 3 lần. Kết luận: khoảng hơn 46km/l đường thành phố ít kẹt xe.

Theo như những nhận xét phía trên của mình, thì rõ ràng pô Uma hoàn toàn phù hợp với một chiếc xe zin 100%. Việc lên pô sẽ giúp xe các bạn nhẹ hơn, tiếng pô hay hơn chút xíu. Còn tất các vấn đề cảm tính phức tạp khác thì rất khó để mô tả, cảm nhận trực tiếp của các bạn sẽ là thước đo trung thực nhất.

Tuy nhiên, cá nhân mình vẫn cho rằng pô Uma được thiết kế để đi Pô Xăng Lửa chứ không phải để gắn cho xe zin. Nhìn vô cái cổ 32mm là hiểu được chuyện đó rồi. Xe mình trước khi về zin để viết bài cảm nhận này cũng đi cấu hình đơn giản:

Cấu hình này cho mình 19.03HP trên máy Dyno, một con số không quá ấn tượng nhưng cũng không quá bèo, không hề thua kém những xe đi pô lon nổ lớn.

Nếu các bạn mới mua xe, đang muốn giữ zin, còn ngại độ chế nhiều, chỉ muốn lên một cây pô tăng đi cho nhẹ nhàng thì không còn gì phải phân vân nữa. Lên trước cây pô, rồi sau này phát sinh nhu cầu thì lên tiếp các món khác, chơi xe từng nấc từng nấc để cảm nhận từng món đồ sẽ ảnh hưởng đến hiệu năng chiếc xe của mình như thế nào, đôi khi lại thú vị hơn việc chi một cục tiền để lên cả combo một lúc.

Cổ pô Uma được trang bị sẵn lồ chờ cảm biến oxy Wide Band, thuận lợi cho việc tune ECU

Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài. Từng câu từng chữ của mình đều được gõ ra từ một góc độ rất cá nhân. Nên có đúng có sai, có tính tham khảo hay không thì mình cũng mong nhận được các phản hồi, trao đổi ôn hòa từ tất cả các bạn.

PHỤ TÙNG – ĐỒ CHƠI – BẢO DƯỠNG CHUYÊN NGHIỆP

0988.244.633

Tại Sao Các Chủ Xe Winner V1 Săn Tìm Pô Zin Honda Winner X?

Tìm Hiểu Về Động Cơ Xi

Cấu Tạo Và Cách Sử Dụng Chổi Cọ Rửa Xe Máy

Cấu Tạo Và Nguyên Lý Làm Việc Của Hệ Thống Làm Mát Bằng Không Khí Trên Xe Máy

Lốp Trước Xe Zip Casumina 100/80

Cấu Tạo Của Ống Pô Xe Máy

Trình Bày Cấu Tạo Và Chức Năng Của Xương Dài

Xe Đạp Thể Thao Được Cấu Tạo Bằng Những Linh Kiện Nào

Cấu Tạo Của Xe Đạp

Các Bộ Phận Chính Cấu Tạo Xe Đạp Điện

Cấu Tạo Các Bộ Phận Trên Xe Đạp

Cấu tạo ống pô xe máy và cách xử lý hư hỏng của ống pô

– Là bộ phận giúp đưa khí thải từ trong máy ra bên ngoài, có tác dụng biến đổi hay giảm âm thanh của luồng khí thải này.

– Giúp làm giảm tiếng ồn thoát khí, phát huy đầy đủ đặc tính công suất của xe theo như thiết kế.

– Gom khí, việc giữ khí thải lại khu vực ống pô nhằm tạo ra sức nén và áp lực để giữ hỗn hợp xăng – gió nằm yên tại buồng đốt, để nó luôn sẵn sàng nổ được khi có sự đánh lửa từ Bu-gi. Khi bugi đánh lửa, một luồng khí sẽ trở thành khí thải và nhờ khí nén nên được hút ra phía bên ngoài, nhường chỗ cho hỗn hợp mới vào buồng đốt.

– Giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

– Thân ống xả: Đây là bộ phận vừa đảm nhiệm vai trò đảm bảo đặc tính công suất của xe theo như thiết kế, vừa đóng vai trò tạo nên đặc trưng trong kiểu dáng thiết kế.

Chất liệu được sử dụng để làm ống xả có thể bao gồm những chất liệu sau:

– Thép: đây là chất liệu phổ thông, dễ tìm kiếm.

– Nhôm: có đặc trưng nhẹ, nhưng khó gia công chế tạo, do đó giá thành thường rất cao

– Thép không gỉ.

– Titan: Có độ cứng cao, vô cùng phù hợp khi cần giảm trọng lượng.

Các trường hợp và cách xử lý hư hỏng đối với ống pô

Pô xe có tiếng nổ khác thường là vấn đề ta thường gặp nhất đối với ống pô. Khi xe gặp phải vấn đề này thường có những biểu hiện sau:

– Xe phát ra âm thanh lạ, nổ to hơn bình thường,

– Khi xe nổ sẽ xuất hiện tiếng kêu lụp bụp khó chịu.

– Khi xe bị thủng sẽ làm gia tăng lượng khí thải thải ra môi trường bên ngoài, gây ô nhiễm môi trường,… nếu gặp phải trường hợp này người dùng cần phải xử lý nhanh chóng.

Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng này có thể là do các vấn đề sau:

– Do bề mặt xu páp xả của xe bị rỗ do sử dụng lâu ngày hay xu páp bị kênh nhẹ do tháo lắp sai, bị va đập hay đổ xe.

– Bộ chế hòa khí gặp vấn đề khiến xăng bị dư thừa.

– Bugi đánh lửa bị hỏng, bị dính muội, dính dầu… khiến bugi đánh lửa kém

– Bầu lọc gió bị tắc khiến không khí khó vào buồng đốt gây hiện tượng thừa xăng cũng làm cho pô nổ lụp bụp.

– Ống xả bị tắc nghẽn do muội thải từ buồng đốt ra quá nhiều.

– Kim xăng, cối xăng bị mòn do thời gian sử dụng,…

Để xử lý hiện tượng này, bạn cần kiểm tra xem lý do đến từ đâu, từ đó có những biện pháp kịp thời để giải quyết. Nếu như bạn không có kinh nghiệm về sữa chữa, có thể mang xe ra các trung tâm bảo dưỡng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Một trong những biện pháp giúp bảo vệ, cũng như hỗ trợ để xe có thể hoạt động tốt nhất, bạn cần chăm sóc, bảo dưỡng cho xe theo định kì, thường xuyên xịt rửa xe bằng máy phun rửa xe cao áp, máu rửa xe gia đình,… điều này không chỉ giúp đảm bảo thẩm mĩ cho xe mà còn giúp xe hoạt động tốt, lâu bền hơn.

Xe Gắn Máy Và Những Kiến Thức Cơ Bản Bạn Nên Biết (Phần I)

Tìm Hiểu Cấu Tạo Động Cơ Xe Máy 4 Kỳ

Cấu Tạo Và Nguyên Lí Hoạt Động Của Xe Máy Điện

Tìm Hiểu Cấu Tạo Côn Xe Máy Và Hộp Số Xe Côn Tay

Động Cơ Xe Máy Và Cấu Tạo Của Các Loại Động Cơ Xe Máy

Cấu Tạo Ống Pô Xe Máy Và Cách Xử Lý Khi Ống Pô Hư Hỏng

Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Ống Pô Xe Máy

Những Điều Bạn Cần Biết Về Pô Xe Wave Alpha

Ống Pô Của Xe Máy Hoạt Động Như Thế Nào?

Pô Tăng Koxi V2 Gắn Cho Xe Exciter

, Tìm Hiểu Cấu Tạo Bên Trong Của Sợi Dây Cáp Mạng Cat6A

Với sự phát triển của xã hội hiện đại như ngày nay thì xe máy đã trở thành một phương tiện di chuyển vô cùng quen thuộc với mọi người. Tuy nhiên để hiểu rõ về cấu tạo của ống pô xe máy nói riêng, cấu tạo xe máy nói chung; các chi tiết quan trọng của xe thì không phải ai cũng biết.

Ống pô xe máy có cấu tạo khá đơn giản bao gồm: Cổ ống xả và thân ống xả

Bộ phận này có vai trò giảm thiểu tiếng ồn của xe máy khi chạy, giảm lượng khói đen tạo ra khi đốt nhiên liệu. Chính vì thế mà thân ống xả được thiết kế nhiều lỗ thông khí xếp tầng. Cũng nhờ có nhiều lỗ thông khí xếp tầng mà lượng khí thải không thoát trực tiếp ra môi trường mà trải qua nhiều đoạn ống, từ đó hạn chế lượng khói đen tạo ra khi nhiên liệu bị đốt cháy.

Vì là bộ phận tiếp xúc với khí thải nên ống xả xe máy được cấu tạo từ những chất liệu chất lượng cao như:

Thép: Đây là vật liệu khá phổ biến và dễ tìm kiếm

Nhôm: Vật liệu này có khối lượng nhẹ nhưng khó chế tạo nên thường có giá thành cao.

Thép không gỉ.

Titan: Vật liệu này có độ cứng cao, phù hợp khi cần giảm trọng lượng.

Ống pô xe máy hay còn gọi là ống xả có vai trò vô cùng quan trọng đối với động cơ xe. Cụ thể ống xả xe máy có những chức năng sau:

Là bộ phận đưa khí thải từ trong máy ra ngoài, chúng có công dụng biến đổi hoặc làm giảm âm thanh của khí thoát ra ngoài.

Ống pô giúp làm giảm tiếng ồn khi khí thải thoát ra ngoài, phát huy các đặc tính của công suất xe máy theo như thiết kế.

Gom khí và giữ khí tại khu vực ống pô để tạo ra sức nén và áp lực để giữ hỗn hợp xăng – gió ở yên trong buồng đốt, để nó sẵn sàng nổ khi bugi đánh lửa. Khi bugi đánh lửa sẽ có một luồng khí biến thành khí thải và nhờ có khí nén nên được hút ra ngoài, để không gian cho hỗn hợp xăng-gió mới vào buồng đốt.

Ống pô xe máy còn giúp tiết kiệm nhiên liệu cho xe.

Các trường hợp hư hỏng của ống pô và cách xử lý

Trong quá trình sử dụng ống pô xe máy thường xảy ra sự cố phát ra tiếng nổ bất thường. Khi xe gặp phải sự cố này sẽ có những biểu hiện sau:

+ Xe nổ phát ra âm thanh lạ, tiếng nổ to hơn bình thường

+ Khi xe nổ sẽ có tiếng kêu lụp bụp gây khó chịu cho mọi người xung quanh và người điều khiển.

+ Khi ống xe bị thủng sẽ làm tăng lượng khí thải thải ra ngoài làm ô nhiễm môi trường. Khi xe gặp phải sự cố này bạn hãy xử lý nhanh chóng.

– Do bề mặt xupap xả bị rỗ hay xupap bị kênh nhẹ do người dùng tháo lắp sai hay bị va chạm khi đổ xe.

– Bugi bị hỏng, dính muội hoặc dính dầu…khiến bugi đánh lửa kém nhạy.

– Ống xả bị tắc nghẽn do muội thoát ra từ buồng đốt quá nhiều.

– Bầu lọc gió tắc nghẽn khiến không khí khó vào buồng đốt khiến xăng bị dư thừa làm cho ống pô nổ lụp bụp.

– Cối xăng, kim xăng bị mòn do xe sử dụng quá lâu…

Để khắc phục sự cố hiệu quả bạn cần kiểm tra xem nguyên nhân đến từ đâu, sau đó bạn có thể tự khắc phục hoặc mang xe tới tiệm sửa chữa, trung tâm bảo dưỡng uy tín để nhờ thợ sửa xử lý.

Một biện pháp hiệu quả nhất để bảo vệ xe và ngăn chặn những sự cố hỏng hóc xảy ra thì bạn cần chăm sóc, bảo dưỡng xe thường xuyên bằng các loại máy phun rửa cao áp, máy rửa xe mini chất lượng….vệ sinh xe máy thường xuyên còn giúp xe đẹp hơn, bền hơn khi sử dụng.

Những Điều Cần Biết Về Pô Xe Máy Từ A

Những Nhận Thức Về Vũ Trụ (Phần 1): Không Gian Là Gì?

Vũ Trụ Cấu Tạo Như Thế Nào?

Mặt Trời Sưởi Ấm Trái Đất Bằng Cách Nào?

Giả Thuyết Về Cấu Tạo Vũ Trụ Của Einstein Được Chứng Minh Sau 100 Năm

🌟 Home
🌟 Top