Top 12 # Xem Nhiều Nhất Cấu Tạo E / 2023 Mới Nhất 12/2022 # Top Like | Comforttinhdauthom.com

Đào Tạo Trực Tuyến E / 2023

Vậy E-Learning là gì là gì? Trên thực tế, Bài giảng trực tuyến E-Learning đã xuất hiện và phát triển ở Việt Nam hàng chục năm nay nhưng chỉ đến những năm gần đây thì sự quan tâm của các doanh nghiệp mới thực sự đi vào chiều sâu và được nhìn nhận là một phương thức đào tạo phù hợp. Bên cạnh những ngân hàng và tập đoàn đa quốc gia, nhiều tập đoàn và tổng công ty lớn của Việt Nam đã và đang đầu tư nhiều nguồn lực cho hoạt động E-Learning và đã có những thành công bước đầu quan trọng. Theo một báo cáo của chúng tôi thì Việt Nam là một trong hai thị trường cùng với Malaysia có tốc độ phát triển cao nhất thế giới trong những năm qua bởi vì lợi ích từ E-Learning rất lớn, giúp doanh nghiệp giải quyết được nhiều vấn đề.

Bài giảng trực tuyến E-Learning là gì? 

E-Learning là chữ viết tắt của Electronic Learning, dịch ra tiếng Việt có nghĩa là giáo dục trực tuyến hay đào tạo trực tuyến

Đào tạo trực tuyến E-Learning là phương thức học tập thông qua một thiết bị có kế nối mạng với một máy chủ ở nơi khác có lưu trữ sẵn các nội dung học tập dạng số và phần mềm cần thiết để có thể tương tác (hỏi/ yêu cầu/ ra đề) với học viên học trực tuyến từ xa. Giáo viên có thể truyền tải hình ảnh, âm thanh hoặc tài liệu tương tác qua đường truyền băng thông rộng hoặc kết nối không dây (WiFi, WiMAX), mạng nội bộ (LAN).Ở môi trường này, ngoài việc người học và giảng viên có thể tương tác với nhau, hoặc tương tác với hệ thống học trực tuyến. Người học còn có thể tự lựa chọn cho mình những phương thức học tập cũng như lựa chọn các công cụ hỗ trợ tiến trình học tập sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Ưu điểm của bài giảng điện tử E-Learning cho doanh nghiệp

Sau khi tìm hiểu E-Learning là gì? Tiếp theo chúng ta sẽ tìm hiểu về lợi ích vô cùng to lớn của E-Learning trong việc đào tạo nhân sự doanh nghiệp

Tối giản chi phí

Giảm được chi phí đi lại, ăn ở của nhân viên giúp công ty tiết kiệm tối đa chi phí cho đào tạo mà vẫn có nhiều hoạt động đào tạo hiệu quả. Cũng theo một thống kê từ chúng tôi doanh nghiệp có cơ hội tiết kiệm từ 50-70% chi phí đào tạo thông qua E-Learning. Các khóa đào tạo E-Learning giúp rút ngắn thời gian học xuống từ 25-60% so với lớp học truyền thống.

Ernst & Young đã cắt giảm chi phí cho đào tạo xuống còn 35% trong đó vẫn tiếp tục củng cố tính nhất quán của các chương trình đào tạo so với trước đây và khả năng mở rộng, nâng cao. Theo đó, Ernst & Young đã thay đổi 2.900 giờ học trực tiếp thành 700 giờ học trên nền tảng web, 200 giờ học từ xa và 500 giờ học trực tiếp tương đương với cắt giảm khoảng 52% chi phí. Năm 2009, chuỗi cửa hàng McDonald ở Anh tuyên bố giảm được gần 50% chi phí đào tạo, tương đương 1 triệu USD từ khi chuyển sang hình thức E-Learning

Cải thiện hiệu suất học tập và hiệu quả

Năng suất lao động và doanh thu ổn định, ít bị ảnh hưởng khi cán bộ, nhân viên tham gia khóa học vì E-Learning giúp tận dụng tối đa thời gian của người dạy và người học. Điều này giúp đào tạo trực tuyến không ảnh hưởng nhiều tới năng suất lao động của nhân viên (vừa học vừa làm).

Các báo cáo do Brandon Hall thực hiện chỉ ra rằng, một khóa học E-Learning giúp tiết kiệm từ 35-45% thời gian học tập. Nghiên cứu tại nhiều doanh nghiệp châu Âu cho thấy 30.000 giờ học truyền thống có thể chuyển đổi thành không đầy 700 giờ học trực tuyến – cắt giảm được 76% thời gian (Ezine 2009) vẫn nằm trong báo cáo của Epic nên có thể bỏ Ezine 2009 đi được. Tại Việt Nam, năm 2012, một ngân hàng lớn đã thực hiện khóa đào tạo Tân tuyển (nhân viên mới) cho gần 1.000 cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống trong vòng 2 tháng. Với số lượng học viên lớn như vậy, để thực hiện đào tạo truyền thống có hiệu quả với nguồn giảng viên nội bộ eo hẹp mất tối thiểu 1 năm, chưa kể đến chi phí và thời gian đi lại giữa các địa bàn.

Ngoài ra, áp dụng E-Learning giúp tăng hiệu quả đầu tư của công ty cho hoạt động đào tạo do kế thừa và sử dụng bài giảng/khóa học được nhiều lần. Theo thời gian, những tài liệu đào tạo này sẽ là một kho kiến thức khổng lồ về ngành nghề của công ty.

Thống nhất trong nội dung đào tạo

Thông tin và kiến thức được phổ biến một cách nhất quán, toàn diện trên toàn hệ thống và rút ngắn độ trễ về thời gian của thông tin; trao cơ hội được đào tạo, nâng cao năng lực đồng đều và nhiều hơn tới người lao động. Theo thống kê của Viện Nghiên cứu Kinh doanh Quốc gia Mỹ, có 23% lao động rời bỏ công việc của mình vì ở cương vị đó họ không được tạo cơ hội phát triển và đào tạo. Để nhân tài nghỉ việc sang công ty khác (đặc biệt nếu là đối thủ cạnh tranh) cũng có nghĩa là doanh nghiệp đang lãng phí thời gian và tiền bạc.

Cơ hội toàn cầu hóa

Trong khi E-Learning đang phát triển như vũ bão tại thị Châu Âu và Mỹ, chiếm tới 70% thị phần, thì Châu Á lại đang có những bước đi đầu tiên vững chắc. E-Learning sẽ là cầu nối cho doanh nghiệp vươn ra thị trường quốc tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới mẻ, tiềm năng và luôn giữ cho doanh nghiệp không bị tụt hậu.

Học trên môi trường di động (Mobile Learning)

Ngày nay, nhờ có sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, E-Learning được đa dạng hóa dưới nhiều hình thức nhằm mục tiêu cuối cùng là phục vụ người học và khách hàng tốt nhất. Một trong những hình thức phổ biến, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và hiệu quả là Mobile Learning (m-learning) – học tập thông qua các thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng… M-learning ra đời như một phần tất yếu của cuộc cách mạng đào tạo trong và ngoài doanh nghiệp.

Viết Cấu Hình E Của Ion / 2023

Viết cấu hình e của ion – xác định tính chất của nguyên tố

(Thầy Phạm Ngọc Dũng) – Bài tập viết cấu hình e của ion từ đó xác định định cấu tạo nguyên tử và tính chất của nguyên tố

Nguồn tin: Thầy Phạm Ngọc Dũng

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://thaydungdayhoa.com là vi phạm bản quyền

Nêu Cấu Tạo Của Từ Hán Việt?Nêu Cấu Tạo Của Từ Láy?Nêu Cấu Tạo Của / 2023

– Khái niệm: từ láy là từ đc tạo bởi các tiếng giống nhau về vần, tiếng đứng trước hoặc tiếng đứng sau. Trong các tiếng đó có 1 tiếng có nghĩa hoặc tất cả đều không có nghĩaVí dụ: Từ “bảnh bao” là từ láy có âm đầu “b” giống nhau, trong đó có từ “bảnh” là có nghĩa, còn từ “bao” là từ không có nghĩa.- Có hai loại từ láy: từ láy toàn bộ, từ láy bộ phận+ Từ láy toàn bộ, các tiếng lặp lại với nhau hoàn toàn; nhưng có một số trường hợp tiếng trước biển đổi thanh điệu hoặc phụ âm cuối (để tạo ra sự hài hòa về âm thanh)Ví dụ: thăm thẳm, thoang thoảng…+ Từ láy bộ phận, giữa các tiếng có sự giống nhau về phụ âm đầu hoặc phần vần. Có hai loại từ láy bộ phận là láy âm và láy vầnVí dụ:+ Từ láy âm: chậm chạp, chần chừ, mếu máo đều là từ láy có âm đầu giống nhau+ Từ láy vần: liêu xiêu, bỡ ngỡ, bứt dứt đều là từ láy có vần giống nhau

– Khái niệm: Từ ghép là những từ được tạo ra bằng cách ghép các tiếng có quan hệ với nhau về nghĩa.Ví dụ: tiếng “bàn” và “ghế” đều có quan hệ với nhau về nghĩa là đều chỉ loại đồ dùng và đikèm với nhau nên tạo thành từ ghép là “bàn ghế”- Phân loại từ ghép:+) Từ ghép chính phụ (còn gọi là từ ghép phân loại): Từ ghép chính phụ có tiếng chính và tiếng phụ bổ sung nghĩa cho tiếng chính. tiếng chính đứng trước, tiếng phụ đứng sau. Từ ghép chính phụ có tính chất phân nghĩa. Nghĩa của từ ghép chính phụ hẹp hơn nghĩa của tiếng chính.Ví dụ: từ “hoa hồng” có tiếng chính là “hoa”, tiếng phụ là tiếng “hồng” bổ sung cho tiếng chính. Nghĩa của từ “hoa hồng” hẹp hơn nghĩa của từ “hoa”+) Từ ghép đẳng lập (còn gọi là từ ghép tổng hợp): Từ ghép đẳng lập có các tiếng bình đẳng về mặt ngữ pháp ( không phân ra tiếng chính, tiếng phụ). Từ ghép đẳng lập có tính chất hợp nghĩa. Nghĩa của từ ghép đẳng lập khái quát hơn nghĩa của các tiếng tạo nên nó.Ví dụ: từ “nhà cửa” có tiếng “nhà” và tiếng “cửa” bình đẳng về mặt ngữ pháp, nghĩa khái quát hơn nghĩa của các tiếng tạo nên tiếng “nhà cửa”+ Tác dụng: dùng để định danh sự vật, hiện tượng, để nêu đặc điểm, tính chất, trạng thái của sự vật.

Cấu Tạo Của Sân Cỏ Nhân Tạo / 2023

Cấu tạo của sân cỏ nhân tạo

Hình ảnh sơ đồ cấu tạo của sân cỏ nhân tạo

Các bước thực hiện thi công sân cỏ nhân tạo như sau

– Đầu tiên, phải kiểm tra lại mặt nền hạ của sân cỏ nhân tạo nhằm đảm bảo bề mặt nền tuyệt đối bằng phẳng, độ dốc đạt yêu cầu(0.5%-0.6%).

– Tiến hành trải cỏ: dàn trải đều cuộn cỏ ra theo chiều dọc hoặc chiều ngang sân cỏ nhân tạo đảm bảo các cuộn phải sát mí nhau, đảm bảo thuận tiện dán keo mí nối sau này.

– Cắt, tạo đường biên và đường viền cỏ trắng cho bề mặt cỏ nhân tạo sân bóng đá

Đối với biên thẳng: dùng dao rạch, dùng thước đặt ngay ngắn và rọc dọc thành đường rộng 80mm

Đối với biên cong: dùng dao rạch, dây chì tạo compa quay theo bán kính, sau đó cắt tỉa tạo thành viền rộng 80mm để lắp cỏ nhân tạo trắng

– Dán keo: dùng cọ thấm keo dán quét đều lên bề mặt tấm lót hiflex rộng 300mm, dán 2 mí cỏ lại với nhau, làm tương tự để dán phần có cỏ trắng. Xong, dùng tấm lót và phủ đè cát để cố định và chờ keo khô.

Hình ảnh thực tế của sân cỏ nhân tạo sau khi hoàn thành

– Trải cát và đánh cát: Lớp cát rải vào trong cỏ nhân tạo sân bóng đá dày khoảng 2cm, được chia làm nhiều lớp, có thể rải bằng tay hoạc bàng máy rải cát (Chú ý là phải chuẩn bị cát khô và phải sàn sạch và nền cỏ cũng phải thật khô). Dùng bồ cào hoặc máy đánh cỏ đánh cho cát rớt xuống đều cho đến khi độ dày khoảng 2cm

– Trải hạt cao su cho sân cỏ nhân tạo Lớp cao su rải khoảng 0.8 cm đến 1 cm, trung bình khoảng từ 6kg -8 kg /1m2 nền cỏ, có thể rải bằng tay hoặc bằng máy. Sau đó, dùng bồ cào hoặc máy đánh cỏ nhân tạo đánh cho hạt cao su rớt xuống đều.

Thegioiconhantao.com.vn đơn vị cung cấp cỏ nhân tạo số 1 Việt Nam – Hotline: 0912.399.904

[caia-ss]

[caia-ss]