Bánh Xe Hồi Nhiệt: Khái Niệm, Cấu Tạo, Tác Dụng, Nguyên Lý Làm Việc

--- Bài mới hơn ---

  • Các Dạng Hồi Nhiệt Cho Hệ Thống Điều Hòa
  • Bánh Xe Thu Hồi Nhiệt – Heat Recovery Wheel – Cty Tnhh Dịch Vụ Lin Ka
  • Quạt Cấp Khí Tươi Hồi Nhiệt Hoạt Động Thế Nào?
  • Điều Hòa Không Khí Chính Xác: Nguyên Tắc Và Sơ Đồ Công Việc, Loại, Ưu Điểm Và Nhược Điểm
  • Cấu Tạo Máy Lạnh Chính Xác
  • Tin tức nổi bật

    Tháp giải nhiệt spacco có những dòng sản phẩm nào?

    Tìm hiểu chi tiết về tháp giải nhiệt PCE

    Tấm tản nhiệt nước PVC cho tháp giải nhiệt nước

    Các lỗi thường gặp trong tháp giải nhiệt

    --- Bài cũ hơn ---

  • Máy Phát Điện Xoay Chiều: Nguyên Lý Và Cấu Tạo
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hộp Xoay Đồng Hồ Cho Các Hiệu Phổ Biến
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hộp Đựng Đồng Hồ Cơ Automatic
  • Hộp Đựng Đồng Hồ Xoay Automatic Là Gì?
  • Cách Làm Hộp Xoay Đồng Hồ Đơn Giản Nhất Chỉ Với 3 Bước
  • Bánh Xe Thu Hồi Nhiệt – Heat Recovery Wheel – Cty Tnhh Dịch Vụ Lin Ka

    --- Bài mới hơn ---

  • Quạt Cấp Khí Tươi Hồi Nhiệt Hoạt Động Thế Nào?
  • Điều Hòa Không Khí Chính Xác: Nguyên Tắc Và Sơ Đồ Công Việc, Loại, Ưu Điểm Và Nhược Điểm
  • Cấu Tạo Máy Lạnh Chính Xác
  • Máy Lạnh Chính Xác
  • Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoat Động Của Điều Hòa Multi Lg Split
  • Seibu Giken Co. Ltd

    Công ty Seibu Giken được thành lập vào năm 1965 bởi Nhà nghiên cứu – Giáo sư Toshimi Kuma làm việc tại đại học Kyushu – Nhật Bản.

    Hãng Seibu Giken đã và đang sản xuất bánh xe thu hồi nhiệt hơn 35 năm qua. Bánh xe với thương hiệu “HI-PANEX-ION” được sản xuất bằng nhôm tấm được phủ lớp nhựa trao đổi ion “hút ẩm” được dùng rộng rãi cho các ứng dụng thu hồi nhiệt gió – gió trong hệ thống thông gió tòa nhà.

    Sản phẩm

     

    Bánh xe thu hồi nhiệt Hi-Panex được sản xuất bằng các tấm nhôm gợn sóng chất lượng cao ghép lại với nhau dạng tổ ong. Với kết cấu dạng máng rãnh gợn sóng tạo sự vững chắc cao và tạo nên sự kín khít, còn bề mặt của bánh được đánh bóng tạo để tạo mặt phẳng cho tuổi thọ cao. Cả hai loại bánh xe dạng thu hồi nhiệt hiện và dạng Enthalpy đều được sản xuất cùng loại vật liệu và kết cấu.

    Bánh xe thu hồi nhiệt hiện chỉ trao đổi nhiệt hiện và không hấp phụ hơi ẩm. Bánh xe Enthalpy thì trao đổi cả nhiệt hiện và nhiệt ẩn từ dòng khí này sang dòng khí kia. Lớp nhựa ion được cố định vĩnh cửu trên bề mặt tấm nhôm và được phủ thêm lớp chống vi khuẩn và ẩm mốc nhằm kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Đặc điểm này cho phép bánh xe Hi-Panex Enthalpy xử lý tuyệt vời dòng không khí bên ngoài tòa nhà cung cấp cho hệ thống thông gió để cải thiện chất lượng không khí bên trong. Các tòa nhà thương mại thường dùng bánh xe Enthalpy trong khi một số phòng thí nghiệm thì dùng bánh xe nhiệt hiện để tránh nhiễm hơi ẩm vào nơi cần điều hòa.

    Ưu điểm

    1. Giải pháp hiệu quả nhất cho vấn đề nhiễm chéo

    2. Giảm thiểu khí rò rỉ

    3. Tiết kiệm năng lượng tối ưu, đặc biệt ở những nơi có mùa hè và mùa đông kéo dài

    4. Dễ dàng thay thế và cải tạo do có kết cấu thuận tiện.

    5. Được chứng nhận bởi Eurovent và AHRI*

    Ứng dụng

    Dùng để tăng cường và cải thiện chất lượng không khí bên trong tòa nhà, bánh xe thu hồi nhiệt Seibu Giken đã được ứng dụng nhiều trong phòng thí nghiệm, bệnh viện, khách sạn, nhà hàng và tòa nhà văn phòng rộng khắp nơi trên thế giới như châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ hơn 15 năm qua. Thiết bị trao đổi nhiệt Hi-Panex có thể làm giảm tải ẩm đến 80% của không khí ngoài trời cho các ứng dụng tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, khách sạn….

    Nếu quí vị cần thông tin chi tiết hay yêu cầu chào giá, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi ngay khi có thể.

    Một số công trình tiêu biểu tại Việt Nam

    • Khách sạn Novotel Sông Hàn – Đà Nẵng

    • Bệnh viện Quốc tế Miền Đông – Bình Dương

    • Tòa tháp SSG Group – TP.HCM

    • Nhà máy sản xuất dược phẩm Imexpharm – TP.HCM

    • Nhà máy chế biến cà phê Olam – Đồng Nai

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Dạng Hồi Nhiệt Cho Hệ Thống Điều Hòa
  • Bánh Xe Hồi Nhiệt: Khái Niệm, Cấu Tạo, Tác Dụng, Nguyên Lý Làm Việc
  • Máy Phát Điện Xoay Chiều: Nguyên Lý Và Cấu Tạo
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hộp Xoay Đồng Hồ Cho Các Hiệu Phổ Biến
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hộp Đựng Đồng Hồ Cơ Automatic
  • Cấu Tạo Bình Xăng Con Xe Ba Bánh

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Mosfet Là Gì? Cấu Tạo – Nguyên Lý Hoạt Động – Công Dụng
  • Động Cơ Không Đồng Bộ 1 Pha
  • Những Kiến Thức Cơ Bản Về Động Vật Nguyên Sinh
  • Nguyên Tử Trong Tiếng Tiếng Anh
  • Chương 8: Thuyết Lượng Tử Và Cấu Trúc Nguyên Tử
  • Bình xăng con xe ba bánh là gì?

    Bình xăng con hay còn gọi với tên thông dụng là chế hòa khí hoặc bộ chế hòa khí. Nó là một dụng cụ dùng để trộn không khí với nhiên liệu theo một tỉ lệ thích hợp. Sau đó cung cấp hỗn hợp này với động cơ xăng theo nguyên tắc hoàn toàn cơ học.

    Chức năng chính của bộ chế hòa khí này là trộn đều xăng gió để đốt cháy nhiện liệu. Điều chỉnh lượng gió dựa vào dung tích của máy. Đưa nhiên liệu dựa theo lượng gió và công suất của máy

    Bộ phận này hiện nay vẫn được sử dụng trong các động cơ nhỏ. Đa số các xe ba bánh chạy xăng đều có bộ phận này. Vì bộ phận này nhỏ gọn, dễ sửa chữa.

    Cấu tạo của bình xăng con xe ba bánh

    Buồng phao

    Cấu tạo của buồng phao gồm các bộ phận:  Van phao, tay phao, phao xăng, buồng xăng và vòi xăng.

    Phao xăng kích hoạt một van phao để mở và đóng cửa van nạp nhiên liệu vào bể phao. Xăng từ bình chứa sẽ chảy vào buồng phao qua cửa van này. Khi mực nhiên liệu trong buồng phao đã đủ, phao sẽ kích hoạt van phao đóng cửa van lại. Việc chỉnh độ cao phao xăng đúng sẽ giúp ổn định lượng xăng  cung cấp cho việc hòa trộn hòa khí.

    Việc hút xăng từ buồng phao để hòa trộn không khí thông thường được thực hiện qua vòi xăng.

    Buồng hỗn hợp

    Cấu tạo của buồng hỗn hợp gồm: bộ lọc không khí, van gió (bướm gió), ống tiết lưu (họng khuếch tán), bướm ga.

    Ở chế độ khởi động, nếu động cơ đang nguội, hoặc khó khởi động vào sáng sớm, cần một lượng hòa khí giàu xăng để việc khởi động dễ dàng. Và công việc này do van gió đảm nhận. Van gió có thể được điều chỉnh trực tiếp bằng nút kéo trên bình xăng con. Hoặc một số loại xe cho phép chỉnh thông qua tay kéo lắp trên ghi đông phía bên trái.

    Với những bộ chế hòa khí đời cũ, van gió cấu tạo như bướm ga đặt vị trí họng của chế hòa khí ở phía trước. Khi kéo van gió, lúc này van đóng lại, giảm lượng không khí đi vào khoang chính của chế hòa khí.Trong lúc đó, lượng nhiên liệu được bơm qua vòi xăng vẫn không đổi. Như vậy, hỗn hợp trở nên giàu xăng hơn. Giúp cho động cơ khởi động dễ dàng hơn.

    Bình xăng con hoạt động như thế nào?

    Cơ chế hoạt động của bình xăng con

    Bình xăng con xe ba bánh hoạt động theo nguyên lý. Không khí đi vào qua đường dẫn hẹp (cửa phun) tạo thành chân không một phần. Do chênh lệch áp suất giữa cửa phun và bình chứa nên nhiên liệu sẽ đi qua ống phun và hòa lẫn vào dòng không khí.

    Đầu tiên, xăng được chuyển vào buồng phao thông qua ống dẫn đầu vào và đường dẫn nhiên liệu.Khi khoang chứa đã nạp đầy đến một mức độ nhất định, phao và kim chỉ van nâng lên và việc nạp nhiên liệu được ngưng lại hoặc cũng có thể quan sát qua mát thần trên chế hoà khí xi lanh giảm xuống.

    Áp suất của khí quyển sẽ đẩy không khí vào trong bộ chế hòa khí . Đó là nơi mà không khí sẽ được trộn với một lượng xăng thích hợp từ buồng phao để tạo ra hỗn hợp xăng và không khí.

    Ưu và nhược điểm của bình xăng con

    Ưu điểm của bình xăng con xe ba bánh chính là dễ dàng sửa chữa và thay thế khi bị hỏng. Có thể tự điều chỉnh van gió và các chức năng khác dễ dàng. tuy nhiên nó cũng có nhược điểm là xe để lâu thường khó khởi động. Nhanh hao mòn bình và tốn nhiên liệu đốt cháy.

    Những lỗi thường gặp trên bình xăng con xe ba bánh

    Những lỗi thường gặp

    Khi vận hành xe ba bánh, không tránh khỏi những lỗi trên bình xăng con. Các lỗi thường gặp đó là xe bị chết máy khi chạy được quãng đường ngắn. Xe nhả khói đen hoặc chạy ì ạch không bốc. Thì rất có thể bình xăng con (bộ chế hòa khí) của bạn gặp vấn đề rồi đó.

    Cách khắc phục

    Đối với trường hợp xe chạy một quãng đường ngắn rồi chết máy. Bạn

    Kéo ống xăng ra khỏi bộ chế hòa khí (khi biết xăng còn đầy trong bình). Nếu không thấy xăng chảy xuống mạnh là do nghẽn tại đáy bình xăng hay trong ống dẫn. Phải tháo bình xăng ra khỏi xe để súc rửa sạch.

    Nếu xăng chảy ra mạnh nơi đầu ống chứng tỏ bộ lọc xăng bị bẩn nghẽn phải tiến hành tháo súc.Đó là hiện tượng thừa xăng, nghĩa là tỷ lệ khí hỗn hợp quá đậm xăng. Với tình trạng này, nồi bugi sẽ đóng đầy bụi đen hoặc ướt nhoèn dầu, điều chỉnh như sau: Lấy kim xăng ra khỏi trụ ga, dịch khoen chặn trên (đưa kim xăng xuống), đồng thời tháo và vệ sinh bầu lọc gió bởi nếu bầu bị bẩn, nghẽn cũng gây ra dư xăng.

    Đó là hiện tượng thiếu xăng. Có thể khẳng định bằng cách thử đóng một phần ốc gió, động cơ vẫn nổ bình thường hoặc khi đóng 1 nửa ốc gió, xe chạy tốt.

    Về cách chỉnh chế hòa khí bạn chỉ cần dùng tuốc vít vặn cả ốc xăng và ốc gió vào hết cỡ. Ốc xăng là ốc nằm thẳng dưới trụ ga, ốc còn lại là ốc gió. Để nổ khoảng 5 phút cho máy nóng. Sau đó buông tay ga. Nới lỏng ốc gió chậm rãi theo chiều ngược kim đồng hồ.Ban đầu, máy sẽ nổ lụp bụp (do thừa xăng) bạn phải điều chỉnh sao cho tiếng lụp bụp đó hết dần rồi nhớ vị trí của ốc gió. Khi đã nhớ được vị trí ốc gió giúp máy nổ êm tiếp tục nới ốc gió.

     

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Review Các Dòng Xe Jupiter Đời Đầu Đến Nay
  • Thông Số Kỹ Thuật Xe Exciter 150 2022 Theo Yamaha
  • Cấu Tạo Và Cách Sử Dụng Thắng Xe Máy
  • Tìm Hiểu Hệ Thống Xả Trên Ôtô
  • Độ Van Ống Xả Ô Tô Là Gì?
  • Cấu Tạo Xe Đạp Ba Bánh Cho Bé

    --- Bài mới hơn ---

  • Xe Đạp Điện 3 Bánh Super
  • Sale Xe Đạp Ba Bánh Cho Trẻ Em Từ 1 Đến 3 Tuổi
  • Xe Đạp Ba Bánh Cho Bé Xd3
  • Xe Đạp 3 Bánh Trẻ Em Xd3
  • So Sánh Xe Đạp Điện 3 Bánh One Và Xe 3 Bánh Super
  • Hiện nay, không chỉ riêng Việt Nam mà các nước trên thế giới đều đang cho trẻ tập sử dụng xe đạp trẻ em. Không những loại hình phương tiện này vừa được coi là một món đồ chơi lành mạnh mà nó còn ghi điểm bởi những tác dụng tích cực tới trẻ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức về xe đạp ba bánh cho bé, hiểu được thực trạng đó vậy nên công ty Huy Hoàng xin được gửi tới các bạn các kiến thức cơ bản nhất về xe đạp cho bé.

    Xe đạp trẻ em rất được ưa chuộng trên thế giới

    Các sản phẩm của công ty Huy Hoàng đều được nhập khẩu từ các nước lớn có uy tín như Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc,… Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật những kiểu dáng mới, thiết kế mới nhất. Với sự đa dạng này, các bé có thể thỏa thích chọn lựa. Thiết kế đa màu sắc sống động và tự nhiên này chỉ cần các nhìn đâu tiên thôi là các bé đã thích mê nó rồi. Hiện nay, công ty có cung cấp 2 dạng thiết kế chính đó là xe đạp ba bánh cho bé trai và bé gái. Với sự khác biệt rõ rệt về thiết kế sẽ giúp các bé dễ dàng lựa chọn theo sở thích của mình hơn.

    Để đảm bảo an toàn nếu các bé lái xe, xe đạp trẻ em giá rẻ thường có khung được làm từ chất liệu thép không bị gỉ hoặc hợp kim bền chắc, 2 bánh bằng cao su có khả năng hạn chế sóc êm ái, phần tay lái với hệ thống phanh xe tiện lợi. Với mục đích hỗ trợ trẻ giữ thăng bằng khi lái xe hiệu quả, xe đạp cho bé còn được trang bị yên ngồi, bàn đập chân với bộ nhông xích và phần bánh phụ có thể tháo ra khi không dùng tới.

    Xe đạp trẻ em rất được ưa chuộng trên thế giới

    -Hệ thống khung xe đạp ba bánh cho bé và tay lái được làm bằng chất liệu thép chịu lực tạo sự khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các bé yêu thích sự năng động.

    -Hệ thống khung được làm bằng thép cường lực với các kích thước khác nhau.

    -Size 20×10.5 : cho trẻ từ 6 – 12 tuổi.

    -Size 24×13 : cho các bé từ 12 – 15 tuổi hoặc bé cao từ 1m30 – 1m50.

    – Với các kích thước của xe đạp trẻ em đa dạng, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng chọn cho con em mình được một sản phẩm phù hợp với chiều cao và sở thích của con.

    -Ngoài ra, một số xe đạp ba bánh cho bé đặc biệt của hãng Trinx các bé sẽ có các phần quà hấp dẫn như bộ bùn chắn thể tao, chuông la bàn, gọng bình nước, bình nước, đèn led sau, khóa 5 số TonYon cao cấp.

    Email: [email protected] Địa chỉ: Phố Tôn Đức Thắng, ngõ Thịnh Hào 1, ngách 34, nhà số 8c – Hà Nội

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Điều Bạn Cần Biết Về Bộ Truyền Động Của Xe Đạp Địa Hình
  • Kỹ Thuật Căn Chỉnh Bộ Đề Xe Đạp
  • Các Bước Căn Chỉnh Bộ Đề Xe Đạp Thể Thao
  • Xe Đạp Điện Loại Nào Tốt
  • Khám Phá Xe Đạp Điện Asama Ebk
  • Giới Thiệu Cấu Tạo Xe Ba Bánh Chất Lượng

    --- Bài mới hơn ---

  • Thuyết Minh Cấu Tạo Và Vai Trò Của Chiếc Xe Đạp
  • Bộ Tăng Tốc,biến Tốc Của Xe Đạp Địa Hình
  • Nguyên Lý Hoạt Động Và Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Chuyển Tốc Xe Đạp
  • Động Cơ Xe Đạp Điện Và Những Điều Cần Biết
  • Tìm Hiểu Về Động Cơ Xe Đạp Điện
  • Rate this post

    Trên thị trường xe lôi chở hàng hiện nay đang khá sôi động. Nó đang xuất hiện cả những dòng xe đạt chuẩn bộ giao thông lẫn những dòng xe tự chế – không được đánh giá về chất lượng. Khiến người tiêu dùng có một phần hoang mang. Không biết mình chọn mua xe đó đã chuẩn chưa. Hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ cấu tạo xe ba bánh quy chuẩn nhất.

    Mong rằng, với những thông tin này bạn sẽ tự lựa chọn cho mình được chiếc xe phù hợp. Có thể đăng ký tại mọi cơ quan pháp luật, lưu thông không sợ bị tịch thu….

    Và hơn thế nữa. Với những dòng xe này, người dùng còn rất linh hoạt trong nhiều ngành nghề. Đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu ở mức độ mà xe 3 bánh có thể làm được.

    Cấu tạo xe ba bánh quy chuẩn

    Để tạo ra một chiếc xe lôi ba bánh vững chắc thì chiếc xe cần phải có các bộ phận cơ bản như:

    + Động cơ của xe

    + Khung xe

    + Trục truyền động cát đăng

    + Gầm xe

    + Hệ thống bánh lái

    + Dàn điện

    + Bộ phận cơ khí (thùng xe – mui xe…)

    + Dàn số lùi cải tiến

    + Két làm mát cho động cơ

    + Các phụ kiện khác gồm: Đèn chiếu sáng, hệ thống phanh, giảm sóc, ben nâng hạ thủy lực….

    Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết từng bộ phận trong cấu tạo xe ba bánh quy chuẩn được bộ giao thông vận tải phê duyệt và cấp phép. Nhưng trước tiên, Hoàng Tâm xin giới thiệu qua về bảng thông số của dòng xe lôi ba bánh chở hàng quy chuẩn nhất.

    Thông số kỹ thuật xe ba bánh chở hàng T&T FUSHIDA

    Trọng lượng bản thân 680kg Dài x rộng x cao     (của xe)Dài x rộng x cao        (của thùng )

    Dài x rộng x cao     ( của nhíp )

    3.300mm x 1.300mm x 1.600mm1.800mm x 1.300mm x 500mm( có thể đóng thùng theo yêu cầu với nhiều quy cách khác nhau)

    850mm x 70mm x 7mm

    Khoảng cách trục bánh xe 2.300mm Độ cao yên 900mm Khoảng cách gầm so với mặt đất 200mm Dung tích bình xăng 12 lít Kích cỡ lốp trước/ sau Trước: 450-12, Sau 500-12 Phuộc trước Lò xo trụ, giảm chấn thủy lực bằng 4 cây Phuộc sau (gầm Ống lồng, giảm chấn thủy lực Cầu Cầu chuyển động 2 bánh sau có số phụ leo dốc, đèo, Loại động cơ  Yinxiang hoặc Loncin 5A ( loại 1 loại tốt nhất): xăng 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằngquạt gió, két nước Dung tích xy-lanh 125cc – 175c – 200cc – 250cc Dung tích nhớt máy 1,4lít khi rã máy / 1,2 lít khi thay nhớt Dung tích dầu thủy lực 7 lít Hộp số ( tiến –lùi) Cơ khí, 5 số tròn Hệ thống khởi động Điện/ Đạp Hệ thống đánh lửa  CDI Ben thủy lực ( đối với xe có ben ) Nâng 2000kg Tải trọng  2 tấn

    Động cơ xe 3 bánh

    Động cơ của xe ba bánh được coi là trái tim của xe. Nó đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với chiếc xe. Hiện nay, chúng thường được dùng với 3 nhóm động cơ khác nhau gồm:

    • Động cơ đầu kéo chạy diesel
    • Động cơ mô tô chạy xăng có tản nhiệt bằng nước và gió
    • Bình ắc quy điện (động cơ điện)

    a/ Động cơ đầu kéo

    Thông dụng nhất là sử dụng sản phẩm của hãng Dong Feng. Nó thường được dùng để sản xuất – lắp ráp xe công nông ba bánh. Phục vụ cho đầu kéo tải nặng trong các công trình xây dựng, các khu sản xuất nông sản lớn…. Ít được sử dụng để di chuyển trên đường giao thông công cộng.

    b/ Động cơ đốt trong chạy xăng

    Cực kỳ thông dụng, nhiều phiên bản lựa chọn. Đây là mẫu động cơ chiếm đến 80% trong sản xuất xe 3 gác chở hàng hiện tại.

    Thông thường sản phẩm này được Hoàng Tâm và những cơ sở lắp ráp – phân phối xe 3 bánh chọn lựa là những mẫu từ hãng Loncin và Yaxiang. Hai thương hiệu Trung Quốc nội địa chuyên dụng cho xe kéo tải 3 bánh. Có hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng + quạt và gió trời.

    Hệ thống động cơ được sản xuất bằng chất liệu gang máy độ bền cao. Cho phép hoạt động chịu nóng giãn nở rất tốt. Đảm bảo khả năng vận hành nhiều ngày liên tục không cần ngừng nghỉ.

    Chúng thường được lựa chọn ở các loại dung tích: 125cc – 150cc – 175cc – 200cc – 250cc. Còn các loại động cơ dung tích lớn hơn thì sẽ nhận đơn đặt hàng.

    Động cơ mà được sử dụng chủ yếu nhất vẫn là động cơ 175cc của AAA  (Yaxiang) và động cơ 150cc của Loncin. Bởi nó phù hợp với loại bằng A1 mà hiện tại ai cũng đã có để lưu thông.

    Chủ yếu hoạt động dạng côn tay.

    c/ Động cơ điện

    Là sự mắc nối tiếp các bình ắc quy. Có khả năng tái nạp điện nhiều lần. Giúp đảm bảo công suất cho việc hoạt động của xe cũng như kéo tải. Tùy vào từng mục đích của người sử dụng mà chúng ta chọn lựa lượng ắc quy mắc nối tiếp sao cho phù hợp.

    Các thương hiệu ắc quy được lựa chọn chủ yếu là Đồng Nai, Pinaco…

    Bộ số cải tiến kèm số lùi (số re)

    Đây là bộ phận lắp ngoài được cải tiến. Giúp cho động cơ xe vẫn hoạt động theo chu kỳ tiến. Nhưng dẫn động ngược để đi lùi. Trong cấu tạo xe ba bánh. Bộ số lùi rất quan trọng, nó mở ra một cách vận hành xe mới khác hoàn toàn so với những loại xe ba gác trước kia từng xuất hiện.

    Bộ số lùi hay còn gọi là số re. Bao gồm 2 cấp độ lùi chậm và lùi nhanh. Đảm bảo cho việc thực hiện các thao tác lùi an toàn. Hỗ trợ tạo đà khi kéo tải nặng cần đi giật ngược.

    Trục cát đăng

    Bộ phận trục cát đăng được chế tạo từ kim loại đặc. Với dáng vẻ tròn dài. Bộ phận trục cát răng được thiết kế với 2 đầu và có khớp được hoạt động một cách linh hoạt. Một đầu nối với đuôi chuột của bộ số lùi. Đầu còn lại được gắn vào hệ bánh răng vi sai ở cầu sau. Giúp dẫn động trực tiếp từ động cơ ra hệ thống bánh sau để xe di chuyển.

    Khi số bộ số lùi không cài số. Nó sẽ hoạt động truyền vòng tua của động cơ theo chiều tiến. Dẫn động thông qua trục cát đăng đến bộ vi sai cầu sau. Bộ vi sai với hệ thống bánh răng hệ mặt trời. Giúp cho việc đổi hướng từ chạy dọc sang truyền lực ngang về 2 bánh sau. Từ đó tạo đà cho xe di chuyển tịnh tiến.

    Còn khi bộ số re cài số. Bánh răng của số re sẽ đảo hướng. Khiến toàn bộ quy trình xoay tròn của trục cát đăng thay đổi. Khiến xe di chuyển ngược lại dễ dang.

    Bộ vi sai có chức năng chuyển hướng và di chuyển. Nó gồm rất nhiều những bánh răng có những kích thước đa dạng khác nhau. Được gắn chặt chẽ với nhau theo nhiều hướng. Điều này cho phép các bộ phận ở một độ nghiêng.

    Cầu sau

    Bộ phận cầu sau của xe ba gác chở hàng gồm có 2 trục truyền chuyển động cho 2 bánh và phần vỏ ngầm. Ở tại vị trí đó được gắn với hệ thống của bộ phận đĩa phanh nằm ở bộ phận của vành của bánh xe sau của xe lôi.

    Bộ phận cầu sau cũng được gắn với khu xe lôi bằng với lá nhíp hoặc với bộ phận lò xo với lực đệm. Điều này sẽ hỗ trợ cho bộ phận của cầu sau nhún đều khi gặp địa hình hiểm trở. Có thể giúp cho lái xe giữ được an toàn trong quá trình vận hành.

    Bộ giảm sóc trước

    Bộ phận giảm sóc nói chung hay bộ phận giảm sóc trước của xe ba gác nói riêng. Đều được coi là bộ phận đóng vai trò quan trọng của xe. Bộ phận giảm sóc của xe sẽ giúp cho bạn chở hàng hóa nhẹ nhàng hơn. Mỗi khi gặp phải những con đường gập ghềnh.

    Mỗi khi gặp phải địa hình hiểm trở, hoặc khi chở hàng với trọng tải nặng. Thì bộ phận giảm sóc trước luôn tạo ra một độ nhún giúp cho xe có thể chịu được tải nặng hơn.

    Thông thường bộ phận giảm sóc trước của xe 3 bánh thường được thiết kế dạng đôi loại lớn. Giúp cho xe giảm chấn tốt nhất. Đồng thời hỗ trợ cho xe giảm sóc bằng dầu bên trong và lò xo bên ngoài.

    Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bộ phận giảm sóc trước nó sẽ giảm dần chức năng làm việc. Chính vì vậy nên bạn cần phải thay thế một bộ giảm sóc mới cho chiếc xe ba bánh của bạn. Hoặc có thể bảo dưỡng nó định kì bằng cách tra dầu mỡ cho chiếc xe.

    Bộ giảm sóc sau

    Hệ thống ben thủy lực nâng thùng của xe lôi ba bánh chở hàng. Là một bộ hệ thống được dùng để điều khiển bộ phận xi lanh của tầng thủy lực nâng thùng của xe 3 bánh. Những loại xe lôi được thiết kế ben thủy lực nâng thùng này thường được sử dụng để chở những loại nguyên vật liệu xây dựng.

    Trong quá trình làm việc thùng sẽ được nâng lên để đổ các vật chứa trong thùng xuống. Tiết kiệm được đáng kể cho thời gian bốc dỡ hàng. Cũng như có thể tiết kiệm được sức lao động.

    Tùy vào nhu cầu và yêu cầu của khách hàng mà nhà sản xuất sẽ thiết kế việc nâng thùng theo một hướng dọc hoặc theo hướng vuông góc khác nhau.

    Hệ thống điện + đề nổ + đèn chiếu sáng

    trong cấu tạo của một chiếc xe xe lôi ba bánh chở hàng không thể thiếu được hệ thống điện, đề nổ và đèn chiếu sáng. Bởi nếu không có bộ phận đề nổ thì chiếc xe của bạn cũng không thể vận hành được.

    Hệ thống điện cũng như đèn chiếu sáng của xe sẽ giúp cho bạn có thể lái xe một cách an toàn. Nhất là trường hợp bạn lái xe vào khoảng thời gian ban đêm. Thì bộ phận này sẽ giúp cho bạn tiếp nhận được ánh sáng tránh những chướng ngại vật xung quanh.

    Thùng xe

    Thông thường bộ phận thùng xe của chiếc xe 3 bánh thường được thiết kế qua bàn tay lành nghề của các thợ gia công trong nước. Thông thường bộ phận thùng xe sẽ được làm theo yêu cầu của khách hàng. Bởi mỗi khách hàng đều có những mục đích khác nhau trong quá trình sử dụng.

    Thùng của xe thường được mạ bằng một lớp kẽm tĩnh điện, phun sơn tĩnh điện thùng inox, vv…v. Có thể là chất liệu mà khách yêu cầu.

    Trên thị trường có những loại thùng xe phổ biến:

    +  Loại thùng xe ba bánh chở nguyên vật liệu nhỏ

    +  Loại xe thùng xe lôi chở hàng chở những nguyên vật liệu có trọng tải nặng như : sắt, thép, xi măng, gạch..v…vvv

    Loại thùng xe chuyên chở các loại thùng nước có đóng bình

    Thùng xe có mái che để chở học sinh

    Thùng xe không có mái xe

    Những lưu ý trong khi chọn xe theo cấu tạo quy chuẩn

    Khi nhìn vào cấu tạo xe ba bánh kể trên. Bạn nên tìm hiểu và biết những bộ phận nào là cố định và bộ phận nào bạn được thay đổi. Bởi có nhiều khách hàng đến với chúng tôi được tư vấn các bộ phận linh hoạt để phù hợp với mục đích sử dụng. Nhưng lại sợ không đăng ký – đăng kiểm được.

    Do vậy bạn hãy lưu ý những điều sau:

    Các bộ phận cố định

    Đây là toàn bộ những phần mà không thể thay đổi được ngay từ trước, trong và sau khi thiết kế + lắp ráp xe ba gác cho bạn:

    + Động cơ

    + Khung sườn

    + Cầu trục

    Các bộ phận linh hoạt

    + Hệ thống đèn + điện

    + Giảm sóc

    + Thùng + cabin (thực ra phần này khá quan trọng. Nên bạn nên coi nó là phần cố định để lựa chọn thiết kế ngay từ đầu. Tránh lãng phí lượng tiền lớn khi thay đổi).

    Điều tốt nhất. Bạn nên quan tâm về phần động cơ, khung sườn. Còn những phần như ngoại hình, hãy nên nghe theo tư vấn của nhà lắp ráp. Hoặc chọn theo mẫu tiêu chuẩn phổ thông nhất. Để sau này cần thay thế linh kiện, cải tiến xe khác đi được dễ dàng.

    Hãy lựa chọn một đơn vị lắp ráp uy tín, đạt tiêu chuẩn nhất cho mình.

    Mọi chi tiết cần tư vấn thêm về cấu tạo xe ba bánh. Quý khách có thể gọi bất kỳ lúc nào cho chúng tôi để được giải đáp.

    Thông tin liên hệ

    Công ty Cổ phần Cơ khí và Xây dựng Hoàng Tâm

    Nhà máy sản xuất và lắp ráp xe lôi, xe 3 bánh T&T FUSHIDA

    Add1: Xóm 8 – Xuân Kiên – Xuân Trường – Nam Định

    Add2: KCN Vĩnh Lộc, Nguyễn Thị Tú, Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh

    Add3: KCN Bình Chiểu, Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

    Zalo/Hotline: 0974.924.330 / 0945.472.683 Gặp Mr Tuyến

    Email: [email protected]

    Website: http://xebabanhchohang.com/

    Website: https://xebabanhchohang.vn/

    Website: https://www.facebook.com/xebabanhchohang

    Phương thức đặt hàng: Quý khách có thể đến trực tiếp cơ sở sản xuất của chúng tôi để xem xe và đặt hàng xe trực tiếp tại công ty chúng tôi hoặc quý khách ở xa có thể đặt cọc chuyển khoản qua ngân hàng theo số tài khoản

    Số tài khoản: 3205205156394

    Tên tài khoản: Mai Văn Tuyến

    Tại: Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam Agribank- Chi nhánh Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

    Với tư cách là nhà sản xuất, lắp ráp dòng sản phẩm xe ba banh T&T FUSHIDA. Với kinh nghiệm sẵn có của mình chúng tôi hiểu rằng uy tín, chất lượng về sản phẩm và dịch vụ là tiền đề tạo sự thành công. Nhận thức được điều đó, Công ty chúng tôi đã hoàn thiện kênh bán hàng và tư vấn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, bảo hành, sửa chữa với phương châm: Phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơinhanh chóng, hiệu quả.

    Chúng tôi đã và sẽ làm hài lòng và tạo được lòng tin cho khách hàng khi mua xe của công ty chúng tôi.

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xe Đạp Trẻ Em 3 Bánh Broller Xd3
  • Xe Đạp Trẻ Em Ba Bánh Có Cấu Tạo Như Thế Nào?
  • Xe Đạp Asama Việt Nam Uy Tín Và Chất Lượng
  • Các Phiên Xe Đạp Điện Asama Bánh Mâm Cao Cấp Nhất Hiện Nay
  • Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Chung Của Chiếc Xe Xích Lô Trẻ Em
  • Khám Phá Cấu Tạo Của Xe Đạp Điện 3 Bánh Super

    --- Bài mới hơn ---

  • Xe Đạp Điện : Cấu Tạo Xe Đạp Điện
  • Chương 98: Trị Liệu Yết Hầu
  • Giáo Trình Môn Học Giải Phẫu
  • Giải Phẫu Hệ Tiêu Hóa Động Vật
  • Giáo Trình Môn Học: Giải Phẫu
  • Một trong những chiếc xe tạo nên sự khác biệt so với số đông chính là dòng xe đạp điện 3 bánh. Xe đạp điện 3 bánh Super mang hình dáng đặc thù dành cho những đối tượng đặc biệt. Chiếc xe ra đời đã giải quyết những khó khăn về khả năng di chuyển cho người già cũng như người khuyết tật. Cùng Thế Giới Xe Điện khám phá những đặc điểm cấu tạo của chiếc xe đạp điện này.

    Thông số kỹ thuật của xe đạp điện

    Xe đạp điện chất lượng cao được sản xuất liên doanh, sử dụng vật liệu tốt để cấu tạo nên xe. Để biết thêm một vài thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo ở bảng thông số kỹ thuật sau đây:

    Bảng đặc điểm, thông số lỹ thuật của xe đạp điện 3 bánh Super

    Kích thước xe đạp điện 3 bánh

    Như trong bảng thống số kỹ thuật mà chúng tôi vừa đề cập đến, ta có thể thấy kích thước xe không quá nhỏ hoặc quá lớn mà vừa phải phù hợp cho vóc dáng của nhiều người sử dụng. Cụ thể, chiều dài x chiều rộng x chiều cao của xe là 1640mm x 840mm x 1200mm, qua đó ta có thể thấy được kích thước của xe tương đương với những chiếc xe điện khác trên thị trường nhưng có bề rộng lớn lơn vì kết cấu của xe.

    Với kích thước này cùng với kết cấu chắc chắn của bộ khung giúp xe có thể chở chịu tải trọng cao. Đặc biệt, phần yên xe thiết kế khoa học có thể chở 3 người của gia đình cùng đi bên nhau một cách dễ dàng.

    Xe đạp điện thiết kế khác biệt với 3 chỗ ngồi

    Đối với những chiếc xe đạp điện thông thường chỉ trang bị phần yên liền phù hợp cho hai người ngồi, còn nếu yên tách biệt thì cũng tương tự chỉ đủ để hai người ngồi. Thế nhưng, nhờ vào cách thiết kế đặc biệt mà xe có thể chở 3 người cùng lúc được.

    Chỗ ngồi xe thiết kế thông minh với 3 ghế ngồi có thể trượt thay đổi vị trí được. Xe thiết kế 2 ghế ngồi dành cho người lớn và một ghế nhỏ dành cho trẻ em, ghế sau có thể trượt lên trở thành ghế chính, ghế ngỏ xếp gọn gập lại trở thành chiếc xe một ghế lớn một người ngồi với lưng tựa phía sau. Ngoài ra, phía trước ghế còn có lắp đặt tay nắm nhỏ dành cho trẻ nắm để giữ vững vị trí cho trẻ, chống xóc về phía trước.

    Xe đạp điện với nhiều khu vực chứa đồ

    Sử dụng xe đạp điện 3 bánh Super vô cùng tiện lợi với khả năng chứa đồ, xe có nhiều khu vực chứa với không gian lớn cho bạn chứa đồ thả ga. Phía sau xe là giỏ chính, nếu thông thường như những chiếc xe khác thì khu vực dưới yên xe sẽ được thiết kế khép kín gọi là cốp thì ở đây thay vào đó là giỏ lớn có khung thép chắc chắn. Phía trước cũng được bắt giỏ nhỏ hơn có nắp đậy vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, ở chổ tay nắm của trẻ cũng trang bị một học có kích thước vừa phải để đựng vật nhỏ khác.

    Đi kèm với khả năng chứa đồ ở giỏ xe thì Super có phần sàn để chân lớn cho bạn cùng con các để chân một cách thoải mái nhất.

    Qua một vài đặc điểm cũng như bảng thông số kỹ thuật mà chúng tôi vừa đề cập đến có làm bạn thấy thích thú hơn về chiếc này không. Ngoài ra, còn những đặc điểm khác về khả năng vận hành, tính an toàn,… của xe sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết tiếp theo. Để biết thêm chính xác những thông tin về sản phẩm, bạn có thể liên hệ thông qua số hotlỉn bên dưới hoặc đến trực tiếp showroom để có những trải nghiệm chân thật nhất về xe.

    Thế Giới Xe Điện – Xe Máy 50cc cam kết chỉ bán sản phẩm đẳng cấp chính hãng chất lượng cao của những hãng xe lớn uy tín và nổi tiếng nhất thế giới. Chúng tôi luôn khuyên quý khách tìm hiểu về hãng sản xuất và xem thật kỹ sản phẩm để mua được những sản phẩm tốt nhất. Tránh mua nhầm hàng giả, nhái, kém chất lượng.

    Hotline liên hệ để được tư vấn

    Hà Nội: 024.22108888 – 0966.888887- 0352.088888

    Hồ Chí Minh: 028.39739298 – 0968.674707

    HỆ THỐNG THẾ GIỚI XE ĐIỆN – XE MÁY 50CC

    (1) 38 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    (2) 80 Nguyễn Lương Bằng. Quận Đống Đa. Hà Nội

    (3) 176 Tôn Đức Thắng. Đống Đa. Hà Nội

    (4) 455 Nguyễn Văn Cừ. Quận Long Biên. Hà Nội

    (5) 154 Phạm Văn Đồng. Quận Cầu Giấy. Hà Nội

    (6) 521M Nguyễn Trãi. Quận Thanh Xuân. Hà Nội

    (7) Thị trấn Vũ Quý – Kiến Xương – Thái Bình

    (8) 287 Nguyễn Văn Trỗi, P.10, Q.Phú Nhuận, TpHCM

    (9) 654 Luỹ Bán Bích. P.Tân Thành. Quận Tân Phú – chúng tôi

    (10) 65-67 Võ Thị Sáu. Phường 6. Quận 3 – chúng tôi

    (11) 145 Lê Duẩn, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    (12) Chợ Ea Trul, Krông Bông, Đắk Lắk

    (13) 15 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Hiểu Chi Tiết Về Động Cơ Xe Đạp Điện, Xe Máy Điện
  • Cấu Tạo Chung Của Xe Đạp Điện
  • Cấu Tạo Và Nguyên Lý Hoạt Động Của Xe Đạp Điện
  • Cấu Tạo Xe Nâng Tay
  • Xe Nâng Là Gì? Tìm Hiểu Cấu Tạo, Nguyên Lý Hoạt Động Và Ứng Dụng
  • Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Động Cơ Xe Máy 4 Thì Trên Xe Ba Bánh

    --- Bài mới hơn ---

  • Cấu Tạo, Cách Tản Nhiệt Của Két Nước Làm Mát Xe Máy Trên Xe Lôi
  • Cấu Tạo Của Một Động Cơ Xăng
  • Bảo Dưỡng Sữa Chữa Thanh Truyền
  • Cơ Cấu Trục Khuỷu Thanh Truyền
  • Cộng Đồng Ô Tô Việt Nam: Cơ Cấu Trục Khuỷu Thanh Truyền Trên Ô Tô
  • Hiện nay động cơ xe ba gác dùng động cơ 4 thì của xe máy rất phổ biến. Vì động cơ 4 thì bền bỉ, nhớt bôi trơn hoạt động riêng biệt nên giảm thiểu được sự ma sát và hao mòn chi tiết. Và đặc biệt không gây ô nhiễm môi trường như động cơ 2 thì trước đây. Vậy cấu tạo động cơ xe máy 4 thì như thế nào? Cách bảo dưỡng ra sao? Các chuyên gia am hiểu về lĩnh vực này sẽ phân tích và làm rõ điều này cho các bạn.

    Cấu tạo của động cơ xe máy 4 kỳ

    Nằm ở bên trong động cơ, Piston được sử dụng để chuyển đổi năng lượng khi nhiên liệu bị đốt cháy và dãn nở trong buồng đốt đến trục khuỷu thông qua thanh truyền. Piston chuyển động tịnh tiến trong xi-lanh giữa Piston và xylanh có các vòng séc măng.

    Pit tông có nhiệm vụ cùng với xi lanh, nắp máy tạo thành không gian làm việc. Nhận lực đẩy của khí cháy rồi truyền lực cho trục khuỷu để sinh công. Và nhận lực từ trục khuỷu để thực hiện các quá trình náp, nén, cháy dãn nở và thải khí.

    Trục khuỷu là một bộ phận giúp chuyển đổi từ tịnh tiến của Piston sang chuyển động tròn. Nó là một phần của động cơ dùng để biến đổi chuyển động tịnh tiến của piston thành chuyển động quay. Cây trục này nhận lực từ piston để tạo ra mô men quay sinh công đưa ra bộ phận công tác và nhận năng lượng từ bánh đà truyền lại cho piston để thực hiện các quá trình sinh công.

    Trong quá trình làm việc, trục khuỷu chịu tác dụng của lực khí thể, lực quán tính và lực quán tính ly tâm. Có hai loại trục khuỷu là trục khuỷu nguyên và trục khuỷu ghép.

    Trục khuỷu có cấu tạo gồm:

    Cổ khuỷu lắp trên ổ đỡ, trên thân máy và là trục quay của trục khuỷu

    Chốt khuỷu lắp vào đầu to của thanh truyền. Cổ khuỷu và chốt khuỷu có dạng hình trụ

    Má khuỷu nối chốt khuỷu và cổ khuỷu, trên má khuỷu còn có đối trọng.

    Đuôi trục khuỷu lắp với bánh đà.

    Thanh truyền được chia thành 3 phần: Đầu nhỏ, thân và đầu to.

    Đầu nhỏ thanh truyền được lắp với chốt pit tông , có dạng hình trụ.

    Đầu to thanh truyền để lắp với chốt khuỷu, có thể làm liền khối hoặc làm 2 nửa và dùng bulong ghép lại với nhau.

    Bên trong đầu to và đầu nhỏ có lắp bạc lót để giảm ma sát và chống mài mòn.

    Là bộ phận nằm trên trục khuỷu nhằm mục đích làm giảm sự rung động được sinh do không cân bằng khi lắp ráp lại các bộ phận lại với nhau. Đối trọng có tác dụng nhằm cân bằng các lực và mô men quán tính không cân bằng của động cơ. Nó còn có tác dụng giảm tải cho ổ trục, và là nơi khoan bớt các khối lượng thừa khi cân bằng trục khuỷu. Nó có thể được chế tạo liền với má khuỷu hoặc làm rời sau đó hàn hoặc bắt bu long với má khuỷu

    Bộ phận này như những cái van. Theo chu kỳ hoạt động của động cơ sẽ cho hòa khí đi vào từ chế xe cũng như cho khi thải ra ngoài động cơ.

    Xupap là một loại van đặc trưng ở động cơ đốt trong, có chức năng đóng, mở đường ống nạp và xả. Mỗi xylanh của động cơ 4 kỳ thấp tốc và trung tốc thường có 2 xupap : một xupap nạp có chức năng đóng và mở đường ống nạp, một xupap xả có chức năng đóng và mở đường ống xả.

    Động cơ cao tốc có thể có 3 hoặc 4 xupap cho mỗi xylanh để tăng tiết diện lưu thông của khí ra, vào xylanh và giảm phụ tải nhiệt cho xupap, qua đó giảm khả năng biến dạng làm xupap không đóng kín. Xupap có thể bố trí theo kiểu treo trong nắp xylanh hoặc kiểu đặt trong thân động cơ.

    Bộ phần này giúp đánh lửa đốt cháy hòa khí trong động cơ. Bugi là bộ phần cuối cùng nằm trong hệ thống đánh lửa. Bugi đảm nhận vai trò quan trọng là phát sinh tia lửa điện ở giữa điện cực trung tâm và điện cực của bên nối mát, nhằm giúp đốt cháy hỗn hợp không khí cùng với nhiên liệu từ chế hòa khí đã được nạp trong buồng đốt.

    Bugi hoạt động trong điều kiện áp suất nén lên đến 50 kg/cm2 và môi trường nhiệt độ tầm 2.500°C. Do đó đòi hỏi bugi cần có độ bền cao, đạt được khả năng áp suất và chịu nhiệt cao. Đáp ứng yêu cầu này, bugi mới có thể cho tia lửa mạnh, giúp duy trì hoạt động ổn định của động cơ.

    Nguyên lý hoạt động của động cơ 4 thì xe ba bánh

    Khi trục khuỷu quay, nó di chuyển pít-tông đi xuống, đồng thời xupap nạp sẽ mở ra để hỗn hợp hòa khí đi vào xi-lanh và xupap xả sẽ đóng.

    Supat nạp được mở và supat xả đóng lại. Piston chuyển động xuống dưới xi lanh tạo ra một khoảng không trong xi lanh để chứa nhiên liệu phun dạng sương từ bộ chế hòa khí.

    Lúc này xăng và không khí được trộn lẫn sẽ đi từ chế qua kim phun đi vào trong buồng đốt. Với lượng hỗn hợp tùy thuộc vào tay ga của người điều khiển kéo.

    Supat nạp và supat xả lúc này đều được đóng lại. Piston chuyển động lên trên xi lanh, nén hỗn hợp khí và xăng. Ngay trước khi piston chạm vào điểm chết trên là điểm mà piston gần tâm trục khuỷu nhất thì bugi phát ra tia lửa sẽ đốt cháy hỗn hợp nhiên liệu mới đưa vào thường là hỗn hợp xăng ở dạng hơi và không khí.

    Cả hai supat nạp và xả vẫn tiếp tục đóng. Lúc này, piston chuyển động đến điểm chết trên. Khí được tạo ra từ việc đốt nhiên liệu khí. Bây giờ bugi đánh lửa tạo nổ một cách nhanh chóng. Và piston lại chuyển động xuống dưới điểm chết dưới là điểm chết xa tâm trục khuỷu nhất của xi lanh.

    Sự chuyển động này được thực hiện nhờ vào chuyển động quay của trục khuỷu và thanh truyền được nối với nhau. Hệ thống tản nhiệt bên ngoài thân xi lanh giúp giảm nhiệt độ do lượng nhiệt phát ra trong quá trình đốt cháy, nhờ đó động cơ được làm mát.

    Supat xả được mở nhưng supat nạp vẫn đóng. Piston chuyển động lên trên xi lanh, đẩy khí xả ra ngoài thông qua supat xả. Supat xả đóng muộn sau khi trục khuỷu quay góc để lợi dụng quán tính dòng khí thải, tăng khả năng thải sạch. Cũng như vậy, supat nạp được mở sớm hơn. Do đó, cuối kỳ xả, trong một khoảng thời gian nào đó, cả supat xả và supat thải cùng mở.

    Bốn kỳ nạp, nén, nổ, xả được hoàn tất và động cơ lại sẵn sàng cho chu trình kế tiếp. Vì vậy van nạp lại mở ra và một đợt hòa khí khác tiếp tục đi vào xi lanh.

    Ngoài ra, động cơ xe sẽ được gắn trực tiếp với bộ phận côn và bộ số. Giúp xe chuyển số ngọt ngào – khỏe và linh hoạt dù ở tốc độ cao hay thấp.

    Bảo dưỡng động cơ xe máy 4 thì trên xe ba bánh

    Thường xuyên kiểm tra làm sạch động cơ. Nhất là khi đi vào thời tiết mưa, lội hoặc những đường nhiều bùn đất. Lau rửa thường xuyên, tránh bụi bẩn lâu ngày bám chặt vào động cơ gây ra hiện tượng nóng lên, làm cháy hoặc hỏng động cơ.

    Bảo dưỡng chế hoà khí chỉnh chế độ nhiên liệu. Vệ sinh bugi, căn chỉnh xupat và đặc biệt là bầu lọc gió. Vì nhiệm vụ của lọc gió là đưa luồng không khí sạch vào khoang nhiên liệu trước khi đốt cháy. Lọc gió bẩn sẽ khiến xe chạy yếu, không đốt cháy hết nhiên liệu, hao xăng.

    Bôi trơn các chi tiết máy

    Điều cần thiết ở đây là bảo vệ cho các linh kiện bên trong hoạt động tốt. Và để làm điều đó cần phải thay dầu nhớt đúng định kỳ cho động cơ. Bởi toàn bộ các bánh răng, trục, khuỷu của piston và hệ số đều ngâm trong dầu. Do đó nếu bôi dầu mỡ cho hệ thống làm cho động cơ và các bộ phận khác hoạt động được trơn tru.

    Ngoài ra các bạn cũng nên xiết lại các bu lông thanh truyền.Kiểm tra xà xiết chặt lại nắp xi lanh khi cần thiết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cấu Tạo Xe Máy 50 Phân Khối
  • Các Loại Khung Sườn Phổ Biến Của Xe Pkl
  • 7 Loại Khung Sườn Xe Máy Phổ Biến Hiện Nay
  • Cách Mở Nắp Khóa Từ Xe Máy Không Cần Chìa Cực Đơn Giản
  • Những Điều Cần Biết Về Xe Máy Và Cấu Tạo Xe Máy Cơ Bản
  • Xe Đạp Trẻ Em Ba Bánh Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

    --- Bài mới hơn ---

  • Xe Đạp Trẻ Em 3 Bánh Broller Xd3
  • Giới Thiệu Cấu Tạo Xe Ba Bánh Chất Lượng
  • Thuyết Minh Cấu Tạo Và Vai Trò Của Chiếc Xe Đạp
  • Bộ Tăng Tốc,biến Tốc Của Xe Đạp Địa Hình
  • Nguyên Lý Hoạt Động Và Hướng Dẫn Sử Dụng Bộ Chuyển Tốc Xe Đạp
  • Ngày nay, dòng xe đạp trẻ em không ngừng được cải thiện và nâng cao chất lượng. Trong đó, xe đạp trẻ em ba bánh được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Nhưng, làm thế nào để các bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về cấu tạo loại xe đạp trẻ em ba bánh này? 

    Mẫu xe đạp trẻ em ba bánh thu hút số lượng lớn trẻ em yêu thích

    MỨC GIÁ XE ĐẠP 3 BÁNH CHO BÉ HIỆN NAY?

    1. Cấu tạo xe đạp trẻ em ba bánh

    – Kích thước: Nhờ vào bảng thiết kế size mà phụ huynh có nhiều lựa chọn hơn, phù hợp với nhiều mẫu xe bé yêu thích. Khi mua xe đạp trẻ em ba bánh cha mẹ cần chú trọng đến kích thước có trong bảng size. Nhờ vậy, việc chọn được xe chất lượng là điều dễ dàng. Một số size phổ biến để bậc cha mẹ dễ chọn lần lượt là 12, 14, 16, 18, 20 lần lượt dành cho bé từ 2 tuổi – 4 tuổi; 3 tuổi – 5 tuổi; 4 tuổi – 7 tuổi; 6 tuổi – 9 tuổi; 7 tuổi – 14 tuổi. 

    – Khung xe: Hầu hết khung xe được làm từ chất liệu hợp kim thép, nhôm cao cấp là chủ yếu nên xe có tính chịu lực tốt; bề mặt bên ngoài luôn bóng, sáng không xảy ra tình trạng hoen ố vàng hoặc rỉ, rét.

    – Yên xe: Thiết kế yên xe có thể nâng hạ một cách dễ dàng giúp con em cảm giác thoải mái khi ngồi. Như vậy sẽ đem đến một chiếc yên “êm, mượt” giúp bé giữ thăng bằng tốt khi di chuyển.

    – Khối lượng: Thông thường xe đạp trẻ em ba bánh được thiết kế với tải trọng tối đa là 50 kg. Vì, xe nặng hơn bé sẽ di chuyển khó khăn không thể chủ động thay đổi hướng mà phải nhờ đến sự hỗ trợ từ bậc cha mẹ.

    – Màu sắc, mẫu mã: Xe đạp trẻ em ba bánh đa dạng và phong phú trong thiết kế, mẫu mã nhỏ gọn rất tiện lợi trong quá trình sử dụng và cất giữ. Ngoài ra, còn có nhiều sự lựa chọn màu sắc phù hợp bao gồm đỏ, vàng, trắng, đen,…. thu hút được phần lớn thị giác phụ huynh.

    – Lốp: Chất liệu xe đạp ba bánh đều được làm từ cao su hoặc nhựa. Tuy nhiên, để lựa chọn loại lốp xe nào bé thích còn phụ thuộc vào độ tuổi, chiều cao của bé. 

    – Phanh: Bộ phanh thiết kế nhỏ gọn phù hợp với tay cầm của bé. Nhờ vào lực bóp nhẹ nhàng giúp bé xử lý tốt mọi tình huống khi có sự cố xảy ra.

    – Phụ kiện: Với thiết kế năng động, tươi mới kèm theo các phụ kiện như chuông gió, 2 bánh xe phụ cuối đuôi xe,…. đều giúp bé giữ thăng bằng và tự tin khi di chuyển tốt hơn.

    1. Nên mua xe đạp trẻ em ba bánh tại đơn vị nào là đạt chất lượng và giá tốt?

    Việc lựa chọn xe đạp trẻ em của hãng nào tốt? Hay làm sao giảm thiểu được xe đạp kém chất lượng ra khỏi thị trường? tưởng chừng là rất đơn giản dễ dàng nhưng thực sự không như ý nghĩ. 

    Điều này, thể hiện qua việc bạn đang loay hoay không biết tìm kiếm thông tin sản phẩm xe đạp 3 bánh cho bé giá rẻ ở đâu là chính xác? Lo lắng trong việc tìm nơi bán xe ba bánh dành cho trẻ em với giá thành hợp lý và đảm bảo chất lượng. 

    Đến với xe đạp Khánh Hiệp nơi đã và đang hoạt động với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Với lý do này có thể giúp nhiều bậc phụ huynh mua được xe đạp trẻ em giá rẻ hay xe đạp trẻ em chính hãng mà không tốn quá nhiều chi phí thời gian, công sức trong việc chọn lựa.

    Hiện nay, xe đạp ba bánh cho trẻ em Totem là thương hiệu hot nhất tại cửa hàng. Số lượng sản phẩm bán ra của thương hiệu là rất nhiều mang về lợi nhuận rất lớn cho cửa hàng. 

    Trên thị trường xe đạp ba bánh cho trẻ em Totem được bán ra với mức giá giao động khoảng từ 900.000 (nghìn/đồng) – 2.200.000 (triệu/đồng). Vì vậy, mọi người có thể dễ dàng mua ở mức giá hợp lý nhất với điều kiện kinh tế gia đình.

    Ngoài ra, sản phẩm tại xe đạp Khánh Hiệp luôn được cập nhật nhiều thương hiệu nổi tiếng như Trinx, Royal Baby, Totem,…  cho đến thời điểm hiện tại. 

    Mẫu xe trẻ em ba bánh nữ tính, dịu dàng phù hợp với nhiều bé gái

    Hy vọng, với thông tin này sẽ giúp cho bạn chọn mua được xe đạp trẻ em ba bánh giá tốt. Đặc biệt, đáp ứng được sản phẩm chất lượng cho các bậc phụ huynh và sở thích cho mỗi bé cưng.

    Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

    Đơn vị: Xe đạp Khánh Hiệp

    Địa chỉ: 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Hotline 1: 0977 200 357

    Email: [email protected]

    Website: xedapkhanhhiep.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xe Đạp Asama Việt Nam Uy Tín Và Chất Lượng
  • Các Phiên Xe Đạp Điện Asama Bánh Mâm Cao Cấp Nhất Hiện Nay
  • Tìm Hiểu Về Cấu Tạo Chung Của Chiếc Xe Xích Lô Trẻ Em
  • Cấu Tạo Của Xe Xích Lô Trẻ Em
  • Chiếc Xe Đạp Gấp Make Kt 20Inch Đẳng Cấp Giá Chưa Tới 3 Triệu Đồng
  • Mô Hình Bánh Xe Tái Cấu Trúc

    --- Bài mới hơn ---

  • Tái Cấu Trúc Là Gì? Dấu Hiệu Nhận Biết Doanh Nghiệp Cần Tái Cấu Trúc
  • ✅【 Nâng Mũi Tái Cấu Trúc 】Nâng Mũi Tái Cấu Trúc Là Gì? Địa Chỉ Nâng Mũi
  • Cấu Tạo Và Sinh Lý Của Tóc
  • Bài 102: Cấu Trúc Tóc, Phân Loại Rụng Tóc Và Một Số Kỹ Thuật Khám Chẩn Đoán Rụng Tóc
  • Giúp Bạn Tìm Hiểu Về Mái Tóc Và Cấu Trúc Mái Tóc Của Mình
  • Thông tin chi tiết về mô hình, bộ chỉ số đo lường sẽ được công ty Thanhs công bố trong sự kiện TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP tháng 11/2019.

    Trong hoạt động tư vấn cho các doanh nghiệp, đội ngũ chuyên gia của Thanhs nhận thấy các chủ doanh nghiệp luôn trăn trở đối với những câu hỏi:

    – Tái cấu trúc, nghe rất nóng và có vẻ hay; thậm chí còn có thể được coi là “Giải pháp sống còn”; nhưng bắt đầu từ đâu?

    – Liệu tái cấu trúc có đem đến sự đổ vỡ không?

    – Liệu nhân sự có sẵn sàng chấp nhận thay đổi không?

    – Liệu công ty có sẵn nguồn lực tài chính không?

    – Tái cấu trúc cơ cấu tổ chức có đi kèm với thay đổi chiến lược không?

    – Tái cấu trúc có phải là thay đổi cấu trúc vốn?

    – …

    VẬY TÁI CẤU TRÚC LÀ GÌ?

    Tái cấu trúc là thuật ngữ quản trị doanh nghiệp mô tả hoạt động tổ chức và kiến trúc lại các cơ cấu pháp lý, quyền sở hữu, chiến lược, nhân sự hoặc các cấu trúc khác của một doanh nghiệp dựa trên kết cấu cũ, nhằm tạo ra sức hoạt động tốt hơn cho doanh nghiệp.

    Tái cấu trúc hiệu quả sẽ đem lại sự tăng trưởng bền vững và đột phá cho doanh nghiệp bởi nó không chỉ tạo ra sự thay đổi về cơ cấu vốn, cơ cấu tổ chức hay nhân sự đơn lẻ; mà là cả một chiến lược đổi mới mang tính tổng thể giúp doanh nghiệp thích ứng với thời đại và vận hội mới.

    Tái cấu trúc sẽ nên được thực hiện khi mô hình kinh doanh của các công ty đã thay đổi do các yếu tố bên trong hoặc bên ngoài và cần phải thích nghi để tồn tại và phát triển.

    KHI NÀO CẦN TÁI CẤU TRÚC DOANH NGHIỆP?

    Hoạt động kinh doanh đình trệ không xuất phát từ các thách thức của môi trường bên ngoài mà đến từ nội bộ tổ chức

    – “Trên bảo dưới không nghe” hoặc mất tín hiệu thông tin thông suốt trong nội bộ tổ chức. Dẫn đến sếp là người nhận được thông tin cuối cùng nhưng theo hướng “ôm hậu quả để giải quyết”.

    – Chảy máu chất xám doanh nghiệp, người tài, nhân sự cấp trung, cấp cao liên tục nghỉ việc không rõ nguyên nhân

    – Trong cuộc họp chỉ duy nhất có 1 mình Sếp Tổng nói. Trong khi Sếp luôn nhận thấy nhân viên không làm đúng được theo ý mình; thiêú năng lực thực thi.

    – Các phòng ban bộ phận không phối hợp với nhau, đổ lỗi cho nhau hoặc từ chối thực thi nhiệm vụ với câu nói muôn thủa “không phải việc của tôi”.

    – Chỉ đạo của Sếp bị rơi vào vòng im lặng, không được các bộ phận chuyên trách triển khai, báo cáo hoặc đề xuất giải pháp.

    Trong đó, theo mô hình này, doanh nghiệp muốn đạt được thành công thực sự thông qua tái cấu trúc cần thực thi theo lộ trình từ 1-4. Hoạt động 5 và 6 có thể thực thi song song, đồng thời với các cấu phần khác tuỳ thuộc hiện trạng bối cảnh từng doanh nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp
  • Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp Là Gì? Khi Nào Thì Cần Phải Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp?
  • Những Hoạt Động, Mục Tiêu Của Tái Cấu Trúc Doanh Nghiệp
  • Cảm Nhận 2 Khổ Thơ Giữa Bài Viếng Lăng Bác
  • Phép Sóng Đôi Trong Truyện Kiều
  • Cấu Tạo Bánh Xe Patin Và Cách Sắp Xếp Cho Những Skater!

    --- Bài mới hơn ---

  • Giải Pháp Kiểm Soát Độ Ẩm Sân Trượt Băng
  • Tìm Hiểu Về Bánh Giày Patin Cấu Tạo Và Chức Năng Hỗ Trợ Người Chơi Hiệu Quả
  • Cấu Tạo Một Đôi Giày Patin
  • Giày Patin Flying Eagle F7
  • Đánh Giá Chất Lượng, Hình Ảnh Sản Phẩm Giày Patin Flying Eagle F6S
  • GOX Media House xin giới thiệu đến các bạn cấu tạo bánh xe Patin và các cách sắp xếp bánh xe phù hợp với từng thể loại tập luyện.

    Cấu tạo bánh xe (wheel) là một bộ phận quan trọng trên đôi giày Patin. Vì vậy, khi lựa chọn mua và sử dụng, chúng ta cần biết một số thông tin cơ bản sẽ ảnh hưởng tới mục đích sử dụng của bánh xe. Tùy vào từng bộ môn, kĩ thuật, bề mặt sân trượt, và nhu cầu cá nhân, chúng ta lựa chọn kích cỡ bánh xe khác nhau. Những thông tin sau đây sẽ giúp ích khi lựa chọn một đôi Patin mới hoặc mua bánh xe mới:

    1/ Cấu tạo bánh xe Patin

    Cấu tạo bánh xe

    Bánh xe Patin có tầm quan trọng giống như lốp của một chiếc xe hơi. Bánh xe Patin có rất nhiều kích cỡ đường kính được tính bằng đơn vị milimet (), nhiều hình dạng (), có độ cứng khác nhau (durometer number) cùng với độ nảy () và độ bám () khác nhau. Hiện nay, độ dày tiêu chuẩn của bánh xe Patin là 24mm.

    Bộ môn trượt giải trí và nghệ thuật (Slalom/Slide) thường sử dung bánh xe cỡ vừa, mềm hơn, với độ bám tốt hơn giúp kiểm soát tốc độ và độ rung. Loại hình tốc độ () thường sử dụng bánh lớn hơn, cứng hơn, có tốc độ nhanh hơn. Với thể loại mạo hiểm (Aggressive), bánh xe thường nhỏ giúp dễ dàng chuyển động và thực hiện các động tác khó.

    Những bộ phận cơ bản của bánh xe:

    • Polyeurethane: Lớp nhựa tổng hợp
    • Bearings: Vòng bi
    • Spacer: Đệm vòng bi
    • Wheel Hub: Trục bánh xe

    2/ Độ cứng của cấu tạo bánh xe có những ảnh hưởng như thế nào đến luyện tập

    Chỉ số đo độ cứng (durometer number) của bánh xe thường là số được in thứ hai (sau đường kính mm) và đi liền với ký tự “A”. Một bánh xe được in “76mm/78A” có nghĩa là đường kính của bánh xe là 76mm, và độ cứng là 78A. Chỉ số độ cứng càng lớn thì bánh xe càng cứng. Nghĩa là thời gian sử dụng bánh xe sẽ lâu hơn các bánh xe có độ cứng thấp hơn. Tuy nhiên, bánh xe cứng sẽ khó trượt hơn và độ bám bề mặt kém hơn. Ngược lại, độ cứng nhỏ đồng nghĩa với bánh xe mềm hơn, dễ dàng điều khiển hơn và có độ bám bề mặt tốt hơn; nhưng thời gian sử dụng ngắn hơn. Chỉ số độ cứng cao nhất là 100A. Slalom và Slide thường sử dụng bánh xe có độ cứng từ 72A – 86A. Aggressive và Speed thường sử dụng bánh có độ cứng lớn.

    3. Từng hình dạng cấu tạo bánh xe (Wheel Profile) phù hợp với từng mục đích sử dụng

    Quan sát bánh xe từ đỉnh xuống để xác định hình dạng bánh xe. Việc xác định này giúp ta biết được bao nhiêu phần của bánh xe sẽ tiếp xúc với bề mặt trượt. Mỗi môn luyện tập sử dụng từng hình dạng bánh xe khác nhau.

    Ví dụ bánh xe dành cho Inline hockey, Slalom, Slide, Figure và Dance thường được sử dụng với mục đích giống nhau; và thường không phẳng như Aggressive, hay nhọn như Speed. Bánh xe Aggressive thường phẳng, có độ bám tốt, nhưng tăng lực hãm và không có độ lướt. Bánh xe Speed thường cao và nhọn nhiều, ít lực hãm và linh hoạt hơn.

    • Inline Stability: Độ thăng bằng
    • Spins: Khả năng xoay
    • Turns: Tốc độ khi thay đổi hướng
    • Edges: Khả năng nghiêng

    Kích thước bánh xe và hình dạng bánh xe rất quan trọng đối với các vận động viên chuyên nghiệp.

    4. Vì sao kích thước cấu tạo bánh xe có ý nghĩa quan trọng trong việc luyện tập

    • Speed: Tốc độ
    • Maneuverability: Tính cơ năng
    • Stability: Độ thăng bằng
    • Cost: Giá tiền

    Kích thước bánh xe ảnh hưởng tới tốc độ khi trượt. Bánh xe lớn hơn trượt nhanh hơn bánh xe nhỏ khi chúng ta tạo một lực đẩy giống nhau. Vì vậy Speed và Marathon thường sử dụng bánh xe lớn. Tuy nhiên, bánh xe nhỏ lại tăng gia tốc nhanh hơn, đồng thời dễ dàng hơn khi nhảy, phù hợp với Aggressive. Slalom, Figure, Hockey thường sử dụng bánh cỡ vừa để cân bằng các yếu tố trên.

    Flat setup: là cách lắp đặt tất cả các bánh xe đều tiếp xúc với mặt đất.

    Với cách lắp bánh này, người trượt dễ dàng giữ thăng bằng hơn, tốc độ trượt tốt, nhưng lại hạn chế tính linh hoạt khi trượt. Flat setup phù hợp với người mới bắt đầu trượt.

    Có hai cách sắp xếp cho Flat setup:

    1. Sử dụng các bánh xe có cùng kích cỡ
    2. Sử dụng các bánh xe có kích cỡ nhỏ dần. Với lắp này, các bánh xe được xếp lớn dần từ đầu frame. Các bánh lớn sẽ giúp tăng tốc độ, bánh nhỏ giúp tăng tính linh hoạt, cùng với sự thăng bằng khi tất cả bánh xe đều tiếp xúc mặt đất.

    Rocker setup: là cách lắp các bánh xe ko đồng loạt tiếp xúc mặt đất

    Giống như tác dụng lưỡi trượt trên giày trượt băng, với Rocker setup, người trượt dễ dàng điều khiển được đôi giày của mình và phương hướng, đồng thời tạo cảm giác linh hoạt và gắn liền với đôi chân. Rocker setup cũng giúp dễ dàng hơn trong di chuyển, xoay tròn, thay đổi hướng đột ngột, hoặc thực hiện các bước nhảy nhanh. Tuy nhiên Rocker setup làm giảm độ thăng bằng.

    Cách đơn giản nhất để có Rocker setup là thay đổi kích thước của các bánh xe để giảm tiếp xúc mặt đất.

    a. Full Rocker setup (Banana, bánh chuối)

    Full Rocker setup mô phỏng theo hình dạng của lưỡi trượt trên giày trượt băng. Sử dụng hai bánh xe có kích thước lớn ở giữa, hai bánh xe có kích thước nhỏ hơn nằm ở hai đầu. Với cách lắp này, người trượt dễ dàng xoay hoặc thay đổi hướng, nhưng chậm hơn, và khó giữ thăng bằng hơn. Full Rocker setup sử dụng cho Slalom, Figure, và các loại hình nghệ thuật khác.

    b. Front Rocker setup

    Cách lắp này thường được sử dụng cho loại hình Street giúp ích cho việc trượt trên các bề mặt gồ ghề không bằng phẳng, nhưng độ thăng bằng cao do có vừa đủ bánh xe (ba bánh) tiếp xúc mặt đất, đồng thời giữ tốc độ vừa phải khi trượt. Kiểu lắp bánh này còn có tên gọi khác là “bánh chuối” – banana.

    c. An-ti Rocker setup

    Là cách lắp sử dụng hai bánh xe nhỏ hơn bên trong, nhằm tránh sự mất thăng bằng khi thay đổi kích thước bánh xe. Cách lắp này được sử dụng cho Aggressive khi người trượt nhảy trên các thanh rail (thanh sắt được thiết kế đặc biệt cho Aggressive) hoặc rìa/mép tường.

    GOX Media House và chị Nguyễn Hoàng Mai Phương dịch

    Hình ảnh và lược dịch 1 số thông tin từ chúng tôi

    Trích tài liệu giảng dạy bộ môn Patin tại trường ĐH Thể dục Thể thao chúng tôi do ông Lê Quân biên soạn.

    GOX Company và chúng tôi có các mặt hàng sẵn để các bạn có thể dễ dàng lựa chọn!

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    Tại chúng tôi 079 7628 557 (Mr.Mạnh) – Tại Hà Nội: 0983 303 007 (Mr.Tư)

    Hotline: 0933.288.233 (TP.HCM) – 0773.244.234 (Hà Nội)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Trượt Băng: “đắt, Xắt Ra Miếng”
  • Top 10 Giày Trượt Băng Nghệ Thuật Bán Chạy Nhất Cho Nam Và Nữ
  • Máy Chiếu Và Các Bộ Phận Chính Của Máy Chiếu
  • Máy Chiếu Là Gì? Cấu Tạo Của Máy Chiếu Kỹ Thuật Số (Projector)
  • Máy Chiếu Hay Tivi Ra Đời Trước? Khám Phá Cấu Tạo Của Máy Chiếu Projector
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100